షో కేస్ Part 2 - Telugu Hot Sex Stories

 ఊరేల్లిన మా ఆయన ఆ పూట రావలసి వుంది. అందుకని నేను మాంచి రంజు గా తయారై ఆయన కోసం ఎదురు చూస్తున్నాను. ఇంతలో ఆయన కలీగ్ వచ్చాడు. ఆ కలీగ్ మాంచి రసికు డనీ, ఆఫీసులో ఏ ఆడదాన్నీ వదలలేదనీ మా ఆయన నాకు చెప్పాడు. అనుకోకుండా అతని ముందు నా పైట జారి నా సళ్ళు బయట పడ్డాయి. మరి తరువాత ఏం జరిగిందో చదవండి. అతను మొహమాటంగా, ‘అబ్బే ఇవన్నీ ఎందుకండీ’ అన్నాడు. నేను వాటిని టేబిల్ మీద పెట్టాను. ఓరగా చూసాను అతని ప్యాంటు లో ఉబ్బు ని. లోపలేదో దోపుకున్నట్టు ఉంది. అప్పుడు చూసాను అతని చేతిలో ఒక కవర్. ఆ కవర్ నాకు బాగా గుర్తు. అప్పుడప్పుడూ మా ఆయన ఆ కవర్ లో బూతు సి డీ లు తెస్తుండేవాడు. చారి దగ్గర నుండి తెస్తున్నాను అనేవారు కూడా. కొంపదీసి ఇతను అవి తెచ్చాడా ఏమిటి?

ఒక రోజు మా ఆయన నాతొ అన్న మాటలు గుర్తుకు వచ్చాయి. ‘ఈ సినిమాలు చూసి వాటిలో ఉన్నట్టే నేనూ మా యావిడా చేసుకుంటాము’ అన్నారట చారితో. నేను పచ్చిగా మావారిది చీకుతాననీ, నాది మా వారు నాకుతారనీ అతనికి తెలుసిపోయింది అని మా వారితో ఆ రోజు గొడవ పడ్డాను కూడా. ఇప్పుడతని ని చూస్తె కాస్త ఇబ్బంది గా అనిపించింది. పైగా అతను వచ్చేసరికి నా పైట రెండు సార్లు జారి నా గోళాలు కనబడటం, నేను చూస్తున్న సినిమా లో ఒత్తుల్లు, దొర్లడాలు …అతను నాగురించి ఏమనుకుంటున్నాడో? అనిపించింది. కొంపదీసి అతను రెచ్చిపోయి నా జాకెట్టు మీద నుంచే సళ్లు పిండేస్తే? చీర ఎత్తి తొడలు ఎడం చేసి అతని దండాన్ని నా లోపలికి దోపేస్తే? నా జాకెట్టు, చీర చూసి నన్ను లంజ కేసు అనుకోలేదు కదా.
అనుకోకుండా నా తొడల మధ్య తడి అనిపించింది.
కొన్ని రోజుల క్రితం ఈ చారి గారి రూము లోనే క్లర్క్ సరోజ మోకాళ్ల మీద కూర్చుని ఇతని కడ్డీని కుడిచేస్తోందట. ఆ రోజు ఆ సంగతి చెబుతూ మా ఆయన నా చేత అలా మోకాళ్ళ మీద కూర్చోబెట్టి మరీ నా గొంతులోకి తోసారు ఆయన తోలు దండాన్ని. పైగా చారి గొట్టం చాలా పొడవనీ, లావనీ కూడా చెప్పారు. దాన్ని మింగడానికి సరోజ ఎంత కష్ట పడ్డదీ కళ్ళకు కట్టినట్టు మరీ వివరించారు. ఇప్పుడు ఎందుకో నాకు చారి దండం మీద ఆలోచనలు పోయాయి. అంత పొడవు, లావు ఉండే దుడ్లు కూడా ఉంటాయా? సీడీ ల్లో నీగ్రో వాళ్ళ వి ఉంటాయి ఇంత బారు గా.
సరే, ఒక సారి ఇతన్ని కెలికితే? కాస్త రెచ్చగొట్టి చూస్తె మనోడు ఏం చేస్తాడో. కానీ ఇంతలోనే మా ఆయన వచ్చేస్తే? నానా రకాల ఆలోచనలు ముసురుకుంటున్నాయి. నేను ధైర్యం చేసాను. ఇంకో సారి ఒంగి అతనికి నా సళ్ళు చూపిస్తే ఏం చేస్తాడో చూద్దాం అనిపించింది. నేను వెంటనే గ్లాసు తీసుకుందామని నెమ్మదిగా వంగాను. కచ్చితంగా నా సళ్ళు ముచికలతో సహా అతని కంట పడి ఉంటాయి. కానీ అతను ఏమీ చేయలేదు.
అతను ‘నేను వస్తానండీ. మా వాడు వస్తే ఈ కవర్ ఇవ్వండి’ అని కవర్ ని టేబిల్ మీద పెట్టి వెళ్ళిపోయాడు. నాకు సిగ్గు, అవమానం అనిపించింది. ఛ ఛ. అనవసంరంగా నేను అతని ముందు లోకువై పోయాను. నా గురించి ఏమి అనుకుంటాడు. నేను లూజ్ కారక్టర్ అనుకోడూ? ఛి ఛి ఎంత పని చేసాను? ఏం ఆ చారి గాడు నా సల్లను చూశాడా చూడలేదా? నా సైజులు అతనికి నచ్చలేదా? అతనికి చిన్న చిన్న టమాటాలు, బత్తాయిలు నచ్చుతాయా? లేక పొతే కావాలని నన్ను రెచ్చగొట్టి ఏమీ చేయకుండా వెళ్ళిపోయాడా? మరి మా ఆయన చెప్పిన విషయాలు ఇతని గురించేనా? అంత పోటుగాడు అయితే నా ప్రవర్తన చూసి నా సల్లను నలిపి నా పూకు లో తన బారు కడ్డీ దింపి బోరు వెయ్యాల్సింది కదా.
నాకు నిజంగా అసంత్రుప్తి గా అనిపించింది. నా మోకాళ్ళు పైకి మడిచి సోఫాలో కూర్చున్నాను. చీర కొంచెం పైకి లేపి నా చెయ్యిని నా తొడల మధ్య కు పోనిచ్చాను. నా పూకు పూరీ లా ఉబ్బింది. దాని పెదాల మధ్య నుండి అప్పటికే తడి కారుతోంది. అబ్బా…ఇంత మంచి టైం లో పూకులో దించడానికి సుల్లి లేదే అనిపించింది. ఇక చేసేదేమీ లేక నా చెయ్యి పెట్టి పూబిల్లను నొక్కుకుంటూ కూర్చున్నాను.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible