ಸುಮಾ ಟೀಚರ್ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನುಭವ

ನನ್ ಹೆಸರು ಸೂರ್ಯ ಫ್ರಮ್ ಮೈಸೂರ್ ಕರ್ನಾಟಕ. ನಾನು ಸ್ಕೂಲ್ ಅಲ್ಲಿ FDA ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಿದೀನಿ. ನಮ ಸ್ಕೂಲಲ್ಲಿ 3 ಜನ ಲೇಡಿ ಟೀಚರ್ಸ್ ಇದಾರೆ ನೋಡೋಕೆ ಒಬ್ರಿಗಿಂತ ಒಬ್ರು ಬ್ಯೂಟಿಫುಲಗಿದರೆ. ಅವ್ರ ಹೆಸರು ಸುಮಾ, ರೇಖಾ,ಕವಿತಾ ಅಂತ. ನನ್ ಸ್ಟೋರಿ ಸುಮಾಲ ಬಗ್ಗೆ. ಅವ್ಳು ರೆಸೆಂಟಾಗಿ ನಮ ಸ್ಕೂಲ್ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಅಂದ್ಲು. ನೋಡೋಕೆ ಒಳ್ಳೆ ಅಪ್ಸರೆ ತಾರಾ ಇದಾಳೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣು ಮೂಗು ಕೆನ್ನೆ ತುಟಿ ಅಬ್ಬಾ. ನಡೀತಾ ಇದ್ರೆ ರಂಬೆ ನೇ ನಛ್ಕೋಬೇಕು ಅಂತವಳು. ಅವ್ಳು ನಕ್ರೆ ಸ್ವರ್ಗ. ಸೂಪರ್ ಸೆಕ್ಸಿ ಸ್ಟ್ರಕ್ಚರ್. ಒಂದೇ ಮಾತಲ್ಲಿ ಹೇಳ್ಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ ಕಾಮದಾಟಕ್ಕೆ ಹೇಳಿಮಾಡಿಸಿದಂತವಳು.

ಅವ್ಳು ಜಾಯಿನ್ ಆದಾಗ ಪರಿಚಯ ಆಯಿತು. ಹೀಗೆ ದಿನ ಕಲಿತ ಕಲಿತ ಪರಿಚಯ ಸ್ನೇಹ ಆಯಿತು. ಒಂದಿನ ಅವ್ಳು ನನ್ ನಂಬರ್ ಇಸ್ಕೊಂಡ್ಲು. ಅವತ್ ರಾತ್ರಿ ಗುಡ್ ನೈಟ್ ಅಂತ msg ಬಂತು. ನನ್ ಯಾರಿದು ಅಂತ msg ಮಾಡಿದೆ. ಅವ್ಳು ಸುಮಾ ಅಂದ್ಲು ನನ್ ಮನ್ಸು ಖುಷಿಯಾಯ್ತು ಹಾಗೆ ನಾರ್ಮಲ್ chitchat ಮಾಡಿದ್ವಿ. ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಡೇ ಬಂದ್ಲು ಹಾಯ್ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಹಲೋ ಅಂದೇ. ಹೀಗೆ ದಿನ ಕಲಿತು. ಕ್ಲೋಸ್ ಆದ್ವಿ. ಪ್ರತಿದಿನ ಮಾತಾಡ್ತಿದ್ವಿ. ತರ್ಲೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ವಿ. ಅವಳ ಮೇಲೆ ನನ್ ಮನ್ಸು ಜಾರಿತು. ಒಂದಿನ ಸಾಟರ್ಡೆ ಅವ್ಳು ನಾಳೆ ನಮ ಮನೆಗೆ ಬರ್ತೀರಾ ಅಂದ್ಲು ನಾನು ಯಾಕೆ ಅಂದೇ. ಬನ್ನಿ ಒಂದು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಇದೆ ಅಂದ್ಲು . ನಾನು ಹೂ ಸರಿ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂದೇ.

ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಡೇ ನಾನು ಅವಳ ಫೋನೆಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯ್ತಿದ್ದೆ. ಟೈಮ್ ಸುಮಾರು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12 ಗಂಟೆ ಆಗಿತ್ತು. ನಂಗೊಂದು msg ಬಂತು. ಬನ್ನಿ ಮನೆಗೆ ಅಂತ. ನನ್ ಎಕ್ಸೈಟ್ ಇಂದ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಡೋರ್ ಬೆಲ್ ಒತ್ತಿದೆ. ನನ್ ಮನ್ಸು ಖುಷಿಯಲ್ಲಿತ್ತು. ಬಾಗಿಲು ತೇಗಿತು ನೋಡಿದ್ರೆ ಸುಮಾ ಪಿಂಕ್ ಕಲರ್ ಸೀರೆ ಉಟ್ಕೊಂಡು ತಲೇಲಿ ಹೂ ಮುಟ್ಕೊಂಡು ಕೊಳ್ಳೋ ಹಾಗೆ ನಗ್ತಾ ನಿಂತಿದ್ಲು .. ನಾನು ಹೈ ಅಂದೇ. Hiiii ಅಂದ್ಲು ಬನ್ನಿ ಒಳ್ಗೆ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಹೋದೆ. ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕುರಿಸಿದ್ಲು. ನೀರು ಕೊಟ್ಲು ಕುಡಿಯೋಕೆ. ಟೀ ಕುಡಿತೀರಾ ಅಂದ್ಲು ಇಲ್ಲ ಬೇಡ ಅಂದೇ.

ಪರ್ವಾಗಿಲ್ಲ ಇರಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋದ್ಲು. ನಾನು ಮನೇನ ಒಂದು ರೌಂಡ್ ನೋಡಿದೆ. ಮನೇಲಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಇದೆ ಅಂದಿದ್ಲು ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ರೆ ಏನು ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ ಹಾಗೆ. ನಂಗ್ ಅನುಮಾನ ಬಂತು. ಅಸ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಅವ್ಳು ಟೀ ತಗೋಂಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ನಲ್ಲೂ . ನನ್ ಕುಡಿತ . ಏನೋ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಇದೆ ಅಂದ್ರಿ ಏನು ಅಂದೇ. ಅದ್ಕ ಅವ್ಳು ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೆ ಹೇಳ್ತಿನಿ ಇರಿ ಅಂದ್ಲು. ನಂಗ್ಯಾಕೋ ಒಂತರ ಆಯಿತು ಅವಲಂ ನೋಡಿ . ಹೋಗಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಮುದ್ದಾಡಿಬಿಡೋಣ ಅನಿಸ್ತು. ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯ ನೋಡ್ತಾ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಲ್ಗಡೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಒದ್ದಾಡ್ತಾ ಇತ್ತು ಹೊರಗಡೆ ಬರೋಕೆ. ನನ್ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ . ಅದನ ಅವ್ಳು ನೋಡಿ ನಕ್ಳು. ನನ್ ಏನಾಯ್ತು ಯಾಕ ನಗ್ತಿದಿರಿ ಅಂದೇ. ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಆಗ್ತಿದೀಯಾ ಅಂತ ನಕ್ಳು ಮತ್ತೆ. ನನ್ ಸುಮ್ನೆ ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ.

ಆಮೇಲೆ ಅವ್ಳು ಎದ್ದು ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ಲು ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ. ಅವ್ಳು ತಿರುಗಿ ನೋಡಿದ್ಲು ನನ್ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ್ಲು ಬಾ ಅಂತ.

ನಾನು ಎದ್ದು ಹೋದೆ. ರೂಮ್ಗೆ ಹೋದ್ಲು ನಾನು ಹಿಂದೆ ಹೋದೆ. ಒಲ್ಗಡೆ ಹೋದ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟಳು. ನಂಗ್ ಗಾಬರಿಯಾಯ್ತು ಒಲ್ಗೊಳಗೆ ಖುಷಿನೂ ಆಯಿತು. ಏನಿದು ಸುಮಾ ಅಂದೇ. ಅವ್ಳು ಸೂರ್ಯ ಐ ಲವ್ ಯು ಅಂದ್ಬಿಟ್ಟಳು. ನನ್ ಖುಷಿಗೆ ಲೆಕ್ಕನೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಐ ಲವ್ ಯು ಟೂ ಸುಮಾ ಅಂದೇ. ಹಾಗೆ ತಬ್ಕೊಂಡೆ ಅವಳನ್ನ. ಅವಳ ತಲೆ ಎತ್ತಿ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವ್ಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಡಲು. ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವಳ ಲಿಪ್ಸ್ ಗೆ ನನ್ ಲಿಪ್ಸ್ ಟಚ್ ಮಾಡಿದೆ. ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಟೆನ್ ಮಿನಿಟ್ಸ್ ಚೀಪಿದೆ ಅವಳ ಲಿಪ್ಸ್ ನ. ನನ್ ಬಾಡಿ ಫುಲ್ ಹೀಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಆ ಬಿಸಿ ಅವ್ಳಿಗೂ ತಾಕಿ ಅವಳ ಬಾಡಿ ನು ಫುಲ್ ಹೀಟ್ ಆಗಿತ್ತು.

ಅವಳ ಉಸಿರು ಜೋರಾಗಿತ್ತು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಕೊಂಡಿದ್ಲು. ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಕೆಲ್ಗಡೆ ಮಲಗಿಸೋಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಾಗ ಅವ್ಳು ಇಲ್ಲಿ ಬೇಡ ಅಂದ್ಲು. ನನಗ್ ಅರ್ತ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಗಡೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಲು ಅವಳ ಬೆಡ್ರೂಮ್ಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋದ್ಲು ನನ್ನ. ಅಲ್ಲಿ ನೋಡ್ತೀನಿ ಅಬ್ಬಾಆ… ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹೂ ಹಾಕಿದಾಳೆ. ರೂಮ್ ಫುಲ್ ಫ್ರೆಶ್ fragrance ಬರ್ತಿದೆ. ನನ್ ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿದೆ. ಅವ್ಳು ನಾಚ್ಕೊಂಡಳು. ಇದೇನಾ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಅಂದೇ. ಅವ್ಳು ನಛ್ಗೊಂಡು ನನ್ ಮತ್ತೆ ತಬಡ್ಕೊಂಡು ಹೂ ಅಂದ್ಲು. ಅವಳನ್ನ ಎತ್ತಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಬಿಸಾಕಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದೆ. ಇಬ್ರು ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಒಬ್ರನ್ನ ಒಬ್ರು ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ವಿ. ಇಷ್ಟು ದಿನದ ಅಸೆ ಈಗ ನಿಜ ಆಗ್ತಿದೆ ಅನ್ಕೊಂಡೆ. ಅವ್ಳಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವ್ಳು respond ಮಾಡಿದ್ಲು. ಆಮೇಲೆ ಆಕ್ಷನ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಮೊದ್ಲು ಅವಳ ಲಿಪ್ಸ್ ನ ಚೀಪಿದೆ. ಕೆನ್ನೆನ ಚೀಪಿದೆ. ಇಡೀ ಮುಖನ ಮುದ್ದಾದಿದೆ. ಅವ್ಳು ಸುಖದಲ್ಲಿ ahhhh ಅಂತಿದ್ಲು. ಹಾಗೆ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಅವಳ ಸೀರೆ ಸೆರಗು ಸರಿಸಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಓ ಮೈ ಗಾಡ್. ಎಂತ ಮೊಲೆಗಳು ಅವು. ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮರಿಯೋಲ್ಲ ನಾನು. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಕೈ ಇಂದ ಹಿಂದಿದೆ. ಅವ್ಳು ahhhhh ನೋಯುತ್ತೆ ಸೂರ್ಯ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅಂದ್ಲು.

ನಾನು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಬಂದು ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕ್ start ಮಾಡಿದೆ ಅವ್ಳು ಒದ್ದದ್ದೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ಲು. ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಬ್ರ ಹಾಕಿದ್ಲು. ಕೆಲ್ಗಡೆ ಲಂಗ ಇತ್ತು ಅದನ್ನ ಬಿಚಿದೆ. ಈಗ ಅವ್ಳು ಬ್ರ ಮತ್ತೆ ಲಂಗದಲ್ಲಿ ಇದ್ಲು. Abbaaaa.. ನೋಡಿದೆ ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯ ನಂಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಂಗಾಯ್ತು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಂದಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿದ್ಲು. ನಾನು underwear ನಲ್ಲಿದ್ದೆ. ಅದನ ಬಿಚ್ಲಿಲ್ಲ ಅವ್ಳು ನಾನು ಬಿಚು ಅಂದೇ. ಭಯ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಯಾಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಇದು ನಂಗ್ ಫಸ್ಟ್ ಟೈಮ್ ಅಂದ್ಲು.

ನಂಗ್ ಇವ್ಳು ವರ್ಜಿನ್ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಬಟ್ ಕಾಂಫಿರಂ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಅವಳ ಬ್ರ ಬಿಚಿದೆ ಅವಾಗ ಅವಳ ಸುಂದರವಾಗ ಮೃದುವಾದ ದುಂಡಗಿನ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ ಕಣ್ಣು ಮುಂದೆ ಇದ್ವು ಅದನ ನೋಡಿ ನಾನು ಹುಚ್ಚ ಅದೇ. ಬಿಡದೆ ಅವುಗಳನ್ನ ಕೈ ಇಂದ ಹಿಂದಿದೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ.. ಅವ್ಳು ahhhh ahhhh ahhh ಅಂತಿದ್ಲು ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳ underwear ವೆಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಅವ್ಳು ಫುಲ್ ಸುಖದಲ್ಲಿ ತೆಲಾಡ್ತಾ ಇದ್ಲು. ಹಾಗೆ ಕೆಲ್ಗಡೆ ಬಂದೆ ಅವಳ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಬಿಚಿದೆ ಅಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನನ್ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಕಂಠ ಇತ್ತು. ವಾವ್. ಏನ್ ತುಲ್ಲು ಅವ್ಳದು. ಉಬ್ಕೊಂಡಿರೋ ಬನ್ ತಾರಾ ಇತ್ತು. ಅದರ ಮೇಲೆ ಹೇರ್ಸ್ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಮೋಸ್ಟ್ಲಿ ಅವ್ಳು ಶವೇ ಮಾಡಿದ್ಲು ಅನ್ಸುತ್ತೆ. ಕೈ ಇಂದ ಮುಟ್ಟಿದೆ. Ahhhhh ಅಂದ್ಲು. ಮೇಲೆ ಬಂದು ಅವಳ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿದೆ ತುಲ್ಲಿನ ಲಿಪ್ಸ್ ಓಪನ್ ಆಗ್ತಾ ಇದ್ವಿ wowwww ನೋಡೋಕೆ ಎಷ್ಟು ಚೆಂದ ಆ ತುಲ್ಲು. ಪಿಂಕ್ ಕಲರ್ ತುಲ್ಲಿನ ಲಿಪ್ಸ್ ರಸ ಸೋರ್ತಾ ಇತ್ತು ತುಲ್ಲೊಳಗಿಂದ ಬೆರಳು ಹಾಕೋಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದೆ ಅವ್ಳು ಹಾಸಿಗೆ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ahhhhh ಅಂತ ತುಟಿ ಕಚ್ಕೋಳೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಒಲ್ಗಡೆ ಬೆರಳು ಇಟ್ಟೆ ಹೋಲ್ ತುಂಬಾ ಟೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ನನ್ ಬೆರಳಿಗೆ ಏನೋ ಟೊಯ್ಚ್ ಆದಂಗಾಯ್ತು . ಅದನ ಮತ್ತೆ ಟಚ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವ್ಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಚೀರಿದ್ಲು. ಅವಾಗ ನನಗ್ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಅದು ಅವಳ ಕನ್ಯಾಪೊರೆ. ಇವ್ಳಿನ್ನು ವರ್ಜಿನ್ ಅಂತ. ಇವಳ ಕನ್ಯಾಪೊರೆ ಹರಿಬೇಕು ಅಂತ ಡಿಸೈಡ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳನ್ನ ಎಬಿಸಿದೆ.

ನನ್ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಬಿಚೋಕೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅಸ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಆಗ್ಲೇ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗರಿ ಐರನ್ ರೋಡ ತರ ಆಗಿತ್ತು. ಅವಳ ಹೆದರ್ಕೊಂಡು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ನನ್ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಕೆಲ್ಗಡೆ ಸರಿಸಿದ್ಲು. ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಚಂಗನೆ ಅವಳ ಮುಖದ ಮುಂದೆ ಎಗರಿ ನಿಂತಿತ್ತು. ಅದನ ಅವ್ಳು ನೋಡಿ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಕೊಂಡು ಅಮ್ಮಾ… ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಯಾಕೆ ಅಂದೇ. ಏನಿದೆ ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದು ಅಂದ್ಲು ನನ್ ನಕ್ಕೆ. ಅದನ ಹಿಡ್ಕೋ ಅಂದೇ ಹೆದರ್ತಾನೆ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು. ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಹೇಳಿದೆ ಮಾಡಿದ್ಲು. ಆಮೇಲೆ ಅದನ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪು ಅಂದೇ. ಬೇಡ ಅಂದ್ಲು. ನನ್ ಬಿಡ್ಲಿಲ್ಲ ಚೀಪು ಅಂದೇ. ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದ್ಲು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ..

ನನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ನೂಕಿದೆ. ಫುಲ್ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಟೆನ್ ಮಿನಿಟ್ಸ್ ಚೆನಾಗ್ ಚೀಪಿಡಲು ನಾನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಮಾಡಿದೆ. ನಂಗ್ ರಸ ಔಟ್ ಆಗೋ ತರ ಆಯಿತು ಅದ್ಕೆ ಅವಳನ್ನ ನಿಲ್ಸಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನ ಮತ್ತೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ. ಚೀಪಿದೆ. ಅವ್ಳು ahhhhhh ಅಂದ್ಲು ಕೈ ಇಂದ ನನ್ ತಲೇನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ಲು. ನಾನು ನಾಲಿಗೆ ಅವಳ ಹೋಲ್ ಒಲ್ಗಡೆ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಚೀಪಿದೆ. ತುಲ್ಲು ರಸ ಬಿಡ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವಾಗ ಅವ್ಳು ಸೂರ್ಯ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ ಕಣೋ ಹಾಕೋ ಒಲ್ಗಡೆ ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂದ್ಲು.

ನಾನು ಅವಳ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಮದ್ಯೆ ಬಂದು ಪೊಸಿಷನ್ ತಗೊಂಡೆ. ಹಾಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಅವಳ ಲಿಪ್ಸ್ ಮುಖ ಮೊಲೆ ಎಲ್ಲ ಕಡೆ ಮಿಡ್ಡದಿದೆ. ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡಿದೆ ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡಿದೆ. ಅವ್ಳು ಮಾಡು ಸೂರ್ಯ ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ತುಣ್ಣೆನ ತುಲ್ಲಿನ ಹೋಲ್ ಗೆ ಕರೆಕ್ಟಾಗಿ ಇಟ್ಕೋ ಅಂದೇ ಅವ್ಳು ಹೂ ಅಂದು ತನ್ನ ಹೋಲ್ ಗೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆನ ಇಟ್ಕೊಂಡು ಮಾಡು ಅಂದ್ಲು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಮತ್ತೆ ಲಿಪ್ಸ್ ಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ ಅವಳ ಕಿವೀಲಿ ಸುಮಾ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂದೇ. ಅವ್ಳು ಮಾಡೋ ಬೇಗ ಅಂತ ನನ್ ತಬ್ಕೊಂದ್ಲು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡೋದೇ ಮಾಡ್ಲಾ ಅಂದೇ ಮಾಡೋಊಊ ಅಂದ್ಲು. ತುಣ್ಣೆನ ಒತ್ತಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ahhh ಅಂದ್ಲು ಬಟ್ ಒಲ್ಗಡೆ ಹೋಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗೆ 3 4 ಸರಿ ಮಾಡಿದೆ. ಅವ್ಳಿಗೆ ಅಸ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಸಾಕಾಗಿತ್ತು. ಸುರ್ಯಾ ಅಂತಿದ್ಲು….

ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ನನ್ ಗಂಡಸ್ತನ ಎಲ್ಲ ಹಾಕಿ ಗೂಳಿ ತರ ಫುಲ್ ಜೋರಾಗಿ ಬಕ್ಕ್ ಅಂತ ಗುದ್ದಿದೆ…. ಅಮ್ಮಾ…. ಸತ್ತೇ…. ಅಂದ್ಲು. ಸಡನ್ ಆಗಿ ಅವಳ ಲಿಪಿಗೆ ನನ್ ಲಿಪ್ಸ್ ಇತ್ತು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಬಂತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನನ್ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಎಂಟ್ರಿ ಆಗಿತ್ತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗಿನ ಕನ್ಯಾಪೊರೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕು ಹರ್ದೋಗಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಇದ್ದೆ. ಅವ್ಳು ಅತ್ತು ಸಮಾಧಾನ ಆದ್ಮೇಲೆ ಸಾಕು ತೇಗಿ ಪ್ಲೀಸ್ ನನಗ್ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಎಗರಿ ಗುದ್ದಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಅವಳ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿ ಬ್ಯಾಕ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಅಂತ ಹೊಡೆಯೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ಅವ್ಳಿಗೆ ಸುಖ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಯಿತು ಅಳು ನಿಲ್ಸಿ ahhhh ಅನ್ನೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ಲು.

ಮಾಡು ಸೂರ್ಯ ಇನ್ನು ಮಾಡು ಅಂತಿದ್ಲು. ನಾನು ಎಗರಿ ಎಗರಿ ಹೊಡಿತಾ ಇದ್ದೆ ಅವ್ಳಿಗೆ. ಇಡೀ ರೂಮ್ ಫುಲ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಪಚ್ ಪಚ್ ಪಚ್ ಅಂತ ಸೌಂಡ್ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು ಅವ್ಳು . Ahhhhh ahhhh ahhhh ahhhh ಅಂತಿದ್ಲು ಕೊನೆಗೆ ನನಗ್ ರಸ ಬಾರೋ ತರ ಆಯಿತು ಅವ್ಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಒಲ್ಗಡೆ ಬಿಡ್ಬೇಡ ಅಂದ್ಲು .

ನನ್ ಬಿಡ್ತೀನಿ ಅಂದೇ ಬೇಡ ಕಣೋ ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ತೆಗ್ದ್ಳು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇತ್ತು ಒಂದೆರಡು ಶಾಟ್ ಹೊಡೆದೆ. ಆಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ರಸ ಚಿರ್ ಚಿರ್ ಚಿರ್ ಅಂತ ಕಾರಂಜಿ ತರ ಸಿಡಿತು ಅವಳ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಟ್ಟೆ.

ಅವ್ಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಕೊಂಡು ಚೀಪಿಡಲು ನೆಕಿದ್ಳು. ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಹಾಗೆ ಬಿದ್ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ. ಅವ್ಳು ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ಬಾತ್ರೂಮ್ಗೆ ಹೋದ್ಲು. ಆಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಮಲ್ಕೊಂಡಲು. ನನ್ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಲು. ಐ ಲವ್ ಯು ಸುಮಾ ಅಂದೇ. ಅವ್ಳು ಐ ಲವ್ ಯು ಸೊ ಮಚ್ ಸೂರ್ಯ ಅಂದ್ಲು. ಅವತ್ತಿಂದ ಪ್ರತಿ ಸಂಡೆ ನಾವ್ ಸೇರ್ತೀವಿ ಮಾಡಿಟಿವಿ. ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಆಂಗ್ಲ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದೀವಿ.

ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಆದ್ಮೇಲೆ ಈ ಮ್ಯಾಟರ್ ಅವಳ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ರೇಖಾ ಮತ್ತೆ ಕವಿತಾ ಇವ್ರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಅವ್ರು ಕೂಡ ವಿರ್ಗಿನ್ಸ್.. ಅವ್ರ ಕನ್ಯಪೋರೆನು ಹಾರ್ದಿದಿನಿ ಸುಮಾ ಇಂದ. ಅದು ಹೇಗೆ ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಬೇಕಾದ್ರೆ ನಂಗ್ ನಿಮ್ ಫೀಡ್ಬ್ಯಾಕ್ ಕಳ್ಸಿ . ನೀವ್ ಕಳ್ಸಿ ಮೇಲ್ ಮೇಲೆ ನಾನು ನನ್ ಮುಂದಿನ ಸ್ಟೋರಿ ಹೇಳ್ತಿನಿ. ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ರೇಖಾ ಲ ಕನ್ಯಾಪೊರೆ ಹಾರಿದ್ದು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible