పావనీ అక్క లంగా వోనీలో

సునీత ఆంటీకి నిద్రలో కాళ్ళూ, చేతులూ వేసే అలవాటు. రాత్రంతా పూకు పంగ చాపుకుని పడుకున్నా..మధ్యలో కాళ్ళూ, చేతులూ వేస్తూనే ఉంది….
వంటి మీద అలా… ఎవరైనా చేతులూ, కాళ్ళూ వేస్తే మెలుకువ వచ్చేస్తుంది.
తనకే తను వళ్ళు తెలియకుండా నిద్రపోతోంది నూలు పోగు కూడా లేకుండా. మామయ్య దెంగుడు గుర్తుకు వచ్చిందేమో ఏమో….. పూ…బిళ్ళని తెగ రుద్దేస్తోంది.
గుబ్బలను వత్తుకొంటూ….చను మొనల్ని లాక్కుని నోట్లో కుక్కుకుంటూ చప్పరిస్తోంది.
ఆంటీ ని అలా చూస్తే వడ్డించిన విస్తరిలా ఉంది.

వళ్ళంతా కండపట్టి “రా నన్ను దెంగు…..కో.. రా.. రమ్మని ఆహ్వానిస్తోన్నట్లుఉంది”.
తల నుండి పాదాలవరకూ ఆడతనాన్ని చూస్తే మావాడు తన ప్రతాపం చూపమంటున్నాడు. తన చల్లు గుప్పిట్లో బిగించి మచ్చికలు నోట్లోకి తీసుకున్నాను.
.మ్ అంటూ మూలుగుతూ నా చుట్టూ కాళ్ళు బిగించింది.
ఏ నిద్ర మాతరో వేసుకున్నట్లుంది. సోయ తెలియకుండా పడుకుంది.
రొమ్ములు పిసుకుతున్న కొద్దీ ఎదురుతిరుగుతున్నాయ్. మేడలో మంగళ సూత్రం వెనక్కు వెళ్ళిపోయింది.

పెదాలు కొరుకుతూ కొవ్వు పట్టిన చను గుబ్బాలూ, బంగాళా అఖాతాన్ని తలపించే బొడ్డు, ఇంతలా పెంచేసిన ఆడదాన్ని వెయ్యడం సవాలే………
కింద గుబురు పొద మాటున దాగిన మాగిన జామ పండు లోపల ఎరుపు, గులాబీ కలిసినట్లు, గొల్లి ముక్క, నోట్లోకి తీసుకోగానే ఆంటీ ఎగిరిపడసాగింది.
పూల బంతి అరచేయ్యంత ఉంది. నోట్లోకి తీసుకుని చప్పరించాసాగాను. నా తలని పట్టుకొని తన పూకులోకి తోసుకుంటోంది. నెమ్మదిగా చెయ్యి పెట్టి కేలకసాగాను.
తట్టుకోలేక కాళ్ళు ఎత్తి మడమలతో నా వీపు మీద తంతోంది.
లేచి నా లవడాని తన పూకులో ఒక్క ఊపులో తోసాను.

హ ammmmmmmmaaaaaa…..అలా రెండు నిముషాల వ్యవధిలో కార్చేసుకుంది. నేను వేగం పెంచాను. నా మొడ్డకు సహకరిస్తూ రాత్రంతా కమ్మగా కుమ్మించుకుంది.
మళ్ళీ లేస్తే ఎక్కడ తంతుందో అని బెడ్ షీట్ దిండూ తీసుకుని కింద వెళ్ళి పడుకున్నాను..
పొద్దునే మార్నింగ్ erection తో మెలకువ వచ్చేసింది.
మన బెడ్ పార్టనర్ ఎక్కడుందో అని చూసాను. కనిపించలేదు. బెడ్ మీద రాత్రి మా కాములాటకి కార్చిన రసాలు అట్టలు కట్టేసాయి.
ఆంటీ బాత్రూంలో స్నానం చేస్తున్నట్లుంది.
వెంటిలేటర్ లో నుండి తొంగి చూసాను.
జలకాలాడుతూ…

నిండయిన కొబ్బరి బొండాల్లాంటి సళ్ళు పై నుండి నీళ్ళు జారి నున్నని పొట్ట మీదకు, ఆ పైనా సుడిగుండం లాంటి బొడ్డు మీంచి ఉబ్బెత్తుగా ఉన్న ఆంటీ పూ పొదలోకి వెళ్ళి ఇంకిపోతున్నాయ్.
వళ్ళంతా సబ్బు నురుగు పట్టించి, తల ఎత్తి షవర్ దగ్గర నిలబడింది. సునీతా ఆంటీ 40 లో ఉందంటే ఎవ్వరూ నమ్మరు. నడుము, పొట్ట దగ్గర కొవ్వు చేరినా ఎంతో అందంగా ఉంది.
దీనితో ఎన్ని రాత్రులయినా పరగడుపే దీని ఫిగర్ తోనే చంపేస్తోంది. ఒళ్లంతా మొగలి పూల వాసనతో మత్తేక్కినట్లుంది.
స్నానం ముగిసింది. టవల్ కట్టుకుని బయలు దేరింది.
నేను గబ గబా వచ్చి పడుకుండి పొయ్యాను.
డ్రెస్సింగ్ mirror ముందుకు వచ్చి, కట్టుకున్న టవల్ విప్పేసి ఒళ్ళు తుడుచుకోసాగింది. తల నుండి నీళ్ళు వోడుతున్నాయ్ ఒంటి నిండా ముత్యాలు పొదిగినట్లు నీటి బిందువులు మెరిసిపోతూ.
నెమ్మదిగా లేచి వెనకగా వెళ్ళి హాగ్ చేసుకున్నాను.

ఒక్కసారిగా ఉలిక్కిపడింది.
“ఏయ్, కమల్ ఏం చేస్తున్నావ్? నువ్వు ఎలా వచ్చావ్., బయటికి వెళ్ళు” అంటూ గిన్జుకోసాగింది.
మావాడు లేచి తన పిర్రల మధ్య గుచ్చుతున్నాడు.
“ఏయ్ ఏంటది…, వెనక గుచ్చుకుంటోంది……………”
అర్దమయినట్లుంది…“ఛీ…. దూరం జరుగు…”
“అజ్ ఆఆఆఆఅ….లోపలకు దిగుతోంది.”
“నా వల్ల కాదాంటి…ఇంతింత అందంగా ఉంటే ఎవరూరుకుంటారు ఆంటీ..మిమ్ముల్ని ఇలా చూడగానే, నాది ఎలా లేచిందో….చూడండి” తన రొమ్ములు అందుకుని ముచ్చికలు నలపసాగాను.
పళ్ళ మధ్య భరిస్తోంది. “ఆహ్…….హా…..పెద్దోడివి అయిపోయావా అప్పుడే…!?….”
సళ్ళు …అరచేతిలో ఇమడట్లేదు. ఎంత కసిగా నలిపితే అంతలా ఎదురుతిరుగుతున్నాయి.
“తప్పమ్మా……..అలా చెయ్యకూడదు….స్స్స్సస్స్స్ హా….వెనుక నీది గుచ్చుకుంటోంది. మీ అమ్మకి చెబుతాను ఉండు ….స్స్స్ అమ్మా”.

తొడలు వేరు చేసి, గుబురు పోదని పట్టుకుని కసిగా పిసికేసాను.
“హమ్మా………..ఆఆఆఆఆఆ చంపుతున్నావురా….”అంటూ వెనకకు తల తిప్పి నా మెడ చుట్టూ చేతులు వేసి మీదకు లాక్కుంది. ప్రకంపనలు మొదలయినట్లున్నాయి.
వేళ్ళతో అలానే పూ పొద మీదా ఆడిస్తూ గొల్లి రుద్దసాగాను
గుడ్డను నా లవడాకు తాటిస్తోంది.
“చా….లా…. పెద్దగా ఉంది…అహన్……” మూలుగులు తీవ్రంగా గురుక లాగా రాసాగాయి.
పూ పెదాలు వెడం చేసి వేళ్ళు లోపలికి తోసాను, తన కాలు వేడం చేసి డ్రెస్సింగ్ mirror స్టూల్ మీద పెట్టింది. ఆంటీ సళ్ళు పుచ్చుకొని నాది లోపలి తోసాను. నిలువునా దిగిపోయింది.
హ హ

చాలా కష్టంగా ఉంది..నాది గుండు దాటి వెళ్ళలేకపోతోంది.
ఆంటీ నాది పుచ్చుకొని తన పూ పెదాల మధ్య పెట్టుకుని
.ఊమ్ అంటూ permission ఇచ్చేసింది.
కొంచెం వంచి, నా నడుము ముందుకు తోసాను. గుండు పూ…పొద పెదాలు చీల్చుకొని తల వరకూ వెళ్ళింది.
తనకి నడ్డెంపు, ఒంగుతే గుద్ద ఎత్తుగా లేచి కూర్చుంది.
ఆంటీని అలానే వంచి ఇంకో కాలు పైకి పట్టుకుని నాది లోపలకు తోసాను.
“మ్ మ్ మ్ మ్ మ్ చిన్నగా…….నొప్పిగా ఉంది” బయటకు తీసి ఆంటీ ఓకే నా అని అడిగాను.
ఆఆఅ తీయ్యకు, దెంగు..నీ సుల్లి లోపలకు దూర్చు…..ఛీ నీ వల్ల బూతులు కూడా వస్తున్నాయ్…చెయ్యరా బాబూ…

అంటూ వెనకకు జరిగింది. చివరకంటా తీసి లోపలి తోయ్యసాగాను. ఆంటీ అరుపులు వీనులవిందులా ఉంది. చంకల కింద చెయ్యి పోనించి, ఒక చన్ను పట్టుకొని చేతిమీద కాలు వేసుకొని, నా నడుము కసిగా లోపలకు తోసాను.
హాఆఆఆన్ అమ్మా నాకు ఏదోలా ఉంది. నేను పడి పోతాన్ పట్టుకో…. న…న్ను అలా………హ హ హ హ హ హ ….కరిపోయిందిరా…..అంటూ వాలిపోతోంది. తనని అలానే పట్టుకొని బెడ్ మీదకు చేరాను. తన మానం లో నా మొడ్డ అలానే ఉంది.
లింగాభిషేకం జరిగింది. కానీ దాని పూకు అభిషేకం జరుగలేదు.
ఇంతలో అత్తయ్యా……………అంటూ
ఇంకెవరు పావనీ అక్క…..
గబగబా విడిపోయామ్. నేను అలానే పడుకుని షార్ట్ మీదకు లాక్కున్నాను. ఆంటీ తుర్రుమని బాత్రూం లో దూరింది.

సునీత ఆంటీకి ఏం చెయ్యాలో తోచలేదు. నన్ను పడుకో మని తను బాత్రూ లో దూరింది.
నేను షార్ట్ వేసుకొని బెడ్ షీట్ కప్పుకొని పడుకున్నాను.
లోపలకు వచ్చి అత్తయ్యా…అంటూ వచ్చింది.
బాత్రూం లో నీళ్ళ చప్పుడు విన్నట్లుంది.

నా దగ్గరగా వచ్చి, ముద్దు ఇచ్చి “మా అత్త లోపల ఉందా..అత్తయ్యా ఎంతసేపు పడుతుంది. మీ బట్టలు తెచ్చాను. నన్ను పిలవండి నేను అందిస్తాను అంటూ అరిచింది. ఆంటీ లోపలి నుండి ఇప్పుడే వెళ్లానే నువ్వు వెళ్ళు స్నానం ఒక అరగంట పడుతుంది. బట్టలు అక్కడ ఉంచెయ్. అని బాత్రూం నుండే అరిచింది.
సరే నేను ఉంటాలెండి కాపలాగా ఎవ్వరూ రాకుండా…మీరు వచ్చేవరకూ అంటూ నెమ్మదిగా బాత్రూం గొళ్ళెం పెట్టింది.

కమల్ లే…ఏంట్రా ఇంత మొద్దు నిద్రా స్కూల్ కు వెళ్ళవా……అంటూ నిద్ర నటిస్తున్న నన్ను లేపింది.
ఏంట్రా సరిగా నిద్ర పోయ్యావా.. లేదా?
తన్నిందా అత్తయ్య…అంటూ వంకరగా అడిగింది మళ్ళీ తనే సమాధానం చెబుతూ..”ఆంటీకి నిద్రలో కాళ్ళు ఆడించే అలవాటుంది రా…..పిన్నీ వాళ్ళ ఇంట్లో కాళీ లేక ఇక్కడ పడుకోబెట్టాం”.
“అత్తయ్యా ఎక్కడున్నారు అని అరిచింది. బాత్రూం వైపు చూపించి నేను సైగ చేసాను,.
అత్తయ్యా మీ బట్టలు తెచ్చాను. వచ్చేటప్పుడు చెప్పండి. ఇస్తాను.
రాత్రి నిద్ర పట్టిందా అతయ్యా? టాబ్లెట్ పనిచేసిందా?
మాట్లాడుతూనే నాది బయటకు తీసి., నలపసాగింది
“ఆ.. వొళ్ళు తెలియకుండా.. నిద్రపోయాను”.

పావనీ అక్క లంగా వోనీలో ఉంది. లంగా తోడలవరకూ లేపుకుని. ప్యాంటీ గాడిలో తనా పూ పెదాలు తెరిచి నా దాని మీద కూర్చుంది పోయింది.

హు………………..ప్ మని చప్పుడు వచ్చింది.

ఆఆఅ………..అబ్బా రాక్షసి మొడ్డ..ఏం గూటంరా… నా కడుపు నిండా పెట్టినట్లుంది…”. అంటూ నా నోట్లో నోరుపెట్టి..”.అ..మ్మా….నా మొగుడికి ఏమీ మిగలదురా….హమ్మా..”
దీని మూలుగులకీ మాటలకి కసి తీరా..సారించి దెబ్బలు వెయ్యసాగాను.
అలా foreplay ఏమీ లేకుండానే తోయడం తో కస్సున యోని పెదాలను చీరుకుంటూ కడుపులోకి వెళ్ళిపోయింది..పాపం మంట నషాళానికి అంటినట్లుంది.
కళ్ళలో నీళ్ళు గిర్రున తిరిగియ్..నా తొడల మీద కూర్చుండి పోయింది.
నెమ్మదిగా తోస్తూ మళ్ళీ వేగం పెంచాను నా దెబ్బలకు అలవాటు పడింది.

నా మొడ్డను తన పూకుతో దెంగుకోసాగింది..

“అత్తయ వచ్చేస్తున్దిరా…..త్వరగా కార్చుకో…”
జాకెట్ మీద చెయ్యి వేయకపోతే “వద్దురా అలానే చెయ్యి” అంటూ పది నిముషాల్లో అక్క కార్చేసుకుంది.
ఇంతలో బాత్రూం డోర్ చప్పుడయింది మేము విడివడ్దాం..
నేను లేచి బ్రష్ చేసుకొని. పాలు తాగేటప్పటికి ఆంటీ తయ్యారయి వచ్చింది.
నేను బ్యాగ్ తీసుకొని bye చెప్పి స్కూల్కు వచ్చేసాను.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible