ನಾನು ವಿದ್ಯಾ – ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನುಭವ ಭಾಗ – 1

Hi…. ನಾನು ವಿದ್ಯಾ… ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕಥೆ. ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

ಆಗ ನಾನು 1st ಇಯರ್ Bsc ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇಡೀ ಕಾಲೇಜು ನಲ್ಲಿ ನಾನು ತುಂಬ ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ ಹಾಗು ಸೆಕ್ಸಿ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಹುಡುಗರು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬೀಳುವುದು ಮಾಮೂಲಾಗಿತ್ತು. ತುಂಬ ಹುಡುಗರು ನನಗೆ ಪ್ರೊಪೋಸ್ ಕೂಡ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಅವರ್ಯಾರು ಇಷ್ಟವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಸೀನಿಯರ್ ಆಗಿದ್ದ ಪ್ರವೀಣ್ ಅಂದರೆ ನನಗೆ ಲೈಕ್ ಇತ್ತು. ಪ್ರವೀಣ್ ಇಡೀ ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಸುಂದರ ಹುಡುಗ. ರಿಚ್ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಕೂಡ.. ಕಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಬರ್ತಿದ್ದ.

ಕಾರಿಡಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ ಹೋಗುವಾಗಲೆಲ್ಲ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗು ಅವನನ್ನು ಒಂದು ದಿನ ನೋಡದಿದ್ದರೆ ಏನೇನೋ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡೋಕೆ ಅಂತಾನೆ ನಮ್ಮ ಕ್ಲಾಸ್ ಎದುರು ಆಚೆ ಈಚೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ಹೋಗುವಾಗಲೆಲ್ಲ ನಮ್ಮ ಕ್ಲಾಸ್ ನ ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿಯರು ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾ ತಮಾಷೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ರು. ಆಗ ನಂಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಜೊತೆ ಖುಷಿ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಇದರ ನಂತರ ಪ್ರವೀಣ್ ಕೂಡ ನಾನು ಎದುರು ಸಿಕ್ರೆ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ತಾ Hi.. ಅಂತಿದ್ದ. ಆಗಾಗ ನನ್ನ ಮಾತಾಡಿಸ್ತಾ ಇದ್ದ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಲವ್ ಮಾಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಒಂದು ದಿನ ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡ್ಬೇಕು ಕ್ಯಾಂಟೀನ್ ಗೆ ಹೋಗೋಣ ಅಂದ. ಇಬ್ರು ಕ್ಯಾಂಟೀನ್ ಗೆ ಹೋದ್ವಿ. ಆ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾರು ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಅವ್ನು ಇಬ್ರಿಗೂ ಜ್ಯೂಸು ತರಿಸಿದ. ಇಬ್ರು ಜ್ಯೂಸು ಕುಡಿತ ಮಾತಾಡತಾ ಇದ್ವಿ. ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡತಾನೆ ಜೋಕ್ಸ್ ಹೇಳಿ ನನ್ನನ್ನು ನಗಿಸ್ತಿದ್ದ. ಸಡನ್ ಆಗಿ ವಿದ್ಯಾ… I love you.. ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಂಬ ಪ್ರೀತಿಸ್ತಿದ್ದೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳ್ಬಿಟ್ಟ. ನಂಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು. ಈ ಟೈಮ್ ಗೋಸ್ಕರ ನಾನು ಕಾಯ್ಥ ಇದ್ದೆ. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡತಾ ಇದ್ದ. ನಂಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಅವನ ಮುಖ ನೋಡೋಕೆ ಸಧ್ಯ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಅವ್ನು ನನ್ನ ಕೈ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ವಿದ್ಯಾ ನನ್ನ ಲವ್ ಮಾಡ್ತೀಯ ಪ್ಲೀಸ್?? ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ನಾನು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದಲೇ ತಲೆ ಆಡಿಸಿ ಓಕೆ ಅಂದೇ. ಅವನು ಥಾಂಕ್ ಯು ವಿದ್ಯಾ ಥಾಂಕ್ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದ.

ಅಂದಿನಿಂದ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಯಿತು ನಮ್ಮ ಲವ್…. ನನ್ನನ್ನ ಸುತ್ತಾಡಿಸದ ಜಾಗವೇ ಇಲ್ಲ. ಪಾರ್ಕ್, ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಪಾರಲೌರ್, ಸಿನಿಮಾ ಹೇಗೆ ಫುಲ್ ಮಜಾ ಮಾಡ್ತಿದ್ವಿ. ಅವನ ಜೊತೆ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗಲೆಲ್ಲ ಅವನ ಸೊಂಟ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ತಬ್ಬಿ ಕುರ್ತಿಕೊಳ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನು ಆಗಾಗ ಬ್ರೇಕ್ ಹಾಕುತ್ತ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಮಜಾ ತಗೊಳ್ತಿದ್ದ.

ಒಂದು ದಿನ ಕ್ಲಾಸ್ ಬಂಕ್ ಮಾಡಿ ಇಬ್ರು ಸಿನೆಮಾ ಕೆ ಹೋಗಲು ಡಿಸೈಡ್ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಅವನ ಕಾರ್ ನಲ್ಲೆ ಇಬ್ರು ಥೀಯೇಟರ್ ಗೆ ಹೋದ್ವಿ. ಹೆಚ್ಚು ಜನ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ನಾವು ಲಾಸ್ಟ ರೋ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಸೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ಕೂತ್ವಿ. ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದ. ನಾನು ಅವನ ಭುಜಕ್ಕೆ ತಲೆ ಇಟ್ಟು ಮೂವಿ ನೋಡತಾ ಇದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಸಿನೆಮಾ ಮುಂದೆ ಹೋಗ್ತಾ ರೋಮ್ಯಾನ್ಸ್ ಸೀನ್ ಬಂತು. ಹೀರೋ ಮತ್ತು ಹೀರೋಯಿನ್ ಹಾಟ್ ಆಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇಬ್ಬರ ಮೈ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಿದ್ರು. ನನಗು ಒಂಥರಾ ಫೀಲಿಂಗ್ ಆಗ್ತಾ ಇಟ್ಟು. ಆಗ ಪ್ರವೀಣ್ ಮೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಕೈ ತಂದು ಮೆಲ್ಲ ಅಮುಕಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಡಿದ. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಭುಜವನ್ನು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ.

ನನಗು ಇದರಿಂದ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಅವನಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಕುಳಿತೆ. ಈಗ ಪ್ರವೀಣ್ ನ ಕೈ ಮೆಲ್ಲ ಭುಜದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಕೈ ಕೆಳಗೆ ತಂದು ನನ್ನ ತೋಳು, ಎದೆ ಯಾ ಭಾಗವನ್ನು ಸವರುತ್ತಿದ್ದ. ಈಗ ನಾನು ಕೂಡ ಅವನ ಮೇಲೆ ತಲೆ ಇಟ್ಟು ಅವನ ಬೆನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಮೂವಿ ಯಲ್ಲಿ ಹೀರೋ ಹೀರೋಯಿನ್ ಇಬ್ರು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹೊರಳಾಡಿತ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕಾಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ರು. ಪ್ರವೀಣ್ ಕೈ ಈಗ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಇಳಿದಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಂಬಿದ 36 ಸೈಜ್ ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಆಚೀಚೆ ಸರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಟಾಪ್ ಮೆಲಿಂದನೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಈಗ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಒದ್ದೆ ಯಾದ ಅನುಭವವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ಎದ ಅಂಗೈ ಯಿಂದ ನನ್ನ ಎದ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹಿಸುಕಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಡಿದ. ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಯನ್ನು ಬಲ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲಿಟ್ಟು. ಹಿಚುಕಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಡಿದ. ನಾನು ಇನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನ ಬೆನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.

ಈಗ ಪ್ರವೀಣ್ ತನ್ನ ಕೈ ಯನ್ನು ನನ್ನ ಟಾಪ್ ನ ಕೆಳಭಾಗದಿಂದ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಡಿದ. ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತ ಹೊಕ್ಕಳಿನ ಒಳಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಕಚಗುಳಿಯಾಗುವಂತೆ ಮಡಿದ. ಮೆಲ್ಲನೆ kai ಮೇಲೆ ತಂದು ನನ್ನ ಬ್ರಾ ವನ್ನು ಸರಿಸಿ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಿಚುಕಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನ ತೊಡೆ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ರಸ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಹೇಳಲಾಗದಂತಹ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಬಟನ್ ನಂತೆ ತಿರುಗಿಸುತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಉದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಅವನ ಕೆನ್ನೆ, ತುಟಿ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನು ಮೊಲೆಯಿಂದ ಕೈ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ ಹೊಟ್ಟೆ ಹೊಕ್ಕಳು ಸವರುತ್ತ ನನ್ನ ಜೀನ್ಸ್ ಒಳಗೆ ಕೈ ಜಾರಿಸಿದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲ್ಭಾಗ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡತೊಡಗಿದ. ನನ್ನ ಕಾಲು ತಾನಾಗಿಯೇ ಇನ್ನಷ್ಟು ಅಗಲವಾಯಿತು. ಅವನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಕೈ ಒಳಗಡೆ ತೂರಿಸಿ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಯಾ ಮೇಲಿಂದಲೇ ತುಲ್ಲನ್ನು ಟಚ್ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಬಿಟ್ಟು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಯಿತು. ಮೂಡ್ ಬಂದಿದ್ಯ ಕಳ್ಳಿ ಅಂತ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಆಚೀಚೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿದ. ನಂಗೆ ಏನೋ ಒಂಥರಾ ಯಾವತ್ತೂ ಸಿಗದ ಸುಖ ಸಿಗ್ತಾ ಇಟ್ಟು.

ಈಗ ನನಗು ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಕೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಕೂಡ ಅವನ ಜೀನ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಅವನ ದಪ್ಪ ಆಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೆಲಿಂದನೆ ಹಿಸುಕತೊಡಗಿದೆ. ಅವನು aahh.. ವಿದ್ಯಾ….haaa ಅಂತ ಸೌಂಡ್ ಮಾಡ್ತಾ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕ್ತ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ. ಹಾಗೆ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಮೇಲಿಂದ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದವನು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಒಳಗೆ ಕೈ ತೂರಿಸಿದ. ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಹೊಡೆದ ಅನುಭವ ಆಯಿತು. ಹಿಂದಿನ ದಿನ ತೇನ್ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕ್ಲೀನ್ ಶವೇ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಸೊ, ಅವನ ಕೈ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಟಚ್ ಮಾಡಿತ್ತು. ನನ್ನ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ಫಸ್ಟ್ ಟೈಮ್ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮುಟ್ಟಿದ್ದ. ಅದು ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಹುಡುಗ ಪ್ರವೀಣ್. ನಾನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಮಜಾ ತಗೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಈಗ ನಾನು ಕೂಡ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೆ. ಅದು ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತಾಗಿತ್ತು. ಅದರ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಪ್ರವೀಣ್ ಗು ಖುಷಿಯಾಗಿತ್ತು. ಈಗ ಅವನು ತನ್ನ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಆದ್ರೆ ನಾನು ಇನ್ನು virgin ಆಗಿದ್ರಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾ ಟೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಅವನ ಒಂದು ಬೆರಳು ಕೂಡ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹಿಗ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಬೆರಳಿನಿಂದ ತೀಡುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗಂತೂ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ಸುಖದ ಅಮಲಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಬಂತು ಇಂಟರ್ವಲ್……………

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible