ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕೆಯ್ದ – ಐ ಲವ್ ಯು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಭಾಗ – 3

ಮೂರನೇ ಭಾಗಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾಗತ. ಹಿಂದಿನ ಎರಡು ಬಾಗಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ನನಗೆ ನನ್ನ ಕೆಥೆಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಆಸೆ ಆದರೆ ನಾನು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಬರೆಯಲು ಅಷ್ಟೊಂದು ಟೈಮ್ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಸಿಕ್ಕ ಟೈಮಿನಲ್ಲಿ ಖಂಡಿತ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಸಹಕರಿಸಿ.

ಹಿಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನಾನು ರಾತ್ರಿ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಹೇಗೆ ಉಪಯೋಗ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಇಂದು, ಮುಂದೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಹಸಿ ಹಸಿ ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದು, ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಹಾಸಿಗೆ ನೋಡಿದೆ. ಅವರ ಆಗಲೇ ಎದ್ದು ಹೋಗಿದ್ದರು. ನೆನ್ನೆ ನಡೆದ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನೆದು ನನಗೆ ಮೈ ಜುಮ್ ಅಂದಿತು. ನೆನ್ನೆ ನಡೆದಿದ್ದು, ನಿಜಾನಾ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಇಷ್ಟು ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತಾರೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು ಎದ್ದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಹೋದೆ. ಎಷ್ಟೋ ದಿನದ ನಂತರ ನನಗೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಹಸ್ತಮೈತುನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನಿಸಿತು. ಶವರ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ದೇಹದಮೇಲೆ ಬಿಸಿನೀರು ಬೀಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದವು. ನಾನು ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟು, ನಿಧಾನವಾಗಿ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲ್ಬಾಗವನ್ನು, ರೌಂಡಾಗಿ ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ತೆವಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಹೊರಬಂದು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸ್ಲಿಪ್ಪರಿ ಮಾಡಿತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿತ್ತು. ಒಳಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದರೆ, ಮೈ ಜುಮ್ ಅನ್ನುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೂ ಧೈರ್ಯಮಾಡಿ, ಒಂದು ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಕನ್ಯೆ ಆದ ನನಗೆ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದರೆ, ಅಷ್ಟೊಂದು ಸುಖ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಕೂತು, ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಮಾಡಿ, ಶವರ್ ನೀರು ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೆ ಬಿಳ್ಳುವಹಾಗೆ ಕೂತುಗೊಂಡೆ. ನಂತರ, ತುಲ್ಲಿನ ಕ್ಲಿಟೋರಿಸ್ ಅನ್ನು ಉಜ್ಜುಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನನಗೆ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ಮತ್ತು ಎದೆಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಿತು. ನಾನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು, ಕತ್ತು ಮೇಲೆಮಾಡಿದೆ. ಅದೇ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಹೊತ್ತು ಹಸ್ತಮೈತುನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಕೊನೆಗೆ ಉದ್ಗಾರಗೊಂಡೆ. ನಂತರ, ರೆಡಿ ಆಗಿ ಕಾಲೇಜಿದೆ ಹೋದೆ.

ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಇದೆ ನನಪು. ಇಂದಿನ ರಾತ್ರಿ ಏನಾಗುತ್ತೋ ಅನ್ನೋ ಕುತೂಹಲ. ಇಂದು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ನಾನೇ ಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಕಾಲೇಜ್ ಬಿಟ್ಟಮೇಲೆ, ಎಲ್ಲಿಯೂ ನಿಲ್ಲದೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು freshup ಆಗಿ, ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಜೊತೆ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತೆ. ನನ್ನ ಗಮನವೆಲ್ಲ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮೇಲೆಯೇ ಇತ್ತು. ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಾಗವನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು ಸೋಫಾದಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು, ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿರು. ನಾನು ಅವರು ಎದುರಿಗೆ ಇದ್ದ ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಉಬ್ಬಿತ್ತು. ನನಗೆ ಬೇಗ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನೊಟ್ಟಿಗೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ಅದಕ್ಕೆ,

ನಾನು: ಚಿಕಪ್ಪ.. ಇವತ್ತು ಬೇಗ ಪಾಠ ಶುರುಮಾಡಿ. ರಾತ್ರಿ ಮಲಗೋದು ತುಂಬಾ ಲೇಟ್ ಆಗ್ತಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಬೆಳಗ್ಗೇನೂ ಬೇಗ ಎದ್ದು, ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಓ ಹೌದಾ…? ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ, ಇವತ್ತು 9 ಗಂಟೆಗೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿ, 11 ಕ್ಕೆ ಮುಗಿಸೋಣ. ಸರೀನಾ?

ನಾನು: [ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ] ಸರಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ…..

ನಾವು 8 ಗಂಟೆಗೆ ಊಟಮಾಡಿ, 9 ಕ್ಕೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ನಾನು ಇವತ್ತೂ ನೈಟ್ ಡ್ರೆಸ್ ಮೇಲೆ ಇದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಪಾಠ ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನನಗೆ ಪಾಠಕ್ಕಿಂತ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮೇಲೆಯೇ ಗಮನವಿತ್ತು. ಯಾವಾಗ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ, ಮಲ್ಕೊಳ್ತೀವೋ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೂ ಹೀಗೋ ಮಾಡುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಗಂಟೆ 11 ಆಯಿತು. ತಕ್ಷಣ, “ಸಾಕು ಸಿಜಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ” ಎಂದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನೊಮ್ಮೆ ನೋಡಿ, ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಾದರು. ನಾನು ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ, ಮಲಗಿಕೊಂಡರು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಆಟವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿಯೇ ಇದ್ದೆ. ಸುಮಾರು 1 ಗಂಟೆಗೆ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅವರ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎದ್ದು, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿದರು. ನನಗೆ ಎದೆಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವರು ನೆನ್ನೆಯಹಾಗೆ, ನನ್ನ ಕೆನ್ನಗೆ ಹೊಡೆದು ನೋಡಿದರು. ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾಗದಿದ್ದಾಗ, ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ, ಹೊದಿಕೆಯನ್ನು ಹೊತ್ತುಕೊಂಡರು.

ಅವರು ಇನ್ನೇನು ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗೆ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒತ್ತಬೇಕು ಅನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನಾನು, ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆಮಾಡಿ, ಮಲಗಿದೆ. ಅವರು ಕೆಲಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಾದರು. ಆದರೆ, ನಾನೂ ಅವರಿಗೆ ಸಾತ್ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಅವರು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬರುವವರೆಗೆ ಕಾಯ್ದೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಕಾಲಿನಮೇಲೆ ಕಾಲು ಇಟ್ಟರು. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ನನ್ನ ತೊಡೆಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಸೊಂಟವನ್ನು ಅವರಕಡೆ ಎತ್ತಿ ಸರಿಸಿದೆ. ಅವರು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ದಂಗಾದರು. ನಾನು ತುಂಬಾ ದೃಢವಾಗಿಯೇ (with confident) ಅವರ ಕಾಲಿನಮೇಲೆ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಕಾಲನ್ನು ಇಟ್ಟು, ಅವರಿಗೆ ಮುಖಮಾಡಿ ಮಲಗಿದೆ. ಅವರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿತು ಅನಿಸುತ್ತೆ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲನ್ನು ಅವರ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಸುತ್ತುವರೆದು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಒತ್ತಿದೆ. ನಾನೂ ಅವರಿಗೆ ಸಾತ್ ಕೊಡುತ್ತಿದೆನೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ನನ್ನ ಕುಂಡೆಯಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟು, ನನ್ನನ್ನು ಅವರ ಕಡೆ ಹತ್ತಿಕ್ಕಿದರು. ದೃಢವಾಗಿಯೇ ನನ್ನ ಕುಂಡೆಯನ್ನು ಹಿಚುಕಿದರು. ಏನೆಲ್ಲಾ ಆದರೂ ನಾನು ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ಅವರ ಕೈಯನ್ನು, ನನ್ನ ಮೊಲೆಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ಹಿಚುಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನನ್ನ ಟಾಪಿನ ಬಟನ್ ಗಳನ್ನು ತೆರೆದು, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಆಚೆ ತೆಗೆದರು. ನಾನು ಅವರ ತೆಲೆಗೆ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದೆ. ಕೆಲಹೊತ್ತು, ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಿದಮೇಲೆ, ನನ್ನ ಬುಜದ ಕೆಳಗೆ ಕೈಹಾಕಿ, ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಬಟ್ಟೆಯಮೇಲೆಯೇ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನಾನೂ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೆಲ ಹೊತ್ತು ಹೋಳಾಗಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಕೆಯ್ದಮೇಲೆ, ಹಾಗೇ ತಿಕ್ಕಾಡುತ್ತಲೇ, ನನ್ನನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ, ಅವರು ಮೇಲೆಬಂದರು. ನಾನು ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ನಾನೂ ಅವರನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಒಂದು ಸುತ್ತು ತಿರುಗಿದೆ. ಈಗ ಅವರು ಕೆಳಗೆ ಹೋದರು. ನಾನು ಅವರ ತುಣ್ಣೆಗೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.

ಹೀಗೆ, ಒಮ್ಮೆ ನಾನು, ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವರು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾವು ತಿಕ್ಕಾಡುತ್ತಲೇ, ಉರುಳಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವರ ಉಸಿರಿನ ಬಿಸಿ, ನನ್ನ ಒಂದು ಕಡೆಯ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಹತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನೂ ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಜೀವದಲ್ಲಿಯೇ ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸನನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿರುವುದು ಅದೇ ಮೊದಲು. ನನಗೆ ಖುಷಿ, ಸುಖ ಏಳರಡೂ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಿರುಸು, ತುಲ್ಲಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಒಂದುಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಉದ್ಗಾರಗೊಂಡೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದಿಂದ, ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು. ನಾನು ಸುಸ್ತಾದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಇನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದ. ಅವರಿಗೆ ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡಬಾರದು ಅಂದುಕೊಂಡು, ಸುಮ್ಮನೆ ಮಾಗಿಕೊಂಡೆ. ಕೆಲಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ, ಮೆಲ್ಲನೆ ಶಬ್ದಮಾಡುತ್ತ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅವರ ವೇಗವನ್ನು ನಿಧಾನಿಸುತ್ತ ಬಂದರು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನದ್ದೂ ಮುಗಿಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಸುಸ್ತಾಗಿ, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದರು. ನಾನು ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವರ ತೆಲೆ ನನ್ನ ಬುಜದ ಮೇಲಿತ್ತು. ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಮುಖ ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ದೊಡ್ಡ ದೇಹ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಇರುವುದನ್ನ ನೋಡಿ, ಶಾಕ್ ಆಯಿತು. ಆ ದೃಶ್ಯ ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಏಳುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಮತ್ತೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಅವರು ಎದ್ದು, ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದರು. ಕೆಲ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ, ಎದ್ದು ಹೋಗಿ, ಅವರ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದರು.

ಸುಸ್ತಾದ ಕಾರಣ, ನನಗೆ ಬೇಗನೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಿತು. ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ದೆಮಾಡಿ, ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದೆ. ತಕ್ಷಣ, ರಾತ್ರಿಯ ನೆನೆಪಾಯಿತು. ಖುಷಿಯನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ತಿಂಬನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಅದನ್ನೇ ನೆನೆಯುತ್ತ, ಮತ್ತೊಂದು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಮಲಗಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ಎದ್ದು, ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ತಿಂಡಿತಿನ್ನಲು ಹೋದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಅವರು ಆಗಲೇ ಹೊರಗಡೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ನಾನು ರೆಡಿ ಆಗಿ, ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದೆ.

ಮುಂದುವರೆಯುವುದು…

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible