ಹೆರೆಯದ ಮಕ್ಕಳ ತುಣ್ಣೆ ನನಗೆ ಸುಖ ನೀಡಿತು ಭಾಗ – 1

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸರೋಜಾ. ವಯಸ್ಸು 40. ನನಗೆ 22 ಮತ್ತು 23 ವಯಸ್ಸಿನ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದಾರೆ. ಒಬ್ಬನ ಹೆಸರು ವಿನೋದ್[22], ಇನ್ನೊಬ್ಬನ ಹೆಸರು ವಿಕ್ರಮ[23]. ನನ್ನ ಗಂಡ ನನ್ನ 27 ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ತೀರಿಹೋದರು. ಆವತ್ತಿಂದ ನಾನು ಕಾಮದ ಸುಳಿವೂ ಇಲ್ಲದೆ ಇದ್ದೆ. ಮೊದಮೊದಲು ಕೈಯಿಂದ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ತೃಪ್ತಿ ಪಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಬಬರುತ್ತ, ಅದು ತೃಪ್ತಿ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಮದುವೆಯಾಗಬೇಕೆಂದರೆ, ನನಗೆ ಎರಡು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದವು. ಅವುಗಳ ಸಲುವಾಗಿ ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಮದುವೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು ಹಾಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ನೋಡುತ್ತಾ, ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತ, ಮತ್ತೆ ಅತಿಯಾಗಿ ತೆವಲು ಆದಾಗ ಕೈಯಿಂದ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಸಾಗಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಗಂಡ ಗವರ್ನಮೆಂಟ್ ಜೋಬಿನಲ್ಲಿದ್ದ. ಅವನು ಸತ್ತಮೇಲೆ ನನಗೆ ಆ ಜಾಬ್ ಕೊಟ್ಟರು. ಅದರಿಂದ ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಓದಿಸಿ ದೊಡ್ಡವರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಹರೆಯಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಅವರನ್ನು ಚಿಕ್ಕವಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು 5 ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಬರುವವರೆಗೂ ನಾನೇ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕವನಾದ ವಿನೋದಿನ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೇ ದೊಡ್ಡದಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನಾಗ ಏನು ಹೇಳದೆ ಸುಮ್ಮನಾಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಈಗ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ದೊಡ್ಡವರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ತೋಳುಗಳು ಬಲಿಷ್ಠವಾಗಿವೆ. ಈಗಲೂ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಅಂಡರ್ ವೀರ್ ನಲ್ಲಿ ನೋಡುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಹಾಗೆ ಓಡಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ಅವರಿಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆ ಜೋತು ಬಿದ್ದಿರುವುದು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತದೆ. ನನಗೆ ಅದನ್ನ ನೋಡಿದಾಗೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ದೊಡ್ಡವರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಬಿಡುತ್ತಿತ್ತು.

ಹೀಗೆ ನಮ್ಮ ಜೀವನ ಸಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಒಂದಿನ ನಾವು ಮೂವರು ಸೇರಿ ಒಂದು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅದರಲ್ಲಿ ಮದ್ಯ ಒಂದು ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಸೀನ್ ಬಂದಿತು. ಮತ್ತೆ ಸಮಯ ಕಳೆದಹಾಗೆ ಒಂದು ಕೆಯ್ದಾಡು ಸೀನ್ ಬಂತು ಆದ್ರೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ನಗ್ನವಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮಗನನ್ನ ನೋಡಿದೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದಿರುವುದು ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಮಗನನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯು ಎದ್ದಿತ್ತು. ನಾನು ಎದ್ದು ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಕಬೋರ್ಡ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ಡಿಲ್ಡೊ ತೊಗೊಂಡು, ಕೆಯ್ದುಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ, ಯಾರೋ ಗಂಡಸು ನನ್ನನ್ನ ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಶಬ್ದ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ, “ಹ್ಮ್….. ohhhh…” ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಸಮುದ್ರದ ಅಲೆಯಂತೆ ಹೊರಬಂತು. ನಾನು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ.

40 ವಯಸ್ಸಾದರೂ ನನ್ನ ತೆವಲು ಕಡಿಮೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅದರಲ್ಲೂ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹರೆಯದ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನಗೆ ಉದ್ರೆಗ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಉದ್ರೆಗಗೊಂಡಾಗ, ಕೆಲ ಹೊತ್ತು ಅವರನ್ನ ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳೆಂದು ನೋಡದೆ, ಹರೆಯದ ಗಂಡಸರು ಎಂದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕಾಲ ಕಳೆದಹಾಗೆ ಅವರು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಗಂಡಸರಾದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನ ರೇಪ್ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಆ ತರಹದ ಭಾವನೆ ಬರೆಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು ಮೊದಲು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಮಗನನ್ನ ಗುರಿ ಮಾಡಿದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೇ ಇದ್ದಾಗ ಅವನೊಟ್ಟಿಗೆ ಕಾಲ ಕಳೆಯೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಲೇ ಅವನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನು ಹೊರಗಡೆಯಿಂದ ಬರುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ತೊಡೆಯ ವರೆಗೆ ಏರಿಸಿಕೊಂಡು, ಸುಮ್ಮನೆ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಮಲಕಿಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಇನ್ನು ಹಲವಾರು ಉಪಾಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಅವನಿಗೆ ನಾನೂ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಎಂಬುವುದನ್ನ ತೋರಿಸಬೇಕಿತ್ತು.

ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಒಂದು ಉಪಾಯ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮಗ ಮನೆಯಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕವನು ಆಗತಾನೆ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಬಂದ ಶಬ್ದವಾಯಿತು. ನಾನು ನೈಟಿಯನ್ನು ಸೊಂಟದವರೆಗೆ ಏರಿಸಿದೆ. ಕಾಚಾ ಅನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಟೀಪಾಯಿ ಮೇಲಿಟ್ಟೆ. ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ, ಒಂದು ಕಾಲನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ, ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಗೋಡೆಯಮೇಲಿಟ್ಟು, ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರೆಳು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ “ಹಾ… ಹಾ…. ಹ್ಮ್…” ಎಂದು ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ಒಳಗೆ ಬಂದ. ನಾನು ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ನೋಡಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತಿದ್ದ. ಕೆಲ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಹೊರಬಂತು. ನಾನು ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯುತ್ತೇನೆಂದು ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿ, ಒಳಗೆ ಹೋದ. ನಾನು ಎದ್ದು, ಅವನ ಹಿಂದೆ ಹೋದೆ. ಅವನು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ, ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದ. ನಾನು ಕೀ ಹೋಲ್ ನಿಂದ ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ಅಂದುಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ಅವನು ಕೈಯಿಂದ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ತೆವಲಾಯಿತು.

ನಾನು ನೈಟಿ ಬಿಚ್ಚಿ, ಬೆತ್ತಲಾಗಿ, ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನೋಡಿ, ಆಶ್ಚರ್ಯನಾದ. ನಾನು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ಗೊಂದಲದಿಂದ ನೋಡಿದ. ನಾನು ಎದ್ದು, ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಆರಂಭಿಸಿದ. ನನ್ನ ಮಗನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗಿಂತ ದಪ್ಪವಿತ್ತು. ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವನು ಕೊನೆ ಹಂತಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದ. ಅವನ ಬಿಳಿ ರಸವನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿದ. ಅದನ್ನ ತೊಗೊಂಡು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲಿಗೆ ವರೆಸಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಹೊರಬರುತ್ತಿತ್ತು.

ಅವನು ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಉದ್ರೆಗನಾದ. ನಾನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ, ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನನಗೆ ಎಷ್ಟೋ ವರ್ಷದಿಂದ ಕಳೆದುಹೋದ ಸುಖ ಮತ್ತೆ ಸಿಕ್ಕಿತು. ನಾನು ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿದ್ದಹಾಗೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಂತರ ವಿನೋದ್ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ, ತಾನು ಮೇಲೆ ಬಂದ. ನಾನು ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲು ಮಾಡಿ, ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ.

ನಾನು: hmm….. ಕೆಯಿ ಮಗನೆ…. ನಿನ್ ಅಮ್ಮನ್ನ ಕೆಯಿ…. hmmm…..
ವಿನೋದ್: hmmm….. ಕೆಯ್ತಿದಿನಮ್ಮ….. hmmm……

ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವನು ನನ್ನನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾರದಷ್ಟು ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಗಂಡ ಕೆಯ್ದಾಗ ಕೂಡ ನನಗೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಸುಖ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮಗನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳ ಮುಟ್ಟುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನ ಪ್ರತಿ ಹೊಡೆತಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವನ ಶಕ್ತಿಯ ಮುಂದೆ ನನ್ನದು ಬಹಳ ಹೊತ್ತು ನಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ನಾನು 5 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ನನ್ನ ರಸವನ್ನು ಹೊರಚೆಲ್ಲಿದೆ. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ವಿನೋದ್ ಇನ್ನು ಜೊರ್ರಗಿ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಅವನಿಗೆ ನಂದು ಮುಗಿಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವನ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲೆಂದು ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹರಿಯುವಂತೆ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಉಸಿರಾಟವೂ ಹೆಚ್ಚಲಾಯಿತು. ಅವನು ಕೊನೆಯ ಹಂತ ತಲುಪಿದ್ದಾನೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ನಾನು ಕಾಣ್ಣು ತೆರೆದು ನೋಡೋದೇ. ಅವನು ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಕೆಲ ಹೊತ್ತಿನ ಬಳಿಕ, ಜೋರಾಗಿ ಗರ್ಜಿಸುತ್ತ, ಅವನ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಬಿಳಿ ರಸವನ್ನು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟ. ಅವನ ರಸದ ಬಿಸಿ ನನಗೆ ತಲುಪಿತು.

ಅವನು ಕುಸಿದು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ. ಅವನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ನಗುತ್ತ, “ಮಗ್ನೆ… ಏನ್ ಮಾಡಿದೋ ನೀನು?” ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. ಅವನು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಸುಮ್ಮನಾದ. ನಾವು ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ ಮತ್ತೆ ಉದ್ರೆಗಗೊಂಡು, ಮತ್ತೆ ಕೆಯ್ದಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ನಾವು ಕೆಯ್ದಾಡುವ ಮದ್ಯೆ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮಗ ಬಂದ. ನಮ್ಮನ್ನು ಆ ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಬೆಚ್ಚಿ ನಿಂತ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible