ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕವಳ ಜೊತೆ ಮದುವೆ

ನೀವು ನನು ಮುಂದೆ ಮದುವೆಯಾಗುವವಳ ಮೊಲೆ ನೋಡಿ ವೀರ್ಯ ಬಿಟ್ಟಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಓದಿದ್ದೀರಿ. ಮುಂದೆ ಏನಾಯ್ತು ಅಂತ ಈಗ ನೋಡಿ. ನಾನು ತುಂಬಾ ಬ್ಯಿಸಿ. ವೀಕ್ ಎಂಡ್ ಬಂತು ಅವಳ ಮೊಬೈಲ್ ಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ ಬರ್ತೀಯಾ ನಿನ್ನ ನೋಡಬೇಕಿತ್ತು ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಗೇಟ್ ಹತ್ತಿರದಿಂದ ಕರಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ಬರುವಾಗ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಊಟ ಮುಗಿಸಿದ್ದೆವು. ಅವಳು ಬಹಳ ಖುಶಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳ ಖುಶಿ ನೋಡುವುದು ಇಷ್ಟ. ನಾನು ಬೇರೇನು ಮಾಡುವುದು ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೂ ಆಫೀಸ್ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೂ ಆಗಾಗ ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನಿಸಿವುದು ಇದೆ. ನಗು ಮುಖ ನೋಡುವುದೇ ಚಂದ. ಅವಳನ್ನ ಕೂರಿಸಿ ನೋಡಿ ಒಂದೆರಡು ಫೋಟೋ ತೆಗೆದೆ. ನಾನೂ ಹಿಂದಿನಿಂದ ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ಫೋಟೋ ತೆಗೆದೆ. ಹಾಗೆ ಹಿಡಿದಾಗ ಹಣೆ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಇನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಅಂದಳು. ಇವತ್ತು ನನಗೆ ಖುಷಿ ಆಗಲಿ ಅಂತ ಸೀರೆ ರವಿಕೆ ತೊಟ್ಟು ಚಂದ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು.

ನಾನು ಅವಳ ಮೂಗಿಗೆ ಮೂಗು ಉಜ್ಜಿ ಕಿಲಿ ಕಿಲಿ ಮಾಡಿದೆ. ನನ ತಲೆನ ಎರಡೂ ಕಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಅಲ್ಲಲ್ಲ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನುತ್ತ ತುಟಿ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿ ತಂದಳು. ಚುಂಬಿಸಿದೆ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಮಾಡಿದೆವು. ಕೆನ್ನೆ ಕಚಿದೆವು. ನನ್ನ ತುಣೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಈ ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದುಬಿಡುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ನಾನು ಷರ್ಟ್ ಬನಿಯನ ಪಾಂಟ್ ಎಲ್ಲ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು ಕಾಚಾ ಇತ್ತು ತುಣ್ಣೆ ಟೆಂಟ್ ಎತ್ತಿತ್ತು. ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಸಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅದನ್ನ ಬಿಚ್ಚದಿಲ್ಲವ ಅಂದಳು. ನಿನಗೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುವಾ ಅನಿಸುತ್ತಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಇಲ್ಲ ಅಂದೆ. ಅವಳ ಸೀರೆನ ನಾವು ತೆಗೆಯುವಾಗ ಹಾಳಾಗಿಬಿಡುತ್ತೆ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಎನೇನೋ ತಿಳುದು ಕೊತಾರೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಸೆರಗು ಜಾರಿಸಿ ಸೊಂಟದ ನಿರಿಗೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತೆಗೆದು ಮಡಚಿ ಇಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೆ ರವಿಕೆಯನೂ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಮಡಸಿ ಇಟ್ಟೆ. ಈವಾಗ ಅವಳು ಲಂಗದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ಬ್ರಾ ಇತ್ತು ಹೂವಿನ ಬಣ್ಣದ್ದು. ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಕಟ್ಟುವ ಸೀಳಿನ ಹತ್ತಿರ ತೊಡೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಹೊಕ್ಕುಳಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸಿದೆ. ಆ ಆ ಆಯ್ ಅಂದಳು.

ಲಾಡಿ ಎಳೆದು ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಪಿಂಕ್ ಕಾಚಾ ದಲ್ಲಿ ಮಂಸಲ್ ಯೋನಿ ನೀರು ಬಿಟ್ಟು ಹಸಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಾಚಿಕೆ ಅಂತ ಹಿಂಜರಿಬೇಡ ನಾನು ನೀನು ಇಬ್ಬರೇ ಈಗ ಇರುವುದು ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನುಸ್ತದೋ ಅದನ್ನ ಮಾಡು ಅಂದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ತಬ್ಬಿದಳು. ಮುತ್ತು ಕೊಡುತಾ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿದೆ. ಹೆಗಲಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಹಿಂದೆ ನೋಡಿದ್ದ ಮೊಲೆನ ಮತ್ತೆ ನೋಡಿ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾಯ್ತು ಕೆಟ್ಟಹುಡುಗ ನೋವು ಮಾಡ್ತಾನೆ ಮತ್ತೆ ಮದುವೆಯಾದ್ರೆ ಕಿತ್ತೇ ಬಿಟ್ಟಾನು ಅಂತ ಗೊಣಗಿದಳು. ನೀನು ಹೇಳಿದ ಹಾಗೇ ಕೇಳ್ತೇನೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ನೀನೇ ಹೇಳು ಅಂದೆ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅಂದೆ ನನಗೂ ಗೊತಿಲ್ಲ ಎಲ್ಲಾ ಪುಸ್ತಕದ ಜ್ನಾನ ಇಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಮಾಡಿ ಕಲೀಬೇಕಷ್ಟೆ ತಪಿದರೆ ನಿನಗೆ ಕಷ್ಟ ಅನಿಸಿದರೆ ಬೇಜಾರಿಲ್ಲದೇ ತಿಳಿಸು ನಾನು ತಿದ್ದಿಕೊಳ್ತೇನೆ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಹುಡುಗ ನೀನು ನೋವು ಮಾಡಿದರೂ ಅದು ಯಾವ ಲೆಕ್ಕ ನೀನು ನಂದೇ ಅಲ್ವಾ ಅಂದಳು. ನನಗೆ ಹೆಣ್ಣಿನ ಬೆನ್ನು ಒಂದುತರಾ ಇಷ್ಟ ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಸವರಿದೆ. ಮಧ್ಯ ಉಗುರು ಬಿಟ್ಟು ಗೀರಿದೆ. ಕಿವಿ ಹತ್ತಿರ ಉಸಿರು ಬಿಟ್ಟೆ. ಮೆತ್ತಗೆ ಕೇಳಿದೆ ಇವತ್ತು ಇನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದುವರಿಯುವ ಅಲ್ವಾ ಅಂತ. ಅವಳು ಮುಖ ನೋಡದೇ ಹೇಳಿದಳು ಸಂಭೋಗ ಎಲ್ಲ ಮದುವೆಯಾದಮೇಲೆ ಅದರ ಮೊದಲು ಇಲ್ಲ ಅಂತ. ಒಪ್ಪಿದೆ. ನಾನು ಕಾಚಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವಳ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ಮುಂತೊಗಲನ್ನ ಹಿಂದೆ ಸರಿಸಿ ಆಡಿಸಿದಳು. ಅವಳ ಕಾಚ ಎಳೆದು ಬಿಟ್ಟೆ ಅದರಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲು ಇತ್ತು. ತುಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂದಲೇ ಇಲ್ಲ. ಇದೇನೆ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳದ್ದರ ತರ ಇದೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಬೆರಳನ್ನ ಅದರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿದೆ. ಮೆತ್ತಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅದುವರೆಗೂ ತುಲ್ ಮುಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ ನಿನಗೆ ತೋರಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಅಂತ ಕ್ಲೀನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಪುಟ್ಟ ಆಂದಳು.

ನಾನು ಅವಳ ಚಂದ್ರ ನಾಡಿ ಯಾವುದಪ್ಪಾ ಅಂತ ಹುಡುಕಿದೆ ಕಣ್ ಬಿಟ್ಟು ನೋಡದೇ ಇದ್ರೆ ಸಿಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬೆರಳಲ್ಲಿ ಉಜ್ಜಿದೆ ಹಿತವಾಗಿ ನರಳಿದಳು. ಅವಳನ್ನ ಮಲಗಿಸಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅದನ್ನೂ ನೆಕ್ಕುತ್ತೀಯಾ ಕೊಳಕು ಅಲ್ವಾ ಅಂದಳು. ನಿನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಚಂದವೇ ಕೊಳಕು ಅಂತ ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲ. ಅದೆಲ್ಲಾ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇದೆ ಖುಶಿ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂದ್ರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಅಂದೆ. ನನ್ನ ತಲೆನ ತೊಡೆ ಮಧ್ಯ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು. ತುಲ್ ರಸ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಉಪ್ಪು ಉಪ್ಪಗಿತ್ತು. ಮೇಲೆ ಕೈ ಎತ್ತಿ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದೆ. ನನ್ನ ಎದ್ದ ತುಣ್ಣೆನ ಏನು ಮಾಡುವುದು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಆಗಬಹುದು ಒಪುತ್ತಾಳಾ ಅಂತ ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಒಪ್ಪದೇ ಇದ್ದರೆ ಬೇಡ ಕೇಳಿ ನೋಡುವುದು ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳ ಮುಖದ ಹತ್ತಿರ ಮಂಡಿ ಊರಿ ಕೂತು ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ಬಾಯಿ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು ಇದನ್ನ ಚೀಪ್ತೀಯಾ ಅಂದೆ.

ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆನ ಹಿಡಿದು ಸ್ವಲ್ಪ ನೋಡಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಮುಖ ನೋಡಿದಳು. ಕೊಳಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಬೇಡ ಅಂದೆ. ಇಲ್ಲ ಅನ್ನುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಇಟ್ಟಳು. ಉಪ್ಪು ಉಪ್ಪು ರಸ ಇತ್ತು ಅದನ್ನ ಮೆತ್ತಗೆ ನೆಕ್ಕಿ ಸುಪ್ಪಾರಿನ್ ಬಾಯಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಹಲ್ಲು ಮುಟ್ಟಿಸಬಾರದು ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಚೀಪು ಅಂದೆ. ತಿರುಗಿ ಮಲಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ ಚೀಪಿ ನೆಕ್ಕಿ ಮಾಡಿದೆ. ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಹಾಗೇ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಂದ ತುಂಬಾ ರಸ ಬಂತು. ನಾನು ಬಾಯಿ ತೆಗೆದೆ ಪಾಪ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ರಸ ಬಿಡುವುದು ಬೇಡ ಅನಿಸಿತು. ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗ್ದೆ ನನಗೆ ವೀರ್ಯ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು ಅದ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವಳ ಮೈ ಒರೆಸಿದೆ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಾಕುವ ಹಾಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಬಟ್ಟೆ ತೊಡಿಸಿದೆ. ಕೇಳಿದೆ ಖುಷಿ ಆಗಿದೆ ಅಲ್ವಾ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ನೀನು ಇಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದರೆ ಖುಶಿ ಆಗದೇ ಇರುತ್ತಾ ಅಂದಳು. ಇವತ್ತು ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಗೆ ಬಿಡುತ್ತೇನೆ ನಾಳೆ ಮತ್ತೆ ಬರ್ತೀಯ ಅಲ್ವಾ ಸಣ್ಡೇ ತುಂಬಾ ಬೋರು ಒಬ್ಬನೇ ಅಂದೆ. ಬರ್ತೇನೆ ಅಂತ ಒಪ್ಪಿದಳು. ನಮ್ಮ ವೀಕ್ ಎಂಡ್ ಆಟ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ನಡೆಯಿತು. ಕಳ್ಳಿ ಕೇಯಲಿಕ್ಕೆ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ನಾನೂ ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿ ಇತ್ತಲ್ಲ ಅವಳಿಗೆ ಕಷ್ಟ ಕೊಡಬಾರದು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ವಿಶಯ ಅವಳ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಗೊತ್ತಯ್ತು. ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಕರಿಲಿಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ನಿನ್ನ ಲವ್ವರ್ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ ಬೇಗ ಬಾರೆ ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ಕರೆದರು. ಮತ್ತೆ ಬೇಗ ಊಟ ಹಾಕಿಸಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಒಪ್ಪಿದೆ ಅವಳ ಪರೀಕ್ಶೆ ಮುಗಿದಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿ ಮದುವೆಯಾದೆವು. ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಮುಂದೆ ಓದಿ ಅಲ್ಲಿವರೆಗೆ ಹೇಗಿದೆ ಅಂತ ಬರೆಯಿರಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible