మా మాస్టారి దాని కంటే చిన్నది

ఒక సారి జయ పుట్టింటికెళ్ళినప్పటి నా అనుభవము చెప్తాను. ఎవరో దగ్గిర వాళ్ళు పోయారని పది రోజులు పుట్టింటికెళ్లింది.నాకు సెలవు లేక hyd లోనే వుండిపోవాల్సి వచ్చింది.

జయ వెళ్ళిన మరుసటి రోజు సాయంత్రము నేను టి*వి చూస్తూ కూర్చున్నాను.డోర్ బెల్ మొగితే తీశాను.
ముగ్గురు ఆడవాళ్ళు రెండు సూట్కేసులతో నిలబడి వున్నారు. పక్కింటి వాళ్ళ చుట్టాలట. పక్కింటివాళ్లు 10 రోజుల నార్త్ ఇండియా టూర్ కి వెళ్లారు అంతకు ముందు రోజే,వీళ్ళకి తెలియక వచ్చారు.

చేసేది లేక లోపలికి రమ్మన్నాను.ఒక్క రాత్రికి వుండి వుదయాన్నే వెళ్లిపోతామని మొహమాటముగా అడిగారు.సరే అన్నాను.”ముందు స్నానాలు చేయండి,మా ఆవిడ వూరెల్లింది,ప్రక్కనే వున్న వుడిపి హోటల్ లో భోజనాలు చేసి వద్దాము”అన్నాను. సరే అన్నారు.లోపలికి వెళ్లారు.

ముగ్గురిలో పెద్దావిడకు 38 ఇయర్స్ వుంటాయి.పెళ్లయ్యిన ఇల్లాలు,నిండుగా వుంది.
రెండో ఆవిడకి 16-17 వుండొచ్చు,లంగా వోణీ లో వుంది,యవ్వనములో మిస మిస లాడుతోంది.
మూడోది 13 ఏళ్ల పిల్ల,లంగా జాకెట్ లో వుంది,దోర జామ కాయ లా వుంది.

పెద్ద వాళ్ళిద్దరూ రెండు బాత్ రూముల్లోకి దూరారు.పిల్ల నా ప్రక్కన కూర్చుని కబుర్లు చెప్తోంది.
వాళ్ళది ఏలూరట.తన పేరు ప్రియా అనీ,ఆ పెద్దావిడ తన తల్లి అనీ,పేరు లక్ష్మి అని,మూడోది తన అక్క లత అని చెప్పింది.లతక్క ఇంకా పెద్దమనిషి కావట్లేదని hyd లో మంచి లేడి డాక్టర్ కి చూపించాలని వచ్చారట.
ప్రియ చెయ్యి పట్టుకొంటే అభ్యంతరము చెప్పలేదు.దగ్గిరకి తీసుకొన్నాను.వొళ్ళు వెచ్చగా వుంది.
నడుము పట్టుకొని వొళ్ళో కూర్చొబెట్టుకొన్నాను.తొడలని పాముతూ,”నువ్వు కూడా పెద్దమనిశివి అవ్వలేదా ఇంకా.?” అని ప్రేమగా అడిగాను.సిగ్గుగా తల అడ్డముగా వూపింది.చేతులని పచ్చి జామకాయల్లా వున్న సళ్ళ మీదికి జరిపి మెల్లిగా నొక్కుతూ”మరి ఇవి ఇంత పెద్దగా వున్నాయి మరి?”అని అడిగాను.
“అక్కావీ కూడా పెద్ద పెద్దవి అయినా పెద్దమనిషి అవ్వలేదుగా?”అంది గడుసుగా.నా చేతిని తోసేయ్యలేదు.
పిసుకుతూ ముద్దు పెట్టుకొన్నాను.”మీ అమ్మవి కూడా పెద్దవే “అన్నాను ప్రియా చెవిలో.అవునంది నవ్వుతూ.
“వీటినేవరైనా నోక్కారా?” అనడిగాను జామకాయలని బలంగా పిసుకుతూ.
మాట్లాడలేదు.”చెప్పు పర్వాలేదు, నేనెవరికీ చెప్పను లే” అన్నాను ముద్దు పెట్టుకొని.
“మా ట్యూషన్ మాస్టారు నొక్కుతారు”అంది మెల్లిగా.

చేతిని వుపస్తు మీదకి జరిపి, లంగా పైనుంచే గుప్పిటతో బిగించి పట్టుకొని నోక్కాను.”ఇస్స్ “అంది కళ్ళు మూసుకొని.”రాత్రి అమ్మ,అక్క పడుకొన్నాక నా బెడ్ రూమ్ లోకి రా “అన్నాను చెవిలో.
“ఎందుకు?” అన్నది ఏమీ తెలియని నంగనాచి లాగా.దిమ్మని కసిగా నొక్కి,”సమ్మగా నాకుతాను” అన్నాను.సరే అని తల వూపింది నవ్వుతూ.”చీకుతావా?”అనడిగాను మత్తుగా. తలావూపింది వొప్పుకొంటూ.
“ట్యూషన్ మాస్టారిది కుడిచావా?”అనడిగాను పిర్రలు నొక్కుతూ.నవ్వుతూ అవునని తల వూపింది.
ఇంతలో బాత్రూమ్ తలుపు వోపేన్ అయిన శబ్దము వినిపించి నా నుంచి దూరముగా జరిగి ఎదురుగా వున్న సోఫా లో బుద్ధిగా కూర్చుంది.

“ప్రియా, నువ్వుకూడా స్నానము చేసి రావే,నీళ్ళు వెచ్చగా వున్నాయి”అన్నది వాళ్ళమ్మ లక్ష్మి.
పది నిముషాలలో ప్రియా కూడా తయారయ్యింది, ముగ్గురమూ హోటల్ కి బయలుదేరాము.
నాలుగు ఫుల్ మీల్స్ ఆర్డర్ చేశాను.కడుపునిండా తిన్నాము.తింటున్నంత సేపూ ప్రియా మాట్లాడుతూనే వుంది.అప్పుడప్పుడూ లక్ష్మి మాట కలిపింది మర్యాదగా.లత అస్సలు ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడ లేదు.
భోజనాలు అయ్యాక నలుగురికీ నాలుగు స్వీట్ పాన్లు కట్టించి, సెకండ్ షో కి వెళదామా?అని ప్రియని అడిగాను.లక్ష్మి ని అడిగి ఒకే తీసుకోంది.

అరుంధతి సినిమా.ప్రియ నా ప్రక్క సీట్లో కూర్చుంది.సినిమా మొదలయ్యాక,ఎండింగ్ లోపల సళ్ళు నలుపుతూనే వున్నాను.పూకుని కూడా లంగా పైనుంచే తడిమాను తృప్తిగా.కిక్కురుమనకుండా నలిపించుకొంది.
సినిమా అయ్యాక ఇంటికి రెండు ఆటోల్లో వచ్చాము.నేను,ప్రియ ఒక ఆటో,వాళ్ళిద్దరూ రెండో ఆటోలో.
ఆటోలో చెలరేగిపోయాను.లంగా కింద చెయ్యి పెట్టి పూకుని తడిమాను.ఆతులు వొత్తుగావున్నాయి.జిగురు జిగురు.
ఇంటికొచ్చినాకా, మైన్ బెడ్ రూమ్ లో నేను, సెకండ్ బెడ్ రూమ్ లో వాళ్ళు ముగ్గురూ నిద్రకుపక్రమించాము.
ఒక గంట తర్వాత ప్రియా నా బెడ్ మీదకి మెల్లిగా వచ్చింది.

పల్చటి కాటన్ నైటీ లో వుంది.లోపల ఏమీ లేవు.ముద్దులు పెట్టుకొన్నాను.దాని వొళ్ళు వేడిగా వుంది.
సళ్ళు చీకాను.పంగ విప్పి పూకు మీద ముద్దు పెట్టుకొన్నాను.మదపు వాసన కమ్మగా వచ్చింది.ఒక పావుగంట నాకాను.విలాసముగా పంగ విప్పి పడుకొని సమ్మగా నాకించుకోంది.

నాదాన్ని చేతిలో పెట్టాను.నొక్కి చూసింది.”మా మాస్టారి దాని కంటే చిన్నది”అన్నది ముద్దు పెట్టుకొని.
నాకు విపరీతమైన కసి వచ్చింది.”చీకు”అన్నాను.సమ్మగా ఆవుదూడ లాగా కుడిచింది.
దాని తలని పట్టుకొని నోట్లో నా దాన్ని ఆడిస్తూ ఒక ఐదు నిముషాలకే కార్చేసుకొన్నాను.మింగేసింది తృప్తిగా.
మూతి తుడుచుకొంటూ,”అప్పుడే అయిపోయిండా?”అంది నవ్వుతూ.

“మీ ఆంటీ లేదుగా అందుకే స్టాకు నీండిపోయింది”అన్నాను ముద్దు పెట్టుకొని.
“అంతా స్టాకు ఏమీ లేదు లే,కొంచెమే కారింది,మాస్టారిది అయితే నా నోట్లో నిండిపోయి, బయటికి కారిపోతుంది”. అన్నది నన్ను ముద్దు పెట్టుకొని.ఏమీ అనలేక నవ్వేశాను.
మెల్లిగా లేచి బట్టలు సర్దుకొని వెళ్లిపోయింది వాళ్ళ గదిలోకి.
నా వొళ్ళు గాల్లో తేలిపోతుంటే నాకు డీప్ స్లీప్ పట్టేసింది గాఢముగా.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible