చాలా బాగుంది మామయ్య

ఆ రోజే మా అక్క (sister ) కూతురు (daughter ) పెద్దది అయింది , ఫంక్షన్ (function ) లో శారీ (saree ) లో మా అక్క కూతురుని అలా చూడగానే , నాలో మునుపెప్పుడు కలగని ఫీలింగ్ (feeling ) ఆరోజు కలిగింది.
నాకు , తనకి 3 years మాత్రమే గ్యాప్ , మా ఇంట్లో మా అక్క పెద్దది నేను చిన్న వాడిని , నేను ఇంటర్మీడియట్ చదువడానికి హైదరాబాద్ వచ్చాను మా అక్క దగ్గరికి , అప్పుడు మా అక్క కూతురు 9th class చదువుతూ ఉంది .
మేము చిన్నపటినుంచి చాల చనువుగా పెరిగాము , ఎంత చనువు అంటే కలిసి పోట్లాడు కొనే వాళ్ళం , మా అక్క కూతురు చాల ఫాస్ట్ , నన్ను చాల ఆట పట్టిస్తుండేది , అలా ఇద్దరం కలిసి ఆడుకొనే వాళ్ళం , చదువుకొనే వాళ్ళం .
మా అక్క కూడా నన్ను కొడుకు లానే చూసుకొనేది , మా బావ కూడా అలానే చూసుకునే వాడు , నాకు ఎ రోజు కూడా మా అక్క కూతురి ఫై అలాంటి feeling రాలేదు ఆ రోజు తప్ప …

ఎందుకో తను పెద్దది అయిన తరువాత ఇంతక ముందు లా ఉండలేక పోయాను , తన తో ఫ్రీ గా ఆడలేక పొయ్యే వాడిని , అప్పుడప్పుడు తన చిన్న చిన్న సండ్ల ని చూసే వాడిని , అది తను కూడా గమనించి సిగ్గు ( siggu ) పడేది
తను చాల అందంగా ఉంటుంది , slim personality , అందమైన చక్కిళ్ళు , అప్పుడే కాస్తున్న పండ్ల మాదిరి తన సండ్లు , సన్నని రెడ్ కలర్ పెదాలు వక్రంగా బాగుంటాయి. ఆరోజు మా అక్క , బావ ఇద్దరు పెళ్లి కి వెళ్లారు మాకు ఎగ్జామ్స్ అని మేము ఇద్దరమే ఇంట్లో ఉన్నాము .

నేను రోజు లానే breakfast చేసి టేబుల్ ముందు కూర్చున్నాను చదువుకోవడానికి , అప్పుడే మా అక్క కూతురు వచ్చింది , రెడ్ కలర్ nighhty లో ఉంది , వచ్చి నా పక్క న కుర్చుని
“మామయ్య నాకు ఈ maths loo doubts ఉన్నాయి కాస్త చెప్తావ ” అంది
“సరే ” అన్నాను

“తను నాపక్కనే కూర్చుంది , తన తొడలు నా తొ డలకి తగిలేలా కూర్చుంది , నాకు చిన్నగా మడ్డ (madda ) లేచింది .

నేను తనకి maths చెపుతున్నపుడు మధ్య మధ్యలో తన భుజాల్ని నా భుజాలకి ఆనిస్తూ, నన్నే చూస్తూ ఉంది
నేను కూడా ఒకసారి తన వైపు చూసాను అప్పుడు తన సండ్ల దగ్గర నైట్ గౌన్ కిందకి జారింది , తన రెండు సండ్లు చాల క్లియర్ గా కనపడ్డాయి , చిన్న మామిడి పండ్ల సైజు లో రెండు అనుకోని చాల హాట్ గా ఉన్నాయి , కొంచెం హార్డ్ (hard ) కూడా అయ్యాయి . వాటిని చూడగానే నాకు వేడి ఎక్కువయింది , చిన్నగా నా మోచేతిని తన సండ్లంకి తగిలేలా టేబుల్ (table ) ఫై నా పెట్టాను. కాసేపటికి తను , నా మోచేతుల దగ్గర తన సండ్లని ఆన్చి గట్టిగా తన సండ్లతో నా మో చేతుల్ని ప్రెస్ (press ) చేస్తుంటే , నా మడ్డ నిటారుగా లేచింది , అది నా అక్క కూతురు చూసి , తన right హ్యాండ్ నీ, నా సుల్లి (sulli ) ఫై న పెట్టింది , నా వై పూ అదోలా చూసింది , తన పెదల ఫై నా నవ్వు .
నేను చిన్న గా తన చెయ్యిని , నా సుల్లి ఫై నుంచి తీసాను , తన కి కొంచెం కోపం వచ్చింది .

కొంచెం దూరంగా జరిగింది , కాసేపటికి ఉండలేక నేనే తన పక్కకి జరిగాను, చిన్నా గా నా చేతులతో తన సండ్లని ఒక్కసారిగా పిసికాను .

“ఛి .. పో మామయ్యా ..” అంటూ బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళింది
నేను తనతో పాటు వెళ్ళాను , బెడ్ రూమ్ లో వెల్లకిలా పడుకుంది , అంతే ఆలస్యం చేయకుండా తన ఫై పడుకున్నా .
“మామయ్య ఏంటిది ..లే ప్లీజ్ ” అంది
నేను లేవబోతుండగా మల్లి తనే నా shirt పట్టుకుని లాక్కొని గట్టిగ తన చేతులతో hug చేసుకుంది ,
“మామయ్య ఆ రోజు నుండి నాకు ఏవేవో కోరికలు కల్గుతున్నాయి , నాకు అక్కడ ఒకటే ఏదులా ఉంటుంది , నరాలు జివ్వు మంటున్నాయి” అంది
“నీకు వయసు వచ్చింది ” అందుకే అన్నాను
“వయసు వస్తే ఎం చేయాలి ” అంది
“ఇప్పుడు నేను చేసి చూపిస్తాను ” అన్నాను
“ఉమ్ అయితే చూపించు ..” అంది “సరే ఇప్పడు నేను నీ సండ్లని చీకుతాను ” అని చిన్నగా రెండు చేతిలతో తన nighty నీ సండ్ల దగ్గర , కిందకి లాగాను , తన నైట్ గౌన్ సాఫ్ట్ గా ఉండి ఎలా అంటే అలా సాగుతుంది , అప్పుడు తన రెండు సండ్లు బయటికి వచ్చాయి , చిన్నగా రౌండ్ గా , చిన్న చనుమొనలు , చాల హార్డ్ గా ఉన్నాయి , ఇంత వరుకు ఎవడినా పిసికితే కదా
ఆ ఛాన్స్ నాకే వచ్చింది, చిన్నగా తన సండ్లని నోటి తో చీకడం మొదలు పెట్టాను .
“అబ్బా మామయ్యా నాకు పిచ్చేక్కుతుది .. చాలా బాగుంది ” అంది
నాకు కూడా మడ్డ బాగా లేచింది , అలా కాసేపటి వరుకు వాటిని చీకుతుంటే కొంచెం కొంచెం పెద్దగా అవ్వడం మొదలుపెట్టాయి , తరువాత చిన్న గా తన నైట్ గౌన్ నీ పూర్తిగా కిందకి లాగానూ . అప్పుడు చూసాను నా అక్క కూతురి అందాలని , తను డ్రాయర్ వేసుకోలేదు , తన సన్నని పూకు ఎప్పుడెప్పుడా అని విచ్చుకుంది .
అప్పుడే చెట్టుకు మొగ్గ లు పూసినట్టు తన పూకు చుట్టూ చిన్న చిన్న వెంట్రుకలు చాల sexy గా ఉన్నాయి .
ఇంకా తన పూకు (puku ) లేతగా ఫ్రెష్ గా ఎర్రగా ఉంది , తన రెండు పూకు రెమ్మల మధ్యలో triangle shape ఊరిస్తోంది , చిన్నగా తన పూకు నీ నాకడం మొదలుపెట్టాను , అలా నాకుతుంటే
“అబ్బా మా .. మా .. యా నాకు ఏదులా ఉంది కొత్తగా ” అంటూ ముల్గింది
ఇంకా నేను ఆగలేక పోయాను నా ప్యాంటు షర్టు విప్పి నా పొడవాటి మడ్డని తన పూకు లో నెట్టడానికి ట్రై చేసాను
నాకు తనకి ఇద్దరికీ కొత్త , నాకు ఎక్కడ పెట్టాలో తెలియక, పుకులో triangle shape లో ఉన్న దాని ఫై న పెట్టబోయాను .
“అబ్బా అక్కడా కాదు మామయ్య దానికింద ఒక హోల్ (hole ) ఉంటుంది అందులో పెట్టు ” అంది
నేను మల్లి ట్రై చేసాను కాని కొంచెం పెట్టగానే బయటికి వస్తోంది , అప్పుడు మా అక్క కూతురు నా మడ్డని చేతితో పట్టుకుని తన పూకు రంద్రం లోకి కొద్దిగా నెట్టి ..
“ఇప్పుడు కొంచెం నూకు మా మయ్య లోపలికి పోతుంది ” అంది
నేను చిన్నగా నెట్టడం స్టార్ట్ చేసాను ఇద్దరకి నెప్పిగా ఉంది.
“అబ్బా నాకు నొప్పిగా ఉంది మామయ్య ” అంది
“నాకు కూడా ఫస్ట్ టైం కదా అలానే ఉంటుంది ” అన్నాను
ఎలాగోలా సగం వరుకు నెట్టగానే మిగితా సగం జర్రున లోపలికి పొయ్యింది అప్పుడు
“అబ్బా .. ..” గట్టిగా ముల్గింది
“చాలా బాగుంది మామయ్య .. ఇలా నే రోజు ధేన్గించుకుందాం (dengadam )” అంది
నే ను చిన్నగా గుద్దడం స్టార్ట్ చేసాను తన పూకు టైట్ గా ఉండటం వాళ్ళ గుద్దు తుంటే ఒకటే నొప్పి అయిన అందులో ఆనందం అంతా ఇంతా కాదు.
“మా మయ్య కొంచెం గట్టిగా గుద్దు ప్లీజ్ ” అంది
నే ను స్పీడ్ పెంచాను గట్టిగా తన పుకుని ఒకటే దేన్గడం
“ఆ ఆ ఆ ఆ …” అరవడం తన వంతు అయ్యింది
అలా దేన్గుతుంటే తన పూకు లోంచి బ్లడ్ (blood ) వచ్చింది అలా జరిగింది మా ఇద్దరి తొలి అనుబవం

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible