పక్కింటి అక్కతో తోడ సంబందం...

నేను ఇంకో అనుభవం తో మళ్లీ మీ ముడుకి వచాను. ఇది నేను హైడ్ లో నేను ఉండే రూమ్ పక్క పోర్షన్ లో ఉండే అక్కతో సంబందం. ఇది 8 య్ర్స్ బ్యాక్ జరిగింది. నేను న మ్బ ఐపోయాక 8 నెలలు కరీంనగర్‌లోనే ఉన్నాను రోజు మా పనిమనిషిని, వారానికి 3 రోజు మా పెద్డత్తా ని దెంగుతూ బాగా శుకపాడి వాల్ల్‌ని శుకపెట్టేవాడిని. అలా రోజులు గడుస్తుండగా ఒకరోజు మా అమ్మ అంది 'ఒరేయ్ ఎప్పుడు ఇంట్లోనే ఉంటున్నావ్ కనీసం కాసేపు షాప్ లో కూర్చోవచు కదరా ఎందుకు ఊరికే టైమ్ వేస్ట్ చేస్తున్నావ్ కనీసం షాప్ విషయాలు అన్న తెలుస్తాయి కదా' అంది. ఐతే నేను చెప్ప 'అమ్మ నేను షాప్ లో కూర్చోడం న వల్ల కాదే. నేను జాబ్ చేస్తాను ఈ షాప్ నువ్వు మమయఃనే చూస్కోండి' అని చెప్పాను. 'సరే మరి కనీసం జాబ్ అన్న ట్రై చేయిరా' అంది. 'సరే నేను హైడ్ కి వెళ్తను జాబ్ ట్రైయల్స్ కి' అంటే 'సరే వెళ్లు' అంది. చ హైడ్ కి వెళితే పెదత్తా అండ్ లక్ష్మి పూకులు మిస్సస్ ఔటను కదా అనుకున్న మనసులో కానీ ఇంకా చేసేది లేక వారం రోజులు ఉండే హైడ్ కి వెళ్ళాను.

అక్కడ కస్తం మీద ఒక ఇల్లు పట్టుకున్నాను బ్రోకర్ సహాయంతో. ఆది రెండు అంతస్తుల ఇల్లు పైన ఓనర్ ఆంటీ వాళ్ళు ఉంటారు. కింద 2 పోర్షన్స్ ఉంటాయి ఒకటి 2 రూమ్స్ (కిచన్ అండ్ హాల్ కమ్ బెడ్‌రూమ్) డి ఇంకోటి 3 రూమ్స్ డి. 3 రూమ్స్ దాంట్లో ఒక ఫ్యామిలీ ఉండేది. అందుకే ఓనర్ ఆంటీ బ్యాచలర్ కి ఇవ్వను అంది. నేను చాలా బ్రతిమలను ఆంటీ ప్లీస్ ఆంటీ ఎక్కడ దొరకాట్లేదు ఆంటీ. మీరు రూమ్ ఇచి చూడండి నేను కామ్ గా ఉంటాను ఇల్లుకూడా నీట్‌గా ఉంచుకుతను. మా ఫ్రెండ్స్ కూడా ఎవరు రారు మా ఇంటికి అన్నాను. ఆంటీ పక్క రెంట్ కి ఉన్న ఫమిలైని అడిగింది మీకు ప్రాబ్లమ్ లేదు అంటే నేను తనకి ఇస్తాను రూమ్ అని. సరే మాకేం ప్రాబ్లమ్ లేదు అని చెప్పారు వాళ్ళు. అలా ఫైనల్ గా రూమ్ ఫిక్స్ అయ్యింది.

ఇంకా వన్ వీక్ తర్వాత నేను సమానులు అన్ని టిస్కెల్లి ఆ రూమ్ లో సెట్ల్ అయ్యాను. నేను వెళ్ళిన ఫర్స్ట్ డాయ్‌నే పక్క పోర్షన్ ఆవిడ కలుపుగొలుగా మాట్లాడింది న గురించి తెలుసుకుంది తన గురించి కూడా చెప్పింది. తన పేరు సుమలత ఆగే 30 అప్పుడు (ఇప్పుడు 38) తన హస్బెండ్ పేరు రాజశేఖర్ వల్లికి ఒక 2 య్ర్స్ పాప. వాళ్ళాయన కాలేజ్ లో లెక్చరర్ గా పనిచేసే వాడు. తాను హౌస్ వైఫ్. నేను ఆమెని అక్కా అని పిలిచే వాడిని. తనుకుందా నన్ను ఒరేయ్ అని పిలిచేడి నన్ను బాగా చూస్కూనేది. కూరలు టీ కొఫ్ఫే స్వీట్స్ అలా చాలా తెచి ఇచేడి. వాళ్ళది కోన సీమ, కోన సీమ అందాలు బాగుంటాయి అని చెపితే విన్నాను, కానీ ఆమెని చూశాక నిజమే అనిపించింది ఇంత అందంగా ఉంటాయ అని. అక్కా చాలా అందంగా ఉంటుంది. వైట్ కలర్, హైట్ 5.4, మరి పెద్దవి కాకుండా మరి చిన్నవి కాకుండా పెద్ద బఠాయి సైస్ శాల్లు. నున్నాని పొట్ట. సన్నని నడుము, వెడల్పాటి హిప్స్, తన సైస్ తర్వాత తనే చెప్పింది 34డ్-30-36 అని. అబ్బా చూస్తేనే మొద్ద లేచిపోయేది నాకు కానీ ఎం చేస్తాం అక్కా అని పిలవడం వల్ల ముందుకి వెళ్లాలేకపోయాను మొదట్లో. తన హుస్‌బ్ చాలా బ్ల్యాక్ గా ఉంటాడు పేరు రాజశేఖర్ నేను తనని సర్ అని పిలిచేవాడిని. నేను మనసులో అనుకునే వాడిని ఏంటి ఎంత అందమైన ఆక్కకి నల్లటి మొగుడు అని.


వాళ్ళకి ప్లేయింగ్ కార్డ్స్ అంటే చాలా ఇష్టం. నేను జాబ్ ట్రైయల్స్ కాబట్టి ఎక్కువుగా ఇంట్లోనే ఉండేవాడిని. నన్ను కార్డ్స్ ఆడడానికి పిలిచే వాళ్ళు నేను, సర్, సుమా అక్కా ముగ్గురం కార్డ్స్ ఆడుకునే వాళ్ళం రోజు. అప్పుడప్పుడు సర్ ఫ్రెండ్స్ కూడా వాచీ అదే వల్లి వీకేండ్స్‌లో. నేను చాలా జోక్స్ వేస్తాను చాలా ఫ్రీ గా కాసులాగా ఉంటాను. సెన్సె ఒఫ్ హ్యూమర్ చాలా ఎక్కువ నాకు. నేను జోక్స్ వేస్తుంటే అక్కా నవ్వుతూ న చేయి పైన కొట్తేది న జోక్స్ కి. అలా సర్ ఉఙప్పుడే మోడలినా మా ఆట కొన్ని రోజులకీ సర్ లేనప్పుడు కూడా సుమక్క పిలిచి బోర్ గా ఉందిరాఅ కార్డ్స్ ఆడడం అని పిలిచేడి. అలా రోజు అక్కతో టైమ్ స్పెండ్ చేయడం పెరిగింది. వాళ్లింట్లోనే మధ్యానం బోజానం కూడా చేసే వాడిని. సుమక్క ఇంట్లో ఉఙప్పుడు సరీస్ కట్టుకునేది నైటీస్ వేస్కూనేది అప్పుడప్పుడు డ్రెసస్ కూడా వేస్కుండి. తాను వంగి వాదిస్తునప్పుడు తన సల్ల మద్య లోయ కనిపించేది. సరీలో ఉఙప్పుడు బ్లౌస్ కి చీరాకి మధ్య తన పొట్ట నడుము కనిపించేవి. చాలా సేక్షైగా కనిపేచేడి సర్రెలో అక్కా. డ్రాయేర్ లో న బుజ్జి గాడు ప్రాణం పోస్కూనే వాడు తనని అలా చూస్తే. నేను అప్పుడప్పుడు ఆ జోక్స్ వేశేవాడిని ఇద్దరమే ఉఙప్పుడు సుమక్క చి అంటూ న తొడపైన కొట్తేది.

అలా మా మధ్య ఫ్రీనెసస్ బాగా పెరిగింది.
ఒకరోజు వాళ్ళాయన కాలేజ్ కి వెళ్లిపోగానే అక్కా వాచీ తిఫ్ఫిన్ చెదువూరా అని పిలిచింది. నేను వెళ్ళాను నాకు తిఫ్ఫిన్ పెట్టింది తిన్నాను. వల్ల పాపతో ఆదుకుతున్నాను. అక్కా నేను స్నానం చేసి వస్తా అని చెప్పి వెళ్ళింది బెడ్‌రూమ్ డోర్ పెట్టుకుంది నేను పాప ఆదుకుతున్నాం. కాసేపాటికీ పాప ఏద్వడం స్టార్ట్ చేసింది నేను ఏంచేసిన ఊర్కోవడం లేదు. అక్కా బెడ్‌రూమ్ డోర్ టిస్కుని బయటికి వచింది. 'ఏమయింది' ఐ అడిగింది. 'తెలీదక్క తనే ఏద్వడం స్టార్ట్ చేసింది అస్సలు ఊర్కివట్లేదు' అన్నాను. అక్కా పాప ఏడుస్తుంది అన్న కంగారులోనేమో స్నానం చేసి నీఘ్ట్య్ వేస్కుని అలాగే బయటికి వచేసింది. వాళ్ళు కూడా తుడుచుకోకుండా వేస్కుందేమో తన సన్నని నీఘ్ట్య్ వాటర్ కి తడిసి తన వంటికీ అటుకుని తన షాపెలు కనిపిస్తున్నాయి. తన్నా సల్ల పైన ముచికలు నాఘ్ట్య్ లో నుండి పొడుచుకుని బయటికి కనిపిస్తున్నాయి. నేను వాటినే చూస్తున్నాను. అక్కా న దగ్గరికి వాచీ వంగి పాపని టిస్కుండి. ఆ నీఘ్ట్య్ కి బ్రాడ్ నెక్ ఉండడం వల్ల తాను వంగినప్పుడు లోపల సల్ల ముచికతో సహా కనపడ్డాయి. మళ్లీ వేక్కి తిరిగి కిచన్ లోకి వెళ్తుంది పపకి పలు టెడ్దాం అని. వెనకాల నుండి నైట్ పిరుదులకి ఆటుక్కు పోయి వాటి షేప్ క్లెఆర్గా తెలుస్తుంది. నాకు బాగా మూడ్ వచేసింది తనపియన్ కాశి పెరిగి పోయింది తనని డెంగళీ అనుకున్నాను. తాను మళ్లీ వాచీ డబ్బాలో పలు తెచి పపకి తగీస్టుంటే నేను తన సల్లనే చూస్తూ ఉన్నాను. అక్కా నన్ను చూసింది తనకి అర్దం అయ్యింది చిన్నగా నవ్వుకుంది.

ఆరోజు నుండి అక్కలో కూడా మార్పులు చూశాను. నేను జోక్స్ వేసినప్పుడు మాట్లాడినప్పుడు న తోడ పైన కొట్టడం, కొట్టి చేతిని అలాగే కాసేపు ఉంచడం, న లోపలి తోడ దగ్గర గిల్లడం  చేసేది. ఒకరోజు తాను లెగ్గిన్ వేస్కుని టాప్ వేస్కుండి మేము ఇద్దరం కార్డ్స్ ఆడుతున్నాం మధ్యలో అక్కా ఏదో అంటే నేను కావాలని తన తోడ పైన కొట్టాను. 'అబ్బా అంత గట్టిగా కొట్టావ్ ఏంటి రాఅ' అంది అక్కా. 'అయ్యో గట్టిగా తగిలిదా అక్కా, సారీ అక్కా' అంటూ తన చేతితో తన తోడని రుద్డను. తిను సుద్దెంగా 'సస్సస్' అని సౌండ్ చేసింది. నేను కావాలని ఇంకా రుద్దుతున్నాను. తాను కళ్ళు ముస్కుని ఉంది తన శ్వాస వేడి నాకు తెలుస్తుంది. కాసేపాటికీ తేరుకుని 'చాలులే' అంది. నేను న చేతిని తీసేసను. కాసేపు కార్డ్స్ ఆదుకున్నాక అక్కా అంది 'నాకు నడుం నొప్పిగా ఉంది కొంచెం జందుబల్మ్ రస్టవ జే' అంది. 'సరే అక్కా రాస్తను' అన్నాను. సరే ర అంటూ అక్కా హాల్ డోర్ పెట్టి బెడ్‌రూమ్ లోకి వెళ్ళింది. నేను అక్కా వెనకాలే వెళ్ళాను. అక్కా జండు బామ్ న చేతికి అందించి బెడ్ పైన బోర్లా పడుకుంది. తన టాప్ నడుం పైనుండి కొంచెం పైకి లేపింది. లెగ్గిన్ కూడా కొంచెం కిడకి జరిపింది.

తన తెల్లటి శరీరం లైట్ వెలుతురుకి యెల్లొ కలర్ లో మెరుస్తుంది.  వెళ్ళాకి కొంచెం స్యాండూ బామ్ తిసుని తన నడుం పైన రాస్తున్నాను. తన నడుము న చేతులకి చాలా సాఫ్ట్ గా తగుల్తూంది. డ్రాయేర్ లో న మద్ద లేవడం మొదలయ్యింది. నేను ఇదే చాన్స్ అక్కని ఎలా ఐన డెంగళీ అనుకున్నాను. న రెండు చేతులు తన నడూంపైన బాలంగా రుద్దుతున్నాను. తన టాప్ ఇంకొంచెం పైకి లేపు తన బ్రా అంచు నుండి కీడవారకి మసాజ్ చేస్తునట్టు రుద్దాశగానూ. మధ్య మధ్యలో తన నడుము కు అటు ఇటు చేతులు వేసి బాలంగా వత్తసాగాను నడుముని. తాను దీప్‌గా శ్వాస పీల్చుకోడం నాకు తెలుస్తుంది. నేను కొంచెం దైర్యం చేసి తన లెగ్గిన్ ని ఇంకా కిందకి లాగానూ తన పిరుదులు సగం కనిపిస్తున్నాయి నేను తన పిరుదులని కూడా వత్తుతు మసాజ్ చేస్తున్నాను. అక్కా ఎం అనలేదు నాకు ఇంకా దైర్యం వచింది. న చేతులు తన బ్రా కిండనుంది లోపలికి చోపించి బ్యాక్ లో మొత్తం మసాజ్ చేస్తున్నాను. టాప్ మొత్తం అపికి లేపాను. బ్యాక్ లో తన బ్రా స్ట్ర్యాప్స్ కనిపిస్తున్నాయి. మెడ దగ్గరినుండి పిరుదుల దాకా మసాజ్ చేస్తున్నాను. అక్కా వేడి గా శ్వాస వదుళ్తూంది.

నేను న చేతులు తన కిడా పెట్టి పొత్టని కూడా మసాజ్ చేస్తునట్టు చెతున్నాను. మెల్లి గా పొట్ట నుండి బ్రా దాకా టిస్కెల్లి బ్రా లోపల తన సల్ల కిడ్నీ బాగం టచ్ చెతున్నాను అక్కా ఎం అనట్లేదు. నేను ఇంకా ఏలైన ఇప్పుడు చేసేయాలని డిసైడ్ చేస్‌కున్నాను. వెనక అక్కా బ్రా హుక్స్ తీసేసను. అక్కన్ పేరుదుల దగ్గర నేను అటు ఇటు కళ్లి వేశాను. కిదంకి వంగి కిడకి చేతులు పెట్టు అక్కా బ్రా లోపల న చేతులు పెట్టి తన శాల్లు వట్తడం స్టార్ట్ చేశాను. అక్కా 'హంంంమ్మ్ ఆహ్హ' అంటూ సౌండ్స్ చేస్తుంది. న మద్దని అక్కా గుడ్డ పైన తగిలేలా పడుకుని కింద తన సల్ళాని పిసుకుతునను. అక్కా ఏమానట్లేదు ములుగుతుంది. నేను మెల్లిగా అక్కా టాప్ ని తన తల పైనుండి తప్పించి బ్రా తీసేసను. తన బ్యాక్ లో మొత్తం కిస్సస్ పాద్తున్నాను అక్కా మెలికలు తిరిగిపోతుంది. తన మేస పైన  కిస్ పెటుకునప్పుడల్ల ఆఅహ్ అంటూ సౌండ్స్ చేస్తుంది. నేను అక్కా వెళ్ళాకీల తిప్పి తన సల్ళాని పిసుకూతూ తన నుదుటి పైన కల్లా పైన చీక్స్ పైన కిస్ చేస్తూ తన లిప్స్ తగ్గ చిన్నగా కిస్ చేసి తన లిప్స్ ని న లిప్స్ తో లాక్ చేశాను. న కిస్ కి ఆక్కకుడా రెస్పాండ్ ఔతుంది. అలా కిస్ చేస్తూ మెల్లి గా నాచేతినీ కిందకి పొనిచి డ్రాయేర్ లో నుండి న చేతిని పెట్టి తన పూకు పైన వేసి రుద్డను.

అక్కా 'హంంమ్మ్' అంటూ తన కాళ్ళని ఎడం చేసింది. నేను తన పుకుని రుద్దుతు ఒక వెలిని తన పూకులో పెట్టాను. అప్పటికే కింద ఫులల్గా తడి అయ్యింది అక్కి. మెల్లిగా అక్కా లెగిన్ డ్రాయేర్ తో సహా కిందకి లాగి న కళ్ళతో తన కళ్లనుంది తప్పించాను. మళ్లీ తన పూకు న వెళ్లు పెట్టి ఇంకా స్పీడ్‌గా ఊపుతున్నాను. న ఊపుడుకి అక్కా 'హ్మ్ ఆఆ అంటూ ఉలుగుతుంది. నేను న పంత్ సిప్ తీసి డ్రాయేర్ ని పంత్ ని కిదంకి లాగి అక్కా చేతిని న మద్ద పైన వేస్‌కున్నాను. అక్కా ముందు న మొద్ద సైస్ కోలుస్తునట్టుగా చూసి తర్వాత ఊపడం స్టార్ట్ చేసింది న మద్దని. కఏపఆటికీ నేను న తషీర్ట్ అండ్ పంత్ మొత్తం న వోంటీ నూడ్‌ని తీసేసి. అక్కా కల్లా మధ్యకి వెళ్ళాను. న మద్ద అక్కా పూకు పెదాల మధ్య పెట్టి బలంగా ఒక్కాతపు తొశను. అక్కా 'అబ్బా ఛంపేసవ్ రాఅ అంత పెద్ద మొద్ద పెట్టుకుని అలా గుచుటవే ఏంటిరాఅ, మెల్లి గా చెయ్యిరా కన్నా నొప్పిగా ఉంది' అంటుంది. నేను మెల్లిగా న మద్దని తన పూకులో లోపలికి బయటికి కదిలిస్తున్నాను. అక్కా కళ్ళు బాగా ఎత్తి న మొద్ద తన పూకు లోపలి దాకా వెళ్ళదని వీలుగా పెట్టింది. నేను కొంచెం స్పీడ్ పెంచి తన పూకు లో ఫాస్ట్ గా కదుల్తున్నాను. అక్కా న చేతులని గట్టిగా పట్టుకుని వత్తుతుంది మూడ్ లో. నేను న మద్దని బయటకంత లాగి బలంగా లోపలికి గుడ్దుతున్నాను. నేను లోపలికి గూదుటునప్పుడల్ల అక్కా 'హుంమ్మ్ అబ్బా ఆఆ' అంటూ ములుగుతుంది.

ఇంకా స్పీడ్ పెంచి డెంగడాం మొదలు పెట్టాను అక్కా 'ఏయేఏ ఆఆ ఎం దెంగుతూన్నావ్ ర్ాఆ జే. కింద అడిరిపోతుంది నాకు అబ్బా ఆఆ ఎం సుకం రాఅ ఇది' అంటూ అరుస్తుంది. 'ఏయాయ ఆది అలా దెంగు' అంటూ గట్టిగా అరుస్తుంది. నాకు బయమేసింది ఓనర్ ఆంటీ కీడై వస్తే తన అరుపులు వినపడ్తాయి అని నేను తన లిప్ లాక్ చేసి ఫాస్ట్ గా దెంగుతున్న్నూ. తనని ఆరవనీయకుండా చేస్తూ బాల్‌నాగ్ దెంగుతున్నాను. నేను బలంగా గుడ్దుతుంటే అక్కా కింద నుండి ఎదురోతులు ఇస్తూ సపోర్ట్ చేస్తుంది. నేను 20 మిన్స్ ఆపకుడా అలా డెంగాను అక్కా పూకు లోపలిడకా మొద్ద పెట్టి కర్చేశాను అదే టైమ్ కి ఆక్కకుడా కర్చెసుకుని నన్ను గట్టిగా హత్తుకుంది. ఇద్దరం మళ్లీ లీప్లొక్క్ చేస్కుని నేను పక్కకి తిరిగి పడుకున్నాను. అక్కా లేచి బాత్‌రూమ్ కి వెళ్ళి వచింది నేను కూడా వెళ్ళి కదుకుని వచాను. నేను తీరి వచేసారి అక్కా బెడ్ అంకులో పడుకుని తన కళ్ళు రెండు బాగా ఎడం గా చేసి పుకునుని తెరిచి పెట్టింది. అలా చిసేసరికి న మద్ద మళ్లీ లేచింది నేను మళ్లీ వెళ్ళి అక్కా ఎదురుగా నిలపడి అక్కా పూకులో మొద్ద పెట్టి దెంగుతున్నాను. అక్కా బెడ్ అంచులో పడుకోడం వల్ల పూకు బాగా తెరుచుకుని న మొద్ద లోపలికి వెళ్లాడ్‌నాకి వీలుగా బాగుంది.

అక్కా సల్ళాని రెండు చేతులతో పిసుకూతూ బలంగా దెంగుతున్నాను. అక్కా కూడా మత్తుగా ములుగుతుంది. కాసేపాటికీ అక్కని బెడ్ పైనుండి దించి తనను తిప్పి బెడ్ ఆపిన చేతులు పెట్టి వ్యాజొ పెట్టిఈంచి వెనకాల నుండి న మొద్ద తన పూకులో పెట్టాను. అక్కా 'ఆఆ' అంటూ అరుస్తుండ్‌డీ. నేను స్పీడ్ పెంచి బాలంగా గుడ్దుతున్నాను. అలా మళ్లీ 2ఓ మినిట్స్ డెంగి కర్చెసుకున్నాను. ఆక్కకుడా అలసిపోయి బెడ్ పైన పది పోయింది. కాసేపాటికీ లేచి న నుదుటి పైన లిప్స్ పైన కిస్ చేసి 'చాలా బాగా డెంగవ్ రాఅ జే ఎక్కడ నేర్చుకున్నావ్' అంది. మా పెద్డత్తా దగ్గర అని చెప్పాను. అక్కా షాక్ అయ్యింది 'నిజమా' అని అడిగింది. నేను 'ఔను నిజమే నేను 3 య్ర్స్ నుండి మా పెద్డత్తని అండ్ మా పనిమనిషిని 1 య్ర్ నుండి దెంగుతున్నాను' అన్న. 'ఔనులే ఇలా డెంగే మగడు ఉంటే ఎవరు వదులు కుంటారు నేను కూడా వదులుకొను రాఅ. ఇప్పటినుండి నువ్వు నన్ను రోజు డెంగళీ' అంది. 'సరే అక్కా' అన్నాను నేను. 'అక్కా అక్కా అంటూనే పొక్క పగిలిపోయేలా డెంగవ్ కదరా. ఈఏ అక్కా పొక్‌కె ని మద్దకీ సలాం చేస్తుంది రాఅ' అంటూ మళ్లీ న మద్దని టిస్కుని తన నోట్లో పెట్టుకుంది. అలా ఆరోజు మళ్లీ ఇంకో రౌండ్ వేస్‌కున్నాము.

అలా మొదలైంది మా తోడ సంబందం. నేను అక్కని రోజు 2 టైమ్స్ అన్న డెంగే వాడిని. 6 మంత్స్ అలా దెంగుకూనక వల్ల ఆయన వేరే ఊర్లు మంచి కాలేజ్ లో జాబ్ వాచీ వెళ్ళిపోయాడు. నాకు కూడా బాంక్ లో జాబ్ వచింది నేను కూడా అక్కడ ఉండలేక వేరే ఇంటికి మారిపోయాము. అక్కడ నేను మా చెల్లిని (న కసిన్) అండ్ మా వాదినని డెంగాను ఆది ఎలాగో నెక్స్ట్ స్టోరీ లో రాస్తను.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible