ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ಅಡುಗೆಯ ನಂದಿನಿಯ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿದಿದ್ದು ಭಾಗ – 1

ನಾನು kss ನ ನಿರಂತರ ಓದುಗನಾಗಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿರುವದರಿಂದ, ನಾನೂ ಕೂಡ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಒಂದು ಸತ್ಯ ಘಟನೆಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

ನಾನು 24 ವರ್ಷದ ಯುವಕ, ನನ್ನ ಹೆಸರು ರವಿ. ನಾನು ಹೇಳಲು ಹೊರಟಿರುವ ಘಟನೆ ನಡೆದಿದ್ದು ನಾನು 10 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವಾಗ. ನಾನು 5 ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದಲೇ ಸರಕಾರಿ ಹಾಸ್ಟೇಲ್ನಲ್ಲಿದ್ದು ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ ಆ ಹಾಸ್ಟೇಲಿನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಅಡುಗೆ ಕೆಲಸದವರಿದ್ದರು. ಒಬ್ಬರು ಸರಿತಾ ಇನ್ನೊಬ್ಬಳು ನಂದಿನಿ(ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಲಾಗಿದೆ). ನಾನು ಹೇಳ ಹೊರಟಿರುವ ಕಥೆಗೆ ಈ ನಂದಿನಿಯೇ ಹಿರೋಯಿನ್…! ಇವಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ಅಪೂರ್ವ ಸೌಂದರ್ಯದ ಖನಿಯಾಗಿದ್ದಳು 5 ಇಂಚು ಎತ್ತರ, ತೆಂಗಿನಕಾಯಿಯಂತಹ ತುಂಬು ಮೊಲೆಗಳು, ಕುಂಬಳಕಾಯಿ ಗಾತ್ರದ ವಿಶಾಲವಾದ ಕುಂಡೆಗಳು ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಮಲೆಯಾಳಂ ಬಿ ಗ್ರೇಡ್ ಸಿನೇಮಾದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮಲಯಾಳಿ ಆಂಟಿಯಂತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಗಂಡ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ತೀರಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯ ಇನ್ನೂ ಮಾಸಿರಲಿಲ್ಲ…!

ಮೊದ ಮೊದಲು ಅವಳ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಅಂತಹ ಭಾವನೆ ಇರಲಿಲ್ಲವಾದರೂ ಒಂಬತ್ತನೇ ತರಗತಿಗೆ ಬರುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ವಯೋಸಹಜವಾಗಿ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಮ ಗರಿಗೆದರಿತು. ಅದೂ ಅಲ್ಲದೇ ನಾನು 9 ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಬರುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ರಜೆಯಲ್ಲಿ ನಮೂರಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಮನೆ ಪಕ್ಕದ ನನ್ನದೇ ವಯಸ್ಸಿನ ರಾಣಿಯನ್ನು ನಮ್ಮೂರಿನ ಗುಡ್ಡದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಕೆಂಪಾದ ತುಲ್ಲು ಹಾಗೂ ತಿಕವನ್ನು ಮನಸೋ ಇಚ್ಚೆ ಇಡೀ ದಿನ ಕೇಯ್ದಿದ್ದೆ( ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹೇಳುವೆ). ಇದೆಲ್ಲದರಿಂದ 9 ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಬರುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನಗೆ ನಂದಿನಿಯನ್ನು ಕೇಯ್ಯುವ ಮನಸಾಗುತಿತ್ತು. ಅವಳ ದೇಹಸಿರಿಯನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳಲೆಂದೇ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯಮಾಡುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಅಡುಗೆ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವಳು ಬಾಗಿ ಚಪಾತಿ ಮಾಡುವಾಗ ಅವಳ ರವಿಕೆಯಿಂದ ಇಣುಕುವ ತೆಂಗಿನಕಾಯಿ ಗಾತ್ರದ ತುಂಬಿದ ಕೆಂಪು ಅರ್ಧ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ, ಹಾಗೂ ಮೊಲೆಗಳ ನಡುವಿನ ಆಳವಾದ ಸೀಳಿನ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೂ ಅವಳು ಬಗ್ಗಿ ಅಕ್ಕಿ ತೊಳೆಯುವಾಗ ಅವಳ ಕುಂಬಳಕಾಯಿ ಗಾತ್ರದ ಕುಂಡೆಗಳು ಹಾಗೂ ಅವಳು ಹಾಕಿದ ಚಡ್ಡಿಯ ಮಾರ್ಕು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು .

ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಬಗ್ಗಿರುವಂತೆಯೇ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ಅವಳ ಚಡ್ಡಿ ಕಳಚಿ ಅವಳ ಅಗಲವಾದ ಕುಂಡೆಗಳ ನಡುವೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ ಕೇಯ್ಯಬೇಕು ಎನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಭಯದಿಂದ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಿಗೇಯೇ ದಿನಾಲೂ ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ ಅಸ್ವಾದಿಸುವುದು ಹಾಗೂ ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಕುಂಡೆಗಳು, ಹಾಗೂ ಅವಳ ತುಂಬಿದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹೀಗೆ ಇರಬೇಕಾದರೆ ಒಂಬತ್ತನೇ ತರಗತಿ ಮುಗಿದು 1 ತಿಂಗಳು ಬೇಸಿಗೆ ರಜೆಯಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದರು ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು 1 ತಿಂಗಳು ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ನಲ್ಲಿಯೇ ಇರಬೇಕಾಯಿತು. ನಾವು ಒಂಬತ್ತನೆಯ ತರಗತಿಯವರು ಕೇವಲ 10 ಜನರಿದ್ದೆವು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿತಾ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಕಾರಣದಿಂದ ರಜೆಯ ಮೇಲೆ ಹೊರಟು ಹೋದರು. ಈಗ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಲು ನಂದಿನಿಯೊಬ್ಬಳೇ ಉಳಿದಿದ್ದಳು.
ಹೀಗೆ ಇರಬೇಕಾದರೆ ನಾನು ಒಂದು ದಿನ ತಲೆನೋವಿನ ಕಾರಣದಿಂದ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಬೇಗನೇ ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ಗೆ ಬಂದೆ. ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾದರೆ ಬಾಥ್ ರೂಂ ದಾಟಿ ಹೋಗಬೇಕಿತ್ತು ಒಟ್ಟು 4 ಬಾಥ್ ರೂಂಗಳಿದ್ದು, ಕೊನೆಯ ಬಾಥ್ ರೂಂನಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಈಗ ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ನಂದಾ ಒಬ್ಬಳೇ, ಬಾಥ್ ರೂಂ ನಲ್ಲಿ ಅವಳೆ ಇರುವುದು ಅಂತ ಖಾತ್ರಿಯಾಗಿ ಅದೂ ಕೊನೆಯ ಬಾಥ್ ರೂಂ ನಲ್ಲಿ ಏಕೆಂದರೆ ಕೊನೆಯ ಬಾಥ್ ರೂಂ ಗೆ ಕಿಟಕಿ ಇತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಇವತ್ತು ಹಬ್ಬವೇನಾದರೂ ಸಿಗಬಹುದಾ ಎಂದು ಸುತ್ತು ಹಾಕಿ ಬಾಥ್ ರೂಂ ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದೆ, ನನ್ನ ಎದೆ ಡವಡವ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ನೋಡುವಾಗ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡರೆ ಎಂಬ ಭಯ ಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು.

ಆದದ್ದಾಗಲಿ ಎಂದು ಇಣುಕಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ.ಒಳಗಿನ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನಾನು ನಂಬದಾದೆ, ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ಯಾಕೆಂದರೆ ನಂದಿನಿ ಬಾಥ್ ರೂಂನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ಕಿಟಕಿಯ ಕಡೆಗೆ ಬೆನ್ನು ಮಾಡಿ ನಿಂತು ತನ್ನ ಮೊಬೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬ್ಲ್ಯೂ ಫಿಲಂ ಚಾಲೂ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹವನ್ನು ತೆರೆದ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದ ಹಾಗೇ ಸ್ತಬ್ದವಾಗಿ ನಿಂತುಕೊಂಡು ಅವಳ ದೇಹಸಿರಿಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಕಿಟಕಿಯ ಕಡೆಗೆ ಬೆನ್ನು ಹಾಕಿ ನಿಂತುಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ವಿಶಾಲವಾದ ಭುಜ ಕೆಳಗಡೆ ಅವಳ ಕುಂಬಳಕಾಯಿ ಗಾತ್ರದ ಕೊಬ್ಬಿದ ಕೆಂಪು ಅಗಲವಾದ ಕೆಂಪು ಕುಂಡೆಗಳು, ಕುಂಡೆಗಳ ನಡುವಿನ ಆಳವಾದ ಸೀಳುಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳ ಕುಂಡೆಗಳು ನಾನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಿಂತಲೂ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿ ಹಾಗೂ ನುಣುಪಾಗಿದ್ದವು.

ಅವಳ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತುಕೊಂಡಿತು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈ ಕಿಟಕಿಗೆ ತಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಆದ ಸಪ್ಪಳಕ್ಕೆ ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದಳು ಅಷ್ಟೇ ಅವಳ ಇಡಿ ಸೌಂದರ್ಯ ರಾಶಿಯ ದರ್ಶನ ನನಗಾಯಿತು. ಅವಳ ಆ ತೆಂಗಿನಕಾಯಿ ಗಾತ್ರದ ತುಂಬು ಮೊಲೆಗಳು, ಆಳವಾದ ಹೊಕ್ಕುಳ, ಹಾಗೂ ನುಣುಪಾದ ತೊಡೆಗಳು ಹಾಗೂ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿತು ನುಣುಪಾಗಿ ಬೋಳಿಸಿದ ಆಕೆಯ ಕೆಂಪು ದಪ್ಪ ತುಲ್ಲು. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ಹೊರಳಿದ ತಕ್ಷಣ ಇಬ್ಬರ ಕಣ್ಣುಗಳು ಬೆರೆತವು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಗಾಬರಿ ಹಾಗೂ ನಾಚಿಕೆಯಿತ್ತು. ನಾನೂ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಅಲ್ಲಿಂದ ಕಾಲ್ಕಿತ್ತು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಬಂದು ಕುಳಿತೆ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಏನು ಅನ್ನುತ್ತಾಳೊ ಎಂಬ ಭಯ ಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಬಾಥ್ ರೂಂನಿಂದ ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ರೂಮಿಗೆ ಬಂದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ತಲೆ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ.

ಆಗ ಅವಳು ಅಡುಗೆಗೆ ನೀರು ತುಂಬಿಸು ಬಾ ಎಂದು ಕರೆದಳು. ನಾನು ಹೋದೆ. ಅಡುಗೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳು ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಬಂದಳು ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ಅವಳು ಬಂದವಳೇ ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ತುಂಬಿದ ಮೊಲೆಗಳ ಸ್ಪರ್ಶ ನನಗೆ ಖುಷಿ ನೀಡಿತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೈಟಿಯ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಬೆಳೆದು ಅವಳ ನೈಟಿಯ ಮೇಲೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಸೇರಲು ಚಡಪಡಿಸತೊಡಗಿತು. ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ನಾಲಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು ನಾನು ಅವಳ ಅವಳ ಎಂಜಲನ್ನು ಕುಡಿದೆ ತುಟಿಯಲ್ಲಿನ ರಸವನ್ನು ಹಿರಿದೆ ನಂತರ ಅವಳು ನನಗೆ ಧೀರ್ಘಚುಂಬನವನ್ನು ನೀಡಿ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು “ನೋಡು ರವಿ ನನ್ನ ಗಂಡ ನನ್ನ ಮದುವೆಯಾದ 2ವರ್ಷಕ್ಕೆ ತೀರಿಕೊಂಡ, ನನ್ನದು ಇನ್ನೂ ತುಂಬಿ ತುಳುಕುವ ಯೌವನ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೊಬ್ಬಿನಿಂತಿದೆ ಯಾರಾದರೂ ಬೇಕು ಎನ್ನುವ ವಯಸ್ಸು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಬ್ಲ್ಯೂ ಫಿಲಂ ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕೈಬೆರಳು, ಬದನೆಕಾಯಿ ಕ್ಯಾರಟ್ ತುರುಕಿಕೊಂಡು ಸಂತೋಷ ಪಡುತಿನಿ.

ಆದರೆ ಇವತ್ತು ನೀನು ನೋಡಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೀನೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಹಸಿವು ತೀರಿಸು ” ಎಂದು ಹೇಳಿದವಳೆ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಾರಿಸಿದವಳೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಹೌಹಾರಿದಳು.ಅವಳ ಬಿಸಿಯಾದ ಅಪ್ಪುಗೆ ಹಾಗೂ ಅವಳ ದೇಹದ ಸುಗಂಧದಿಂದ ನಾನು ಉದ್ರೇಕಿತನಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ 7 ಇಂಚು ಬೆಳೆದಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಗಾತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು”ಅಯ್ಯೋ ನನ್ನ ರಾಜ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎಷ್ಟ ದೊಡ್ಡದು, ನನಗೆ ಇದು ಮೊದಲೇ ಗೊತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಹಸಿವನ್ನು ತೀರಿಸಿಕೊಳುತ್ತಿದ್ದೆ” ಎಂದು ಮೊಳಕಾಲೂರಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪತೊಡಗಿದಳು.

ಮುಂದುವರೆಯುವುದು…

ಇದು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಅನುಭವವಾಗಿದ್ದು. ನನ್ನ ಕಥೆ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ನನಗೆ ಮೇಲ್ ಅಥವಾ ಮೇಸೆಜ್ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible