ಬಾಲ್ಯದ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗ

ಹಲೋ, ಸ್ನೇಹಿತರು, ಇದು ವರುಣ್, ಯಾರೂ ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಮೊದಲ ಲೈಂಗಿಕತೆಯನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಮೊದಲ ಲೈಂಗಿಕತೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಲೈಂಗಿಕ ಕಥೆಯು ಈ ರೀತಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ನಾನು ಪುಣೆಯ ಐಟಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಪುಣೆಯಿಂದ ಬಂದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಸ್ನೇಹಿತ ವೃತ್ತವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ.

ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಇದೆ, ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಗೆಳೆಯ ರುಚಾ ಎಂಬಾತ, ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಪರಸ್ಪರ ನೋಡದಿದ್ದೆವು. ಒಂದು ದಿನ, ನಾನು ಎಫ್ಸಿ ರಸ್ತೆಯ ಕೆಫೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡಾಗ, ನಾನು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಮುಖವು ಪರಿಚಿತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಕೆಗೆ ಕೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಬಹಳ ಸಮಯದ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಲು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಹಳಷ್ಟು ಸಂಗತಿಗಳಿವೆ ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾವು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಕೋಷ್ಟಕಗಳಿಗೆ ಮರಳುತ್ತೇವೆ.

ಅದರ ನಂತರ ನಾನು ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದ್ದೆ, ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಯಾಕೆ ಸಂದೇಶ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅವಳನ್ನು ಕರೆಯಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಎರಡು ದಿನಗಳು ಹಾದುಹೋಗಿವೆ, ನಾನು ಸಂಶಯಿಸಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅವಳು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಂದೇಶ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾಕೆ ಸಂದೇಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಸಂದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ಅದರ ನಂತರ, ನಾವು ಬಹಳಷ್ಟು ಮಾತನಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಇದು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ಸಂಬಂಧ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಎರಡು ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಭೀರ ಮತ್ತು ನಾನು ಮುರಿದುಹೋದ ನಂತರ ಅನುಭವಿಸಿದ. ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ಈಗ ನಾನು ಏಕೈಕ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯೂ ಒಂದೇ ಅಲ್ಲ ಅಥವಾ ಪ್ರತಿ ಸಂಬಂಧವು ಈ ರೀತಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳಬಾರದು ಎಂದು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು.

ನಾನು ಈ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಿನ ನಂತರ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುವುದಕ್ಕೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಖುಷಿಪಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ತಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಸಹ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಈಗ ಯಾವುದೇ ಗಂಭೀರ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ನಾನು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಅವಳು ದುಃಖಿತನಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ದಿನಗಳು ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದು ನಾವು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇವೆ.

ವಯಸ್ಸಿನ ನಂತರ ನಾವು ಮೊದಲು ಭೇಟಿಯಾದ ಅದೇ ಕೆಫೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ದೀರ್ಘಕಾಲದಿಂದ ಪರಸ್ಪರ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಗಳು ನಮ್ಮ ಆತ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರ ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ. ಅವಳು ಸೌಂದರ್ಯ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವರು ಎತ್ತರದ ಆದರೆ ಎತ್ತರದ ಎತ್ತರದ ಅಲ್ಲ. ಅವಳ ನೋಟಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆಕೆ ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನೋಡುವುದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಎಂದು ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

ನಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ನೆನಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಆಳವಾಗಿ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಆಡಲು ಹೇಗೆ ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ. ದಿನಗಳು ಹೋದವು ಮತ್ತು ನಾವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಅವರು ಹೊಸ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಕಾರಣ ಅವರು ನನ್ನ ವಿಳಾಸಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಮನೆಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ನಾನು ಅವಳ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಆಫೀಸ್ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಅವರು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡುವಂತೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಯು ನನ್ನನ್ನು ಜಾಗಿಂಗ್ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನಾಳೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾನು ಜೋಗಿಂಗ್ಗಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ತುಂಬಾ ಆಯಾಸಗೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಸರಿ ಮತ್ತು ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ. ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ನಾನು ಏಳಲಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದಳು. ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನ್ನನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಲು ನನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದಳು.

ನೀವು ಹುಡುಗರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ, ನಾವು ಹುಡುಗರಿಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಕಠಿಣ ಸಿಗುತ್ತದೆ, ನಾನು ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದಂತೆ ಅವಳು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವಳು ನನಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು, ಅವಳು ನನ್ನ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದಳು ಅವಳು ನಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಗುವುದು ಏಕೆ ಎಂದು ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ ಆದರೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತಯಾರಾಗಲು ಸಿದ್ಧ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ನಾನು ತಾಜಾ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಪಾರ್ಕ್ಗೆ ಹೋದೆವು. ಅವಳು ದೊಡ್ಡ ಬೂಬನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು, ಜಾಗಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ ನಾನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇವೆ.

ಜಾಗಿಂಗ್ ನಂತರ, ನಾವು ಉದ್ಯಾನದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಹೋಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಚಹಾಕ್ಕಾಗಿ ಹೋದೆವು. ಮತ್ತು ನಾನು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ನೀವು ಉತ್ತಮ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಈಗ ನಾವು ಬಹಳ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ನಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ನಗುವುದು ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಠಿಣ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಗಾತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ನನಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ನೀಡಿದೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ 6 “ಡಿಕ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಅದರ ನಂತರ, ನಾವು ಲೈಂಗಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾತನಾಡುತ್ತೇವೆ.

ಒಂದು ರಾತ್ರಿ, ನಾವು ಕ್ಯಾಂಡಲ್ಲೈಟ್ ಊಟಕ್ಕೆ ಹಾಜರಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನಿಕಟತೆ ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ನಾವು ನನ್ನ ಕಾರಿನ ಮೂಲಕ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಮುದ್ದಿಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಇನ್ನೂ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತೇನೆ !!! ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು.ಇದು ತುಂಬಾ ಕಾಮಾಸಕ್ತಿಯಲ್ಲ.ಇದು ಪ್ರೀತಿ. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಿದಾಗ, ಆತನು ಮೇಲಿದ್ದಾನೆಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತುಂಬ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಮುಂದಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ.

ಆ ರಾತ್ರಿ, ನಾವು 1 ಗಂಟೆಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ನಾನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದೆ. ಈ ಸುದೀರ್ಘ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿತ್ತು. ಒಂದು ದಿನ, ಅವರು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರುವಾಗ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹಲವು ಬಾರಿ ನಡೆದಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಮುದ್ದಿಟ್ಟೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು 2 ನಿಮಿಷಗಳವರೆಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಳು.

ನಾವು ಇದ್ದಂತೆ ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಹಾಗೆ ಚುಂಬನ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಾಮ ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು. ನಾನು ಅವಳ ಉಡುಪಿನಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಹೇಳಿದೆನು. ನಾನು ಅವಳ ಡುಪಾಟ್ಟನ್ನು ಎಳೆದಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಅತ್ಯಂತ ನ್ಯಾಯಯುತವಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ದೇಹವು ಸ್ವಭಾವತಃ ಯಾವುದೇ ಕೂದಲು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಯಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. ನಾವು ಈಗ ಮುಂದುವರೆಯಲು ತಿಳಿಸಿದೆವು. ಅವಳು ಉಡುಪನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ವಿವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಬಲವಾದ ಭಾವನೆ. ಅವರ ಬಿಳಿ ಶರೀರವು ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಿಸಿತು. ನೀನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸುಂದರ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.

ಅವಳು ಬಿಳಿ ಸ್ತನಬಂಧವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕುತ್ತಿಗೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ. ಅವಳು ಲೋಸಿಯಾಗಿದ್ದಳುನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ನನ್ನ ಬಯಾನ್ ಅನ್ನು ನಾನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ. ಕೆಳಗಿರುವ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನಾವು ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ. ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ಕಪ್ಪು ಲೆಗ್ಗಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಕಪ್ಪು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಕಂಡಿತು. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ಕಾಲಿನ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ. ಅವಳು ನನ್ನ ಜೀನ್ಸ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ದೇಹಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಹಾಕಿದ್ದೇವೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಅವಳನ್ನು ಉಜ್ಜಿದಾಗ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಪ್ರಚೋದಿತರಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮುಖಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಯೋನಿ ಬೆರಳನ್ನು ಅವಳ ಯೋನಿಯ ಮೇಲೆ ಇಡುತ್ತೇನೆ. ಆಕೆ ಒಂದು ಎಳೆತವನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಪದ ‘ಅಹ್ಹಹ್’ ಹೊರಬಂದಿತು. ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ದೇಹವು ಕೂದಲು ಜನನಾಂಗಗಳ ಬಳಿ ಕೆಲವು ಕೂದಲುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು. ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿ ಯೋನಿಯ ಮುತ್ತಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದೆ.

ನಾನು ನನ್ನ ಪಂತ್ವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಡಿಕ್ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. ತಾನು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆನೆಂದು ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಏನನ್ನಾದರೂ ಯೋಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಆಕೆ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೀರಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವಳ ನೆಟ್ಟಗೆ ಎಳೆದಳು. ನಾವು ಆಳವಾದ ಭಾವೋದ್ರಿಕ್ತ ಚುಂಬನಗಳನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ, ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆನೊಂದಿಗೆ ಅವಳ ಬಾಯಿ ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ರುಚಿಕರವಾದ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹೀರುವುದು. ನಾನು ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಹೊರಬಿದ್ದೆನು, ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮೊಣಕಾಲು ಹೊಡೆದು, ಅವಳನ್ನು ಎಳೆದ ನಾನು ಸ್ತನಬಂಧವನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದೆನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಾರ್ಡ್ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳ ಮೇಲೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಹೋದನು. ನಾನು ಮಾಡಿದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೊಸ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ಈ ಆಳವಾದ ಮಂದಿಯನ್ನು ಅವಳು ಹೊರಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ರಹಸ್ಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕೆಳಗಿಳಿದೆ. ಆಕೆಯು ಬೆನ್ನು ಹಚ್ಚಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬೆನ್ನನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಅವಳು ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿದೆಯೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು.

ಅವಳು ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವಳು ನನಗೆ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಳು, ತೇವವನ್ನು ತೊಟ್ಟು, ನನ್ನ ಕತ್ತೆ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮುಳುಗಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆವು, ಅವಳ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಕೆಳಗೆ ಬಾಗುವುದು, ಅವಳ ಸ್ತನಗಳಿಗೆ ಕೆಳಗೆ ಚಲಿಸುವುದು. ಅವಳು ಗಾಢವಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಘಾಸಿಗೊಂಡಳು. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅವಳು “ನಾನು ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಬರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ” ಎಂದು ಅಲುಗಾಡಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು, ಅವಳು ಅತ್ತಳು.ನನ್ನ ಅವಳು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ಕಮಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. “ನಾನು ಇನ್ನೂ ಮುಗಿಸಲಿಲ್ಲ, ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ. “ನಾನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದೆ. ಇದು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ತಿರುಗಿಸಲು ತೋರಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಈ ಸಣ್ಣ ಕಿರಿಚೆಯನ್ನು ಹೊರಬಿಟ್ಟಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಬಂದಾಗ ನನ್ನ ಕೋಳಿಯನ್ನು ಹಿಸುಕಿದಳು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಹಂಬಲದ ಮೂಲಕ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ, ಅವಳ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆನು, ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅವಳ ಮುಂದೆ ಬರಲು ಬಯಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ನಾನು ಬರುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಹಿಂದೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕತ್ತೆ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾಳೆ “ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ!”. ಅವಳು ಮೂರ್ಛೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆನು, ನಾನು ಅಂಚಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಂತೆ ಅವಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದೆ “ನಾನು ನಿನ್ನೊಳಗೆ ಆಳವಾದ ಬರಲಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪುಸಿ ಒಳಗೆ ಆಳವಾದ ಬರಲು ನಾನು. “ಅವಳ ಕಿರಿಚುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದ, ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕೋಳಿಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಠಿಣವಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಿ.” ಅದನ್ನ ನನಗೆ ಕೊಡು! ನನಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿಸು! “ಅವಳು ತನ್ಮೂಲಕ ಕಿರಿಚಿಕೊಂಡಳು.ಇದು ಅಂಚಿನ ಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನು ಓಡಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಆಕೆಯೊಳಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಬಂದೆನು, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಬಿರುಗಾಳಿಯಿಂದ ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ನಡುಗುತ್ತಾಳೆ. ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಮುರಿದಾಗ ನಾನು ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಸಮಾಧಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆನು, ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಲು ಅವಳನ್ನು ಎತ್ತುವಂತೆ “ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ” ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮೌನವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಗೆ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಿದೆ. ಅವಳು ನಿದ್ದೆ ತನಕ ನಾವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಲೈಂಗಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಪುಣೆನಾದ್ಯಂತ ಯಾವುದೇ ಅತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿದ ಹೆಂಗಸರು ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು desibhaba@gmail.com ಅವರ ಗೌಪ್ಯತೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗುವುದು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible