ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಹುಡುಗ ಬೆಂಗಳೂರು ಹುಡುಗಿ ಭಾಗ – 1

ಎಲ್ಲರಿಗು ನಮಸ್ಕಾರ. ನನ್ನ ಹೆಸರು ಆಕಾಶ್ ಅಂತ ನಾನು ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿಯವ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದ್ರ ನೋಡಾಕ ಅಷ್ಟ ಚಂದ ಇಲ್ಲ ಅದ್ರ ಗಟ್ಟಿ ಅದಿನಿ. ನನ್ನ ನೇಟಿವ್ ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಅದಕ್ಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಆ ಭಾಷೆ ಒಳಗ ಸ್ಟೋರಿ ಐಟಿ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ಕೋರಿ. ನಾನು sslc ವರೆಗೂ ಹಳ್ಲಿಲಿ ಒಡೇನಿ, puc ಧಾರ್ವಾಡ್ ಒಳಗ ಒದೇನಿ puc ಆದ್ಮೇಲೆ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಓದಾಕ ಅಂತ ಬೆಂಗಳೂರ್ ಗೆ ಬಂದೆ 8th ಸೇಮ್ ನಲ್ಲಿ KSS ಓದೋದಕ್ಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಓದೋವಾಗ ನಾನು ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ರೂಮ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ ಇದ್ವಿ. ನಮ್ಮ ಮನೆ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಇತ್ತು ಆ ಮನೇಲಿ ಗಂಡ, ಹೆಂಡತಿ, ಮಗಳು (21 year), ಮತ್ತು ಮಗ (18 years) ಇದ್ರೂ. ನನ್ನ ಈ ಸ್ಟೋರಿ ನಾಯಕಿಯರು ಆ ಆಂಟಿ ಅವ್ರ ಹೆಸರು ಮೀನಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಗಳು ಮೇಘ.

ನಮ್ಮ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕಾಲೇಜು ಲೈಫ್ ಹಾಗೆ ನಡೀತಾ ಇತ್ತು ನಾವು ಅಲ್ಲಿ 2 year ಇಂದ ಇದ್ದಿದ್ರಿಂದ ನಮಗೂ ಅವ್ರಿಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಪರಿಚಯ ಇತ್ತು. ಮೊದಲು ನನಗೆ ಆಂಟಿ ಮೇಲೆ ಆಸೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಯಾಕಂದ್ರೆ ನಾನು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಬಂದವ so ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರು ಒಳಗೆ ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ನಾನು ಇರ್ತಿದ್ದೆ. ಒಂದು ದಿನ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಲ್ತ್ ಅಪ್ಸೆಟ್ ಆಯಿತು ಒನ್ ವೀಕ್ ನಾನು ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೋಗ್ಲಿಲ್ಲ ಅವಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಊಟಕ್ಕೆ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಆಗ್ತಿತ್ತು ಅದ್ರಿಂದ ಆಂಟಿ ನಂಗೆ ಅವರ ಮನೆಯಿಂದ ಊಟಕ್ಕೆ ತಂದು ಕೊಡ್ತಿದ್ರು ಒಂದು ದಿನ ನನಗೆ ಜ್ವರ ಬಂದಿತ್ತು ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ನಮ್ಮ ರೂಮ್ ಗೆ ಬಂದಿದ್ರು ಅವಾಗ ನನ್ನ ಹಣೆ ಮೇಲಿನ ಒದ್ದೆ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಚೇಂಜ್ ಮಾಡ್ತಿರ್ಬೇಕಾದ್ರೆ ಅವರ seragu ಜಾರಿತು ಅವ್ರು ಅದನ್ನ ನೋಡದೆ ಹಣೆಪಟ್ಟಿ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರೂ ಅವಾಗ ನಾನು ಅವರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನನಗೆ ಬೇರೆ ಯೋಚನೆ ಬರ್ಲೆ ಇಲ್ಲ ಬರಿ ಅವ್ರ ಮೊಲೆಗಳೇ ಕಣ್ಣಲಿ ಬರ್ತಿತ್ತು ಆದ್ರೆ ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೀಗೆ ಮಾಡೋದು ತಪ್ಪು ಅನ್ಕೊಂಡ್ ಸುಮ್ಮನಿದೆ.

ಮತ್ತೆ ಮರು ದಿನ ನನಗೆ ಬಹಳ ಜ್ವರ ಬಂತು ಅವತ್ತು ಡಾಕ್ಟರ್ ಕೊಟ್ಟ ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ ಗೆ ನನ್ನ ದೇಹವೆಲ್ಲ ಬೆವರು ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ನಮ್ಮ ರೂಮ್ ಗೆ ಊಟ ಕೊಡೋಕೆ ಬಂದ್ರು. ನನ್ನ ನೋಡಿ ಬಹಳ ಬೆವರು ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಶರ್ಟ್ ಪೂರ್ತಿ ಒದ್ದೆ ಆಗಿದೆ ಶರ್ಟ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡು ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ರು. ಆಗ ನಾನು ಶರ್ಟ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಯದ್ದೇ ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ತಗೆದು ಬೇರೆ ಶರ್ಟ್ ಗೆ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೆ ಆಗ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೂ ಯಾಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ಆಗ ಅವ್ರು ಜಿಮ್ ಗೆ ಏನಾದ್ರು ಹೋಗ್ತಿಯ ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಬಾಡಿ ಬಿಲ್ಡ್ ಮಾಡಿದೀಯ ಅಂದ್ರು. ಆಗ ನಾನು ಇಲ್ಲ ಆಂಟಿ ನಾನು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ್ ಬಂದಿದ್ದು ನಾವು ಅಲ್ಲಿ ಆತ ಅದೊಂದು, ಹೊಲದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ, ಮನೆಗೆ ನೀರು ( water ) ನಾನೇ ತರ್ತಿದ್ದೆ ಅದರಿಂದ್ ಈ ಬಾಡಿ ಬಂದಿರೋದು ಅಂದೇ ( ಹಳ್ಳಿ ಒಳಗೆ ಇದ್ದೋರಿಗೆ ಗೊತ್ತು ಇರುತ್ತೆ ಅವ್ರು ಎಷ್ಟು ಫಿಟ್ ಇರ್ತಾರ ಅಂತ) ಹೀಗೆ ಹೇಳ್ತ ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಹುಡುಕಿ ಹಾಕೋಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಆಗ ಆಂಟಿ ಬಂದು ನಾನ್ ಹಾಕೇತಿ ಅಂದ್ರು ನಾನ್ ಬೇಡ ಅಂದ್ರು ಅವ್ರು ಹಾಕ್ತಾ ಇದ್ರೂ.

ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಬಾಡಿ ಯಲ್ಲ ಸವರಿದ್ರು ಆಗ ನನಗೆ ಒಂತರ ಅನ್ನಿಸ್ತು ಆದ್ರೂ ಸುಮ್ನಿದ್ದೆ ಈ ಘಟನೆ ಆಗೇ ಒನ್ ವೀಕ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಾನು ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಇದ್ದೆ ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ಬಂದು ಆಕಾಶ್ ನಮ್ಮ ಹುಶ್ಬುಂದ್ ಡೆಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತಾ ಇದಾರೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮಗ ಕಾಲೇಜ್ ಹೋಗ್ತಾ ಐದನೇ ಅದ್ರಿಂದ ನಾನು ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಮಗಳು ಇಬ್ರೇ ಆಗ್ತಿವಿ ಇವತ್ತು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಮಲಗೋಕೆ ಬಾ ಅಂದ್ರು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮೊದ್ಲು ವಲ್ಲೆ ಅಂದೆ ಆದ್ರೆ ಅವ್ರು ಬಲವಂತ ಮಾಡಿದ್ರು. ಸೊ ನಾನು ಅವ್ರ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ಆವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಅವ್ರ ಮನೇಲಿ ಊಟ ಮಾಡಿದೆ ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಮಲ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ, ಅವ್ರ ಮಗಳು ಅವಳ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಮಲ್ಕೊಂಡಿದ್ಲು, ಆಂಟಿ ಅವ್ರ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಮಲ್ಕೊಂಡಿದ್ರು.

ರಾತ್ರಿ 12:30am ಗೆ ಆಂಟಿ ಬಂದು ಆಕಾಶ್ ನನಗೆ ಭಯ ಆಗ್ತಿದೆ ನಾನು ಇಲ್ಲೇ ಹಾಲ್ ಒಳಗೆ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಮಾಳ್ಕೋತೀನಿ ಅಂದು ಮಲ್ಕೊಂಡ್ರೂ, ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಪಕ್ಕದ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಮಲ್ಕೊಂಡೆ. ಅವಾಗ ಅವ್ರ ಮಗಳು ನೀರು ಕುಡಿಯೋಕೆ ಅಂತ ಬಾಗಿಲು ತಗಿತಾ ಇದ್ಲು ಆಗ ಆಂಟಿ ಸಡನ್ ಆಗಿ ತಮ್ಮ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದ್ರು. ನಂತರ ಅವ್ರ ಮಗಳು ನೀರು ಕುಡಿದು ಹೋದ್ಮೇಲೆ ಆಂಟಿ ಬಂದರು. ನಾನು ಯಾಕೆ ಆಂಟಿ ಹಾಗೆ ಓಡಿ ಹೋದ್ರಿ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಹಂಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಣೋ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದು ಗೊತ್ತಾದ್ರೆ ನನ್ನ ಮಗಳು ತಪ್ಪು ತಿಳ್ಕೋತಾಳೆ ಅಂದ್ರು ಅದಕ್ಕೆ. ನಾನು ಅವ್ಳು ಯಾಕೆ ತಪ್ಪು ತಿಳ್ಕೋತಾಳೆ ಆಂಟಿ ಅಂದೆ. ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ಅದು ನನ್ನ ನಿನ್ನ ನಡುವೆ ಏನಾದ್ರು ಸಂಬಂಧ ಇದೆ ಅಂತ ತಿಳ್ಕೋಬಾರ್ದು ಅಂತ ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಹ್ಮ್ ಅಂದು ಮಲಗಿದೆ.

ಒಂದು ಗಂಟೆ ಆದ್ಮೇಲೆ ನನಗೆ ನನಗೆ ಒಂತರ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅನುಭವ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು ನಾನು ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ನೋಡಿದೆ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡ ಮಲ್ಕೊಂಡಿದರೆ. ಅವಾಗ ನನಗೆ ಭಯ ಆಯಿತು ಆಂಟಿ ಏನಿದು ಎದ್ದೇಳಿ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಆಕಾಶ್ ನಿನ್ನ ಬಾಡಿ ನೋಡಿದ್ರೆ ನೀನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲ್ಕೊಬೇಕ್ ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಅಂದ್ರು, ಅವಾಗ ನನಗೆ ಏನು ಹೇಳ್ಬೇಕು ಅರ್ಥ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ನಾನು ಇವತ್ತು ಆಂಟಿ ಹಡಬೇಕು ಅನ್ಕೊಂಡೆ ಅದರಿಂದ ನಾನು ಕೂಡ ಆಂಟಿ ತಬ್ಕೊಂಡು ಮಲ್ಕೊದೆ. 5 ನಿಮಿಷ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಾನು ಆಂಟಿ ನೋಡಿದೆ ಅವ್ರು ನನ್ನ ನೋಡ್ತಾ.ಇದ್ರೂ ಆಂಟಿನ ನಾನಾ ಹಾಸಿಗೆ ಒಳಗೆ ಯೆಳೆದುಕೊಂಡೆ.

ನನಗೆ ತಡ್ಕೊಳೋಕೆ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ ಆಂಟಿ ನೋಡ್ತಾ ನೋಡ್ತಾ ಅವ್ರ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇತ್ತು ಹಿಚುಕಿದೆ ಆಂಟಿ ಹಾಹಾ ಅಂತ ಅಂದು ಆಕಾಶ್ ಆವತ್ತು ನಿನ್ನ ಬಾಡಿ ನೋಡಿದ್ಮೇಲೆ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಒಂದ್ ಸರ್ತಿ ಆದ್ರೂ ಮಲ್ಕೊಬೇಕು ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡ್ ಈ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದೆ plz ಕಣೋ ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಮನಸಾರೆ ದೆಂಗು ಅಂದ್ರು. ಆಗ ನಾನು ಆಂಟಿ ಅಂಕಲ್ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡ್ತಿಲ್ವ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವ್ರು ನಿಮ್ಮ ಅಂಕಲ್ ಕೂಡ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡ್ತಾರೆ ಆದ್ರೆ ಹೆಣ್ಣಿನ ಕಾಮದಾಹ ಜಾಸ್ತಿ ಇರುತ್ತೆ ಕಣೋ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ನಿನ್ನ ಕೈಲಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ತಿರೋದು ಅಂದ್ರು. ಆಗ ನಾನು ಕೂಡ ತೆವಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ. ನಿದಾನವಾಗಿ ಅವ್ರ ಸೀರೆ ಸೆರಗು ತೆಗೆದೆ, ಅವಾಗ ಅವ್ರ ಮಾವಿನಂತ ಹಣ್ಣಿನಂತಾ ಮೊಲೆಗಳು ಉಬ್ಬಿ ಅವ್ರ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಹಲ್ ಫಿಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಯಾರದು ಕೈಗಳಿಂದ ಅವ್ರ್ಗೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಚುಕಿದೆ ಒಂತರ ಮಜಾ ಅನ್ನುಸ್ತು ಹಾಗೆ ಅವ್ರ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಸೀರೆ ತಗೆದು ಹಾಕಿದೆ. ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ನೈಟ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತು t shirt ತಗೆದ್ರು.

ನಾನು ಅವ್ರ ಮೊಲೆಗಳ ಸೈಜ್ ನೋಡಿ ಹುಚ್ಚ ಆಗಿದ್ದೆ ಅವರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಟ್ಟು ಕಲಸುವ ಹಾಗೆ ಹಿಚುಕ್ತತಾ ಇದ್ದೆ ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ಜೋರಾಗಿ ಸೌಂಡ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ರು ಅದ್ರಿಂದ ಅವ್ರ ಮಗಳಿಗೆ ಯಚ್ಚಾರ ಆಗಿತ್ತು ಅಂತ ಅವ್ರನ್ನ ಯೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಅವ್ರ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ. ಅವ್ರನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ರೂಮ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ ಬಂದು ಲೈಟ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ಬರಿ ಬ್ಲಾಕ್ ಕಲರ್ ಬ್ರ ಮತ್ತು ಲಂಗ ದಲ್ಲಿ ಇದ್ರು ಅವ್ರನ್ನ ನೋಡಿದಾಗ ನನಗೆ ಮೈಯಲ್ಲ ಜುಮ್ ಅಂತು. ನಿದಾನವಾಗಿ ಅವ್ರ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಆಂಟಿ ಆಸೆ ಇಂದ ನನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರು ನಾನು ಅವರ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಅವರ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಅದು ಡೀಪ್ ಫ್ರೆಂಚ್ ಕಿಸ್. ಫ್ರೆಂಚ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಅವ್ರ ಬ್ರ ತಗೆದೆ.

ನನಗೆ ಆಗ ನಿಧಿ ಸಿಕ್ಕ ಹಾಗೆ ಖುಷಿ ಆಯಿತು. ಅವರ ದೊಡ್ಡದ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿ ಹಿಪ್ಪೆಯಾದವು ನಂತರ ಅವ್ರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಚೀಪುತ್ತ ಅವ್ರ ಲಂಗ ತಗೆದು ಹಾಕಿದೆ. ಆಂಟಿ ಆಗ ಬರಿ ತಮ್ಮ ಒಳ ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇದ್ರು. ನಾನು ವೇಟ್ ಮಾಡದೇ ಅವ್ರ ಚಡ್ಡಿ ತಗೆದು ಅವರ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ನನಗೆ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ತೋರಿಸಿ ಅಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕು ಅಂದ್ರು. ಆಗ ನಾನು ಅವ್ರ ತುಲ್ಲನ್ನು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಅವ್ರ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಟಗೆಂದು ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ಆಕಾಶ್ ನೆಕ್ಕೋ ನೆಕ್ಕೋ ಇನ್ನು ಒಳಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕೋ ಅಂದ್ರು.

ನನಗು ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಅದ್ರಿಂದ ಉತ್ಸಾಹ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿ ಅವ್ರ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕು ನೆಕ್ಕಿದೆ 20 ನಿಮಿಷ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಾನು ಆಂಟಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಡೀಪ್.ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಕಳೆದು ಆಂಟೈನಾ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲ ಮಾಡಿದೆ ಆದ್ರೆ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಕೋದು ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ರು .ನನಗೆ ಇದು ಹೊಸ ಅನುಭವ 10 ನಿಮಿಷ ಆದ್ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿನಾ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಕಾಲು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಹಡೋಕೆ ರೆಡಿ ಅದೇ. ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಅದ್ರಿಂದ ನಿದಾನವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ನೂಕಿದೆ.

ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲು ಬಿಗಿ ಇಟ್ಟು ಅವಾಗ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಹಸ್ಬೆಂಡ್ ತುಣ್ಣೆ ಸೈಜ್ 6 ಇಂಚ್ ಇದೆ ಆದ್ರೆ ನಿಂದು 8 ಇಂಚ್ ಇದೆ ನಿದಾನವಾಗಿ. ಮಾಡು ಆಂರು ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಹ್ಮ್ ಅಂದೆ. ನಿದಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ನೂಕಿದೆ ನನಗೆ ಬಿಸಿ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಇತ್ತ ಹಾಗೆ ಆಯಿತು ಹಾಗೆ ತುಣ್ಣೆನ ಅಲ್ಲೇ ಇಟ್ಟು ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಮತ್ತೆ ಹಾಕಿದೆ ಈ ಸರ್ತಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅರ್ಧ. ಒಳಗೆ ಹೋಗಿತ್ತು ಆಗ ಆಂಟಿ hahahahahaa ಅಂತ ಸೌಂಡ್ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದ್ರು.

ನನಗು ಮೈಯಲ್ಲ ರೋಮಾಂಚನವಾಗಿ ಅಷ್ಟು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೂಡಿಸಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು ಆಂಟಿ ಅಳ್ತಾ ಇದ್ರು. ನನ್ನ ನಿದಾನವಾಗಿ ಹಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಆದ್ಮೇಲೆ. ಆಂಟಿ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ಮಾಡು ಮಾಡು ಅಂದ್ರು ಜೊರ್ರಗಿ ಹಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಸೌಂಡ್ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು ನಾನು ಆಂಟಿ ಕಾಲನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಹಡಿತಿದ್ದೆ ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿ ಕೂಡ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡ್ತಿದ್ರು.

ಹೀಗೆ 30 ನಿಮಿಷ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ರಸವನ್ನ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ನಂತರ ನಾನು ಆಂಟಿಯನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವ್ರ ಕಾಲನ್ನ 180 ಡಿಗ್ರಿ ಮಾಡಿ ನಾನು ನಿಂತು ಹಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಆಗ ನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿ ಸ್ವರ್ಗ ಸಿಕ್ಕ ಅನುಭವ ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಆಂಟಿನ 4 ಟೈಮ್ಸ್ ಹಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ.

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮತ್ತೆ ನಾನು ಹಾಲ್ ಒಳಗೆ ಬಂದು ಮಲ್ಕೊಂಡೆ. ಹೀಗೆ ನಂತರ ನಾನು ಆಂಟಿಯನ್ನ ಸುಮಾರು 35 ಟೈಮ್ ಹತ್ತೇ. ಅದಾದ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಅವ್ರು ನನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ ಬಸುರಿ ಆದ್ರೂ ಮತ್ತೆ ಅವ್ರ ಮಗಳನ್ನ ದೆಂಗೋ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಪಿಂಗ್ ಮಿಸ್ಟೇಕ್ ಇರಬಹುದು ಆದ್ರೆ ನಿಮ್ಮ ಫೀಡ್ಬ್ಯಾಕ್ ಏನೆ ಇರ್ಲಿ ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ email agouda082@gmail .com

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible