ಹಳ್ಳಿಯ ಹೋಟೆಲ್ ಅಂಟಿಯ ಜೊತೆಯಲಿ

ಅವಳ ವಯಸ್ಸು ಸುಮಾರು ೧೮ -೧೯ ಅವಳ ಅಪ್ಪನ ಹೋಟೆಲ್ ಹಳ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಗಲ್ಲಾದಲ್ಲಿ ಅವಳೇ ಕುಳಿತಿರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋತು ಬಿದ್ದ ಮೊಲೆಗಳು. ಆಂಟಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಗೆಳತಿಯನ್ನ ಕೇದ ನಾನು ಈ ಹಳ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣುಗಳು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಕೇಸಿಕೊಳ್ಲಲು ತಯಾರು ನಾನು ತಯಾರಿರಬೇಕಷ್ಟೆ ಅಂತ ತಿಳಿದಿದ್ದೆ .ದಿನಾ ಸಂಜೆ ಹಳ್ಲಿ ಸುತ್ತಲು ಹೋಗಿ ಬರುವಾಗ ಅವಳ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲ ಟೀ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೂ ಏನಾದರೂ ತಿಂಡಿ. ಒಂದು ದಿನ ಅವಳು ನನಗೆ ತಿಂಡಿ ಕೊಟ್ಟ ನಂತರ ಇನ್ನೂ ಏನಾದರೂ ಬೇಕಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ಹೋಟೆಲ್ ಖಾಲಿಯಗಿತ್ತು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಕೇಳಿದರೆ ಕೊಡುತ್ತೀಯಾ ಅಂತ ಅವಳು ವಯ್ಯಾರವಾಗಿ ಕೇಳಿ ಏನುಬೇಕಾದರೂ ಅಂದಳು.ನಾನು ಮತ್ತೆ ಬಯ್ಯಬಾರದು ಅಂದೆ ಅವಳು ನಾವಿರುವುದೇ ಕೆಳಿಸಿ ಕೊಳ್ಲುವುದಕ್ಕೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ನಿಂತು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೇಳಿದೆ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಕೇಯ್ ಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತೆ ಒಪ್ಪಿಗೆನಾ ಅಂತ.

ಅವಳು ಅದೇ ನನಗೂ ಬೇಕಾದದ್ದು. ಸಂಜೆ ಮನೆಕಡೆಗೆ ಬಾ ಅಪ್ಪ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಹೊಲದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಾತ್ರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಂದಳು ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡಿ ಅವಳ ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ಹಾಗೆ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ ವೊಳಗೆ ಕರೆದಳು.ನಾನು ವಳಗೇ ಹೋದೊಡನೇ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಕೆಯ್ಯಲು ಕಲಿತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ. ಬ್ರಾ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಮೊಲೆತೊಟ್ಟು ಎದ್ದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಮೊಲೆಯ ಕಪ್ಪನೆ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಬಾಯಿಹಾಕಿ ಚೀಪತೊಡಗಿದೆ ತಲೆಯನ್ನು ಹಾಗೇ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಕಾಚ ಇತ್ತು. ಅದು ತುಲ್ಲಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು ಇವಲು ರಸ ಬಿಟ್ಟು ತಯಾರಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಅನಿಸಿತು ಹಾಗೆ ಕಾಚದ ವೊಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಚಿವುಟಿದೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಕೈ ಅಡಿಸುತ್ತಾ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲೋಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ ರೋಮ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿತ್ತು. ಸವರಲು ಮಜಾ ಅನಿಸುತ್ತಿತು. ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಯಿಂದ ಕಾಚ ಜಾರಿಸಿದೆ ಈಗ ಅವಳು ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಇದ್ದಳು. ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಮುಖ ಮುಚ್ ಕೊಂಡಳು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ನೀನು ಯಾವುದೇ ಮೋಡೆಲ್ ಗಿಂತ ಚಂದ ಇದ್ದೀಯಾ ಯಾಕೆ ನಾಚಿಕೆ ಅಂತ ಅವಳಂದಳು. ನಾನು ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಗಂಡಸರ ಮುಂದೆ ಬೆತ್ತಲಗಿಲ್ಲ ಅಂತ ಕತ್ತಲೆಲಿ ಆಗಿದ್ದೀಯಾ ಚಿನ್ನ ಅಂದೆ ಹೂಮ್ ಅಂದಳು ನಾನು ಮುಂದುವರಿಸಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಪಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಎದ್ದ ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟೆ ಸವರ ತೊಡಗಿದಳು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ.

ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಬೆತ್ತಲು ನನ್ನ ನೋಡು ನಾಚಿದರೆ ಸುಕ ಬರೋದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ತಬ್ಬಿದೆ ಬೆಚಗಾಗಿ ಮೆತ್ತಗೆ ಇದ್ದಳು ಮೊಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋತಿತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಬಹಳ ಸಲ ಹಡಿದ ಲಕ್ಶಣ ಇತ್ತು. ಅವಳ ಕಿವಿಯ ಹಿಂದುಗಡೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಹಾಗೇ ಅವಲು ನನ ಬೆನ್ನು ಗೀರಿದಲು ಅದನ್ನ ಮಾರನೇ ದಿನ್ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವಾಗ ಸುಮ ನೋಡಿ ಆಂಟಿಗೆ ಚಾಡಿ ಹೇಳಿದ್ದು ಬೇರೆ ಕಥೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಹಗ್ಗದಿಂದ ಮಾಡಿದ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ಕುಳಿತೆವು ಅವಳು ಕಾಲು ಎತ್ತಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಮಲಗಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ

ಕೊಳಕ ಅದನ್ನ ನೆಕ್ಕುತ್ತೀಯಾ ನೀನು ನಾಯಿಯ ಹಾಗೆ ಅಂದಲು ನಾನಂದೆ ಕೊಳಕು ಅಂತ ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲ ಮಜಾ ಬರುದನ್ನೆಲ್ಲ ಮಾದಬೇಕು ಸುಮ್ಮನೇ ಏನೂ ಯೋಚಿಸದೆ ಮಲಗು ಅಂತ. ಅವಳು ನನ ತಲೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು ತುಲ್ ರಸ ರುಚಿಯಾಗಿತ್ತು ನಾನು ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಂದ ಲೋಳೆಯನ್ನು ಬೆರಲಲ್ಲಿ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಬಾಯಿಗಿಟ್ಟೆ ನೆಕ್ಕಿದಳು ಬಿಳಿ ಹಲ್ಲು ತೋರಿಸಿ ನಕ್ಕಳು. ನಾನು ಸಿಕ್ಕಿಸಲಾ ಅಂದೆ ಆಯ್ತು ಅಂದಳು ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯ ಬಂದು ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಸುಪಾರಿ ಇಟ್ಟೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಒತ್ತಿದೆ ಸುಪಾರಿ ನುಗ್ಗಿತ್ತು. ಬಿಸಿ ಜಾರುವ ತುಲ್ಲು ಮೊದಲು ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ ಅಂದೆ ಬೇಕಷ್ಟು ಸಾರಿ ಅಂದಳು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು ವಳಗೆ ಸೇರಿತು.ನಿಧಾನವಾಗಿ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದೆ ಇನ್ನೂ ಜೋರು ಅಂದ್ಲು ಜೋರಾಗಿ ಕುಟ್ಟತೊಡಗಿದೆ ಹಗ್ಗದ ಮಂಚ ಅದುರುತ್ತಿತ್ತು. ಹಗ್ಗ ತುಂಡದರೆ ಅನಿಸಿತು ಇಲ್ಲಾ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಇದರಮೇಲೆ ಬೇಕಶ್ಟು ಸಾರಿ ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ ಅಂದಳು ಅವಳನ್ನ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ ನನ್ನ ರಸ ಸೋರಿ ಅವಳ ತುಲ್ ತುಂಬಿಸಿತ್ತು.

ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊರತೆಗೆದು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ವೀರ್ಯ ಹಚಿದೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡ್ತೀಯ. ನನ್ನ ಗೆಳ್ತಿಯರಿಗೂ ಹೇಳಲಾ ಅಂದಳು ಆಯ್ತು ಅಂದೆ. ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಬಟ್ಟೆ
ತೊಟ್ತೆವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಹೊರಬಂದು ಆಂಟಿಯ ಮನೆಯ ದಾರಿ ಹಿಡಿದೆ ಯಾರೂ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ.

ಈ ಕಥೆಯು ನಮ್ಮ ಓದುಗರಾದ ಒಬ್ಬರು, ಬರೆದು ಕಳುಹಿಸಿರುವುದು. ನಿಮಗೂ ಬರಿವುವ ಆಸೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಜೀವದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಓದುಗರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು, ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ. ಕಥೆ ಬರೆಯುವುದಕ್ಕೆ ನೀವು ಬರಹಗಾರ ಆಗಿರಬೇಕಿಲ್ಲ. ಕನ್ನಡ ಬಂದರೆ ಸಾಕು. ನೀವು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಕ್ಷರದಲ್ಲಿಯೇ ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ. ನಾವು ನಿಮಗಾಗಿ ಆ ಕಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕನ್ನಡ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆದು, ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಮ್ಮ Emailಲನ್ನು ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ, ಓದುಗರಿಂದ ಅನಿಸಿಕೆ ಪಡೆಯಬಹುದು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible