ಹೆರೆಯದ ಮಕ್ಕಳ ತುಣ್ಣೆ ನನಗೆ ಸುಖ ನೀಡಿತು ಭಾಗ – 2

ನಮಗೆ ಮತ್ತೆ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಟೇಬಲ್ ಹಿಡಿದು ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತೆ. ನನ್ನ ಮಗ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ಸುಖದ ಜೊತೆಗೆ ಖುಷಿಯೂ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಎಷ್ಟೋ ವರ್ಶದಿಂದ ನಾನು ಕೆಯ್ದಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕಳೆದ 13 ವರ್ಷದಿಂದ ಉಪವಾಸ ವಿತ್ತು. ಈಗ ನನ್ನ ಮಗನಿಂದ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅತ್ತ ನನ್ನ ಮಗ ವೇಗವಾಗಿ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಕಿರುಚಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. “hmmmm…… ಕೆಯಿ ಮಗ್ನೆ……. ಅಯ್ಯೋ……. ನಂಗಿನ್ನೂ ಬೇಕು…. ಒಳಗ ಹಾಕು…. ಇನ್ನೂ ಒಳಗೆ”. ವಿನೋದ್ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಹೊರಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆತು ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮಗ ವಿಕ್ರಂ, “ಅಮ್ಮ…” ಎಂದು ಕೂಗಿದ. ವಿನೋದ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ. ಅವನು ಕೇಯುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ. ನಾನು ಅವನಿಗೆ, “ಹೇ… ಮಗ್ನೆ.. ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಡ.. ಕೆಯಿ” ಅಂದೇ. ಅವನು ಕೇಯುದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದ. ನಾನು ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ವಿಕ್ರಂ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.

ನಾನು: ಯಾಕ ಮಗ್ನೆ…. ಏನಾಯ್ತು…?
ವಿಕ್ರಂ: ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿದೀರಾ ನೀವು?
ನಾನು: ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿದಿವಿ? ಕಾಣಿಸ್ತಿಲ್ವಾ? ಕೆಯ್ದಾಡ್ತಿದಿವಿ….. hmmm….. ಮಗು ಮೇಲ್ಗೆ ಪುಟ್ಟ….
ವಿಕ್ರಂ: ನಾಚ್ಕೆ ಆಗೋಲ್ವಾ ನಿಮಗೆ…?
ನಾನು: ಪುಟ್ಟಾ… ಹಾಗನ್ಬೇಡ್ವೊ… ನನಗೆ ತುಂಬಾ ತೆವಲಾಯಿತು, ಅದ್ಕೆ ನಿನ್ ತಮ್ಮನಿಂದ ಕೆಯಿಸ್ಕೊಳ್ತಿದಿನಿ.

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ವಿನೋದ್ ಅವನ ಎಲ್ಲ ರಸವನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿದ್ದ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ವಿಕ್ರಂ ಬಳಿ ಹೋದೆ. ಅವನ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಕಾಲನ್ನು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ನಿಂತೆ.

ನಾನು: ನೋಡು ಪುಟ್ಟ ನನ್ ತುಲ್ನಾ…. ನೋಡು ಹೇಗೆ ರಸ ಹೊರ್ಗ್ ಬರ್ತಿದೆ. ಇದನ್ನ ನೋಡಿದ್ರೆ ನಿನಗ್ ಏನೂ ಅನಿಸ್ತಿಲ್ವಾ? ಬಾ ಪುಟ್ಟಾ…. ಕೀಬಾ ನಿನ್ ಅಮ್ಮನ್ನ…
ವಿಕ್ರಂ: ಅಮ್ಮ ನಾ ನಿನ್ ಮಗ…
ನಾನು: ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ನಾವು ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣು… ನೋಡು ನನ್ ತುಲ್ಲು….. ನಿನ್ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಕೆಯ್ಬಾರೋ….. ನಿನ್ ತಮ್ಮ ಆಲ್ರೆಡಿ ನನ್ನನ್ನ ಕೆಯ್ದು ಸುಖ ತೊಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ನೀನು ಸುಖಾ ತುಗೋಬಾ… ಹಂಗೆ ನಂಗು ಸುಖಾ ಕೊಡಬಾ….

ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ವಿಕ್ರಂಗೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾಗಿ, ಅವನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮೊದಲೇ ಬಿರುಸಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ನಗುತ್ತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಹುಡೆಯುತ್ತ, ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತುದಿ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣವಿತ್ತು. ನನ್ನ ಬಾಯಿತುಂಬಾ ಆಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಹೆಡೆತಕ್ಕೆ ಅವನು ಉದ್ರೆಗಗೊಂಡು, ನನ್ನ ತೆಲೆ ಹಿಡಿದು, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಂಟಲಿನ ವರೆಗೆ ತಳ್ಳಿದ. ನನ್ನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನಂತರ ನನ್ನನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಯಿಂದ ಎತ್ತಿ, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಚಲ್ಲಿದ. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮೃಗದಂತೆ ಬಂದ.

ನಾನು: ನಿಧಾನ ಕಣೋ…..
ವಿಕ್ರಂ: ಅಲ್ವೇ.. ನಿನಗೇ ಇಷ್ಟೊಂದು ತೆವಲು ಇರ್ಬೇಕಾದ್ರೆ.. ಇನ್ ನನಗೇಸ್ಟಿರ್ಬೇಡಾ… ನಿನ್ ಮಕ್ಕಳೇ ನಿನ್ನನ್ನ ಕೆಯ್ಬೇಕಾ… ನೋಡಿಗಾ ಹೆಂಗ್ ಕೆಯ್ತೀನಿ ಅಂತಾ…
ನಾನು: ಒಹೋ….! ಒಷ್ಟೊಂದ್ ಕೆಯ್ತೀಯಾ? ನಾನು ರೆಡಿ… ಕೆಯಿ ನೋಡೋಣಾ….

ಅವನು ಒಂದೇ ಸರತಿಗೆ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಳ್ಳಿ, ವೇಗವಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಅವನ ವೇಗಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬೆಂಕಿಯಿಂದ ಸುಟ್ಟಹಾಗೆ ಆಗ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಉರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿದ ನನಗೆ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲ್ಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಮೊದಲೇ ವಿನೋದನಿಂದ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ, ನಾನು ಬೇಗನೆ ರಸ ಹೊರಹಾಕಿದೆ. ಅವನು ಕೇಯುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಪೂರ್ತಿ ಒಣಗಿತು. ಅವನ ಪ್ರತಿ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಉರಿಯಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನಾನು ಅವನನ್ನ ಬೇಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.

ನಾನು: ಪುಟ್ಟ….. ನಿಲ್ಸು… ನನ್ ತುಲ್ಲು ಉರೀತಿದೆ. ನನಗ್ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ…. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಬಿಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ಮಾಡೋವಂತೆ….
ವಿಕ್ರಂ: ಆಗಲ್ಲ ಕಣೆ….. ಬಿಡಲ್ಲ ನಾನು…. ತೊಗೊ, ಹೆಂಗಿದೆ ನನ್ ಹೊಡಿತಾ…..
ನಾನು: ನಾನು ಸೋತೆ ಕಣೋ…. ಬಿಡೋ ನನ್…. ನನ್ ತುಲ್ಲು ಹರದೋಗುತ್ತೆ….
ವಿಕ್ರಂ: ಹರಿಲಿ ಅದು…..

ಅವನು ಕೇಳುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ವೇಗವಾಗಿ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ಹೊಡೆತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಹರಿದ ಹಾಗೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಎಷ್ಟೇ ನೋವು ಅಂದರು ಅವನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಬಯಸಿದ ಹಾಗೆ ಅವನು ನನ್ನನ್ನ ರೇಪ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಆರಿದ ಕಾರಣ ಅವನಿಗೂ ಕೇಯಲು ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಸಿರಿದುಕೊಂಡು, ಕೇಯುವುದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದ. ನನ್ನ ಮಗನೇ ನನ್ನನ್ನು ಆ ರೀತಿ ಕೇಯುದನ್ನ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿ ತೇವುಲು ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು ಆದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸೋತು ಹೋಗಿತ್ತು. ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಎತ್ತುಕೊಂಡು, ಹಾಲಿಗೆ ಬಂದು ನೆಲದಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ. ಮನೆಯ ಮೇನ್ ಡೋರ್ ತೆಗೆದೇ ಇತ್ತು. ಹಾಗೆ ನನ್ನಮೇಲೆ ಬಂದು, ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಆಗಲು ಮಾಡಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದ್ರೆ ಕೇಳುವವರಿರಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನು ಕೊನೆಯ ಹಂತ ತಲುಪಿದ. ನಾನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ರಸವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅವನು ತಕ್ಷಣ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ತೆಗೆದು, ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳಗಿಟ್ಟು, ಎಲ್ಲ ರಸವನ್ನು ಹಾಕಿದ. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನು ನುಂಗಿದೆ.

ನಾನು ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿದೆವು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಯಾರೋ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅನಿಸಿತು. ಕಣ್ಣುಬಿಟ್ಟು ನೋಡಿದರೆ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಮಗ ವಿನೋದ್. ಅವನು ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳ ಮದ್ಯ ತೆಲೆ ಹಾಕಿ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಅವನ ತೆಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ರಸದಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮಗ ಎದ್ದು ನೋಡಿದ. ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ಬಿರುಸಾಯಿತು. ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ಅವನು ಎದ್ದು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಈ ಸರತಿ ಅವನು ನಿದಾನವಾಗಿ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳು ನನಗೆ ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇತ್ತ ವಿನೋದ್ ಚೀಪುವುದನ್ನ ಬಿಟ್ಟು, ಮೇಲೆಬಂದು ಅಣ್ಣನ ಜೊತೆ ಸೇರಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಇಬ್ಬರು ಸೇರಿ ನನ್ನನ್ನು ಹೋಳಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿದರು. ಮುಂದೆಯಿಂದ ಚಿಕ್ಕ ಮಗ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿದ. ದೊಡ್ಡ ಮಗ ಸುಮ್ಮನೆ ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಒಂದುಕೊಂಡೆ ಆದರೆ ಅವನು ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುರುಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನಾನು, “ಅಯ್ಯೋ…. ಬೇಡ ಕವ್ ವಿಕ್ರಂ… ನೋವಾಗುತ್ತೆ”. “ಏನಾಗಲ್ಲ ಮಾ…. ಸುಮ್ನೆ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡು” ಅಂದ. ಇತ್ತ ವಿನೋದ್ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಿದಾನವಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ್ದ. ವಿಕ್ರಂ, ಮುಂದೆ ಕೈಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಸವರಿದ. ನನ್ನ ರಸದಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸಲೀಸಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ನನಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೂ ತಡೆದುಕೊಂಡೆ. ಅದು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ವೊಳಗೆ ಹೊದಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರೂ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು.

ನನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನನಗೆ ಅತಿಯಾದ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು, “hmmmm…… haaaaa…… ಕೇಯ್ರಿ ಮಕ್ಳ… ನಿಮ್ಮ ಅಮ್ಮಂಗೆ ಸುಖ ಕೊಡಿ.”

ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಅವರ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಮಗ್ನರಾಗಿದ್ದರು. ನನಗೆ ಅವರ ವೇಗವನ್ನು ನೋಡಿ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಸುಖವೂ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ವಿನೋದ್ ಗರ್ಜಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದ, “ಹ್ಮ್….. ಹ್ಮ್….” ಅವರಿಬ್ಬರ ಹೊಡೆತದಿಂದ ನನ್ನ ಇಡೀ ಶರೀರ ಅಲುಗಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಚಿಕ್ಕಮಗನಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅದನ್ನ ನೋಡಿದ ವಿಕ್ರಂ, ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ, ಆಳವಾದ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟ. ನಾವು ಕಿಸ್ ಮಾಡುವಾಗಲೇ ಅತ್ತ ವಿನೋದ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ರಸವನ್ನು ತುಂಬಿದ್ದ. ಅವನು ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು, ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡ. ನಾನು ವಿಕ್ರಂ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ, “ಅವಂದು ಮುಗಿತು… ಬಾ ನೀ ಮಾಡಬಾ..” ಅಂದೆ. ವಿಕ್ರಂ ತಿಕದಲ್ಲಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು, ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ನಾವಿಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ರಸ ಹೊರಗೆ ಹಾಕಿದೆವು.

ಮೂರುಜನ ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible