ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಭಾಗ – 1

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸಂಜೀವ್. ಬ್ಯಾಂಗಲೋರ್. ನನ್ನ ಏಜ್ 22, 5.7ft ಇದೀನಿ. ನನಗೆ ಮೊದಲಿಂದಾನು ಸೆಕ್ಸ್ ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ, ಅದರಿಂದ ತುಂಬಾ ಸಾರಿ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ನೆಂಸ್ಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ಹೊದ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ.

ಈ ಕಥೆ ನಡೆದದ್ದು 2016 ನಲ್ಲಿ, ನನಗೆ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ, ಅವ್ರ ಏಜ್ 30, 5.2ft ಇದಾರೆ, ನೋಡೋಕೆ ಸಕತ್ ಫಿಗರ್ (38-36-40).

ನಾನು ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವ್ರ್ನ ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅವ್ರು ನೈಟಿ ಹಾಕಿದ್ದಾಗ ಮುಂದೆ ಬಗ್ಗಿದಾಗ ಅವ್ರ cleavage, ಮೊಲೆಗಳ ದರ್ಶನ ಸೂಪರ್ ಆಗಿರ್ತಿತ್ತು. ಅವ್ರು ನೈಟಿ ಹಾಕಿದ್ದಾಗ ಒಳಗೆ ಏನು ಹಾಕ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ, ಸೊ ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆ ದರ್ಶನ ಸಿಗೋದು, ಅವ್ರ್ಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿ ಒಂದ್ ಮಗು ಇದೆ ಆದ್ರೂ ಒಳ್ಳೆ ಫಿಗರ್.

ಈಗ ಕಥೆಗೆ ಬರೋಣ…

ಒಂದ್ ದಿನ ನಮ್ಮ ರಿಲೇಟಿವ್ಸ್ ಒಬ್ರುದು ಫುನ್ಕ್ಷನ್ ಇತ್ತು. ಸೊ ನಾನು, ಅಮ್ಮ, ತಮ್ಮ ಹೊರಟಿದ್ವಿ, ನಾವು 3 ಜನ ಕಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋದ್ವಿ, ಆ ಫುನ್ಕ್ಷನ್ ಇದ್ದಿದ್ದು 200km ದೂರದ ಊರಿನಲ್ಲಿ, ಅಲ್ಲಿಗೆ ನಮ್ಮ ಮಾವ, ಅತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅವ್ರ ಮಗು ಕೂಡ ಬಂದಿದ್ದರು, ಆಗ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ಸೀರೆ ಉಟ್ಕೊಂಡು ಸಕತ್ತಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿದ್ರು.

ಆ ಫುನ್ಕ್ಷನ್ ಮುಗಿಯೋಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ನೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು, ಸೊ ನಮ್ ರಿಲೇಟಿವ್ಸ್ ಒಂದಷ್ಟು ಜನ ನಮ್ ಕಾರ್ ನಲ್ಲೆ ವಾಪಾಸ್ ಹೋಗೋಣ ಅಂದ್ರು, ಅದ್ಕ ನಾನು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿ ನಂ ತಮ್ಮನ್ನ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡೋಕೆ ಹೇಳಿದೆ, ನಮ್ ಮಾವನಿಗೆ ಟೈರ್ಡ್ ಆಗಿದ್ರಿಂದ ಅವ್ರ ಮಗು ಜೊತೆ ಮುಂದೆ ಕುತ್ಕೊಂಡ್ರು, ನಮ್ ಅಮ್ಮ ಮತ್ತೆ ಇನ್ನಿಬ್ರು ಮದ್ಯದ ಸೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕುತ್ಕೊಂಡ್ರು, ನಾನು ಮತ್ತೆ ನಮ್ ಅತ್ತೆ ಲಾಸ್ಟ ಸೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂತ್ಕೊಂಡ್ವಿ.

ಅಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟಾಗ ಸಂಜೆ 7 ಆಗಿತ್ತು, ಸೊ ನಾವು ಬ್ಯಾಂಗಲೋರ್ ಗೆ ಬರೋದು 10 ಗಂಟೆ ಆಗುತ್ತೆ, ಆ ಫುನ್ಕ್ಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ರು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ರಿಂದ ಎಲ್ರು ನಿದ್ರೆಗೆ ಜಾರಿದ್ರು, ಬರಿ ನನ್ ತಮ್ಮ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ, ಮತ್ತೆ ನಾನು ಲಾಸ್ಟ ಅಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರ ಇದ್ವಿ, ನಮ್ ಅತ್ತೆ ಕೂಡ ನನ್ ಪಕ್ಕ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ರು, ಅವ್ರು ಆ ಮಂದ ಬೆಳಕಲ್ಲಿ ಸಖತಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿದ್ರು, ಅವ್ರು ಗ್ರೀನ್ ಕಲರ್ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ರು, ಅದು ಕೂಡ ಸೊಂಟದ ಭಾಗ ಕಾಣೊಹಾಗೆ, ಅವ್ರು ಕೂಡ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ತುಂಬಾ ಬೆವರಿದ್ದರು, ಅವರ ಬೆವರು ಅವರ ಕಂಕುಳಲ್ಲಿ ಕನ್ಸ್ತಿತ್ತು, ಆಗ ನಂಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ.

ಅವ್ರು ಗಾಢವಾದ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದರು, ನಾನು ಇದೆ ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶ ಅಂತ ಅವರ ತೋಳಣ್ಣ ನನ್ನ ತೋಳಿಗೆ ಒತ್ತಿದೆ, ಹಾಗೆ ಅವರ ಸೊಂಟ ಮುಟ್ಟಿದೆ, ಹಾಗೆ ಮುಟ್ಟಿದ ತಕ್ಷಣ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಳುಗಿದರು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವರ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವರ ಬೆನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಸವರಿದೆ, ನಂತರ ಅವರ ಹೆಗಲ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವರ ಕೂತಿಗೆ, ಹೆಗಲ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ, ಆಗ ಅವರು ಆಆ ಆಆ ಅಂತಿದ್ರು, ನಂಗೆ ಈಗ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ಅವರ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಹಾಗೆ ಅವರ ತುಟಿಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ, ಎಂತ ಕ್ಷಣ ಗಾಟಾ ಅದು.

ಆಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಅವ್ರ ಸೊಂಟದಿಂದ ಹೊಟ್ಟೆ ವರ್ಗೆ ಕೈ ಸವರಿ ಅವರ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇತ್ತೇ, ಎಷ್ಟು ಮೃದು ಇತ್ತು ಗೊತ್ತಾ. ಅವರ ಮೊಲೆಗಳು (ತುಂಬಾ ಸಾಫ್ಟ್). ಆಮೇಲೆ ಅವರ ಲೆಫ್ಟ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಈಗದು ನನ್ನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕೊಂಡು ಇನ್ನು ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ, ಈಗ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ತೊಡೆಗಳು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದ್ದವು, ನಾನು ನನ್ನ ರೈಟ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ನ ಅವರ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಅವರ ಬ್ಲೌಸ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾರಿಸಿ ಬ್ರಾ ನೋಡಿದೆ, ಅದ್ನ ನೋಡ್ತಿದ್ದಾಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ಅವರ ಬಿಳಿ ಬ್ರಾ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ.

ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಆಗುತ್ತಿದ್ದರು ಏನು ಆಗದೆ ಇರೋ ಹಾಗೆ ನಟಿಸುತಿದ್ದಳು ನಮ್ ಅತ್ತೆ, ಆದರೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನಮ್ ಅತ್ತೆ ಎಚ್ಚರ ಇದಾಳೆ ಅಂತ, ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಅವರ ಕಂಕುಳು ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಮೂಸಿದೆ, ಎಂತ ಪರಿಮಳ!! ಹಾಗೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ, ನನ್ನ ಲೆಫ್ಟ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಇಂದ ಅವರ ಬ್ಲೌಸ್ ನ ಕೆಳಗಿಂದ ತೇಜಿಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ಅದರ ನಂಗೆ ಕಷ್ಟ ಆಗ್ತಿತ್ತು, ನನ್ನ ಕಷ್ಟ ನೋಡಿ ಕೊನೆಗೆ ನಮ್ ಅತ್ತೆ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಬ್ಲೌಸ್ ನ ತಾನೇ ಕೆಳಗಿಂದ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದಳು, ಆಗ ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದೆ, ಆಗ ಅವಳು ನಿದಾನವಾಗಿ ಮಾಡಿ ನಾನು ನಿನ್ನವಳೇ ಎಂದಳು.

ಹಾಗೆ ಬ್ರಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಸರಿಸಿ ಎರಡು ಮೊಲೆ ತೆಗೆದು ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ಅವಳು ನಂಗೆ ಯಾವತ್ತೂ ಈ ತರ ಸುಖ ಸಿಕ್ಕಿರ್ಲಿಲ್ಲ ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿ ಅಂತ ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅದಾದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಲೆಫ್ಟ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಸೊಂಟದಿಂದ ಹೊಕ್ಕಳು ಹತ್ತಿರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿದಳು, ಅದು ಕೂಡ ಅವಳ ಕಾಚಾ ಮೇಲೆ, ಆಗ ಅವಳ ಕಾಚಾ ಅವಳ ನೀರಿಂದ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು, ನಾನು ಅವಳ ಕಾಚಾ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಉಜ್ಜೋಕೇ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಟಿಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಕಚ್ಚಿದಳು, ಆಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ತುಲ್ಲನು ಉಜ್ಜಿ ಉಜ್ಜಿ ಬೆರಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಹಾಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ಅವಳಿಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ನಾನು 3 ಬೆರಳು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ, ಆಗ ಅವಳು ನಂಗೆ ಇಂತ ಸುಖ ದಿನ ಬೇಕು, ದಿನ ನನ್ ಜೊತೇನೆ ಇರು ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು, ಕೊನೆಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಹಾಕಿ ಅವಳ ರಸ ಹೊರಗೆ ಬಂತು, ಆ ರಸವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ತೆಗೆದು ರುಚಿ ನೋಡಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಉಪ್ಪು ಇತ್ತು, ಹಾಗೆ ಅವಳಿಗೂ ಅವಳ ರಸ ರುಚಿಸಿದೆ, ಕೊನೆಗೆ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಈಗ ನಿಂಗೆ ನಾನು ಸುಖವನ್ನು ವಾಪಾಸ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ತೆಗೆಯಲುಶುರು ಮಾಡಿದಳು.

ಇಲ್ಲಿವರ್ಗು ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಪಡ್ತಿತ್ತು ಅಂತ ಹೇಳಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ ಯಾಕಂದ್ರೆ ಆ ಕಷ್ಟಕ್ಕಿಂತ ಅವಳ ಮೈ ಅಷ್ಟು ಸುಖ ಕೊಟ್ಟಿತ್ತು ನಂಗೆ, ಅವಳು ನನ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ತೆಗದು ಕಾಚಾ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದಳು, ಅದೇ ಮೊದಲು ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದದ್ದು. ಆಮೇಲೆ ಅವಳು ಕೈ ಇಂದಾನೆ ಉಜ್ಜೋಕೇ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು, ಹಾಗೆ ನನ್ ಶರ್ಟ್ ಬಟನ್ ತೆಗದು ನನ್ ಎದೆ, ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಎಲ್ಲ ಮುತ್ತಿಟ್ಟಳು, ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿ ನನ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬೈಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಕೊಂಡು ಚೆಪಾಕ್ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು, ನಂಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ಅವಳ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಚಿದೆ, ಸ್ವಾಲ್ಪೋತ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ನನ್ ರಸ ಎಲ್ಲ ಹೊರಗಡೆ ಬಂತು, ಆ ರಸವೆಲ್ಲ ಅವಳ ಬೈಯಲ್ಲಿ ಸುರಿಸಿದೆ, ಅವಳು ಹಾಗೆ ಅದನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸಿ ಕುಡಿದಳು, ಬಹಳ ರುಚಿ ಇದೆ ಅಂತಾನೂ ಹೇಳಿದಳು, ಇದಾದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿ, ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ಬೆವರ ರುಚಿ ನೋಡಿ ಇಬ್ಬರು ಸರಿಯಾಗಿ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆವು, ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ತಲುಪಿದೆವು, ನಂತರ ಅವಳು ಅಂದಿದ್ದು ಇನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾದ ಕೆಲಸ ಬಾಕಿ ಇದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದಳು…

ಇದಾದ ನಂತರ ಏನೇನ್ ಆಯಿತು, ನಾನು ಹೇಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ದೆ, ತಿಕ ಕೆಯ್ದೆ, ಅವಳ ಇಡೀ ಮೈಯನ್ನು ನನ್ನದಾಗಿಸಿಕೊಂಡೆ ಎಂದು ಮುಂದೆ ಬರೆಯುತ್ತೆನೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಬೇಕು….. ದಯವಿಟ್ಟು ಏನಾದರು ತಪ್ಪಿದ್ದರೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ..

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible