ಹೋಳಿ ನಂತರ ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ರಂಗೋಲಿ – 1

ಈವರೆಗೆ, ನೀವು ಮೊಡವೆಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಹೇಗೆ ಓದಿದ್ದೀರಿ, ಪಂಕಜ್ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಈ ಎಲ್ಲ ಸಹೋದರರ ಫಕ್ನ ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಯಾರೂ ವಿಷಾದ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಸೋನಾಲಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಕಾಕ್ಸ್ಗಳನ್ನು ಕನಸು ಮಾಡಲು ಬಳಸಿದನು ಮತ್ತು ಪಂಕಜ್ ರೂಪಾ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕನಸನ್ನು ಪೂರೈಸುವಲ್ಲಿ ತಾನು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.
ಈಗ ಮುಂದಕ್ಕೆ …

ನಮ್ಮ ದಿನಗಳು (ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಗಳು) ವಿನೋದದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು. ನಾನು 2-2 ಪುಸಿ ಫಕಿಂಗ್ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅವಮಾನವನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕ ಬೇರ್ ಉಳಿದಿತ್ತು. ಮನೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಗೀತ ಚಾನಲ್ಗಳನ್ನು ಆಡುವಂತಹ ಟಿವಿಗೆ ಹೋಗಲು ಬಳಸಲಾದ XXX ವೀಡಿಯೊಗಳು, ವಾತಾವರಣವು ತುಂಬಾ ತಂಪಾಗಿದೆ.

ಆದರೆ ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಸೋನಾಲಿಯನ್ನು ನಾಶಮಾಡಿದ ಬಳಿಕ ಚುಪಾಡವನ್ನು ಹಾಕುವಾಗ, ಸೋನಾಲಿಯು ನಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಮಲಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆನು, ಆದರೆ ಅವನು ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋದಂತೆಯೇ ಅವನ ಗಮನ ಬೇರೆಡೆಯಾಗಿತ್ತು.
ಆಗ ಅವನು ಕೂಡ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆನೆಂದು ನಾನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಸಹೋದರರು ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರಿಬ್ಬರ ಫಕ್ ನೋಡುತ್ತಾ, ನಾವು ಅವಳ ಸಹೋದರನ ಜೊತೆ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಉಗುಳುವುದು ಕೂಡಾ. ನಾವು ಅವನಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದೇವೆ ಆದರೆ ನಾವು ಮರೆತುಹೋದ ನಮ್ಮ ವಿನೋದದಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ.

ಈ ಚಿಂತನೆಯ ಆಲೋಚನೆಯಿಂದ ನಾನು ತುಂಬಾ ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ರೂಪಾ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡ ತಕ್ಷಣ, ನಾನು ನನ್ನ ಕೋಳಿ ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನಾನು ಇಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಇಡುತ್ತೇನೆ ನನ್ನ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ ಕಾಕ್ಸ್ ನೋಡಿದಾಗ, ಸೋನಾಲಿ ಉಲ್ಲೇಖ- ಹೇ, ನೀವು ಇನ್ನೂ ನಿಂತಿರುವಿರಿ. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನನಗೆ ಮುತ್ತು ನೀಡಿ.
ಪಂಕಜ್: ಇಲ್ಲ, ಇದೀಗ ಯಾವುದೇ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಇಲ್ಲ.

ಸೋನಾಲಿ-ಹೇ, ಏನಾಯಿತು? ಇನ್ನೂ, ಅವರು ಪೂರ್ಣ ಸ್ವಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ರೂಪಾವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.
ಪಂಕಜ್ – ಅದು ಇಲ್ಲಿದೆ … ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಆಲೋಚನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು ಎಂಬುದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನಂತರ ನೀವು ಸಹ ಬಹುಶಃ ಸಚಿನ್ ಈ ರೀತಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಎದುರುನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀರೆಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದೆವು ಆದರೆ ನಾವು ಮರೆತಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ದುಃಖವನ್ನು ನೋಡಲಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿತ್ತು.

ನಾನು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೂಡಲೇ ಸೊನಾಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಚುಂಬನದಿಂದ, ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಅವರ ಪತಿ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಎಷ್ಟು ದುಃಖವಾಗಬಹುದು? ನೀವು ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಸಹೋದರನ ಆಲೋಚನೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಲಿಲ್ಲವೆಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕೂಡಾ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಇದೀಗ ನಾನು ನಿನಗೆ ಬಹಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕಣ್ಣೀರುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿವೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಂತೋಷದ ಕಣ್ಣೀರು ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಮೃದುವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಾವು ಪರಸ್ಪರರ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಿಸ್ ಕಾಮದ ಬಸ್ಟ್ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ಥಿರತೆ. ನಾವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಇಡುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ತಲೆಯಿಂದ ಪೂರ್ಣವಾದ ಪಾದಗಳವರೆಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಪರಸ್ಪರ ತೊಡೆದುಹಾಕುವಿಕೆಯಂಥ ನಮ್ಮ ತೊಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳು ಪರಸ್ಪರ ವಿಭಜನೆಗೊಂಡವು.
ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿರುವಂತೆ, ನಾನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವರನ್ನು ಮರಳಿ ಜೋಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಪೃಷ್ಠದ ಮೂಲಕ ನೆಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ಕೊಡುವನು.

ಸೊನಾಲಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ಇಳಿಮುಖ ಮಾಡಿದಳು, ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಎರಡು ತೊಡೆಯ ನಡುವೆ ನನ್ನ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ಅವಳ ಯೋನಿಯೊಳಗೆ ಸ್ಲಿಪ್ ಮಾಡಿದಳು. ಯಾವುದೇ ನಮ್ಮ ಕಿಸ್ ಮುರಿದು ಇಲ್ಲ, ಅಥವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ನಾವು ಎರಡೂ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಸೊಂಟವನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವರು ಲಘುವಾಗಿ ತನ್ನ ಅಂಗೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಪೃಷ್ಠದ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಿದಾಗ, ನಾನು ಅವರ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಅಥವಾ ಅವನ ಪೃಷ್ಠದ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಪೃಷ್ಠದೊಂದಿಗೆ ನಿಗ್ರಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಅವನ ಯೋನಿಯ ಒಳಭಾಗಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ.

ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ತುಂಬಾ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ನಾವು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಸಲು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಈ ಅನನ್ಯ ಸಮಾಜದ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನಾವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮುಳುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಸಮಯ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.

ವಿಚಿತ್ರವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಪುನರುಕ್ತಿತನವನ್ನು ನಾವು ತಲುಪಿದಾಗ, ನಮ್ಮ ವೇಗ ಬಹಳ ವೇಗವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಅಥವಾ ಮುತ್ತು ಮುರಿಯಿತು. ಆದರೆ ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ, ನಾವು ಕ್ಲೈಮಾಕ್ಸ್ ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ, ನನ್ನ ಶಿಶ್ನ ಸೊನಾಲಿಯ ಯೋನಿಯೊಳಗೆ ವೀರ್ಯವನ್ನು ಉಳಿದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಮಗುವಿನ ಹೆಬ್ಬೆರಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆಯೇ ಅವನ ಯೋನಿಯು ನನ್ನ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

ಎಲ್ಲಾ ನಂತರ ಕೂಡ, ನಾವು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದ್ದೆವು, ನನ್ನ ಶಿಶ್ನ ಎಳೆದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಅದರ ಯೋನಿಯವನ್ನು ಬಿಗಿಗೊಳಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಅದರ ಯೋನಿಯು ವಿಸ್ತರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಶಿಶ್ನ ಜರ್ಕಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.

ಇದು ಎಷ್ಟು ದೀರ್ಘವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ರೂಪಾಂತರವು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಮರಳಿ ತಂದಿದೆ.
ರೂಪಾ-ಭೈಯಾ !!! ಸೋದರಿ ಕಾನೂನು !!! ಇದು ಏನು

ಆಗ ನಾವು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಸೊನಾಲಿಯ ಬೆನ್ನಿನಲ್ಲಿ ತಿರುಗಿ ಅವಳ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಹಿ ಮುತ್ತು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಕುಳಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಳು.
ಸೋನಾಲಿ ಸಹ ಎದ್ದು ನಿಂತನು.

ಮನುಷ್ಯನು ಏನೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದು ಮೊದಲು ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಬಹುಶಃ ಪ್ರೀತಿಯೆಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ರೂಪಾ – ಹಾಗಾಗಿ ಈಗ ನಾವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
ಸೋನಾಲಿ- ಇದು ಒಂದು ಫಕ್!

ಸೋನಾಲಿ ನಗುತ್ತಾ ತುಂಬಾ ಹೇಳಿದರು. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ನಗುವುದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿಯು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಮಲಗಿದ್ದೇವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಮಲಗಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಲೈಂಗಿಕತೆ (ಭಾವನೆಗಳು) ನಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳು ಇದ್ದಾಗ ಅವರು ಬೇರೆ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಅರ್ಥ. ಆದರೆ ಈಗ ಭಾವನೆಗಳು ಕೆ-ವೈ ಜೆಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ತರಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಪುಸಿಗೆ ಹಾಕುವ ವಿನೋದವನ್ನು ಆನಂದಿಸಬೇಡಿ. ಅದು ಬಂದಾಗ ಮಾತ್ರ ಅದು ಬರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಫಕ್ನ ವಿನೋದವನ್ನು ಯಾವಾಗಲಾದರೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಹಾಗಾಗಿ ಮಿತಿಮೀರಿದ ಭಾವಗಳಲ್ಲಿ ಹರಿಯುವ ಬದಲು, ನಾನು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಮೇಣದಬತ್ತಿ ಮಾಡುವ ಮಾರ್ಗಗಳ ಕುರಿತು ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಮರುದಿನ, ಇದು ಗದ್ದಲ ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೊರಬಂದಿತು. ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡಾಗ, ನಾನು ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ – ಸೋನಾಲಿಗೆ ಅಂತಹ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ ನಾನು ಅವನ ಸಹೋದರನ ಜೊತೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರೆ ಅದು ನನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಲಿದೆ.

ಸೋನಾಲಿ- ಹೌದು, ನನ್ನ ಪತಿ ತುಂಬಾ ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ, ಅವರು ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ಪತಿಗೆ ಕನಸು ನೀಡಲು ಸಹ ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ರುಪಾ – ಅತ್ತಿಂದಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ವಿವಾಹಿತ ಸ್ನೇಹಿತನಿಂದ ನಾನು ಅನೇಕ ಗಂಡಂದಿರು ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪತ್ನಿಯರನ್ನು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಮುಟ್ಟುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯರನ್ನು ತಮ್ಮನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಸೋನಾಲಿ-ಹೌದು … ಆದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ವಿನೋದಕ್ಕಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಸರಿ? ನನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಹೆಂಡತಿ ದೊರೆಯಲಿಲ್ಲ.ಹೌದು, ಹೌದು, ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿ ಸಹೋದರ ನನಗೆ ಹಾಗೆ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಕೊಡೋಣ.

ಸೋನಾಲಿ – ಹೌದು, ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುವಷ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನನ್ನು ನಾನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅವರ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು.

ನಾನು – ಆದ್ದರಿಂದ ಸಿಹಿ! ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು, ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ, ಆದರೆ ಈಗ ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕು. ನೋಡಿ, ನಾನು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು. ಯಾವುದೋ ತಪ್ಪು ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಮಾತ್ರ ಅಸ್ಪಷ್ಟರಾಗುವಿರಿ ಆದರೆ ನೀವು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನೂ ಕೂಡ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಸೋನಾಲಿ – ಹೌದು ಅವನು. ಅದು ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ನೋಡಿದರೆ ಅದನ್ನು ಬಿಡಿ. ನಾನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ

ನಾನು – ಚಿಂತಿಸಬೇಡ, ನಾನು ಬಹಳಷ್ಟು ಚಿಂತನೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ಅಪಾಯವು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆಯಿದೆ. ರೂಪಾ – ಯೋಜನೆ ಏನು?

ಪಂಕಜ್ – ಲುಕ್, ಇದು ರಾಖಿಯದ್ದು 2-3 ತಿಂಗಳ ನಂತರ. ನೀವು ಸಚಿನ್ಗೆ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕುರಿತು ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಾ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಿ. ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಿ ತದನಂತರ ಇಲ್ಲಿ, ಇಲ್ಲಿ, ರಾಖಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ. ಉತ್ಸವವು ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲಸವೂ ನಡೆಯಲಿದೆ.

ರೂಪಾ – ಸಹೋದರ, ಓ ಸಹೋದರ, ನಾನು ಈ ರಾಖಿಗಾಗಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಯಾವುದೇ ಸಮಯವನ್ನು ಯೋಚಿಸಬೇಡ?

ಪಂಕಜ್ – ಹೌದು … ಹಾಗಾದರೆ … ಒಂದು ವಿಷಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ! … ಸೋನಾಲಿ, ನೀವು ರಾಖಿಯ ಮುಂದೆ ಅವನನ್ನು ಕರೆ ಮಾಡಬೇಕು, ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ಸೋನಾಲಿ ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಸಚಿನ್ ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಖಾತೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ವಿಶೇಷ ರಾಖೀ ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ರೂಪಾ – ಹೌದು ಈ ವಿಷಯ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯವರ ಕಾರಣದಿಂದ ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ತೆರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಅವರಿಗೆ ಅನುಮತಿಯಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಇಂದು ನಾವು ಮೂರು ಮಂದಿ ತಿನ್ನುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತಿನ್ನುವುದೆ ಇಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಅಪಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಸೋನಾಲಿ – ಈಗ ಆಹಾರ ಮುಗಿದಲ್ಲಿ, ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ. ಒಂದು, ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಸಚಿನ್ ನ ಫಕ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬಿಸಿಯಾಗಿತ್ತು, ನೋಟವು ಕುರ್ಚಿ ತನಕ ತೇವವಾಗಿದ್ದು, ನನ್ನ ಪುಸಿ ರಸದೊಂದಿಗೆ.

ಪಂಕಜ್: ಅದು ಹಾಗಿದ್ದರೆ, ರುಪಾವನ್ನು ಮಾಡೋಣ, ಇಂದು ಸಿಹಿ ಖಾದ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೆ ಪುಸಿ ರಸವು ಕೇವಲ ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರರು ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರನ್ನು ಹಾಕುವುದು.

ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ನಗುವುದು ಮತ್ತು ಕೈ ಮುಖ ಬಾಯಿ ಮುಂದಿನ ಲೈಂಗಿಕ ತಯಾರಿ ಶುರು ಮಾಡಿದರು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible