ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿನ ಹುಡುಗಿಯ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಚಂಕಂದ

ಇದೊಂದು ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಥೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕವಿ. ಇದು ನಿಜಯೋ ಇಲ್ಲ ಬರಿ ಕಲ್ಪನೆಯೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ತಾಣದ ಒದಗರಾದ ಒಬ್ಬರು ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದು. ನೀವು ಕೂಡ ಕಲಿಸಲು ಇಚ್ಛಯಿಸುವುದಾದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಕಳಿಹಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿಯನ್ನು ಕಥೆಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮೊದಲು ಹಾಕಬಹುದು. ಇಮೇಲ್ ಹಾಕುವ ಉದ್ದೇಶ ಏನೆಂದರೆ, ಓದುಗರಿಂದ ನೀವು ನೇರವಾಗಿ, ಅನಿಸಿಕೆ, ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಜಾನ್ ಪೀಟರ್. ನಾನು ನನ್ನ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಓದು ಮುಗಿಸಿ ಅಪ್ರೆಂಟಿಶಿಪ್ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಒಂದು ಉನ್ನತ ಕಂಪನಿಯ ಫ್ಯಾಕ್ಟರಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿದೆನು. ನನಗೆ ಮಷೀನ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ ಎಂದರೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಆಸಕ್ತಿ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅಲ್ಲಿನ ಬ್ರಾಂಚ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸೂಪರ್ವೈಸಿಂಗ್ ಕೂಡ ಮಾಡು ಎಂದರು. ನಾನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆನು. ಆ ದಿನ ರೂಪಿನಿ ಫ್ಯಾಕ್ಟರಿಗೆ ಸೇರಿದಳು. ನನಗೆ ಇದೇ ಮೊದಲನೆಯ ಬಾರಿಯಾಗಿ ಇಂತಹ ಸೂಪರ್ ಫಿಗರ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದ್ದು. ನನ್ನ ಆರು ಜನ ಟೀಂನಲ್ಲಿ ರೂಪಿನಿಯೂ ಒಬ್ಬಳು. ಅವಳ ಊರು ಮೈಸೂರು. ನೋಡುವುದಕ್ಕೂ ಮೈಸೂರು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಫಿಲಂನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಅದೇ ಹುಡುಗಿಯಂತೆ ಇರುವ ಫಿಗರ್. ರೂಪಿನಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷ ಮಾತ್ರ ಆಗಿದೆ. ಅಂದರೆ ಈ ಮೈಸೂರು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆ?

ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ನನ್ನ ಟೀಂನವರಿಗೆಲ್ಲ ಕೆಲಸ ಕೊಟ್ಟೆನು. ಆಗ ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮುಗಿಸಿ ಹೊರಟು ಹೋದರು. ರೂಪಿನಿ ಮಾತ್ರ ಸುಮ್ಮನೆ ಏನು ಕೆಲಸ ಮಾಡದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳತ್ತಿರ ಹೋಗಿ “ಏನಾಯ್ತು, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆಯಾ?” ಎಂದಾಗ ಅವಳು “ಹೌದು ಸಾರ್, ನನ್ನಿಂದ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸದ ಕಡೆಗೆ ಗಮನ ಕೊಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ” ಎಂದಳು. ನಾನು “ಏಕೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ” ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು “ಸಾರ್!! ನನಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷ ಆಯ್ತು, ಇನ್ನು ಬಸಿರಿನ ಗುರುತೇ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಬಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ನನ್ನ ಗಂಡನೂ ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇಲ್ಲ”ಎಂದಳು.  ಹಾಗೆ ಅವಳ ಜೊತೆಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವಳು ಅತ್ತು ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ವಾಲಿಕೊಂಡಳು. ನನಗೂ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಕನಿಕರ ಬಂತು ಆದರೆ ಆ ಫಿಗರ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯು ಎದ್ದು ತುಂಬಾ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು.

ಹೀಗೆ ಅವಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ತನಗೆ ಕೆಲಸ ಇರುವುದಾಗಿಯೂ ಊರಿಗೆ ಹೋಗುವುದಾಗಿಯೂ ಹೇಳಿ ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಉಳಿದು ಫ್ಯಾಕ್ಟರಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿದರು. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಬಾಸು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದರು. ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರಸಿದೆ. ಇದೇ ಮೊದಲ ಸಲ ಒಂದು ಸುಂದರವಾದ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದ ಕಾರಣ ನನಗೆ ಜುಮ್ ಎಂದಿತು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ.

ಅಂದು ಶುಕ್ರ ವಾರದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಬೇಗನೆ ಹೊರಟು ಹೋದರು. ಅವಳು ಅಲ್ಲೇ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು. ನಾನು “ಏನು ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದೀಯ” ಎಂದಾಗ ಅವಳು “ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಲಸ ಪೆಂಡಿಂಗ್ ಇದೆ” ಎಂದಳು. ಅದಕ್ಕೆ “ನಾನು ಊಟ ಮಾಡಿ ಬಂದು ನಿನಗೆ ಹೆಲ್ಪ್ ಮದುವೆ” ಎಂದು ನಾನು ಊಟ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಬಂದೆನು. ಅವಳು ನನಗೋಸ್ಕರ ಕಾದಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆ. ಈ ಮೈಸೂರು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಫಿಗರಿನ ಸೊಂಟವೂ ಮೊಲೆಗಳೂ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಚೂಲು ಹತ್ತಿಸಿತು. ಅವಳ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ನಾನೂ ಸೇರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮೆಲ್ಲನೆ ಪಪ್ಪಿ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸದೆ ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇನ್ನೊಂದು ಬಾರಿ ಹಾಗೆಯೇ ಪಪ್ಪಿ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳಿಗೂ ಬಿಸಿ ಹತ್ತಿ ನನಗೆ ಪಪ್ಪಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ಹಾಗೆ ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು “ಸಾರ್, ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೇ ಇದೆ” ಎಂದಳು. ಆಗ ನಾನು ಬಾಗಿಲನ್ನು ಹಾಕಿದಾಗ ಆ ಮೈಸೂರು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಗೆಯೇ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು. ಅವಳನ್ನು ಗುರಾಯಿಸಿದಾಗ ಅವಳು ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ಅಧಿಕವಾದ ಆಸೆ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತಾಪ ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬಂತು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಸವಿದೆ. ಮತ್ತು ಅವಳ ಮುಖ ಪೂರ್ತಿ ಮುತ್ತುಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ.

ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಸ್ಟೋರ್ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ನಾನು ಮಲಗಿದೆ. ಅವಳ ಮುಖದಿಂದ ಶುರು ಮಾಡಿ ಕುತ್ತಿಗೆಯವರೆಗೂ ಮುತ್ತುಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಜಾಕೆಟ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲೇ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ತುಂಬಾ ರಸಿಕತೆಯಿಂದ ಅನುಭವಿಸಿದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳೂ ಸಹ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಇಬ್ಬರೂ ಬೆತ್ತಲೆಯಾದೆವು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ಸ್ ಸ್ ಆ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕಿದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಸವರುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಆಮೇಲೆ ಅವಳು “ಸಾರ್ ಇದಕ್ಕೂ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಚೂಲು ತಡೆಯ್ಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಬೇಗನೆ ನಿಮ್ಮ ರಾಡನ್ನು ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿನ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿ” ಎಂದು ಕಿರಿಚಿದಳು ಆ ಮೈಸೂರು ಮಲ್ಲಿಗೆ.

ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಇಳಿದು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೂಕೂಡ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒಳ್ಳೆ ಕಮಲದ ಹೂವಿನಂತೆ ಅರಳಿತ್ತು. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಜೊತೆಗೆ ಅಮುಕಿದಳು. ನಾನು ಪಪ್ಪಿ ಕೊಟ್ಟು ಆ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಹಾಗೆಯೇ ಆ ತುಲ್ಲಿನ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ. ಇನ್ನೂ ಅವಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಶಬ್ದ ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಎದ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ಹತ್ತಿರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ. ಅವಳು ಚೀಪಿದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಳಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಕೊಂಡು ಹೋದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಕೈಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತೂತಿನೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಇತ್ತು. ಆಗ ನಾನು “ರೂಪಿನಿ, ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೆಯ್ಯೋದಿಲ್ಲವೇ? ನನಗೇನೋ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇದೆ” ಎಂದಾಗ ಅವಳು “ಹೌದು ಸಾರ್, ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದು ಬಿಟ್ಟು ಹಾಗೆ ರಸ ಬಿಟ್ಟು ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುವರು ಅವರು. ಸುಮಾರು ದಿನಗಳು ಅವರ ರಸ ಎಲ್ಲಾ ಹಾಸಿಗೆಯ ಪಾಲು ಆಗುವುದು. ಅದರಿಂದಲೇ ನನಗೂ ಕೆಟ್ಟ ಹೆಸರು, ಹೋಗಲಿ, ಸರಿಯಾಗಿ ತುರುಕಿ ರಸ ಬಿಡಿ ಸಾರ್” ಅಂದಳು.  ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಹೋಯಿತು. ಅವಳು ಆಹ್ಹ್ ಆ ಎಂದು ಕಿರಚಿದಳು. ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ದಾಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸವು ಈಚೆ ಬಂತು, ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಪೂರ್ತಿ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು. ಆಗ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಎದ್ದೇಳಲು ಹೊರಟಾಗ ಅವಳು ಹಾಗೆ ಇರಿಸು ಎಂದಳು. ಆಮೇಲೇನು ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅವಳ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳಲ್ಲೇ ಅವಳು ಬಸಿರಾದಳು. ಹೀಗೆ ನನಗೆ ಆ ಮೈಸೂರು ಮಲ್ಲಿಗೆ ರೂಪಿನಿ ನನಗೆ ಮಜಾ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ನಿಮಗೆ ಕಥೆ ಇಷ್ಟ ಆಗಿದೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಬರಹದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಲಹೆಗಾಗಿ, ಕಾಮೆಂಟ್ ಮುಕಾಂತರ ತಿಳಿಸಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible