ನಾನು ವಿದ್ಯಾ – ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನುಭವ ಭಾಗ – 2

ಇಬ್ಬರು ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳಿಂದ ಕೈ ತೆಗೆದು ಸರಿಯಾಗಿ ಕುಳಿತೆವು. ಇಬ್ಬರು ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾನು ಬೆವರಿದ್ದೆ. ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಕಾಮ ಜ್ವರದಿಂದ ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಗಿತ್ತು. ಮುಂದೆ ಮೂವಿ ನೋಡುವ ಪೆಟಿಎನ್ಸ್ ಇಬ್ಬರಲ್ಲೂ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಪ್ರವೀಣ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡೋಣ್ವಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ನನಗು ತುಲ್ಲು ಕಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ವಿಪರೀತ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡಿದ್ದೆ. ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಲೇಬೇಕಿತ್ತು. ಅವನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಓಕೆ ಅಂದೇ. ಕೂಡಲೇ ಅಲ್ಲಿಂದ ಎದ್ದು ಹೊರಗೆ ಬಂದ್ವಿ. ಒಂದು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಲೈಟ್ ಆಗಿ ಫುಡ್ ತಿಂದ್ವಿ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರವೀಣ್ ನ ಕಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಅಗಿಆವನ ಮನೆಗೆ ಹೋದ್ವಿ. ಪ್ರವೀಣ್ ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಇಬ್ರು ಬಿಸಿನೆಸ್ ಅಂತ ಬೆಳಗ್ಗಿನಿಂದ ಸಂಜೆ ತನಕ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರ್ತ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಸೊ ನಮಗೆ ಆರಾಮ ಆಯಿತು. ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಕಾರ್ ನಿಂದ ಇಳಿದು ಡೋರ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಮನೆ ಒಳಗೆ ಹೋದ್ವಿ. ಒಳ್ಳೆ ದೊಡ್ಡ ಶ್ರೀಮಂತರ ಮನೆ ಸೂಪರ್ ಆಗಿತ್ತು. ಒಳಗೆ ಹೋದವರೇ ಪ್ರವೀಣ್ ಡೋರ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದ. ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿ, ಕೆನ್ನೆ, ಹಣೆ, ಕುತ್ತಿಗೆ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ಉದ್ರೇಕವಾಗತೊಡಗಿತು. ನಾನು ಈಗ ಅವನ ಬೆನ್ನಿನ ಸುತ್ತ ಕೈ ಹಾಗಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ಮೈ ಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಪ್ರವೀಣ್ ಈಗ ನನ್ನ ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಬಿಚಿದ. ನಾನು ಬ್ಲಾಕ್ ಕಲರ್ ಬ್ರಾ ದಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡು ಬ್ರಾ ದಿಂದ ಹೊರ ಬರಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದವು. ನನ್ನ ಬೆಳ್ಳಗಿನ ಹೊಟ್ಟೆ, ಹೊಕ್ಕಳು ಉಬ್ಬಿ ನಿಂತ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಪ್ರವೀಣ್ ಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಂತಾಗಿತ್ತು. ಸಿಕ್ಕ ಸಿಕ್ಕಲ್ಲೆಲ್ಲ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬ್ರಾ ಮೇಲಿಂದ ಹಿಸುಕಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಕಾಮೊದ್ರೆಕದಿಂದ ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಒತ್ತಿ ಹಿಡುಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬ್ರಾ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಮ್ರಿದುವಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತ, ಮೊಲೆಯ ಸೀಳಿನಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ಸುಖ ಕೊಡುತಿದ್ದ. ನಾನು ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ಅವನ ಶರ್ಟ್ ಬಾನ್ಯನ್ ಬಿಚಿದೆ. ಪ್ರವೀಣ್ ನ ಏಟ್ ಪ್ಯಾಕ್ ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಸವರುತ್ತ ಅವನ ಎದೆ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಅವನ ನಿಪ್ಪಲ್ ಅನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನು ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದ. ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕೋಮಲ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ. ಬ್ರಾ ಮೇಲಿಂದ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಬ್ರಾದ ಹೂಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಬಿಟ್ಟ.

ನನ್ನ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳು ಜೈಲ್ ನಿಂದ ಹೊರ ಬಿಟ್ಟಂತೆ ಚಂಗನೆ ಹೊರಗೆ ನೆಗೆದವು. ನನ್ನ ಎರಡು ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳು ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ನಿಗುರಿ ದ್ರಾಕ್ಷಿಯಂತಾಗಿದ್ದವು. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಉರುಳಿದ ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಎರಡು ಬೆತ್ತಲೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒಂದರ ನಂತರ ಇನ್ನೊಂದಾಗಿ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದ. ನನ್ನ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಬೆರಳಿನಿಂದ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾ, ಹಲ್ಲಿನಿಂದ ಮೆಲ್ಲನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ಕಾಮ ಸುಖದಲ್ಲಿ ತೇಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ahhhh…. ahhh… haaaaaa… Praveeeeeeen…….. mmmmmmmmm………. haaaaaaaaaaaa……. ahh… ahh…. ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ಸೌಂಡ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮುಳುಗ್ಯಾಡ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ರಸ ಬಿಡುತ್ತಿತ್ತು. ಪ್ರವೀಣ್ ಈಗ ನನ್ನ ಜೀನ್ಸ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದ. ಈಗ ನಾನು ಕೇವಲ ಪಿಂಕ್ ಕಲರ್ ಪ್ಯಾಂಟಿ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಮುಂಭಾಗ ಫುಲ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕಾಮ ರಸಕ್ಕೆ ಒದ್ದೆ ಆಗಿ ರಸದಿಂದ ನೆನೆದಿತ್ತು. ಪ್ರವೀಣ್ ಒಂದು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಮೇಲಿದ್ದ ರಸವನ್ನು ತೆಗೆದು ನೆಕ್ಕಿದ. ತುಂಬ ಟೇಸ್ಟ್ ಆಗಿದೆ ಅಂತ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ಒಂತರ ಆಗ್ತಿತ್ತು. ಈಗ ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚಿದ. ಅವನ ರೆಡ್ ಕಲರ್ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಒಳಗೆ ಅವನ ದಪ್ಪಗಿನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಒಳಗಿನಿಂದ ಹೊರ ಬರಲು ಭುಸುಗುಡುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕೈ ತೆಗೆದು ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡ. ನಾನು ಹಾಗೆ ಹಿಸುಕಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಪ್ರವೀಣ್ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲುನ ಮೇಲಿಂದ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವನು ಈಗ ಅದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆದ. ಈಗ ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮನ ಎದುರು ಕಂಪ್ಲೀಟ್ ಆಗಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿದ್ದ. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ತುಂಡು ಬಟ್ಟೆಯು ಇರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಒಂದು ಕಡೆ ನಾಚಿಕೆಯೂ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಪ್ರವೀಣ್ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದ. ನಾನು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಕೈ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಚುಂಬಿಸಿ ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಮತ್ತೆ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತ ಹೊಟ್ಟೆ, ಹೊಕ್ಕಳು ಚೀಪುತ್ತ ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಇಳಿದು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಇಳಿದಿತ್ತು. ಪ್ರವೀಣ್ ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲಿದ್ದ ರಸ ನೆಕ್ಕಿ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದ. ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುತ್ತ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖದಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಿದ್ದೆ. ahhhh…. Hmmmmm…. Praveeen… ahhaaahaaaa ಅಂತ ಕಾಮ ರಾಗ ಹಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಈಗ ಪ್ರವೀಣ್ ಚೀಪುವುದನ್ನು, ಕಚ್ಚುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಕಿಚೆನ್ ಗೆ ಹೋದ. ನಂಗೆ ಸುರ್ಪ್ರೈಸ್ ಆಯಿತು. ನಾನು ನೋಡತಾ ಇರ್ಬೇಕಾದ್ರೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಜೇನು ತುಪ್ಪದ ಬಾಟಲಿ ತಗೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದ. ನನಗೆ ಇನ್ನು ಸುರ್ಪ್ರೈಸ್ ಆಯಿತು. ಅವನು ನಗುತ್ತ ಬಾಟಲಿ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನನ್ನು ಎದ್ದು ಕೂರಿಸಿ ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಜೇನು ತುಪ್ಪ ಹಾಕಿದ. ಅದು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ ಹೊಕ್ಕುಳ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಇಳಿದಿತ್ತು. ಈಗ ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ ಹೊಕ್ಕುಳ ಮೇಲಿದ್ದ ಜೇನು ತುಪ್ಪವನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ಅವನ ರಸಿಕತೆ ನೋಡಿ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸಿಟ್ಟ ಸುಖಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಚೀಪಾಟ ನೆಕ್ಕಾಟ ಮುಗಿಸಿದ ಪ್ರವೀಣ್ ಎದ್ದು ತನ್ನ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದ. ಅವನ 7 ಇಂಚಿನ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ನೆಗೆಯಿತು. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಉಜ್ಜಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಹಾಗೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಉರುಳಿ ನನ್ನನ್ನು ಮುದ್ದಡುತ್ತ ಹಿಸುಕಿದ. ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜಾಡಿದ. ನನಗೆ ವಿಪರೀತ ಉದ್ರೇಕವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಪೊಸಿಷನ್ ಗೆ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ದ್ವಾರದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ಸಡನ್ ಆಗಿ ಬಲವಾಗಿ ನೂಕಿದ. Ahhhhhhhh…….. ನನ್ನ ಕನ್ಯಾಪೊರೆ ಹರಿದು ಚೂರಾಗಿತ್ತು. ನೋವಿನಿಂದ ಕಿರುಚಾಡಲು ಬಾಯಿ ತೆಗೆದ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಪ್ರವೀಣ್ ತನ್ನ ತುಟಿ ಇಟ್ಟು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ. ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಯೋನಿಯೊಳಗೆ ಅರ್ಧ ಹೋಗಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಕುಳಿತಿತ್ತು. ನೋವು ತಡೆಯಲಾರದೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಲ್ ಓಪನ್ ಎಡಿಎ ಕರಣ ರಕ್ತ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ತಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾ ಪ್ಲೀಸ್ ಪ್ರವೀಎಂ ಆಗಲ್ಲ ಕಣೋ ನೋವು ತಡಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಅಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆದ್ರೆ ಪ್ರವೀಣ್ ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಏನು ಆಗಲ್ಲ ವಿದ್ಯಾ…. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತ್ರ ನೋವು ಮತ್ತೆ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ತುಟಿ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಆಗಿ ಅವನಿಗೆ ವಾಪಾಸ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಈಗ ಮೆಲ್ಲನೆ ಪ್ರವೀಣ್ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಅವನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಈಗ ನೋವು ಮಾಯವಾಗಿ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ ಸಿಗೋಕೆ ಆರಂಭ ಆಯಿತು. ಪ್ರವೀಣ್ ಸ್ಪೀಡ್ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತ ನನ್ನ ದ್ರಾಕ್ಷಿಯಂಥ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಿದ. ನಾನು ಇನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಫಾಸ್ಟ್ ಆಗಿ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಸುಖದ ಅಮಲಲ್ಲಿ ಏನೋನೋ ಮುಲುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. Ahhhhh…..hmmmmmmm.mmmmmm. Praveennnn…….. Fuck meee…… ohhhhhhhh……… mmmmmmm…. faaaaaassttttt…….. ಅಂತ ಕೂಗಾಡುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಕೀತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ. ಪ್ರವೀಣ್ ಗು ರಸ ಬಾರೋ ಟೈಮ್ ಆಯಿತು.. ಫಾಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಕೇಯ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಸುಕ್ತ ವಿದ್ಯಾ …. haaaaaaaaaaaaaaaaaa….. ಅಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಬಿಟ್ಟ. ರಸ ಬಿಟ್ಟ ಪ್ರವೀಣ್ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಉರುಳಿದ. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅವನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚೀಪಿದ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಅವನ ಎದೆಗೆ ಒರಗಿ ಮಲಗಿದೆ. ಹಾಗೆ ಇಬ್ಬರು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿದೆವು. ತುಂಬ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ
ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬಂದ್ವಿ. ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಕಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಟೆಲ್ ಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಇಬ್ಬರು ಡಿನ್ನರ್ ಮುಗಿಸಿದ್ವಿ. ನಂತರ ಪ್ರವೀಣ್ ನನ್ನ ಮನೆ ಹತ್ರ ಬಿಟ್ಟ. ಈ ಘಟನೆ ನಂತ್ರ ನಾನು ಪ್ರವೀಣ್ ಟೈಮ್ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲ ಕೆಯ್ತಿದ್ವಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible