అక్కా….ఎలా ఉపేస్తున్నాడు చూడవే

తులసి వొచ్చి నన్ను వెనక నుండి గట్టిగ పట్టుకొని తన చేతిని షార్ట్ లోకి పోనిచి చేతిలో దొరకపుచ్చుకుంది మడ్డని. “ఎంత దెంగినా తనివి తీరడంలేదా…..”అంది మత్తుగా మడ్డని నలుపుతూ, సల్లని నా వీపు కి నొక్కుతూ తులసి. “ఎంత దేన్గించుకున్న మనకు మాత్రం తనివి తీరుతుందా…అలాగే వాడికి ..”అంది మత్తుగా హిమ అంటీ. తులసి నా మడ్డని కసిగా నలుపుతుంటే, నేను కూడా రెచ్చిపోయి హిమ అంటీ పువ్వు ని కసిగా నలుపుతూ, ఒక చేతిని వెనకకు పెట్టి, తులసి పువ్వు ని పట్టాను వేళ్ళతో. “స్స్…అబ్బ…..”అంది మత్తుగా తులసి. నేను రెండు చేతులతో ఇద్దరి పూకులను నలుపుతుంటే మత్తుగా ములుగుతున్నారు. “వీడి చేతిలో ఎం మహత్యం ఉందొ…చేయి పడగానే లొంగిపొతాము…మన మొగుళ్ళకి ఐతే బ్రతిమిలాడించుకొని, బ్రతిమిలాడించుకొని ఇస్తాము…”అంది మత్తుగా హిమ అంటీ తన పూకు ని నలుపుతున్న నా చేయి మీద చేయి వేసి గట్టిగ నొక్కుతూ. “హ…అవునక్క…వీడు ఫుల్ గా మనని వాడు కుంటున్నాడు…ఐన ఎం చేయలేకపోతున్నాము…..”అంది తులసి కసిగా మడ్డని పైకి కింద కి అంటూ. “నాకు అల అనిపించడంలేదే…మనమే వేడిని వాడుకున్తున్నట్టుగా ఉంది…”అంది మత్తుగా హిమ అంటీ. “అక్క…వీడిది రెడీ అయ్యింది …కుమ్మడానికి….నా చేతితో పట్టుకొని ఇలాగె నీ గుద్దలో పెట్టిస్తానే వీడి మడ్డని…..”అంది వొనుకుతున్న గొంతుతో తులసి. “హా..నీ ఇష్టమే….”అంది హిమ అంటీ కూడా భారంగా ఊపిరి తీస్తూ. అల అనడమే ఆలస్యం వెనక నుండే, నా షార్ట్ పట్టి కిందకి లాగి, హిమ అంటీ లంగా బొందు ని లాగేసింది. హిమ అంటీ చీర కుప్పలా తన కాళ్ళ దెగ్గర పడింది. “ఛి పాడు పిల్ల…నువ్వు కూడా వీణ్ని చూసి సిగ్గులేకుండా తాయారు అయ్యావు….”అంది సిగ్గుపడుతూ హిమ అంటీ. “అక్కా….. ఎమున్నాయే నీ పిర్రలు…వాటిని చుస్తే నాకే మూడోస్తుంది….”అంటూ గట్టిగ నొక్కింది తన అక్క పిర్రలు తమకంగా తులసి. నా మడ్డని చేతితో పట్టుకొని హిమ అంటీ పిర్రల మధ్య రాసింది గట్టిగ తులసి . “స్స్స్..అబ్బ…”అంది మత్తుగా హిమ అంటీ. “పెట్టార…అక్కా గుద్దలో…. నీ మడ్డని…”అంది మత్తుగా తులసి, నా మడ్డని హిమ అంటీ గుద్ద దెగ్గర పెట్టి. నేను హిమ అంటీ పుకుని గట్టిగ పట్టి ఒక్క తోపు తోసాను మడ్డని గుద్దలోకి. “స్స్స్స్…హమ్మ….మెల్లిగాఆఆఅ…..ఒక్కసారే అల దించేస్తే …ఎలా తట్టుకొను రా…..స్స్స్స్….”అంది హిమ అంటీ. “ఎం కాదు రా…అక్కా అలానే అంటుంది…మల్లి ఇంకో పోటు పొడువు……”అంది మత్తుగా నా చెవిని కొరుకుతూ తులసి. ఇలా ఇద్దరు ముందు వెనక ఉండే సరికి నాకు కూడా పిచ్చేయిపోయి , మడ్డని బయటకు లాగి మల్లి కస్సున దించాను హిమ అంటీ గుద్దలో. “స్స్స్….ఏ ….పిల్ల…అల చెప్పకు వాడికి…కసేక్కిపోయి, నా గుద్దని పగల దొబ్బుతాడు…”అంది మత్తుగా హిమ అంటీ. “ఎం కాదు అక్కా…దొబ్బించుకో….సమ్మగా ఉంటది….వీడు కసి కసిగా దేన్గుతుంటే…”అంది అక్కా నడుముని నొక్కుతూ తులసి. మడ్డని బయటకు తీయకుండా లోపలలోపలె గట్టిగ గుద్దుతున్నాను హిమ అంటీ గుద్దలో. “స్స్స్..అబ్బ…స్స్స్…హ…హ..లోపల లోపలే ఎలా కుచ్చుతున్నాడు చూడవే….”అంటూ గోనుగుతుంది హిమ అంటీ. నేను అల చేస్తుంటే హిమ అంటీ సల్లు ఉగుతున్నయి. రెండు సల్లని రెండు చేతులతో పట్టింది తులసి. “అక్కా….ఎలా ఉపేస్తున్నాడు చూడవే…”అంటూ కసిగా నొక్కింది హిమ అంటీ సల్లని తులసి. “స్స్స్….అబ్బ…ఇద్దరు కలిసి ..చంపేస్తున్నారు నన్ను…”అంది మత్తుగా హిమ అంటీ. నాకు కూడా కసి రేగిపోయి, రెండు వేళ్ళను హిమ అంటీ పుకులో దూర్చి బయటకు లోపలి అంటూ , గుద్దని కసిగా దేన్గుతున్నాను. “స్స్స్..చూడవే….వెనక ముందు చంపేస్తున్నాడు…..ఈ బండోడు….బొక్కలు చూస్తే చాలు పూనకం వొచ్చినోడిలా చేస్తాడు….”అంది కసెక్కిపొతు హిమ అంటీ.

“కసిదీరా దెంగనివ్వు అక్కా….బావ ఎలాగు దేన్గడు అన్నావు కదా…అది అంతే రా…నువ్వు నీ కసి అంత తీర్చుకో….అక్క

గుద్దని, పూకు ని మార్చి మార్చి దెంగు….”అంది కసిగా నా పిర్రల మీద చేయి పెట్టి హిమ అంటీ గుద్దవైపు నేట్టుతూ తులసి. నేను హిమ అంటీ నడుము పట్టి లాక్కొని లాక్కొని కుచ్చుతున్నాను మడ్డని గుద్దలో. “స్స్స్…అబ్బ….హ..హ…చాలు…..అబ్బో….బాగా ఎక్కువైందే నీకు తులసి…పక్కన ఉండి మరీ నా గుద్దని పగల దేన్గిస్తున్నావు……నాకు ఛాన్స్ రాకపోదా….అపుడు చెప్తా నీ సంగతి…..స్స్స్..అబ్బ..మెల్లిగా దేన్గర…..నీ మడ్డకి ఎందుకు రా అంత బలుపు….కుచి కుచ్చి చంపుతున్నావు ….అమ్మో….స్స్స్స్…హ….అది…అల కొట్టు….పర్లేదు….నీ ఇష్టం….నా అంతు చూడు ఈ రోజు…స్స్స్..”అంతు ములుగుతుంది హిమ అంటీ. నేను అల దేన్గడం చూసి తులసి కూడా మూడ్ వొచింది అనుకుంట బట్టలు మొత్తం విప్పి అక్క ముందుకు వెళ్లి, సోఫా మీద ఒక కాలు పెట్టి. “అక్క….నిన్ను వాడు అల దేన్గుతుంటే..నా పుకులో జిల గా ఉంది …కొంచెం నాకి పెట్టవే….చచ్చి నీ కడుపున పుడతాను…..”అంది మత్తుగా. “స్స్స్…అబ్బ…మెల్లిగా కొట్టు రా…హ రావే…”అని తులసి నడుము ఆసరాగా పట్టుకొని తులసి పువ్వు మీద నాలుకతో రాసింది నిలువుగా. “స్స్స్….అక్కా…..అబ్బ…..సమ్మగా ఉందే…”అంటూ నడుముని అక్క ముఖం వైపు నెట్టింది తులసి. నాకు కూడా మూడ్ ఎక్కువ అయ్యి గుద్దలో నుండి మడ్డని తీసి హిమ అంటీ నడుము ని కొంచెం లేపి పుకులోకి దించాను మడ్డని. “స్స్స్..అబ్బ…ఒకటి పగలదేంగి….ఇంకో దాన్ని చించడానికి రెడీ అయ్యాడే పాడు పిల్లోడు…..”అంది మత్తుగా హిమ అంటీ.

“స్స్స్..అవునా ….అక్క…గుద్దలోంచి దీసి పుకులో పెట్టాడా…”అంది వొనుకుతున్న గొంతుతో తులసి. “స్స్స్..హ…హ….హమ్మ…మెల్లిగా…..స్స్స్.అది..అల కొట్టు….హమ్మ…ఎం సుఖం రా ….స్స్స్…హ….అవునే…పూకు ని దేన్గుతున్నాడు…..”అంది మత్తుగా హిమ అంటీ. “అక్క….నువ్వు మాట్లాడడం ఆపి, నా పూకు సంగతి చూడవే…”అని తులసి అంటూ అక్క తల మీద చేయి వేసి నిమిరింది. “నీ పూకు కి నా నాలుక ఎం సరిపోతుందే…..వాడి మొడ్డ అయితేనే కరెక్ట్ ….చూడు ఎలా బలిసి ఉన్నాయో నీ పూకు పెదాలు….”అంది తులసి పువ్వు మీద నాలుకతో రాస్తూ హిమ అంటీ. “అవునే అక్క…..వాడి మొడ్దని కాసేపు నాకు అరువు ఎవ్వొచుకద…”అంది తమకంతో తులసి. “అమ్మో….ఇప్పుడే ఇవ్వను….నా పూకు తిమ్మిరి మొత్తం తీరాకా….అప్పుడు ఇస్తాను…..ఆ తర్వాత ఎలాగు నిన్ను కూడా వోదలడు కదా ….”అంది కసిగా హిమ అంటీ నడుముని నా మడ్డకేసి వెనకకు నేట్టుతూ.

ఇంకా నాకు చివరకు వొచ్చేసి గట్టిగ హిమ అంటీ నడుముని పిసుకుతూ పుకుని ఇష్టం వొచ్చినట్టుగా దేన్గుతున్నాను. “స్స్స్..అబ్బ….అమ్మ….స్స్స్స్..హ..హ.హ.హ.హ.హ.హ.హ.హ.హ…….”అంటూ హిమ అంటీ రసాన్ని వొదిలేసింది.నేను కూడా తులసిని కసిగా చూస్తూ హిమ అంటీ పుకులో చివరి దెబ్బలు గట్టిగ కొడ్తూ రసాన్ని పిచికారి కొట్టాను. మా ఇద్దరికీ అయిపోవడం చూసి తులసి కూడా రసంతో తన పూకుని తడుపుకుంది.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible