ಕತ್ರಿನಾ ಕೈಫ್ ತರ ಕಾಣೋ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನ ಕೆಯ್ದ ಬಗೆ ಭಾಗ – 3

ಇಬ್ಬರು ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಶುರು ಮಾಡಿದೆವು ಅಮ್ಮ 1 quatr ಕಾಲಿ ಮಾಡಿದ್ಲು ನಾನು 1.5 ಬಿಯರ್ ಮುಗಿಸಿದೆ.. ತಣ್ಣನೆಯ ಗಲಿ ಬಿಸ್ತಿತ್ತು.. ಆಗ ಅಮ್ಮ “ಲೋ ರಮ್ಮಿ ನಿಂಗೆ ಗರ್ಲ್ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದಾಳ ಅಂದ್ಲು .”ನಾನು ಇಲ್ಲ ಅಮ್ಮ ಅಂದೇ ..” ಅವ್ಳು “..ಯೊಕೊ ಹುಡುಗಿರೆಂದೇ ಎಷ್ಟ ಇಲ್ವಾ ಅಂದ್ಲು…” ..ನಾನು “ಅಥರ ಏನಿಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ನಂಗೆ ಎಷ್ಟ ಇಲ್ಲ ಅಂದೇ….” ನಾನು ಬಿಯರ್ ಬಾಟಲಿ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಕಾಲಿ ಮಾಡಿ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿದೆ .. ನಂಗೆ ಶೋಕೇ ಆಯಿತು ಅಮ್ಮ ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಎದ್ದಿದ್ದಳು ಬೆಳ್ಳನೆಯ ತೊಡೆ ನನ್ನನ್ನು ಕಾಮುಕನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಊ .. ಆಗ ಅವಳ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ಅವಳು “ಸಿಗರೆಟ್ ಬೈಯೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದುಕೊಂಡು ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿ ಹೋಗೆ ಬಿಟ್ಟಳು..” ಅವಳು ಕೂಡ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಟ್ ಆಡಿದ್ದಳು.. ನಾನು ನೋಡುತ್ತಿರುವದನ್ನು ನೋಡಿ ಯಾಕೋ ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತಿದೀಯಾ.. ಎದೆಲ್ಲೆ ನಿಮಪ್ಪ ಮೊದ್ಲೇ ಕಳಿಸಿದ್ದ but ನೀನು ನಿಮಾಕ್ಕ ಹುಟ್ಟಿದ್ ಮೇಲೆ ಇದನೆಲ್ಲ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ಅಂದಳು…” ನಂಗೆ ಫುಲ್ ಮಸಲ್ಲೆ ಖುಷಿ ಆಯಿತು… ತಗೋ ಹೊಡಿ ಅಂತೋ ನನ್ ಕೈ ಸಿಗರೆಟ್ ಕೊಟ್ಟಳು… ನಾನು ಎಳೆದು ಹೋಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ ನಶೆ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಯೇತು.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ನ ಸೊಂಟ ತೊಡೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ .. ಆಗ amma ”ಲೋ ನಾನು ನಿನ್ನಮ್ಮ .. ಸಾಕು ಬಿಡ ನನ್ನೇ ತಿನ್ನೋ ತರ ನೋಡ್ತಿದೀಯಲ್ಲ ಅಂದು ನಕ್ಕಳು.. ” ನಾನು “.. ನಂಗೆ ನೀನಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಅಮ್ಮ ಅಂದೇ.. ” .. Hhaa ಅದು ನಂಗೆ ಗೊತ್ತು ಕಣೋ ..ಅವತ್ತು ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಬಟ್ಟೆ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡುವಾಗ ನೋಡಿದ್ದೇ ನಿಂಗೆ ನಾನು ಎಷ್ಟು ಇಷ್ಟ ಅಂತ and ನಕ್ಕಳು.. ಸಿಗರೆಟ್ ಎಳೆದು ಹೋಗೆ ಬಿಟ್ಟಳು… ನಾನು sorry ಅಮ್ಮ by mistake ಅಂದೇ..

ಅಮ್ಮ oh ಹೌದ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಕ್ಕು, ಎದ್ದು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ರೂಮ್ ನಿಂದ ಏನನ್ನೋ ತಂದಳು.. ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತು ಹಾಗಿದ್ರೆ ಇದು by ಮಿಸ್ಟೀಕಾ??? ಅಂತ “Xxx mom dvd” ನನ್ನ ಮುಂದಿಟ್ಟಳು.. ನಂಗೆ ಸಿಡಿಲು ಬಡಿದಂತಯೇಟು.. ಅದು ಅಮ್ಮ ಅದು ಅಂತಿದ್ದೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ.. ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ “ಲೋ ಕಳ್ಳ ನಿಂಗೆ ನಾನು ಅಂದ್ರೆ ಎಸ್ಟನ ????? ಅಂದ್ಲು “ನಾನು ತಲೆ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ.. ಅಮ್ಮ” ಹಾಗಿದ್ರೆ ನನ್ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲು ಏಕೆ ನೋಡಿದೆ? ಬಾತ್ರೂಮ್ ಡೋರ್ ಗೆ ಹೋಲ್ ಯಾಕೆ ಮಾಡಿದೆ ನಾನು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಕದ್ದು ಕದ್ದು ಯಾಕೆ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ ಅಂದಳು???” ನಾನು ಅದು ಅದು.. ಇದೆಲ್ಲ ನಿಂಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು ಅಂದೇ.. ಲೋ ರಮ್ಮಿ ನೀನು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಹೊರಗೆ ನಿಂತು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಿನ್ ನೆರಳು ಅದರಮೇಲೆ ಬೀಳ್ತಿತ್ತು ಅದನ್ನ ನಾನು ಗಮನಿಸಿ ಡೋರ್ ಚೆಕ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ ಆಗ ಆ ಹೋಲ್ ನೋಡೇ ನನಗೆ ಶೋಕೇ ಆಗಿತ್ತು.. ಆದ್ರೆ ಅದು ತುಂಡ ಲೇಟ್ ಆಗಿತ್ತು ನೀನು ಆಲ್ರೆಡಿ ಎಲ್ಲಾ ನೋಡಿದೀಯ ಅಂತ ಗಟ್ಟ್ಯಾಗಿ ನಾನು ಸುಮ್ನೆ ನೀನು ನೋಡ್ಲಿ ಅಂತ ಪೋಸ್ ಕೊಡ್ತಿದ್ದೆ.. ಅವತ್ತು ನಾನು dvd ನೋಡುವಾಗ ನೀನು ನನ್ ಹಿಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು.. ಅಂದು ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕಳು..”

ನಂಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೋ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.. ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ “ಲೋ ನನ್ ರಾಜ ನೋಡೋ ಇಲ್ಲಿ !!! ಈ ಟ್ರಿಪ್ ಪ್ಲಾನ್ ಮತ್ತು ಈ ಸೆಕ್ಸಿ ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನವಳೇ.. ನಂಗೆ ಗೊತ್ತು ನೀನು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ ತುಲ್ಲು, ತಿಕ, ಮೊಲೆ ಫೋಟೋ ನೋಡಿ ನಿನ್ 7.5 ಇಂಚ್ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಅಲ್ಲಡಿಸ್ತೀಯಾ ಅಂತ.. ಯಾಕಂದ್ರೆ ನಾನು ಕದ್ದು ಎಷ್ಟೋ ಸಾರಿ ಬಾತ್ರೂಮ್ ಹೋಲ್ ನಿಂದ ನೀನು ಮಾಡೋದನ್ನ ನೋಡಿದೀನಿ ಅಂದ್ಲು.” ನಂಗೆ ಆಗ ಭಯ ಆಯಿತು ಸಾರೀ ಅಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂದೇ….. ಆಗ ಅವ್ಳು ಯಾಕೋ ನಾನು ನೋಡೋಕೆ ಚೆನ್ನಗಿಲ್ವಾ??? ಅಂದ್ಲು … ನಾನು ಅಮ್ಮ ನೀನು ತುಂಬಾ ಹಾಟ್ and ಸೆಕ್ಸಿ ಅಂದೇ… ಆಗ ಅವ್ಳು ಮತ್ತೇಕೆ ನನ್ ಫೋಟೋಸ್ ನ ನಿನ್ ಮೊಬೈಲ್ ನಿಂದ delete ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂದೇ?? ” ನಾನು ಇಲ್ದೆ ಎದ್ದಾಗ ನಿಂಗೆ ಹೆಲ್ಪ್ ಆಗುತ್ತೆ and ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕು.. ಇನ್ನೊಂದು ಪೆಗ್ ಓಡ್ಕಾ ಕುಡಿದು.. ಸಿಗರೆಟ್ ಎಳೆದು ಹೋಗೆ ಬಿಟ್ಟಳು.. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಅಮ್ಮ ಫುಲ್ ಟೈಟ್ ಆಗಿದಾಳೆ ಅಂತ…ಆಗ ನಂಗೆ ಭಯ ಎಲ್ಲ ಹೋಗಿ ಫುಲ್ ನಶೆ ಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ.. ಲೇ ನನ್ ಸೆಕ್ಸಿ ಅಮ್ಮ.. ಮೈ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್ ರೇಖಾ ಯಾಕೆ ನನ್ನೇ ಇಷ್ಟು ದಿವ್ಸ ಕಾಯಿಸಿದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವ್ಳ ತೊಡೆ ಸವರಿದೆ..!!!” ಅವಳು sssssss aaaaaa.. ” ಆಗ ಅವಳು ” ಕಾಯಿಸಿದ್ರೆ ಕಣೋ ರಾಜ ಮಜಾ ಸಿಗೋದು ಅಂದ್ಲು..” ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ ಆಗ ಅವಳು ಮೇಲೆದ್ದು ಒಳ್ದಗೆ ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹೊಡಿ music system ಆನ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಬಾರೋ ರಮ್ಮಿ ಅಂದಳು…”ನಾನು ನಶೆಯಲ್ಲಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಜೊತೆ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.. ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡುತ್ತಾ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು.. ನನಗೆ ಮೈ ಎಲ್ಲ ಜುಮ್ ಜುಮ್ ಅಂತಿತ್ತು…..ಅಮ್ಮ ಸಿಗರೆಟ್ ಎಳೆದು ನಾನು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ smooch ಮಾಡುತ್ತ ಹೋಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯೇ ಒಳಗೆ ಬಿಟ್ಟಳು… ಅದು ತುಂಬಾ ಮಾದಕ ವಾಗಿತ್ತು wwwwoooowww ಫುಲ್ಲ್ sex ಫೀಲಿಂಗ್ಸ್… ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಅಮ್ಮನ ತೊಡೆಗೆಲೆ ಸಂಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕು ಕೊಂಡಿತು…. ” ಆಗ ಅಮ್ಮ oohhoo ಕೆಳಗಡೆ ರಾಯೇಕು ರೆಡಿ ಆಗಿದೆ ಅಂತೂ ಕೈ ಎಂದ ಶೊರ್ಟ್ಸ್ ಮೇಲಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದಳು.. ನಾನು ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ತಿಕವನ್ನು ಸವರುತ್ತ..” love u ಅಮ್ಮ ಅಂದೇ !!!!!!!…….”ಆಗ ಅವಳು ಲೋ ಇನ್ನಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನ ರೇಖಾ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅಥವಾ ನಿಂಗೆ ಇಷ್ಟ ಬಂದಹಾಗೆ ಕರಿ ಅಂದು ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದಳು….”

ನಂಗೆ ಫುಲ್ ಮೂಡ್ ಬಂದಿತ್ತು..” ಲೇ ನನ್ ಚಿನ್ನ, ನನ್ sexy ರೇಖಾ ನಿನ್ ರಾಜನಿಗೆ ಈಗ ನಿನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡೋದನ್ನ ನೋಡ್ಬೇಕು ಮಾಡೆ ಅಂದೇ….” ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ನಕ್ಕಳೇ .. ನಿಧಾನವಾಗಿ music ಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ step ಹಾಕುತ್ತ … ಟಾಪ್ ತೆಗೆದಳು wwwoowww ಸೂಪರ್ ಹಾಟ್ ಸೆಕ್ಸಿ ಮಾಮ್…. ನಾನು ಬಿಯರ್ ಕುಡಿಯುತ್ತ ಶೋ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ…. ಅಮ್ಮ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಳು .. ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಿಸುವ belaku ಆ belakinalli ಅಮ್ಮನ ಸೆಕ್ಸಿ ಮೈಕ್ರೋ ಬ್ರ ಎದ್ದು ಕಾಣುತಿತ್ತು.. ಅದ್ರಲ್ಲೂ 36dd ಸೈಜ್ ನ ಮೊಲೆಗಳು ಪುಟಿಯುತ್ತಿದ್ದವು….”

ಅಮ್ಮ ಬ್ರಾ ಮೇಲಿನಿಂದ್ ಮೊಲೆಗಳ ಸಂಧಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಉಜ್ಜಿ ದೂರ ಹೋದಳು… Woowww!!!! ಅಮ್ಮ ನಿಜವಾಗಲೂ ಕಾಮ ದೇವಿ ಯಾಗಿದ್ದಳು..

ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ತಿಕವನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತ..ತನ್ನ ಶೊರ್ಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಲೂಸ್ ಮಾಡಿ ಬಗ್ಗಿ ಕೆಳಗೆ ಏಳಿಸಿದಳು..”Oh my god wwwwoooooowwwww!!!!! ಅದು ಲೇಸು ಸಿಂಗಲ್ ರೆಡ್ ಕಲರ್ ಸ್ಟಿಪ್ಪ್ಡ್ ಬಿಕಿನಿ ಸೆಟ್ ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಸುತ್ತಲೂ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ದಾರ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ತಿಕದ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ಮರೆಯಾಗಿತ್ತು.. ಅವಳ ಪೂರ್ತಿ ತಿಕ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಶೇಕ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.. ಸೇಮ್ ನಿಗ್ರೋ ಗರ್ಲ್ಸ್ ಶೇಪ್ ಅಲ್ಲಿ ಇತ್ತು.. ಆಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈ ಗಾಲಿನ ತನ್ನ ಕುಂಡಿ ಗಳನ್ನೂ ಅಗಲಿಸಿದಳು… ಆಗ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಗಳು ಅರಳಿಕೊಂಡವು.. Whhhaaaa!!!! ತಿಕದಲ್ಲಿ ಕಾಚ ಡಾ ದಾರ ಕಂಡಿತು.. ತೂತು ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಆ ಲೇಸು ಎಳೆದು ತನ್ನ ತಿಕದ ಟುಟು ತೋರಿಸಿದಳು..Wwhhaaaawwww!!! ನಂಗೆ ತಡೆಯಲಾಗಲ್ಲಿ.. ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ತುಟಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಲಿ ನಳಿಗೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ…”ಆಗ ಅಮ್ಮ ಅಬ್ಬಾ!!!! ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿತ್ಡಿಯಾಳ ರಮ್ಮಿ… ಅಂತ ಹೇಳ್ತ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ಇನ್ನೂಜೋರಾಗಿ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿದಳು.. ನಳಿಗೆ ಫುಲ್ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು…ನಾನು ಹಾಗೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತಿದ್ದೆ, ಆಗ ಅವಳು ಬಗ್ಗಿ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿದಳು… ವಾಹ್ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ತಿಕ ಎರಡು ನನ್ನ ಮುಂದಿದ್ದಾವೆ, ನಾನು ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತಿಕದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ನಳಿಗಯನ್ನು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ..

ಆಗ amma ahahahahah ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕೋ ನನ್ ರಾಜಾ.. ನನ್ ತುಲ್ಲು ಬಿಸಿ ಯಾಗ್ತಿದೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತಲೆ ಯನ್ನು ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು.. ನಳಿಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು.. ಅವಳ ಕಾಮ ರಸ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು.. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಲೋ ನನ್ ರಾಜ ಸಕತ್ತಾಗಿ ನೆಕ್ಕ್ತಿಯ ಕಣೋ ನಿಮಪ್ಪನು ಯಾವತ್ತೂ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಅಂದ್ಲು.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ನನ್ನಿದ ಡೋರ್ ಸರಿದು ಲೋ ಮಗನೆ ಇವತ್ತು ನಾವಿಬ್ಬರು ಫುಲ್ ಮಜಾ ಮಾಡೋಣ ಬಟ್ ಡಿಫರೆಂಟ್ ಆಗಿ ಮಾಡೋಣ.. ನಾನು ಏನು ಬೇಕಾದ್ರು ಮಾಡೋಕೆ ರೆಡಿ.. ನಿಂಗೆ ಏನುಬೇಕು ಹೇಳು ಅಂದಳು..

ಆಗ ನಾನು ನಿನ್ನ ಸ್ಟ್ರೀಪ್ಪ್ಡ್ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡೋದನ್ನ ನೋಡ್ಬೇಕು ಅಂದೇ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಹಾಗಂದ್ರೇನೋ ಅಂದ್ಲು.. ಆಗ ನಾನು ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ online ನಲ್ಲಿ ವಿಡಿಯೋ ತೋರಿಸಿದೆ.. ಅದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ ಲೋ ಪೋಲಿ ನಾನು ಈ ತರ ಮಾಡ್ಬೇಕಾ???? ಅಂದ್ಲು.. ನಾನು ಲೇ ನನ್ ರಾಣಿ ರೇಖಾ ಇನ್ನ್ಮೇಲಿಂದ ದಿನ ನಂಗೆ ಹೇಗೆ ಬೇಕೋ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂದೇ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ k ನನ್ ರಾಜ ಅಂದ್ಲು.. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಪೆಗ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ music ಆನ್ ಮಾಡಿ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕುಂಟೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಸ್ಟ್ರೀಪ್ಪ್ಡ್ ಬಿಕಿನಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಡಿ ಶೇಕ್ ಮಾಡ್ತಾ.. ತನ್ನ ಮೊಲೆ, ತಿಕ, ತುಲ್ಲು ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳು ತಿದ್ದಲು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ 7.5″ ಆಗಿ ಕುಣಿಯುತ್ತಿತ್ತು.. ಅಮ್ಮ ಅದನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ನಡುವೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮೈದಾಳು.. ನಂತರ ತಿರುಗಿ ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ತಿಕವನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಉಜ್ಜಿದಳು..ವಾಹ್…. ವಾಟ್ ಎ ಫೀಲಿಂಗ್………. ನಿಜವಾಗಲೂ ಅದು ಸ್ವಗ್ರ ಸುಖ…ಅಮ್ಮ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಆಯಿಲ್ ಬಾಟಲ್ ತಂದಳು.. ನಿದಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ಮೊಲೆ, ಸೊಂಟ, ತಿಕಕ್ಕೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ.. ಬಿಕಿನಿ ಬಿಚ್ಚಿದಳು… ವಾಹ್ ಅಮ್ಮ ಹೊಳೆಯುವ ಕಾಮ ದೇವಿ ತರ ಕಾಂತಿದ್ದ್ಲು.. ನಂಗು ತಡೆಯೋಕೇ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ ಗ್ಲಾಸ್ ಕೆಳಗಿಟ್ಟು.. ನನ್ನ ಚೆಡ್ಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತ ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಲಿಪ್ಸ್ ಕಿಸ್ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ… ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ ಎದೆಗೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಯಾದವು.. ನನ್ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಂಡುತಿದ್ದವು.. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದಳು…ವಾಹ್ ನಾನು ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ.. ನನ್ ಮೈ ಎಲ್ಲ oil ಆಗಿತ್ತು.. ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಮುಗಿಸಿ ಅಮ್ಮನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ.. ರೇಖಾ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್ I love u ಅಂದೇ.. ಅಮ್ಮ love u tooo ನನ್ ರಾಜ.. ನಾನು ಲೇ ನನ್ ರಾಣಿ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೆ ಅಂದೇ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಹಾ ನೀನು ಬೇಡ ಅಂದ್ರು ನಾನ್ ಬಿಡೋಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಗುತ್ತ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತ.. ತೊಗಲನ್ನು ನಿದಾನವಾಗಿ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ.. ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮುತ್ತಿಡುಯ್ತ್ತ ಬಾಯೆಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು.. ವಾಹ್ ಅನಿಸಿತು.. ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತ ಮಾಡುತ್ತ ಸ್ಪೀಡ್ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದಳು.. ನಾನು ಲೇ ನನ್ ರಾಣಿ ನನ್ನ ರಸ ಬರುತ್ತೆ ಕಣೆ ಅಂದೇ ಆಗ ಅಮ್ಮ ಹಾ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಡು.. ನಿನ್ನ ಕಾಮ ರಸ ನಂಗೆ ಬೇಕು ಅಂದಳು.. ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ ..ಅದು ಅವಳ ಬಾಯಿ ತುಂಬಿತು.. ಅದನ್ನು ನಿದಾನವಾಗ ಕುಡಿದು.. ಲೋ ಏನೋ ನಿನ್ ರಸ ಜೇನು ತುಪ್ಪದ ತರ ಇದೆ ..ಎನ್ನ್ಮೇಲೆ ದಿನ ಈ ತುಪ್ಪ ಕುಡೀತೀನಿ ನನ್ ರಾಜ ಅಂದು ನಕ್ಕಳು…

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible