ಹೆಂಡತಿಯ ಜೊತೆ ಸಂಕೋಚದ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ

ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ನನ್ನ ಹೆಸರು ಪ್ರುತ್ವಿರಾಜ್. ಎಲ್ಲರು ಪೃತ್ವಿ ಅಂತ ಕೆರೆಯುತ್ತಾರೆ. KSS ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದೆ. ನನಗೂ ಒಂದು ಕಥೆ ಬರೆಯಬೇಕೆನಿಸಿ, ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ, ಮತ್ತಾವ ಹೆಂಗಸಿನ ಜೊತೆಗೂ ಕಾಮದಾಟ ಆಡಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿಯ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.

ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 35. 5 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆಯೇ, ಸ್ವಾತಿ ಜೊತೆ ಮದುವೆಯಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದುಕಿಂತ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಕೇಳಿರಿ. ಸ್ವಾತಿಗೆ ಈಗ 29 ವರ್ಷ. ನಮ್ಮ ಮಧುವೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, 24. ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಉದ್ದವಾದ ಮುಖ, ಹೊಳೆಯುವ ಬಣ್ಣ. ಆಕೆಗೆ ಗುಂಡು ಮೊಲೆಗಳಿವೆ. ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನ ಮದುವೆಯಾದಾಗಿಂದ ಹಿಚುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಆದ್ರೂ ಜೋತು ಬಿಲ್ಲದೆ, ಒಬ್ಬಿ ನಿಂತಿವೆ.

ನಮ್ಮದು ಲವ್ ಮ್ಯಾರೇಜ್. ನಾವು ಲವ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಲವರ್ಸ್ ತರ ಇರೊದುಕಿಂತ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಆಗಿಯೇ ಇದ್ದೆವು. ಕಿಸ್ ಕೂಡ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಈ ವರ್ತನೆ, ಅವಳು ರೇಷ್ಮೆ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟು, ರೂಮಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಮುಜುಗರ ಉಂಟುಮಾಡಿತು. ನಮ್ಮ ಶೋಭನದ ದಿನ, ಸ್ವಾತಿ ಒಂದು ಹಾಲಿನ ಗ್ಲಾಸ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಕೊನೆಗೆ ಬಂದಳು. ನಾನು ಎಷ್ಟೋ ದಿನಗಳಿಂದ ಅವಳಿಗೆ ಪರಿಚಯವಿದ್ದರೂ, ನನ್ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿನಂತೆಯೇ ನಾಚುತ್ತ ತಲೆ ಕೆಳಗೆಮಾಡಿದಳು. ನನಗೆ ಅವಳಿಗಿಂತ ಮುಜುಗರ ಜಾಸ್ತಿ. ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮುಜುಗರ ಅರ್ತವಾಯಿತು ಅನಿಸುತ್ತೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದು, ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತು ಹಾಲು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಹಾಲು ಕುಡಿದು, ಗ್ಲಾಸ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ಸ್ವಾತಿ ಆಗುತ್ತಾ,

ಸ್ವಾತಿ: ಹೇ… ಎಲ್ಲ ಕುಡುಬಿಟ್ಯಾ?

ನಾನು: ಹಾ…. ಯಾಕೆ..?

ಸ್ವಾತಿ: ಏನಿಲ್ಲ…. ನಾನು ಅರ್ಧ ಕುಡಿಬೇಕಿತ್ತು. ಅದು ಶಾಸ್ತ್ರ….

ನನಗೆ ನಾಚಿಕಿಯಿಂದ ಏನು ಮಾತನಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಏನೇನೋ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ನಾನು: ಮತ್ತೆ….

ಸ್ವಾತಿ: ಹೇಳ್ಬೇಕು ನೀವೇ…. ಚೆನ್ನಾಗಿದೀರಾ? [ಟೀಕಿಸಿದಳು]

ನಾನು: ಹಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀನಿ… ನೀವು….? [ಅವಳು ಟಿಕೆ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಕೇಳಿದ್ದಾಳೆಂದು ನನಗೆ ಅರ್ಥ್ವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ]

ಸ್ವಾತಿ ನಕ್ಕಳು. ನನಗೆ ಮುಜುಗರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಹೋಗಿದ್ದೆ. ಹೇಗೆ ಮುಂದುವರೆಯುದು ಎಂದು ತಿಳಿವುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಈಕಡೆ ಸ್ವಾತಿ ಬೇರೆ ನನ್ನನ್ನ ಟೀಕಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಎದ್ದು ಹೋಗಿ, ಒಂದು ಹಳೆ ಹಾಡು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಿದೆ. ಅದು, “ಮೆಲ್ಲುಸಿರೇ ಸವಿಗಾನ”. ಮತ್ತೆ ಬಂದು ಸ್ವಾತಿ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆ. ಸ್ವಾತಿ ನನ್ನ ಚಲನೆಯನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಸ್ವಾತಿ: ಸಾಂಗ್ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ…

ನಾನು: ಹ್ಮ್… ಹಳೆ ಹಾಡು.

ಸ್ವಾತಿ: [ಮತ್ತೆ ನಗುತ್ತ] ಒಹ್! ಹೌದಾ….? ನಾ ಹೊಸದು ಅನ್ಕೊಂಡೆ….

ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಮುಂದುವರೆಬೇಕು ಅನಿಸಿದರೂ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಏನ್ ಮಾತಾಡಬೇಕು ಅಂತ ತಿಳಿಯದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತೆ.

ಸ್ವಾತಿ: ನನ್ ಸೀರೆ ಹೇಗಿದೆ….?

ನಾನು: ಹ್ಮ್… ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.

ಸ್ವಾತಿ: ನಮ್ ಅತ್ತೆ ಕೊಡಿಸಿದ್ದು… ಫಸ್ಟ್ ನೈಟ್ ಗೆ….

ನಾನು: ರೀ… ಹೋಗ್ರಿ. ಫಸ್ಟ್ ನೈಟ್ ಗೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಸೀರೆ ಕೊಡಸ್ತಾರಾ?

ಸ್ವಾತಿ: ಹಾಗಾದ್ರೆ ಫಸ್ಟ್ ಫಸ್ಟ್ ನೈಟ್ ಗೆ ಸೀರೆ ಬೇಡ್ವಾ?

ಸ್ವಾತಿ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಒಗಟು ನಗು [naughty smile] ಬೀರುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಇದೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ಮುಂದುವರೆದೆ.

ನಾನು: ಬೇಕಾಗುತ್ತೆ…. ಬಟ್ ಒಳಗ್ ಬರೋವರ್ಗು ಅಷ್ಟೇ… ಆಮೇಲೆ ನಾವ್ ಬಿಡಬೇಕಲ್ಲ.

ಸ್ವಾತಿ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನೂ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಕಳೆದುಹೋದೆವು. ಸ್ವಾತಿ ಮುಖ ಕೆಂಪಗಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅದಾಗಲೇ ಬಿರುಸಾಗಿ ನಿಂತಿತ್ತು. ಸ್ವಾತಿಯ ಕೈಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕೈ ಇಟ್ಟೆ. ಮಂದ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದಳು, “ನೀವ್ ಬಿಡಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ… ಏನ್ ಮಾಡ್ತೀರಾ?”. ನಾನು, “ಹೇಳಲ್ಲ… ಮಾಡಿತೋರಿಸ್ತೀನಿ” ಎಂದು ಅವಳ ಸೀರೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ತಕ್ಷಣ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತಡೆದು, “ನೋ…. ನಾ ನಿಮ್ ಬಾಯಿಂದ ಕೇಳ್ಬೇಕು”.

ನಾನು: ನೀನು ಒಳ್ಗೆ ಬರೋವಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ, ನಿನ್ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಾಕಿ, ನಿನ್ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ದೇಹದ ಇಂಚಿಂಚು ನೆಕ್ಕಿ, ಕೊನೆಗೆ ನಿಂಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ.

ಸ್ವಾತಿ: ಸ್ವರ್ಗ ಅಂದ್ರೆ….? ಪ್ಲೀಸ್ ಕ್ಲಿಯರಾಗಿ ಹೇಳಿ…. ಆ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಏನ್ ಅಂತಾರೆ? ಎಲ್ಲ ಕ್ಲಿಯರಾಗಿ ಹೇಳಿ…

ಅವಳ ರಸಿಕತೆಯ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನಗೆ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಸ್ವಾತಿ ಕಾಮದ ತುಂಟಾಟಕ್ಕೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಹಂಬಲಿಸಿದ್ದು ನಾನು ಎಂದೂ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಇಷ್ಟೊಂದು ರಸಿಕತೆ ಹೊಂದಿದ ಹುಡುಗಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಅಂದೇ ಗೊತ್ತಾಯಿತು.

ನಾನು: ಹೇಳ್ತೀನಿ ಕೇಳು. ನಿನ್ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಮೊದ್ಲು ನಾ ತೊಗೊಳ್ಳೋದು ನಿನ್ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ. ಅವಗಳನ್ನ ಹಿಚುಕಿ, ನಿನಗೆ ತೆವಲು ಹತ್ತಿಸ್ತೀನಿ. ನಿನ್ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನೀರು ಬಾರೋ ತರ ಮಾಡ್ತೀನಿ. ಆಮೇಲೆ ನಿನ್ ತುಲ್ ಚೀಪುತ್ತಾ, ನೀನು ಎಂದು ಅನಿಭವಿಸದಂತ ಸುಖ ಕೊಡ್ತೀನಿ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನಿನ್ನ ಕನ್ಯಾ ಪೋರ್ ಹರಿದು, ನೀನು ಸಾಕು ಅನ್ನೋವರಗೂ ಕೆಯ್ತೀನಿ.

ಸ್ವಾತಿ ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುತ್ತ ಕಳೆದು ಹೋಗಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ…

ಸ್ವಾತಿ: ಹಾಗಾದ್ರೆ ಬನ್ನಿ….. ಮಾಡಿ ನೋಡಾಣ.

ನನಗೆ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಿ ಹೂವಿತ್ತು. ಅವಳ ಮುಖ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು, ತುಟಿ ಮೇಲೆ ತುಟಿ ಇಟ್ಟೆ. ನಂತರ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚೀಪೋದಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳೂ 100% ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಒಂದು ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಬುಜದಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಅವ್ಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬ್ಲೌಸಿನ ಮೇಲೆಯೇ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನ ಚೀಪುತ್ತಲೇ, ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಚುಕಿದೆ. ಅದೇ ಮೊದಲಬಾರಿಗೆ ನಾನು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ದೇಹ ಮುಟ್ಟುತ್ತಿರುವುದು.

ನಿಧಾನವಾಗಿ, ನನ್ನ ಕೆರಡೂಕೈಗಳನ್ನ, ಅವಳ ಬ್ಲೌಸಿನ ಮೇಲಿಟ್ಟು, ಅವಳ ಬ್ಲೌಸಿನ ಬಟನ್ ಗಳನ್ನೂ ತೆಗೆಯೋದಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನಮ್ಮ ಬಾಯಿಗಳು ಇನ್ನೂ ಅಂಟಿಕೊಂಡೇ ಇದ್ದವು. ನನ್ನ ತೆವಲು ನೆತ್ತಿಗೇರಿತ್ತು. ಬಹಳ ಹೊತ್ತಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ಬಿರುಸಾಗಿ ನೋಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ನನ್ನ ಶಿರ್ಟಿನ ಬಟನ್ ತೆಗೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಪಂಚೆ ತೆಗೆದು, ಬರಿ ಕಾಚದಮೇಲೆ ನಿಂತೆ. ಅವಳು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಮೇಲಿದ್ದಳು. ಅವಳನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಅವಳು ಎದ್ದು, ನನ್ನನ್ನೇ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿದಳು. ಅವಳು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನೋಡಲು, ಸುಮ್ಮನೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬಿರುಸಾಗಿ, ಕಾಚದಮೇಲೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಅದನ್ನ ನೋಡಿ, ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡುತ್ತಾ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಂತರ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಸುಖ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಾಚ ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು.

ನಾನು ಕಣ್ಣು ತೆರೆದೆ. ಸ್ವಾತಿ ನನ್ನ ನೋಡಿ, ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಹತ್ತಿರ ತಂದು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ಮೆಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ಇಡೀ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು, ಅವಳ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿದಳು. ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿದ್ದಂಗಾಯಿತು. ನನಗೆ ಅವಳು ವರ್ಜಿನ್ನಾ ಅನ್ನೊ ಅನುಮಾನ ಶುರುವಾಯಿತು. ತಕ್ಷಣ ಅವಳು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರೆಗೆ ತೆಗೆದು, ದೂರ ಸರಿದು ಕೂತಳು. ಅವಳ ಮುಖ ಹಿಚುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು.

ನಾನು: ಯಾಕೆ…. ಏನಾಯ್ತು?

ಸ್ವಾತಿ: ಛೀ…. ಒಂತರ ಅಯ್ತಿ… ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೆ. ಸೊ, ನಾನು ಮಾಡ್ದೆ.., ಆದ್ರೆ ಹಿಂಗಿರುತ್ತೆ ಅನ್ಕೊಂಡಿರ್ಲಿಲ್ಲ…. ವಾಕ್ ಅನ್ನಸ್ತಿದೆ.

ನಾನು: ಮತ್ತೆ…. ಸ್ವೀಟ್ ಇರೋಕೆ ಅದೇನ್ ಲೊಳ್ಳ್ಯ್ ಪೊಪ್ಪಾ? ನಿನ್ ತುಲ್ಲು ಹಿಂಗೇನೆ…. ಬರತಾ ಬರತಾ ಇದೆ ನಿನಗೆ ಸ್ವೀಟ್ ಅನ್ಸುತ್ತೆ. ನೀ ಮಾಡಿದ್ದು ಸಾಕು… ಈಗ ನಾ ಮಾಡ್ತೀನಿ ನೋಡು.

ಅವಳು ವರ್ಜಿನ್ ಅನ್ನೋದು ಕನ್ಫರ್ಮ್ ಆಯಿತು. ಅವಳನ್ನ ಕೋಟ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ, ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೊಟನ್ನು ತೊಡೆಯವರೆಗೆ ಎತ್ತಿ, ಆಕೆಯ ತೊಡೆಯ ಒಳಬಾಗವನ್ನು ಹಿಚುಕಿ, ನುಕ್ಕಳು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟಿನ ಲಾಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ, ಕಾಚ ಸಮೇತ ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿದಳು. ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದೆ. ಅವಳ ತೊಡೆ ಮದ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಮೇಲಿಟ್ಟು, ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ಅವಳು ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು, “ನೋಯ್ತಿದೀಯಾ?” ಅಂದೇ. ಅವಳು ಮಾತನಾಡದೆ, ಇಲ್ಲ ಎಂದು ತಲೆ ಆಡಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನೋವು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಕನ್ಯಾ ಪೋರ್ ಹರಿದು, ರಕ್ತ ಬಂದಿತು.

ಹೀಗೆ ನಮ್ಮ ಮಿಲನ ಜರುಗಿತು. ಆಮೇಲೆ ಏನಾಯಿತು ಅಂತಾ, ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಲ್ಲ….

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible