అబ్బా నిండుగా దిగుతా వుందిరా నీది

నా పేరు సరస. ఈ కథను ఫ్లాష్ బాక్ లేకుండా మొదలుపెడతాను. మాది విజయవాడ దగ్గిర చిన్న పల్లెటూరు. నేను ఒక మద్య తరగతి కుటుంబములో పుట్టాను. మా అమ్మ నాన్న ఇద్దరు టీచర్స్, వాళ్లకు నేను ఒక్కదాన్నే కూతురిని. జీవితం చాలా సంతోషంగా గడుస్తువుంది అనుకుంటున్నా సమయములో, మా అమ్మ నాన్న ఒక యాక్సిడెంట్లో చనిపోయారు. అప్పుడు నా వయసు సుమారు 16 సంవత్సరములు. నేను ఇంటర్ రెండవ సంవత్సరము చదువుతూ వున్నాను. బండువులు కూడా ఎక్కువ లేరు, అందులోను ఆడపిల్లను అదీ పెల్లీడుకోచిన అమ్మాయి కాబట్టి నన్ను ఎవరు చేరదీయలేదు. అటువంటి సమయములో మా అమ్మ ఫ్రెండ్ ఒకామె సల్మ అని నన్ను చేరదీసింది. ఇక చావు తరువాత కార్యక్రమాలు అన్ని పూర్తి అయిన తరువాత, కొద్ది రోజులు మా ఊరిలోనే ఉంది ఆస్తి విషయాలు అన్ని చక్కదిద్ది, వచ్చిన 30 లక్షలు డబ్బును నాపేర బ్యాంక్లో వేసింది. తరువాత నన్ను తీసుకొని విజయవాడకు వెళ్ళింది. వాళ్ళ ఇంట్లోనే ఉంటూ చదువుకొంటూ ఉన్నాను.




ఇకపోతే సల్మ ఆంటీ గురించి చెప్పాలి. సల్మ ఆంటీ సుమారు ఇదు అడుగుల ఆరు అంగుళాల పొడవు ఉంటుంది. చక్కటి అవయవ పొందిక. ఎవరైనా సరే అలానే చూస్తూ ఉండాలనిపించే చూడ చక్కని బొమ్మ. తనకు భర్త చనిపోయాడు. పిల్లలు లేకపోవడము తో నన్నే తన కూతురిగా చూసుకుంటూ ఉంది.

భర్త లేకపోవదముతో ఆమె ఇతరులతో కోరికలు తీర్చుకుంటూ ఉండేది. ఎప్పుడు అటువంటివి బయటనే చూసుకొనేది.ఇప్పుడు నా వయసు 21 సంవత్సరములు. MCA స్టూడెంట్గా ఇదే టౌన్లో చేరినాను. మా ఆంటీ నాకు ఒక లాప్టాప్ మరియు డేటా కార్డు కొనిచ్చింది. సమయం దొరికినప్పుడు మెల్ల మెల్లగా నెట్లో సెక్స్ గురించి సెర్చ్ మొదలుపెట్టి, బ్లూ ఫిలిమ్స్, సరసమైన కథలు చదువుతూ సెక్స్ గురించి తెలుసుకుంటూ, పూకు రుద్దుకుంటూ నా దూల తగ్గించుకుంటూ వస్తున్నాను. అటువంటి సమయములో ఒక సంఘటన నా జీవితాన్నే మార్చేసింది. అదేమిటంటే మా ఆంటీ ఇంట్లోనే మందు తాగడము మొదలు పెట్టింది. అదే సమయములో మా కాలేజీ లో ఒక అమ్మాయి లిల్లీ కొత్తగా చేరింది. ఆ అమ్మాయి నా వయసే అయిన ఎదో కొంత అత్రక్తిఒన్ కనబడుతోది. మెల్లగా ఆమెతో స్నేహం మొదలైంది, అది చివరకు సెక్స్ విషయాలు మాట్లోడుకోవడం వరకు వెళ్ళింది. ఇలా మొదలైన మా స్నేహం చివరకు ఒకరిన్తికు వెల్లడము మొదలుపెట్టాము. అలా జరుగుతున్న సమయములో, ఒక రోజు మా ఆంటీ తో మాట్లాడుతూ ఉంది. కొంత సేపటి తరువాత, తను వచ్చి నేను కాలేజీ కి రాటంలేదు, నీవు వెళ్ళు, నాకు ఫోన్ వచ్చింది అని చెప్పగా నేను కాలేజీ కి వెళ్ళాను. కాని క్లాసులో పాటాలు జరగక పోవడముతో, వెళ్ళిన ఒక గంటకే ఇంటికి వచ్చి చూస్తే, లిల్లీ చెప్పులు వాకిలి దగ్గిర కనిపించాయి. ఏంటి ఇంటికి వెళుతుంది అని చెప్పి ఇంకా ఉంది అని, కొద్దిగా ఓపెన్ చేసిన డోర్ను తోసుకొని ఇంట్లోకి వెళ్లాను, అడుగు పెట్టగానే మూలిగిన శబ్దాలు వినపడ్డాయి. అవి ఏమిటో వెంటనే అర్థం అయ్యి ఎక్కడి నుండి వస్తున్నాయో అని ఆ శబ్దాలు వచ్చిన వైపు చూస్తే అది మా ఆంటీ బెడ్ రూమ్ అని అర్థం అయ్యింది. డోర్ క్లోజ్ చేసి ఉండటముతో నేను ఇంటి వెనకాల ఉన్న మెట్ల ద్వారా మా ఆతి రూమ్ కు ఉన్న వెంటిలేటర్ ద్వారా చూసి ఆశ్చర్య పోయాను. మా ఆంటీ మరియు లిల్లీ పూర్తి నగ్నంగా ఆరు తొమ్మిది పొజిషన్లో ఒకరి పూకు ఒకరు నాక్కుంటూ పరవశంలో మునిగి తేలుతున్నారు.

ఇంతలో మా ఆంటీ ఒసే లంజా ఇంతే అంత సుకుమారంగా నాకుతున్నావ్, నాలుక లోపలికంట తోసి కెలుకు, అలాగే వేలితో గొల్లిని నలపవే, నీ పూకుని నా రంకు మొగుడు దేంగా, ఎన్ని రోజులయ్యింది నీ పూకులో పోతూ పడి, ఈ వయసుకే నన్నే తొందరగా బుట్టలో వేశావ్ అని అంటూ గట్టి గా అరుస్తూ బూతులు మాట్లాడుతోంటే నాకు ఆశ్చర్యం వేసింది. ఎంతో హుందాగా కనిపించే మా అంటి ఇంత పచ్చిగా మాట్లాడుతోంది అని అనుకుంటూ వుండగా. ఇంతలో లిల్లీ ఏంటే సరిపోలేదా, అయితే చూడు నీ పూకు పచ్చడి చేస్తా అంటూ గట్టి కొరికి నట్టుంది, ఒక్కసారిగా గట్టిగా అరిచింది. మళ్ళి లిల్లీ ఒసేయ్ లంజ ఈ వూరు వచ్చిన నెల రోజులయ్యింది, అప్పటినుండి పూకులో పోటు లేదు, ఎలా ఎవరిని తగులుకోవాలి అని అనుకుంటూ వున్నా ఆనుతు ఉండగా, మా ఆంటీ తన వేళ్ళతో లిల్లీ పూకుని స్పీడ్గా కెలుకుతూ ఉన్నందున లిల్లీ ఒక్కసారిగా తన గుడ్డను పైకి లేపి, డెంగు లంజా ఇంకా అలానే ఊఊఊఫ్ అని అరుస్తుంది.

అలా ఒక ఇరవై నిమిషాలు ఒకరి పూకు ఒకరు నాక్కొని, లేచి ఒకరినొకరు ముద్దులు పెట్టుకొంటూ ఉండిపోయారు. అలసిన శరీరాలతో పక్క పక్కనే పడుకొని ఉండగా, లిల్లీ మాట్లాడిన విషయం నాకు ఆశ్చర్యం వేసింది. తను ఏమ్మన్నది అంటే, ఆంటీ ఇంతకు ముందు మేము ఉన్న ఊళ్ళో నాకు ఇద్దరు బాయ్ ఫ్రెండ్స్ ఉండే వాళ్ళు, అప్పుడప్పు పూకు దూల తీర్చే వాళ్ళు, ఇక్క ఎలా అనుకొంటూ ఉండగా, నీ బెడ్ కింద దొరికిన పుస్తకాలు చూడగానే అనుకున్న, నువ్వు కూడా పోటు కోసం ఉన్నావని. అప్పుడనిపించింది నీతో లేస్బో సెక్స్ చేయాలని, నీవు ఒప్పుకోవడంతో ఇలా జరిగింది.

దానికి మా ఆంటీ ఈ మద్య రెండు నెలల కోసం నా రంకు మొగుడు రాము ఊరు వెళ్ళాడు, వాడు ఉంటె రొజూ వాడైనా సరే లేదంటే ఎవరినో ఒకరిని సెట్ చేసి నన్ను దెంగించే వాడు, ఒక్కోసారి ఇద్దరిద్దరు లేదంటే ముగ్గరినైనా సరే దెంగించే వాడు. వాడు లేక ఎవరిని పడితే వాళ్ళని కాంటాక్ట్ చేయలేక అవస్థ పడుతున్నాను, ఎలా అనుకొంటూ ఉండగా, నిన్ను చూడగానే అనిపించింది నీవు ఒక దూల లంజవ్ని అని అంటూ మల్లి ఒకానొకరు ముద్దులు పెట్టుకొంటు, ఇక నుండి నీకు కూడా జోడి కుడురుస్తాను లేవే, లేదంటే ఇద్దరమూ కలిసి ఎంజాయ్ చేద్దాము సరేనా అని లిల్లీ అడిగింది.

అందుకు లిల్లీ సరేనే నా లంజ ఆంటీ అని, అవును ఆంటీ సరకు తెలీద ఇవన్ని అడిగింది. ఏమో తెలుసు అనుకుంటా, కాని ఎప్పుడు ఏమిటి ఎందుకు అని అడుగలేదు, నేను కూడా చెప్పలేదు. అందుకు లిల్లీ ఒకవేళ ఈ విషయాలు తెలిస్తే ఎలా పరిస్థితి అంది. దానికి మా ఆంటీ, తెలిస్తే అప్పుడు చూద్దాము అని అంది. లేదు ఆంటీ కచ్చితంగా చెప్పు అని గుచ్చి అడగ్గా, తెలిస్తే దానికి ఇష్టం అయితే సరే, లేదంటే బలవతాం చేయను, ఎందుకంటే అది నా కడుపునా పుట్టాక పోయినా అదంటే నాకు ప్రాణం. ఎందుకు ఏమిటి అని అడక్కు సరేనా.

అలా ఒక అరగంట తరువాత, ఆంటీ సరస వచ్చే టైం అయ్యింది నేను వెళుతున్న, అని ఆంటీ మొబైల్ నెంబర్ తీసుకొని, నేను కాల్ చేస్తా అని వెళ్లి పోయింది. నేను నిదానంగా మెట్లు దిగి ఇంట్లోకి వచ్చి చూస్తే ఏమి జరగని దాని లా TV చూస్తూ ఉంది. నేను రూమ్కు వెళ్లి డ్రెస్ చేంజ్ చేసుకొని, మా ఆంటీ అన్న మాటలు గురించి ఆలోచిస్తూ, నేనంటే ఆంటీ కి చాల ప్రేమ కాబట్టి, ఏ పని అయిన మా ఆంటీ కి తెలియకుండా చేయరాదు అదే సందర్భములో మా ఆంటీ ని నొప్పించారాదు అని అనుకోని నిద్ర పోయాను.సాయంత్రం నేను నిద్ర లేచి బయటకు వస్తు వుండగా, మా సల్మ ఆంటీ లిల్లీ తో ఫోన్లో రేపు ఉదయం నువ్వు కాలేజికి దుమ్మ కొట్టు, రాము వస్తున్నాడు ఎంజాయ్ చేద్దాం అని చెబుతూ ఉంది. అటునుండి లిల్లీ ఏమన్నాడో కాని, రేపు సరసను వేరే పని మీద పంపుతాను, నువ్వు అవి పట్టుకోచ్చేయ్ అని చెప్పి ఫోన్ పెట్టేసింది. ఇప్పుడే బయటకు వెళితే డౌటే వస్తుందని, కొద్ది సేపు మంచం మీద పొర్లి, నిదానంగా బయటకు వచ్చి చూస్తే, ఆంటీ కాఫీ కప్ తో ఎదురు వచ్చి, నేనే నిద్ర లేపుదామని అనుకుంటున్నా, లేచావా, కాఫీ తాగి, రెడీ అవ్వు నీతో కొంచెం మాట్లాడాలి అని లోపలికెల్లింది. సరే ఎదో వంక చ్బుతావ్ అనుకోని, రెడీ అయ్యి, హాల్లోకి వచేసరికి, ఆంటీ కూర్చొని టివి చూస్తూ వుంది. నన్ను చూసి, రామ్మా సరస నీతో ఒక ముక్యమైన విషయం చెప్పాలి, రేపు నా ఫ్రెండ్ వాళ్ళ ఇంట్లో ఫంక్షన్ ఉంది, నాకు కొంచెం సుస్తిగా ఉంది, నీ ఉదయాన్నే వెళ్లి, ఫంక్షన్ చూసుకొని సాయంత్రం వచ్చేయ్ అని చెప్పింది. ఎందుకు ఆంటీ ఇంకోసారి ఎప్పుడైనా నీవే వెళ్లి పలకరించి రావచ్చుగా. అందుకేనే నిన్ను పంపుతున్నా. నేనే తరువాత వచ్చి పలరిస్తాను అని చెప్పు. అలా కొద్ది సేపు బ్రతిమాలె సరికే సరే వెళ్తాను అని చెప్పి ఉదయాన్నే రెడీ అయ్యి బయలుదేరాను. తీర మా ఆంటీ చెప్పిన అడ్రస్ కి వెళితే అక్కడ, తాళం వేసిఉంది. ఏమిటని విషయం కనుక్కొంటే, మా ఆంటీ ఫ్రెండ్ వాళ్ళ దగ్గిర బంధువు ఎవరో చనిపోయారంట, అందుకే ఫంక్షన్ కాన్సుల్ చేసుకొని, ఉదయమే వేల్లిపోయరంతా అని తెలిసింది. అప్పటికి టైం పదకొండు కావస్తోంది. సరే అని ఇంటికి ఫోన్ చేస్తే ఎవరు లిఫ్ట్ చేయలేదు, మళ్ళి ఆంటీ సెల్ ఫోన్ కి రింగ్ చేస్సను, అది కూడా ఎవరు తియ్యలేదు. అప్పుడు గుర్తుకు వచ్చింది, ఆంటీ లిల్లీని రమ్మన్న విషయం. ఇంకేం ఆలోచించకుండా, వెంటనే ఇంటికి బయలుదేరాను. ఇంటికి వెళ్లి చూస్తే, ముందరి తలుపు తెరిచే ఉంది అలాగే లిల్లీ చెప్పులు ఉన్నాయ్, అప్పుడనిపించిది, అంటే రాము రాలేదని. మెల్లగా లోపలి చూస్తే హాల్లో ఎవరు కనపడలేదు. ఇదే మంచి సమయం అనుకోని, ఎవరికీ అనుమానం రాకుండా చెప్పులు చేతిలో పట్టుకొని, ఒక దొంగ లాగ లోపలి పోయి, వెంటనే నా రూమ్లో తలుపు వెనుక దాక్కున్నాను. కొద్దిసేపటి తరువాత కొంచెం దడ తగ్గినట్టనిపించి రిలాక్స్ గా ఇంట్లో శబ్దాలను వినసాగాను. అప్పుడు నిదానంగా అర్థం అయ్యింది, లిల్లీ మరియు సల్మ ఆంటీ ఇద్దరు మందు తాగుతున్నారనిపించిది. సరే ఆ తతంగం ఎలా చుడాల అని అనుకొంటూ ఉండగా, ఒక ఆలోచన వచ్చింది, ఈ మద్య ఎదో రిపేర్ చేయించాలని, చెక్క సోరగుకు రంద్రం చేయించింది. అది పూర్తి కాకపోవడంతో ఒక ఇటుక పెల్ల అడ్డుగా పెట్టింది. దాన్ని శబ్దం రాకుండా తీశాను. నా రూమ్లో వెలుతురు రాకుండా కర్టెన్లు అన్ని మూసి ఎవరికీ కనపడకుండా ఆంటీ రూమ్లోకి చూడడం మొదలెట్టాను.
రూంలోకి చేస్తే నాకే ఆశ్చర్యం వేసిది ఏమంటే, సల్మ ఆంటీ ఒక పలుచటి గౌను (మోకాళ్ళ వరకు) వేసుకుంది, లోపల బ్రా కాని పాంటి కాని ఏమి లీవు, బాడీ అంత స్పష్టంగా కనిపిస్తోంది, ఇకపోతే లిల్లీ పైన తెల్లాటి పలుచని షర్టు గుండీలు వేసుకోకుండా, కేవలం అంచులు ముడి వేసుకుంది, అలాగే ఒక స్కర్ట్ వేసుకుంది (మోకాళ్ళ వరకు), కాకపోతే తను కాళ్ళు కదిపినప్పుడు చూస్తే తను కూడా పాంటి వేసుకోలేదని తెలుస్త వుంది. ఇంకో విషయం ఏమంటే ఇద్దరు సిగరెట్లు కాలు వున్నారు. ఇద్దరు మందు ఎన్ని రౌండ్లు తాగినారో తెలియదు కాని, నాకు మాత్రం రూమ్లో జరిగే ప్రతి విషయం స్పష్టంగా కనపడుతోంది, అలాగే వాళ్ళ మాటలు బాగా వినపడుతున్నై.ఇంతవరకు సల్మ ఆంటీ చూడ చక్కని అందాలు అని చెప్పాను, ఆమె కొలతలు ఏమంటే 38-34-40. ఇకపోతే లిల్లీ కొలతలు 34-30-36. మీరే ఊహించండి. ఇక కథలోకి వెళితే………..

వాళ్ళ మాటలని బట్టి వాళ్ళు ఇంకా మొదటి రౌండ్ మాత్రమే అయిపోజేస్తున్నారు. లిల్లీ ఆంటీ తో “ఏంటి ఆంటీ మీ రంకు మొగుడు ఇంకా రాలేదు”. దానికి మా ఆంటీ వస్తాడే, ఆగు, ఏంటి తొందర, ఈ లోపు మందు తాగు, ఈ రోజు అంతా మనదే, సరస కుడా సాయంత్రం వరకు రాదు. ఈ లోపు నీ పూకు పచ్చదవుతుంది, నేను గారంటీ. అని చెబుతూ ఉండగా, ఆంటీ సెల్ మోగింది. నెంబర్ చూసి, అడిగోనే వాడే ఫోన్ చేసాడు అని చెప్పి, హలో అంది. అటు వైపు నుండి ఏమి చెప్పాడో తెలియదు కాని, త్వరగా రా, సాయంత్రం వరకే మనకు టైం అని ఫోన్ పెట్టేసింది.

లిల్లి వైపు తిరిగి, రెడీగా ఉండు ఇంకో అరగంటలో వచ్చేస్తాడు అని బెడ్ రూమ్ బయటకు పోయింది. కొద్ది సేపటి తరువాత వచ్చి లిల్లీ పక్కన కూర్చుంటూ, రెండో రౌండ్ మందు పోసి, చెరో గ్లాస్ కొంచెం తాగి గ్లాస్సులు పక్కనపెట్టి, ఒకరినొకరు ముద్దులు పెట్టుకొని, ఒకరి ఎత్తులు ఒకరు నలుపుకొంతున్నారు. అలా కొంచెం సేపు నలుపుకోన్నాక ఒసేయ్ లిల్లీ లంజా లేవవే, లేచి వొంగోవే, నీ పూకుని రెడీ చేస్తా అంది. లిల్లీ మెల్లిగా లేచి వొంగోవదముతో ఆమె వేసుకున్న స్కర్ట్ మొత్తము పైకి లేచి తన గుడ్డ పూకు రెండు స్పష్టంగా కనిపిస్తున్నాయి. ఆంటీ తన చేత్తో పూకు నిమురుతూ, ఇంకో చేత్తో గుండ్రటి పిర్రాలను గట్టిగా పిసుకుతూ, ఎమున్నాయే నీ పిర్రలు, కొరకాలనిపిస్తోంది అని పిర్రాలపై ముద్దులు పెడుతూ ఒక పిర్రపై గట్టిగా కొరికింది, దానికి స్ స్ స్ స్ స్ …. హా హా హా …. అంటూ సన్నగా మూలిగింది.

ఇకనుండి సల్మ ఆంటీ మాటల్లో ……..

అలా లిల్లీ పిర్రాలను నిమురుతూ, దాని పూకుని ముద్దాడుతూ, నాకడం మొదలెట్టాను. ఒక్కోసారి ఆగలేక కొరుకుతుంటే, లిల్లీ ఉలికిపడుతూ, తన మొత్తను నా ముఖానికి ఎదురోతులిస్తూ, నా తలను దాని పూకుకి ఒతుకోసాగింది. మద్యలో ఆంటీ చంపెస్తున్నావ్ అంటి, ఎందుకు ఈ రోజు ఇంత కసి చుపిస్తున్నావ్, ఇంకా లోపలి తోయి నీ నాలుకను, నీ నాలుక చాలు నాకు మొడ్డ వద్దు ఆంటీ, ఇంకా గట్టిగా పోడువ్ అంటూ పలవరిస్తోంది. అలా కొద్ది సేపు నాకి, నాలుకతో కెలికి దాని ముఖం దగ్గిరకు పోయి గట్టి పెదాలపై ముద్దు పెట్టి లిల్లీ రసాలు నాకోన్నాము. దాని తరువాత రెండో రౌండ్లో మిగిలిన మందు తాగుతూ, సిగరెట్లు ముట్టించుకొని తాగినతరువాత, మళ్ళా లిల్లీని వొంగోపెట్టి దాని పిర్రాలను వెడెల్పు చేసి వేలితో దాని గుద్దను పొడుస్తూ, కొంచెం ఎంగిలి తీసుకొని గుద్ద బొక్కకు రాసి చూపుడు వేలిని మెల్లిగా గుద్దలో తోస్తుండగా, ఏమి చేస్తున్నావే లంజా, నీ జిమ్మదిపోను సమ్మగా ఉంది అలాగే తొయ్ అంటూ పలవరిస్తోంది. నా చూపుడు వేలు మొత్తం లోపలి పోగానే లోపలి బయటకు ఆడిస్తూ వేలితో దెంగుతు, ఒసేయ్ పాకి లంజా పిర్రలు వెడెల్పు చేసి పట్టుకో అని చెప్పి, మద్య వేలు కుడా లోపలికి నెట్టి దేన్గాసాగాను, దానికి పరవసంతో పచ్చి బూతులు తిడుతూ మూలుగుతూ ఉంది. ఇక ఆగలేక వెళ్ళు బయటకు తీసి నాలుకతో దాని గుద్దను ముద్దులు పెడుతూ, మెల్లిగా నా నాలుకను దాని గుద్దలో కి తోస్తూ నాలుకతో దేంగ సాగాను. నా చర్యలకు లిల్లీ ఎదో కొత్త ప్రపంచములోకి పోయినట్లు పలవరిస్తూ, నీయమ్మ లంజా నాకు అయిపోవచింది, గుద్దను దేన్గినది చాలు పూకు రాస్సలు తాగావే హా హా హా ….. అంటూ ఒక్కసారిగా బెడ్ పైన పడిపోతు నా తలను తన పూకుకి అడుముకోసాగింది. నేను దాని పూకు మొత్తం నాకి ఒకరినొకరు ముద్దులు పెట్టుకోసాగాము. తరువాత లిల్లీ అలసి పోయి అలానే పడుకుండి పోయింది.

ఇక నా మాటల్లో ……
ఆంటీ రిలాక్స్ గా సిగరెట్టూ తాగుతూ వేళ్ళతో తన పూకుని గుద్దని దెంగు కుంటూ రాము కోసం ఎదురుచూస్తూ కూర్చుంది. ఇంతలో రాము వచ్చి ఏంటి సల్మ బాగున్నావా అని పలకరించినాడు. మాట అయితే విన్పించింది కాని, మనిషి కనపడలేదు. ఆంటీ రూమ్ బయటకు వెళ్లి, ఎంటండి ఇంత లేటు చేసారు, మీరు చెప్పినట్టు నా స్టైల్ లో పూకుని గుద్దని దాడి చేసే సరికి అది అలసి పోయి పడుకుండి పోయింది. సరే పద అది లేచే లోగ కొంచెం మందు తాగి ఒక రౌండ్ వేద్దాము అని చెప్పడం మాత్రమే వినిపించిది. తరువాత ఏమి అయ్యిందో తెలియదు, కొంతసేపటి తరువాత ఆంటీ లోపలి వచ్చింది, రాము అనే అతను లోపలి వచ్చాడు. అతన్ని చూసి అస్తర్యపోయా. ఎందుకంటే అతని వయసు సుమారు ఏబై నుండి ఏబై ఇదు వరకు ఉంటుంది, దాదాపు ఆరు అడుగుల ఎత్తుతో పుష్టిగా దృడంగా కనిపిస్తున్నాడు. మా ఆంటీ ఏంటి ముసలాడిని తగులుకుంది అనుకున్నా.

అతను వచ్చి రాగానే బెడ్ పై పడుకున్న లిల్లీని చూసి సలలను పిసుకుతూ దాని ప్పోకు నిమిరి, తడిని తన వేలితో రుచి చూసి అబ్బ భలేగా ఉన్నాయ్ దీని రసాలు అంటూ పూకుని పిసికాడు. దాంతో అది మూలుగుతూ ఎడమ వైపుకి తిరిగి పడుకుండి. ఈ ముసలాడు దాని పిర్రలు పిసుకుతూ దాని గుద్దలో వేలు పెట్టి ఆ వేలుని నోట్లో పెట్టుకొని సప్పరించి భలేగా ఉండే సల్మ దీని గుద్ద అంటూ, మా ఆంటీ ని పెదాలపై ముద్దులు పెట్టినాడు.అతను వచ్చి రాగానే బెడ్ పై పడుకున్న లిల్లీని చూసి సలలను పిసుకుతూ దాని ప్పోకు నిమిరి, తడిని తన వేలితో రుచి చూసి అబ్బ భలేగా ఉన్నాయ్ దీని రసాలు అంటూ పూకుని పిసికాడు. దాంతో అది మూలుగుతూ ఎడమ వైపుకి తిరిగి పడుకుండి. ఈ ముసలాడు దాని పిర్రలు పిసుకుతూ దాని గుద్దలో వేలు పెట్టి ఆ వేలుని నోట్లో పెట్టుకొని సప్పరించి భలేగా ఉండే సల్మ దీని గుద్ద అంటూ, మా ఆంటీ ని పెదాలపై ముద్దులు పెట్టినాడు.

ఇక చదవండి ….

అలా ముద్దులు పెట్టుకొని, మా ఆంటీని వదలలేక వదులుతూ వెళ్లి మంచం పక్కనే ఉన్న సోఫాలో కూర్చున్నాడు. మా ఆంటీ ఒక గ్లాసులో మందు పోసి అతని పక్కన కూర్చుని కొంచెం అందు తాగించి, సిగరెట్టు ముట్టించి అతని నోట్లో పెట్టింది. అవునే సల్మ డార్లింగ్ మందు తాపావు, సిగరెట్టు ఇచ్చావు మరి మంచింగ్ ఎదే అని అడుగగా, మా ఆంటీ లిల్లీకి రామూకి మద్యలో కూర్చుని ఒక వేలిని లిల్లీ పూకులో పెట్టి లోపలి బయటికి ఆడించి, ఆ రసాలని తన రంకు మొగుడి నోట్లో పెట్టి, ఎలా ఉందిరా మంచింగ్ అంది. ఆ వేలుని బాగా చీకి, చాల బాగుందే అన్నాడు. ఈసారి గ్లాసులో మిగిలిన మందు మొత్తం ఒకేసారి తాగించి, అదే వేలుని తన నోట్లో పెట్టుకొని ఎంగిలి పూసి లిల్లీ గుద్దలో పెట్టి రెండు మూడు సార్లు లోపలి బయటికి ఆడించి, ఆ వేలుని అతని నోట్లో పెట్టి ఇప్పుడు చెప్పరా అంది. బాగుందే సల్మ ఇంకో సారి కూడా కావలి అని అడుగగా, మల్లి ఒకసారి అలానే చేసి అతని నోట్లో పెట్టింది. అబ్బ లంజ అందుకేనే ఎంతమందిని దెంగి ఎంజాయ్ చేసినా, నాకు నువ్వంటే ఇష్టం అనేది. పెళ్లి చేసుకోవే అంటే, నీ కూతురు సరస కోసం వద్దన్నావ్. ఈ వయసులో నాకు తోడు దొరికేది, కాని అది లేకుండా చేసావ్ అంటూ కాళ్ళ వెంబడి నీళ్ళు పెట్టుకొన్నాడు. నేను శర కోసం పెళ్లి వద్దన్నాను అంతే కాని, నీతో దేన్గించుకోను అనలేదు కదా. ఊరుకో, గతాన్ని గుర్తుకు చేసుకోవద్దు. గతము ఎప్పుడు చేదు అనుభవాన్నే మిగులుస్తుంది. అలా చెబుతూ వాతావరణాన్ని మార్చడానికి, ఈ సారి కొంచెం స్ట్రాంగ్గా మందు కలిపి అతనికి ఇచ్చింది.
తరువాత ఒసే లిల్లీ లేగావే, నీకు పూర్తిగా నిద్ర రాలేదని తెలుసు, లెగు మాంచి మొడ్డ కావలన్నావ్, తీరా మోద్దగాడు వస్తే పడుకుంటావా, లేయ్యవే అని తన పిర్ర మీద చాళ్ మని ఒక దెబ్బ వేసింది. దానికి మందు కైపు ఇంకా తగ్గక, సరెలేవే నువ్వు దేన్గించుకో నేను కైపు తగ్గాక దేన్గించుకుంటాను అంది. అలా కాదె ఉండు నీ పని చెబుత అని ఇంకో దెబ్బ వేసి, రెండు వెళ్ళు దాని పూకులో పెట్టి కెలకడం మొదలు పెట్టింది. ఆ కేలుకుడికి లిల్లీ కి ఉన్న మందు కైపు తగ్గి, పూకులో జిల మొదలైయ్యింది. మెల్లిగా లేచి పక్కన ఎవరున్నారో కూడా చూడకుండా మా ఆంటీని గట్టిగా లిప్ టు లిప్ కిస్ పెట్టింది. అంత కసిగా వాళ్ళు ముద్దు లాడుతూ ఉంటే, రాము ఇంతే మీరే ముద్దులడితే నన్ను ఎవరు పట్టించుకుంటారు అన్నాడు. అప్పుడు లిల్లీ పక్కనే ఉన్న రాముని చూసి, ఆంటీ చెవిలో మాంచి మొడ్డగాడు అనిచెప్పి ముసలాడిని తెచ్చావ్ అంది. ఓహో అలానా అంటూ లేచి రాముని పైకి లేపి తను వేసుకున్న టీ షర్టు ను తీసేసి చూడవే లంజా, ముసలాడు అయినా బాడీ ఎలా ఉందొ, ఇంత పొడవు దృడము చూడవే అని చెబుతూనే అతని ప్యాంటు గుండీలు మరియు జిప్ తీసి ప్యాంటు కిందకి తీసి, చూడవే అండర్వేర్ లోనే ఇంత ఉబ్బుగా కనిపిస్తోంది, ఇక ఇది లేస్తే నువ్వు నేను ఇద్దరమూ రెండు రోజుల పాటు, మొద్దలే వద్దనే స్తామినాతో దెంగే వాడిని చూసి ముసలాడు అంటావా అని లిల్లీ ని దగ్గరికి పిలిచి, చూడు అది ఏమంటూ ఉందొ, నువ్వు ముసలాడివి అంట అని చెప్పింది. దానికి రాము నిదానంగా తెలుస్తుంది లేవే అంటూ లిల్లీని చూస్తూ, సల్మా ఆంటీని గట్టిగా వాటేసుకొని ముద్దులాడుతూ ఉండగా, లిల్లీకి జిల మొదలైనట్టుగా అనిపించదముతో, రాము తాగి మిగిలిన మందుని తను తాగాతు, పక్కనే సల్మా ఆంటీ మరియు రాము ఇద్దరు తాగిన సగం సిగరెట్టుని పీల్చడము మొదలెట్టింది.

ఆంటీ మరియు రాము కొద్ది సేపు ముద్దులు పెట్టుకొని, ఆంటీని పక్కకు నెట్టి, తన ప్యాంటుని విప్పేసి, కాళ్ళు రెండూ బార్ల చాపుకొని, తన మొడ్డను డ్రాయరు పైనుండే సవరదీసుకొంటూ, లిల్లీని చూస్తూ ఉండగా, ఆంటీ లిల్లీని చూసి ఇంతే నువ్వు, మూడు రోజుల నుండి ఎప్పుడు దేంగనిస్తావ్ అని సతాయించి, ఇప్పుడు మాచి మొడ్డగాడ్ని రప్పిస్తే, ఏంటి ఇలా చేస్తున్నావ్, నీవు పడుకోన్నపుడు నీ పూకు గుద్ద రెండూ కేలికాడు, ఇంకేముంది అని లిల్లీ పక్కన కూర్చుని అడిగింది, అందుకు లిల్లీ చెప్పిన సమాదానం విని ఆంటీ ఆశ్చర్యపోయింది. లిల్లీ ఏమన్నదంటే, ఎందుకో నాకు ఇష్టం అనిపిస్తలేదు ఆంటీ, నీవు దేన్గించుకో, నాకు నచ్చితే నీ పూకుకి పస్తే. అంతకు మించి నన్ను బలవంతం చేయద్దు, మనసుకి ఇష్టం లేని సెక్స్, వ్యభిచారితో సమానం అని అంది. నేను వ్యభిచారిని కాను, ఇష్టపడి మనసుకి నచ్చిన వాడితో, వాడికి నచ్చిన విధముగా అవసరము అయితే వాడి కోసం ఏమి చేయడానికి అయినా సిద్దం అని చెప్పి, గ్లాసులో కొంచెం స్ట్రాంగ్ గా మందు పోసుకొని ఇంకో సిగరెట్టు వెలిగించుకొని అతడికి కొంచెం దూరములో సోఫాలో కూర్చుంది.

అది విని మా ఆంటీ ఇంతే ఉన్నట్టువుంది ఇలా చేసావు, నేను ఎంతో ఊహించుకోన్నాను, సరే కానీ ఆంటూ ఉండగా, రాము కూడా, సల్మా బలవతం వద్దు, అది మనకి కూడా ఇష్టం ఉండదు. సరే తను ఏమి చెప్పింది మనము దెంగించు కుందాము, ఆమెకు నచ్చితే జాయిన్ అవుతాను అంది కదా, తనేమి వెళ్ళిపోతాను అనలేదు కదా అని తను కూడా ఒక గ్లాసులో మందు పోసుకొని మా ఆంటీ కలిసి కొంచెం కొంచెం తాగుతూ ఉండగా, మా ఆతి కూడా మనసు మార్చుకొని తన రంకు మొగుడి మొడ్డను, డ్రాయరు పై నుండి సవరదీస్తూ ఉండగా, రాము మా ఆంటీ సళ్ళను నలపసాగాడు. మందు ఇద్దరు తాగి గ్లాసు పక్కన పెట్టి మా ఆంటీని పైకి లేపి తను వేసుకొన్న హాఫ్ గౌన్ ను తీసేసినాడు. నగ్నంగా ఉన్న ఆంటీని చూస్తూ, ఎన్ని సార్లు చూసినా నాకు కొత్తగానే కనిపిస్తావ్ అంటూ దగ్గరికి వచ్చి పెదాలపై ముద్దు పెడుతూ తన రెండు సళ్ళను గట్టి గా పిసకసాగాడు.

ఇక్కడినుండి మా సల్మా ఆంటీ మాటల్లో ……………..

అబ్బా ఎన్నాళ్ళయిందిరా ఇలా పిసికిచుకొని, లిల్లీని చూపిస్తూ ఈ లంజ పిసికింది కాని నీ వేడెల్పాటి చేతులతో పిసికితే ఆ మజానే వేరు, పిసుకు ఇంకా గట్టిగా అంటూ మెలికలు తిరుగుతా, అతని తలను పట్టుకొని ఇంకా గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకోసాగాను. అలా రెండు నిమిషాల తరువాత నన్ను బెడ్ మీదకు వెల్లెలికలగా పడుకోబెట్టి ఒక చేత్తో నా ఎడమ సన్ను పిసుకుతూ ఇంకో చేత్తో నా పూకు పై రుద్ద సాగాడు, నేను పరవసముతో మూలుగుతూ ఉంటె లిల్లీ, సిగరెట్టు తాగుతూ ఏంటే నీ రంకు మొగుడు చేతులు అంత సుఖాన్ని ఇస్తా ఉందా అని కామెంట్ చేయగా, నీవు రావే వాడి చేతులు మాత్రమే చాలు నీకు రోజంతా పడిపోవడానికి, అంత మజా ఉంటుంది తెలుసా అంటూ ఉండగా, అతను తన మోకాళ్ళపై కూర్చుని ముఖాన్ని నా పూకు దగ్గరికి తెచ్చి పూకు పై మెల్లగా ఊదాడు, ఆ గాలికి ఏదో లోకంలోకి పోయినట్టై వాడి తలను ఒక్కసారిగా, నా పూకుకి అదుముకోసాగాను. వాడు నా సళ్ళను గట్టి పిసుకుతో పూకుని నాలుకతో సుమారు పదిహేను నిమిషాలు పాటు కేలికాడు, ఈ మద్యలో నన్ను రెండు సారూ కార్పించాడు. నా పూకు రసాలతో నిండిన అతని ముఖాన్ని నా మూతి దగ్గరకు తెచ్చి నాకవే నా ముఖాన్ని అన్నాడు, నా నాలికతో వాడి ముఖాన్ని నాకుతూ నా రసాలను నేనే రుచి చూసాను. అది చూస్తూ లిల్లీ …….ఈ మద్యలో నన్ను రెండు సారూ కార్పించాడు. నా పూకు రసాలతో నిండిన అతని ముఖాన్ని నా మూతి దగ్గరకు తెచ్చి నాకవే నా ముఖాన్ని అన్నాడు, నా నాలికతో వాడి ముఖాన్ని నాకుతూ నా రసాలను నేనే రుచి చూసాను. అది చూస్తూ లిల్లీ …….

ఇక చదవండి

ఎంత సేపు నాక్కున్తారే, నీయమ్మ ఇక మొదలెట్టండి అని అంది. అది విని నేను ఉండవే నా ర్యాంకు మొగుడితో దేన్గించుకుంటా అని పిలిపించి, నన్ను వాడికి ఏరా వేసి నీవు ఆనందం చూస్తున్నావా అని అంటూ, ఇంకోసారి రాము ముక్ఖాన్ని ముద్దులతో మున్చేత్తాను. తరువాత రాము నన్ను పైకి లేపి తన అండర్ వేర్ తప్ప మిగిలిన బట్టలని విప్పి పక్కన పడేసి ఒక్కసారిగా లిల్లి వైపు తిరిగి చూసాడు. నేను అతని దగ్గరికి పోయి అండర్ వేర్ మీద నుండి మోద్దను సవర దీస్తూ చూడవే లంజా ఎంత బారుగా ఉందొ, నీయమ్మ ఇవాళ నీ పూకు చినిగి పోవాల్సింది, ఇంతవరకు సరైన మొడ్డ తగలక నా రంకు మొగుడిని ఎగతాళి చేస్తావా అని అంటూ లిల్లి చేతిలోని సిగరెట్టూ తీసుకొని రాము నోటికి అందించింది. అతను సిగరెట్టు తాగుతూ పొగను పైకి వదులుతూ వుండగా, ఉన్నట్టుండి లిల్లి లేచి వచ్చి ఒసేయ్ లంజా ఎంత మోసమే పోతుగాదని చెప్పావ్ గాని బారు మోడ్డగాడని చెప్పావా, పాకి లంజ, నీ గుద్దను గాడిదలు దెంగా అని అంటూ అమాంతం రాము ముందర మోకాలిపై అతని అండర్ వ్వేర్ పైనుండే మోద్దకి ముద్దులు పెట్టి, అతని డ్రాయర్ కిందకి లాగి మోద్దని పట్టుకొని ఆశ్చర్యముతో తన ముఖానికి రుద్దుకొంటూ ఒసేయ్ సల్మ ఈ రోజు నీ పూకుకి పస్తే, వీడు ఈరోజు నాకే సొంతం అంటూ ముందరి గుండు పై ముద్దు పెట్టి అమాంతము నోట్లో కుక్కుకొని చీకసాగింది. అది అలా చీకుతుంటే నేను రాముకి మందు గ్లాస్ అందించి ఇద్దరమూ మందు సిగరెట్ తాగాసాగాము. దాదాపు పదిహేను నిమిషాలు చీకిన తరువాత ఊపిరి పీల్చుకుంటూ లేచి రాముని గాడంగా పెదాలపై ముద్దు పెట్టింది.

అది అలా చేస్తూ ఉండగా నేను వాడి మోద్దను కుదవసాగాను. అప్పు లిల్లి రాముని బూతులు మాట్లదోచ్చా అని అడిగింది. అందుకు ఏమి నా రంకుముండా చెప్పలేదా, నేను బూతులు మాట్లాడే వాళ్ళని విరగబడి దెంగుతాను తెలుసా. నువ్వు మాట్లాడు, ఇంకా నీకు ఏమి ఇన్స్తమో అవన్నీ చేసుకో అంతే కాక చేయించుకో అని చెప్పగానే. అమ్మ బోకు లంజా నాకు ఎందుకు చెప్పలేదే ఈ లంజ కొడుక్కి బూతు ఇష్టం అని. నా గుద్ద కేలికినప్పుడే అనుమానం వచ్చింది, ఎందుకైనా మంచిదని అడిగాను అంది. అప్పుడు రాము లిల్లిని మంచం పైన వొంగోపెట్టి తన గుద్ద కన్నం మీద ముద్దులు పెట్టి, తన నాలుకను గుద్దలోకి మెల్లిగా తోయసాగాడు. అది చూసి నేను కూడా లిల్లి పిర్రాలను విడదీసి పట్టుకొన్నాను, అప్పుడు రాము సులభంగా నాలుకతో గుడ్డని దెంగుతూ, మద్య మద్యలో అతని నాలుకని నా నోట్లో పెట్టి దాని గుద్ద రసాలను రుచి చూపించేవాడు. అలా పది నిమిషాల తరువాత ……………..లిల్లిని వేల్లెలికిల తిప్పి ఇక కాసుకోవే పిల్ల లంజా, ఇంతవరకు నిన్ను ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు దెంగినారటగా, ఈరోజు ఈ అంకుల్ దెబ్బ చూడు జీవితాంతం గుర్తుంది పోవాల అని నా వైపు తిరిగి మంచి గిఫ్ట్ ఇచ్చావే నా సల్మ లంజ అని నా గుద్ద పై గట్టిగా ఒక దెబ్బ వేస్సాడు. తరువాత లిల్లి కాళ్ళను పైకి లేపి తన మొడ్డను దాని పూకు పైన రాస్తూ ఉండగా, లిల్లి ఏరా లంజ కొడకా ఏంటి ముహూర్తం చూస్తున్నావ నన్ను దేంగేదానికి అని అనగానే, రాము అదికాదే నిన్ను ఎలా దెంగాలా అని ఆలోచిస్తున్న అంటూ తన బారాటి మొడ్డను మెల్లిగా దాని పూకులో తోసతోయసాగాడు. అబ్బా నిండుగా దిగుతా వుందిరా అయినా నీది పూర్తిగా పడుతుందా నా దాంట్లో స్ స్ స్ స్స్ స్స్ స్స్ స్స్ ……… హూ హూ వ్ అలాగే తొయ్యి, ఒరేయ్ బోసుడీకే ఈ పూకు చింపి అరేయ్ రా హా హా హా హా ………. అని పలవరించాసాగింది.

రాము ఇక ఆగలేక ఒక్కసారిగా మొదలుకంత తోసేసి దాని సలలను పిసక సాగాడు. ఆ తోపుడు తట్టుకోలేక ఒరేయ్ కక్కుర్తి నా కొడకా నేనేమైనా పారిపోతానా నిదనగా దెంగు మామా. ఇకనుండి ఈ పూకు నీది, దీని పైన నీ పేరు రాసుకో, అలాగే ఉండి పోతావా లేక ఊపదాలు ఏమైనా ఉన్నాయా, కాని నీ మొడ్డ లోపల నానుతుంటే సమ్మగా ఉంది మామా. అది విని నేను ఏంటే ఇంత సేపు ముసలాడు అన్నావ్ ఇప్పుడు మామా అంటున్నావ్, ఏంటి కథ నువ్వు అలా అన్నావంటే నీ పూకు కుక్కలు చింపిన విస్తరేనే లంజా అని అంటూ దాని నోటిని నా నోటితో మోసేసి గట్టిగా ముద్దులాడుతూ ఉండగా రాము గాడు మెల్లగా కదలసాగాడు. అలా కదులుతూ స్పీడ్ పెంచి అదర దెంగుతూ ఏమి గిఫ్టే ఇచ్చావే లంజా, దీన్ని ఇక వదలనే, ఎప్పుడు నా మోడ్దని దీని పూకులో నానేస్తూ బతికేస్తా అని పలవరిస్తూ, అమాంతం మొడ్డ బయటకి తీసి మా ముఖాలదగ్గారికి వచ్చి చీకండే లంజల్లరా అంటూ మా నోళ్లకు అందించాడు. మేము వాడి మొడ్డను చీకుతుంటే వాడు కళ్ళు మూసుకొని సుఖాన్ని ఆస్వాదించ సాగాడు. అప్పటికే మా దెంగులాట మొదలై సుమారు ముప్పావు గంట అయ్యింది. అలా ఓ ఐదు నిమిషాలు చీకిన తరువాత నేను ఎరా లంజా కొడకా ఎప్పుడూ ఈ పాటికి కర్చేసే వాడివి, చూడు దీనికి మూడు సార్లు కార్పించావ్, ఇంకా నువ్వు కార్చలేదు ఏంటి కథ అని నేను అనేపాటికి, వాడు ఏమోనే దీని పూకు మహత్యం, అది సరేనే కోడలా నా పుట్టినరోజుకి మీ ఆంటీ నిన్ను గిఫ్ట్ గా ఇచ్చింది, మరి నువ్వు ఏమి ఇస్తావ్ అని లిల్లిని అడిగాడు. అందుకు నేను ఇంకేమి అది పూకిని ఇచ్చింది కదరా, ఇంకేమి కావాల అని నేను అడగ్గా, నువ్వు ఉండవే ఈ లంజని చెప్పమను. ఏమే లిల్లి ఏమిస్తావ్ మీ మామకు అని నేనడిగితే అది మన ముగ్గరము ఇలానే వెళ్లి కొద్ది సేపు మందు తాగుదాం, కాని వీడు మొడ్డ కిందికి వాలకుండా సల్మా ఆంటీ చూడాలి, తరువాత ఇస్తా నా గిఫ్ట్, అది ఎదో ఈపాటికి ఈ లంజా కొడుక్కి అర్థం అయ్యి ఉండాలి, ఏంట్రా మామా అంతే కదా.

సరెలేవే నాకు కూడా అర్థం అయ్యింది కానీ, నీ నోటి వెంటే వింటాను. అలా మందు తాగుతూ నాదొక షరతు అది తీర్చుతాను అంటేనే ఆ గిఫ్ట్ ఇస్తాను సరేనా, లేదంటే లేదు. దానికి మేమిద్దరమూ ఇదేమి ఫిట్టింగే నీ దుంపతెగ, నీకు పోటు కైపు మందు కైపు ఎక్కువై ఇలా మాట్లాడుతున్నావ్ అని ఇద్దరు నవ్వుకోసాగారు. అప్పుడు అలా కాదు మామ నాకు మాట ఇవ్వాలి అది ఈ నా ముద్దల ఆంటీ దగ్గరుండి తీర్చాలి సరే అంటేనే వాడి మొడ్డను నా శరీరాన్ని తాకనిస్తాను లేదంటే వాడి ఇంతే ప్రాప్తం అనుకోని ఈ లంజను దెంగుతూ ఎంజాయ్ చెయ్యాలి. మీకు నేను పదిహేను నిమిషాలు టైం ఇస్తున్నాను అని సిగరెట్టూ ముట్టించుకొని మందు తాగుతూ కాళ్ళు పంగ చాపి చిలిపిగా రాము కళ్ళలోకి చూస్తూ ఉంది పోయింది. ఒక పడి నిమిషాలు అయ్యాక నేను అదేంటో చెప్పవే నేను వేడిని వోప్పిస్తాను అని అడిగితే, ఆ మాట వాడిని చెప్పమను అంది. సరే అది ఏదైనా కాని మా ఇద్దరికీ సమ్మతము అయితేనే చేస్తాము సరేనా. అలా కాదు అనబోతుండగా, నేను చూడు వీడు కరెక్టుగా చెప్పాడు, ఇష్టమైతే నీ డిమాండు చెప్పు లేదంటే లేదు, ఇంక నీ ఇష్టం అని అన్నాను.

అది దీర్గంగా నిట్టూరుస్తూ సరే అలానే కానీ, నేను వాడికి ఇవ్వబోయే బర్త్ డే గిఫ్ట్ ఏదంటే నా కన్నె గుద్ద. ఇకపోతే ………ఇకపోతే మొదట నా కన్నె గుద్దను మీ నాలుకలతో దెంగితే, నేను నా గుద్దను సమర్పించుకుంటాను. అది ఆ మాట అనంగానే నేను ఒసేయ్ లంజా నువ్వు ఇస్తే ఇయ్యి లేదంటే లేదు, ఇలా ఫిట్టింగు పెడితే, నీ అమ్మను దెంగిస్తా చూడు. అని అంటే, లిల్లీ ముందు నన్ను దేన్గండి తరువాత మా అమ్మని నేను వీడి కింద పడుకోపెడత అని అంది. దానికి రామూకి కోపం వచ్చి నీవే మొదటిసారి దేన్గించుకుంతున్నావు ఇక మీ అమ్మ సంగతి దేనికి అని అంటూ ఒక్కసారిగా లేచి లిల్లిని అమాంతం సోఫాలో నుండి మంచానికి వంగోపెట్టి దాని పిర్రల మీద టపా టపా అని ఆ పిర్ర మీద ఈ పిర్ర మీద దెబ్బలు వేసి, కాసుకోవే లంజా ఈ రోజు ఏడ్చినా వదలను, కనికరము లేకుండా దెంగుతాను అని, తన ఎంగిలి చేత్తో తీసుకొని లిల్లి గుద్దకు రాసి మధ్య వేలుని నెమ్మదిగా గుద్దలోకి దింపి పైకి కిందకు ఆడిస్తూ ఎలా వుండే లంజా అని అడుగగా, లిల్లి ఒరేయ్ ఇష్టంగా ఇస్తున్నాను రా నీ ఇష్టం ఎలా చేసినా సమ్మగా చేయించుకుంటాను, అడగవద్దు చేసుకుంటూ పొండి అని హా హా హా హా ………… అని పలవరించాసాగింది.

కొద్ది సేపు అలా చేసిన తరువాత ఆ వేలుని బయటకు తీసి నా నోట్లో పెట్టాడు, నేను ఆ వేలుని చీకి, లిల్లి పిర్రాలను వెడెల్పు చేసి దాని గుద్ద బొక్కను నాకిన తరువాత ఒక్కసారిగా బొక్క లోపలికి నాలుకను పోనిచ్చి దేన్గాసాగాను. అది చూసి రాము నా జుట్టు పట్టుకొని గట్టిగా దాని గుద్దకు అదిమి తన మొడ్డను ఆడించుకుంటూ, నాకవే లంజ , దెంగు అని ఎలా వుండే లిల్లి ఇప్పుడు దెంగాల లేక ఇంకా కొద్ది సేపు చేయమంటావా, దానికి అది ఒరేయ్ మీ ఇష్టం అన్నా, కాబట్టి ఆ గుద్ద మీది దాన్ని నాకుతారో, దేన్గుతారో, చింపుతారో, ఏమి చేస్తే మీ ఇద్దరు ఎంజాయ్ చేస్తారో అది చేయండి అని, మామా నువ్వు కూడా నీ బండ నాలుకతో దెంగు అనగానే నన్ను పక్కకు నెట్టి ఎంతో మందిని దేన్గాను కాను ఇంత ఇష్టంగా గుద్దను దేంగా మన్న నిన్ను కైపుగా దేన్గుతా అని తన నాలుకతో లిల్లి గుద్దను దేన్గాసాగాడు.
నేను లిల్లి ముఖము దగ్గరకు పోయి దాని గుద్ద రసాలను దాని నోటికి అందిస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తుండగా, రాము ఉన్నట్టు ఉండి లేచి వాడి బారు మొడ్డను లిల్లి గుద్దలోకి జోనపసాగాడు, లిల్లి ఒక్కసారిగా వణికి పోయి, తనని ఎవరో కత్తి తో కోస్తున్నారో ఏమో అని గిల గిల తన్కలాడుతూ ఏడుస్తూ ఒసేసేసేసేసే య్ య్ య్ య్ య్ య్ య్ య్ య్ య్ య్ ……. ఇంత నొప్పి ఉంటుందని అనుకోలేదే, పూకు మాదిరిగానే ఉంటుందని అనుకొన్న అమ్మా మ్మా మ్మా మమ్మ మ్మా …………. అని పలవరిస్తూ ఉన్నా కూడా వదలకుండా నిదనముగా మోతతో లోపలి నెట్టి లిల్లి మీద పడుకుంది పోయాడు. అలా కొద్ది సేపు పోయాక దాని సల్లు పిసుకుతూ నిదానంగా దేన్గుతూ ఉంటే నేను దాన్ని పెదవులపై ముద్దులడుతూ ఉండగా అది ఇప్పుడు నొప్పి తగ్గింది మామా అని అంటూనే ఉండి కాని, దానికి నొప్పి సుఖంగా అనిపించా సాగింది, అయినా కూడా దాని కల్లవేమ్బడి నీళ్ళు వస్తూనే ఉన్నాయి. ఇక రాము స్పీడ్ పెంచి దేన్గుతూ ఉంటే వాడి వట్టలు లిల్లి పూకుని కొడతా వుంటే అది నొప్పిని మరచిపోయి సుఖాన్నీ అనుభవిస్తూ వుంది.

రాము ఒక పది పోట్లు వేసినాక నన్ను లిల్లి గుద్ద దగ్గరికి లాగి దాని గుద్దలోనుంది మొడ్డను తీసి నా నోట్లో పెట్టి నా నోటిని దెంగి మరలా దాని లోనికి పెడుతూ ఒక పది పదును సార్లు చేసిన తరువాత, వాడికి ఒట్టల్లో నొప్పి ఎక్కువై దాని గుద్దలోకి పిచికారి చేసి లిల్లి పై పకున్దిపోయినాడు. తరువాత వాడి మొడ్డ సన్నబదినాక మొడ్డను లిల్లి నోట్లో పెట్టి సుబ్రం చేయవే కోడలా అని కళ్ళు మూసుకొని దాని చీకుడిని ఎంజోయ చేసి దాని పక్కనే పడుకున్నాడు. నేను లిల్లి గుడ్డలో నుండి వచ్చే రాస్సాలను నా నోట్లోకి తీసుకొని రాము నోట్లోకి కొంచెము ఉమ్మి, నేను లిల్లి మిగిలిన రసాలను నాక్క్కొని చీక్కొని పరుపు పైన పడిపోయాము.ను వారి భాగోతం అంతా చూసి నేను నా పూకు నలుపుకున్న నలుపుడుకి నా క్లితోరిస్ ఎర్రగ్గా కందిపోయింది, రసాలు అన్ని నా చేతికి అయినాయి, వాటిని అలాగే న నోటితో సుబ్రం చేసుకొని, డ్రెస్ సరి చేసుకొని ఇక ఎప్పుడైనా వాళ్ళు వచ్చే సమయం అయ్యింది అని చప్పుడు కాకుండా ఇంటి బయటకు వెళ్లి ఆటో పట్టుకొని మా కాలేజీ కి వెళ్లి, అక్కడి బాత్రూమ్లో పూకు, చేతులు, మొగము కడుక్కొని, క్లాసు రూమ్లో కూర్చుని, కాలేజి అయిపోయాక ఏమీ తెలియనట్లు ఇంటికి వెళ్లి మా ఆంటీని కలిసి ఫంక్షన్ లో జరిగినవి అన్ని చెప్పి, మా ఆంటీ ఇచ్చిన కాఫీ తాగి రూములోకి వెళుతుంటే మా ఆంటీ రూములో స్పృహ లేకుండా నిద్ర పోతున్న లిల్లిని చూసి, ఏంటి ఆంటీ ఇది ఇక్కడ ఉంది అని అడగ్గా, కాలేజీ కి వెళితే తలనొప్పి అని ఇక్కడికి వచ్చి టాబ్లెట్ వేసుకొని పడుకుంది అని చెప్పి, నువ్వు పోయి ఫ్రెష్ అయి రా అని నన్ను పంపింది.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible