ಅಪರಿಚಿತಳೊಂದಿಗೆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕಾಮದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಆಟ ಭಾಗ – 2

ನಾನು ಸ್ನಾನಮಾಡಿ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನಗೆ ಒಂದು ಕರೆ ಬಂದಿತು. ನಾನು ರೆಸಿವೆ ಮಾಡಿ,

ನಾನು: ಹಲೋ
ಅವಳು: ಕವಿರಾಜ್ ಅವ್ರಾ?
ನಾನು: ಹಾ ನಾನೆ… ನೀವ್ ಯಾರು?
ಅವಳು: ನಾನು…. ಇವತ್ತು ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ…..
ನಾನು: ಹಾ..ಹಾ….. ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ನೀವ್ ಕಾಲ್ ಮಾಡಲ್ಲ ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್!
ಅವಳು: ಹ್ಮ್… ಮತ್ತೆ… ನಿಮ್ ಹೆಸರು ಕವಿರಾಜ್?
ನಾನು: ಹಾ… ನಿಮ್ದು?
ಅವಳು: ಸುಜಾತ ಅಂತ….
ನಾನು: ಒಹ್! ಸ್ವೀಟ್ ನೇಮ್….
ಸುಜಾತ: ಹ್ಮ್….ಮತ್ತೆ… ಇಲ್ಲಿರೋದು ನೀವು?
ನಾನು: ನಂದು ಬೆಂಗಳೂರ್, ಹುಬ್ಳಿಗೆ ಒಂದ್ ಕೆಲಸದ್ಮೇಲೆ ಬಂದಿದ್ದೆ.
ಸುಜಾತ: ಒಹ್! ಹೌದ… ಯಾವಾಗ್ ಹೋಗ್ತೀರಾ?
ನಾನು: ಯೆರದ್ದೀನ ಇರ್ತೀನಿ. ಆಮೇಲೆ ಹೊಕ್ತೀನಿ.
ಸುಜಾತ: ಸರಿ… ನಮ್ಮ ಮನೆಯವರು ಬಂದ್ರು….

ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಾಲ್ ಕಟ್ ಮಾಡಿದಳು. ಬಯಸದೆ ಬಂದ ಭಾಗ್ಯದ ಹಾಗೆ ಇವಳು ನನಗೆ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ರೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ, ನಂತರ 9:00 ಗಂಟೆಗೆ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು. ಅದಾದನಂತರ ನನ್ನ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಹೋದೆ. ಕೆಲಸ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ಮತ್ತೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆ. ನನಗೆ ಸುಜಾತಾಳ ನೆನಪಾಯಿತು. ಒಂದು ಸರತಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸೋಣ ಎಂದು ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಕೆ ಕಾಲ್ ರೆಸಿವೆ ಮಾಡಿ, “ಹಲೋ, ಹೇಳಿ ಕವಿರಾಜ್” ಅಂದ್ಲು.

ನಾನು: ಒಹ್! ನಾನೇ ಅಂತಾ ಗೊತ್ತಾಯ್ತಾ?
ಸುಜಾತ: ಹ್ಮ್… ನಿಮ್ ನಂಬರ್ ಸೇವ್ ಮಾಡಿದೀನಿ.
ನಾನು: ಐ ಸೀ…. ಮತ್ತೆ… ಏನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರಿ?
ಸುಜಾತ: ಏನಿಲ್ಲ… ಸುಮ್ನೆ ಕೂತಿದ್ದೆ. ನೀವ್ ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿದೀರಾ?
ನಾನು: ನೆನ್ನೆ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದ್ದನ್ನ ನೆನೆಸ್ಕೊಳ್ತಿದ್ದೆ….
ಸುಜಾತ: ಒಹ್!…. ಹಂಗಾ…..
ನಾನು: ಹಾ…. ಹಂಗೆ. ನೆನ್ನೆ ನೀವು ತುಂಬಾ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ರಿ… ಸೆಕ್ಸ್ ಅಂದ್ರೆ ಇಷ್ಟನಾ?
ಸುಜಾತ: ಸೆಕ್ಸ್ ಯಾಕ್ ಅಂತೀರಾ? ತೆವಲು ಅನ್ನಿ…. ನಂಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಸ್ತಿನೇ…
ನಾನು: ಹಾಹಾಹಾ… ಓದು ಸರಿ ಅನ್ನಿ… ನೆನ್ನೆ ಹೆಂಗಿತ್ತು? ಇಷ್ಟ ಐತಾ?
ಸುಜಾತ: ಯಪ್ಪಾ…. ಮರೆಯೋಕಾಗಲ್ಲ ಅದನ್ನ….
ನಾನು: ಹಾಗಾದ್ರೆ… ಕೆಯ್ದಾಡೋಣ್ವ?
ಸುಜಾತ: ಹಂಗಂದ್ರೆ…?
ನಾನು: ರೀ… ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡೋಣ್ವಾ ಅಂದೇ…
ಸುಜಾತ: ಒಹ್! ನೀವ್ ಅದ್ಕೆ ಕೆಯ್ದಾಡೋದು ಅಂತೀರಾ? ನಮ್ಮ ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿಲಿ ಹಟ್ಯಾಡೋದು ಅಂತಾರೆ.
ನಾನು: ನಿಮ್ದು ಹುಬ್ಳಿನಾ? ನಾ ಎಲ್ಲೋ ಇಲ್ಲಿ ನೆಂಟ್ರಮನೆಗೆ ಬಂದಿದಿರಾ ಅನ್ಕೊಂಡೆ. ಬಟ್ ನಿಮ್ ಭಾಷೆ ಹುಬ್ಳಿಯವರ ತರ ಇಲ್ವಲ್ಲ?
ಸುಜಾತ: ಅದಾ… ನೀವ್ ಬೆಂಗಳೂರ್ ಭಾಷೆ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ರಲ್ಲ, ಅದ್ಕೆ ನಾನು ಹಂಗೆ ಮಾತಾಡ್ದೆ.
ನಾನು: ಹೌದಾ… ಸರಿ. ಹಟ್ಯಾಡೋಣ್ವಾ?
ಸುಜಾತ: ಹ್ಮ್…ಹಟ್ಯಾಡೊನು… ನಿಮ್ ಕಡಿಂದ ಹಡಿಸ್ಕೊಬೇಕಂತನ ನಿಮಗ್ ಕಾಲ್ ಮಾಡೀನಿ…
ನಾನು: ಸುಜಾತ… ನಿಮ್ ಭಾಷೆ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಏನೋ ರೋಮಾಂಚನ ಯಾಗುತ್ತೆ.
ಸುಜಾತ: ಹ್ಮ್…. ನೀವ್ ಕೇಳಿದ್ರಲ್ಲ ಅದ್ಕೆ ಮಾತಾಡ್ದೆ…
ನಾನು: ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಈಗ್ಲೇ ಬರೋಕಾಗುತ್ತ? ನಾ ಇಲ್ಲೇ ********** ಹೋಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಇದೀನಿ. ರೂಮ್ ನಂಬರ್ ***
ಸುಜಾತ: ಓ! ಅಲ್ಲಿದಿರಾ? ನಮ್ಮನೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರಾ ಇದೆ. 1 ಹೌರಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಇರ್ತೀನಿ. ಓಕೆ?

ಅಷ್ಟು ಹೇಳಿ ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಬಯ್ ಹೇಳಿ ಕಾಲ್ ಕಟ್ ಮಾಡಿದೆವು. ನನಗೆ ಸಂತೋಷ, ಕುತೂಹಲ ಎರಡೂ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವಳು ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಅರೇಂಜ್ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು, ಒಂದು ಒಳ್ಳೆ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕೊಕೊಂಡೆ. ಲಾಂಚ್ ಗೆ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದೆ. ಎಲ್ಲವು ಅರೇಂಜ್ ಆದಮೇಲೆ ಅವಳಿಗಾಗಿ ಕಾದು ಕುಳಿತೆ.

ಸರಿಯಾಗಿ 2 ಗಂಟೆಗೆ ಬೆಲ್ ಶಬ್ದವಾಯಿತು. ಆಕೆಯೇ ಅಂದಿದ್ದಾಳೆ ಅಂದುಕೊಂಡು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದೇ. ನೋಡಿದರೆ ಆಕೆಯೇ… ಅವಳು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ರಾತ್ರಿಯಂತೆ ಭಾರತೀಯ ಗೃಹಿಣಿಯಂತೆ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಹಣೆಗೆ ಕುಂಕುಮ, ತಲೆಮೇಲೆ ಹೂವು, ಕೊರಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಚೈನ್ ಮತ್ತು ಮಾಂಗಲ್ಯ ನೇತಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಒಳ್ಳೆ ಅಪ್ಸರೆಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಬನ್ನಿ ಒಳಗೆ ಎಂದೆ. ಆಕೆ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಒಳಗೆ ಬಂದಳು. ನಾನು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ, ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾ ತುಟಿಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳಿಗೆ ನಿಜವಾಗಲೂ ಉದ್ರೆಗ ಜಾಸ್ತಿ. ನನ್ನ ತೆಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಆಳವಾಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಕಿಸ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವಳಿಗೆ ಕೂರಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳ ಉಸಿರಾಟ ಆಗಲೇ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. “ನಿಮಗೆ ತೆವಲು ಜಾಸ್ತಿನೇ” ಅಂದೇ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, “ಇದ್ದದ್ದಕೆ ಬಂದಿದ್ದು. ಬನ್ನಿ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡೋಣ” ಅಂದಳು. ನಾನು: “ಸ್ವಲ್ಪ ತಡಕೊಳ್ರಿ… ಹಸಿವು ಹೆಚ್ಚಾದಷ್ಟು ತೃಪ್ತಿ ಜಾಸ್ತಿ ಸಿಗುತ್ತೆ. ಮೊದ್ಲು ಊಟ ಮಾಡೋಣ, ಆಮೇಲೆ ನೋಡಿ, ನೀವ್ ಸಾಕು ಸಾಕು ಅನ್ನೋವರಗೂ ಮಾಡ್ತೀನಿ”.

ಅವಳನ್ನ ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ, ಅವಳಿಗೆ ಊಟ ಬಡಸಿ, ಜೊತೆಗೆ ನಾನೂ ಊಟಮಾಡಿದೆ. ನಂತರ, ಒಂದೊಂದು ಐಸ್-ಕ್ರೀಮ್ ತಿಂದೆವು. ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕಾಮದ ಹಸಿವು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಊಟ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತನಾಡಿದೆವು. ಮಾತನಾಡುತ್ತಲೇ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಏಕವಚನದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು.

ನಾನು: ಹೇಗಿರ್ತಿ ಊಟ?
ಸುಜಾತ: ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಕವಿ… ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿತು… ಆದ್ರೆ ಈ ಹಸಿವು ಜಾಸ್ತಿ ಆಗ್ತಿದೆ. [ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟು]. ಬಾ… ಕವಿ ಶುರುಮಾಡೋಣ.

ನನಗೆ ಅವಳ ತೆವಲನ್ನು ನೋಡಿ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಅವಳಿಗೆ ಆಳವಾದ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳೂ ಹಸಿದ ಹುಲಿಯಂತೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದಳು. ನಾನು ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ತೆಗೆದು, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬ್ಲೌಸಿನ ಮೇಲೆ ಹಿಚುಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನಂತರ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಬ್ಲೌಸಿನಮೇಲೆಯೇ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಎದೆ ಉಬ್ಬಿಸಿ, ಕೈಯಿಂದ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಿದಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ, ಕೆಳಗೆ ಎಸೆದೆ. ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಹಿಂದೆ ಕೈಹಾಕಿ, ಅವಳ ಬ್ರಾ ಹೂಕ್ಸ್ ತೆಗೆದೇ. ಅವಳು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿದಳು. ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದೇ. ಅವಳ ನಗ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಚೀಪುತ್ತ ಕೆಳಗೆ ಬಂದೆ. ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ, ನಾಲಿಯನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ತೆಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೊಟ್ಟಿನ ಗಂಟು ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅದು ಜಾರಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿತ್ತು.

ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ಡಿನಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಅವಳು ಬರಿ ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಅಗಲಮಾಡಿ ಬಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಕೈಹಾಕಿ, ಕಾಚ ತೆಗೆದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಉದ್ರೆಗದಿಂದ ಉಬ್ಬಿ ಕೆಂಪಗಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ಒಂದೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಕಳೆದು ಅವಳ ಮುಂದೆ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನಿಂತೆ. ನನ್ನ ಅವಸರವನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕಳು. ನಾನು, ಅವಳನ್ನು ಬೆಡ್ಡಿನ ತುದಿಯವರೆಗೆ ಎಳೆದು, ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ನೆಲದಮೇಲೆ ನಿಂತು, ನನ್ನ ಬಿರುಸಾದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದಿಂದಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಸಲೀಸಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ಅವಳು ಶಬ್ದಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು.

ಸುಜಾತ: hmmmmmm………haaaaa……… ಹಡು [ಕೆಯಿ] ಕವಿ… ಬಿಡ್ಬೇಡಾ…. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಡು ನನ್ನ…
ನಾನು: ಕೆಯ್ತೀನಿ ಕಣೆ…. ಬಿಡಲ್ಲ ನಿನ್ನ….
ಸುಜಾತ: Hmmm aaaaaaaaaaaaaaaa aaaaaaaaaaaaaaaaa aaaaaaaaaaaaa……
ನಾನು: ohhhhhhhh……..
ನಾನು: ಸುಜಾತ…… ನನಗ್ ನೀನ್ ಬೇಕು ಕಣೆ…..
ಸುಜಾತ: ನನಗೂ… ನೀ ಬೇಕು ಕವಿ….. ನಿನ್ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬಾ ದಪ್ಪ ಇದೆ. ನನ್ ಗಂಡಂಗೆ ವಯಸ್ಸಾಗಿದೆ…. ಅವನ್ ತುಣ್ಣೆಲಿ ದಮ್ಮೆ ಇಲ್ಲ…. ಅದ್ಕೆ ನಿನ್ನ ಹತ್ರ ಬಂದೆ…. ನೀನು ಕೈ ಬಿಟ್ರೆ ನಾ ಸತ್ತೇ ಹೋತೀನಿ.
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ಸುಜಾತ ನನಗು ನೀ ಬೇಕು. ನಿನಗ್ ಯಾವಾಗ್ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತೋ, ಆವಾಗ ನನ್ನ ಕರಿ. ನಾ ಬರ್ತೀನಿ.
ಸುಜಾತ: hmmmmmmmmmm………….. ನಂದು ಮುಗಿತಾ ಬಂತು ಕವಿ….
ನಾನು: ನಂದು ಕಣೆ….
ಸುಜಾತ: ನನ್ ಒಳಗೆ ಬಿಡ್ಬೇಡ… ನನಗಿನ್ನೂ ಆಪರೇಷನ್ ಆಗಿಲ್ಲ…. ಹೊರಗೆ ಚೆಲ್ಲು….. ohhhhhhhh…..

ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದು, ಎರೆಡು ಸಲ ಕೈಯಿಂದ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ವೀರ್ಯಾಣು ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಬಿತ್ತು. ನಂತರ ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೇರು ಹಾಕಿ, ಅವಳನ್ನು ಉದ್ಗಾರಗೊಳಿಸಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ನನ್ನ ಕೈಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿತು. ನಾವು ಬೆತ್ತಲಾಗಿಯೇ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು. ನಂತರ, ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವಳು ಹೋಗುವಾಗ ನನಗೊಂದು ಆಳವಾದ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಹೋದಳು.

ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ, ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು, ಕಾಮೆಂಟ್ ಮುಕುಂಟರ ತಿಳಿಸಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible