ನಮ್ಮ ಹೋಸ್ಪಿಟಲಿಗೆ ಬಂದ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸಮ್ ಪೇಶಂಟ್ ಭಾಗ – 1

ಹಲೋ, ಸೆಕ್ಸಿ ಹುಡುಗರೇ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರೇ. ನಾನು ಕನ್ನಡದ ಪ್ರಿಯಳು. ನನ್ನ ಕನ್ನಡದ ಶಬ್ದಗಳ ಸಂಗ್ರಹ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಕೆಲ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕನ್ನಡಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದ್ದು, ಕೆಲವರಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದಿದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮುಕಾಂತರ ತಿಳಿಸಿ, ಮುಂದಿನ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ, ನಾನು ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ, ಆಂಗ್ಲದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ. ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಕಥೆಯಾದ್ದರಿಂದ, ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಪಿಂಗ್ ಮಿಸ್ಟೇಕ್ಸ್ ಇದ್ದಾರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಕಿಸಿ.

ನಾನು ನರ್ಸ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಕೇವಲ 25 ವರ್ಷ. ಈಗ ನಾನು 29 ಆಗಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಬೇರೆ ಕಡೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು, ನಾನು 5 ಅಡಿ, 10 ಅಂಗುಲ ಎತ್ತರವಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಂಕ ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನನ್ನ ಶಾಲೆಯ ದಿನಗಳಿಂದ ನಾನು ಅನೇಕ ಅಫೇರ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಬಾಲಿವುಡ್ ನಾಯಕಿಯರಂತೆ ಕಾಣುತ್ತೇನೆಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಮಾಡೆಲಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಸೆಳೆತವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅದು ವಿಭಿನ್ನ ಕಥೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು.

ನನ್ನ ಕಥೆಯ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಅನೇಕ ರೋಗಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಆಗುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಯಾವುದೇ ವೈದ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ರೋಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ತುಂಟತನದ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ಇದಲ್ಲದೆ, ಅನೇಕ ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ನೋಡುವ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವುದು ನನಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ಈಗಿನ ಗೆಳೆಯನಿಗಾದರೂ ನಂಬಿಗಸ್ತಳಾಗಿರಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತೇನೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಸೂರಜ್ ಎಂಬ ರೋಗಿಯು ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಬದಲಿಸಿದನು.

ಒಂದು ದಿನ, ನಾನು ಡ್ಯೂಟಿ ಮೇಲಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಯಾಸಗೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅಂದು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನ ಜನ್ಮದಿನವಾದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಬೇಗ ಹೊರಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಲು ಮೂವಿಗೆ ಹೋಗಿ, ನಂತರ, ಅವರ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವು. ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಹ್ಯಾಂಡ್ಸಮ್ ಹಾಂಕ ಇದ್ದರು ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರೊಟ್ಟಿಗೆ ಪಾರ್ಟಿ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಿತ್ತು.

ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಮಂದಿ ಮೊದಲು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಲಗಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈಗ ನಾನು ಬದಲಾದ ಹುಡುಗಿಯೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಪಾರ್ಟಿ ಮುಗಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ, ನಾನು ನೇರವಾಗಿ ಬೆಡ್ರೂಮಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ, ಅವನಿಗೆ ಹೊಸ ಲೈಂಗಿಕ ಅನುಭವವನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ.

ಆದರೆ ವಿಧಿ ನನಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿತ್ತು. ನಿಕೋಲಸ್ ಎಂಬ ಪೇಶಂಟ್ ಆ ಸಂಜೆ ಅಡ್ಮಿಟ್ ಆಗಿದ್ದನು. ಅದು ನನಗೆ ಬಿಡುವ ಸಮಯ ಆದರೆ ತುರ್ತುಸ್ಥಿತಿಯಂತೆ ಡಾಕ್ಟರ್ ನನ್ನನ್ನು ಕರೆದರು. ನಾನು ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಡಾಕ್ಟರ್ ಇದ್ದಕಿದ್ದಂತೆ, ಇದು ತುರ್ತುಸ್ಥಿತಿ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಇದು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಮುರಿತ (fracture) ಮತ್ತು ಅವರು ಎರಡು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಗುಣವಾಗಿ, ಎಂದಿನಂತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಆದರೆ ಆಘಾತಕಾರಿ ಭಾಗವೆಂದರೆ ಅವನು ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾದ ಮನುಷ್ಯನಾಗಿದ್ದ. ಅವನ ದೇಹವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯದ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ವೈದ್ಯರು ತಾನು ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಡಾಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದರು. ನನ್ನ ವರ್ಕಿಂಗ್ ಸಮಯ ಮುಗಿದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಲುವಾಗಿ ನಾನು ಬೇಗ ಹೊರಹೋಗಬೇಕಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಾನು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.

ನನ್ನ ಹೆಡ್ ನರ್ಸ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಳು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆ ಕೆಳಕಂಡಂತಿತ್ತು: (ಹೆಚ್ಎನ್ ಎಂದರೆ ಹೆಡ್ ನರ್ಸ್)

ಎಚ್ಎನ್: ನೆಹ. ಇನ್ನು ಯಾಕ ಇಲ್ಲಿದಿರಾ? ನಿಮ್ಮ ಟೈಮ್ ಮುಗ್ದಿದೆ. ನೀವ್ ಹೋಗ್ಬಹುದು. ಸುಧಾ ಇನ್ನೇನು ಬರಬಹುದು.
ನನಗೆ: ಇಟ್’ಸ್ ಓಕೆ ಮಾಂ. ನಾ ರಾತ್ರಿಯ ಶಿಫ್ಟ್ ಕೂಡಾ ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಮಾಡ್ತೀನಿ.
ಎಚ್ಎನ್: ಏನು? ನಿಮ್ಮ ಬಾಯ್ಫ್ರೆಂಡ್ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಕಾರಣ ನೀವು ಇಂದು ಬೇಗ ಹೋಗ್ಬೇಕು ಅಂತ ನೀವು ಹೇಳ್ತಿದ್ರಿ?
ನನಗೆ: ಇಟ್ಸ್ ಓಕೆ ಮಾಂ. ನಾನು ಮ್ಯಾನೇಜ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ.

ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಯಾವುದೇ ಸ್ನೇಹಿತರು ನನ್ನನ್ನು ಕರೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆಯನ್ನುಂಟು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು, ನನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸೈಲೆಂಟ್ ಮೋಡ್ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದೆ. ನಾನು ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲಸವನ್ನೆಲ್ಲ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಿದೆ. ಅವನಿಗೆ ನಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಡೈಪರ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದ್ದ. ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಕಾಯುತ್ತಾ ಮತ್ತು ನನ್ನ ವಾರ್ಡ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಶಾಂತಿಯಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ನಾನು ಹೊರಹೋಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡೆ.

ನಂತರ ನಾನು ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹೋದೆ. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನ ಡಯಾಪರ್ ತೆಗೆದು ದುಶ್ಟಬಿನ್ಗೆ ಎಸೆದೆ. ಯಾರಾದರೂ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರೆ ಇರಲಿ ಎಂದು ನಾನು ಹೊಸದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ. ಅವನು ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಆದರೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಅವನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿತ್ತು. ನಂತರ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ವೇಗವಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನೂ ಮಲಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನಿಗೆ ಹೊಡೆತವನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ನಾನು ಅವನ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ರುಚಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಬಿರುಸಾಗಿ ನಿಂತಿತು. ಅದು ಅದ್ಭುತವಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಬಹಳಷ್ಟು ಮಾಂಸವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಉದ್ದವಾಗಿತ್ತು. ನನಗೆ ನಿಖರವಾದ ಉದ್ದ ನೆನಪಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇದು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನ ತುಣ್ಣೆಗಿಂತ ಉದ್ದವಾಗಿತ್ತು.

ನಾನು ದೀರ್ಘಕಾಲದಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋಗಬಾರದೆಂಬ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅದನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯುಯಾವಾಗೆಲ್ಲ ನಿದ್ರೆಗೆ ಜಾರುತ್ತಿದೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತೋ ಆಗ ನಾನು ಅವನ ಬೀಜಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ, ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಅವನ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಚೀಪಿದೆ. ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಲಾಲಾರಸದಿಂದ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು.

ನಂತರ ನಾನು ಅವನ ಟಾಪನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು (nipples) ಕಚ್ಚಿದೆ. ನಾನು ಅವನ ಎದೆಯನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಕಿವಿ, ತುಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆಗೊಳಿಸಿ, ಅವನ ದೇಹದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಭಾಗವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.

ನಾನು ಅವನ ದೇಹವನ್ನು ಬೇಗನೆ ತೊಳೆದೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ನಾನು ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದೆ. ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡ ಸೋಫಾದಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ. ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದ. ಆದರೆ ಹುಡುಗರನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೇಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು, ಅಲ್ಲವೇ? ಅವನನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸಲು, ಅವನನ್ನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಶವರ್ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.

ಮುರು ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ಮತ್ತೆ ಒನ್ನೊಮ್ಮೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಅಲ್ಲಿಯ ತನಕ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ವಂದನೆಗಳು. ಕಥೆಯನ್ನು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಓದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಮತ್ತು ಹೂಗರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶ, ನಾನು ಮಾತೆ ಬಾರೋ ವರೆಗೂ ಹಾರ್ನಿ ಆಗಿರಿ ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಹಾರ್ನಿ ಹುಡುಗರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಹಾರ್ನಿ ಆಗಿರೋ ಹುಡುಗರು ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿಯೂ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಹೌದಲ್ಲ?

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ನಾನು ಖಂಡಿತ ರಿಪ್ಲೈ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಮಾತ್ರ ಕೇಳಬೇಡಿ.

ಮುರು ದಿನ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ಮತ್ತೆ ಒನ್ನೊಮ್ಮೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಅಲ್ಲಿಯ ತನಕ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ವಂದನೆಗಳು. ಕಥೆಯನ್ನು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಓದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಮತ್ತು ಹೂಗರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶ, ನಾನು ಮಾತೆ ಬಾರೋ ವರೆಗೂ ಹಾರ್ನಿ ಆಗಿರಿ ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಹಾರ್ನಿ ಹುಡುಗರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಹಾರ್ನಿ ಆಗಿರೋ ಹುಡುಗರು ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿಯೂ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಹೌದಲ್ಲ?

ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ. ನಾನು ಖಂಡಿತ ರಿಪ್ಲೈ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಮಾತ್ರ ಕೇಳಬೇಡಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible