ಕತ್ರಿನಾ ಕೈಫ್ ತರ ಕಾಣೋ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನ ಕೆಯ್ದ ಬಗೆ ಭಾಗ – 4

ರಾಜಾ ಈಗ ಒಂದು ಚೇಂಜ್ ನೀನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕು ನನ್ನ ಜೇನು ತುಪ್ಪ ನಿಂಗೆ ಕುಡ್ಸ್ತೀನಿ ಅಂದಳು.. ನನ್ನ ಕೊಡೆ ನನ್ ರಾಣಿ ಎಡಕ್ಕೋಸ್ಗಾರ ಬಹಳ ದಿನದಿಂದ ಕಾಯ್ತಾಯಿದೀನಿ ಅಂದೇ.. ಬಾರೋ ಅನ್ನುತ್ತ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿದಳು.. ನಾನು ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಡಿಯುತ್ತ, ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಬಡೆಯಲ್ಲಿ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಚೀಪಿದೆ ಅಮ್ಮ ಅಬ್ಬಾ hha ha ha aha,,aaaaaa ನನ್ ರಾಜಾ ಹಾಗೆ ಮಾಡೋ.. ಅಂತಿದ್ಲು.. ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ನೆಕ್ಕೋ ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ… ಅಮ್ಮ uuu aaaa hhaaa ಅಬ್ಬಾ ಅಂತಿದ್ಲು.. ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿತು.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಸಾಕು ಬಾರೋ.. ನಿನ್ ತುಣ್ಣೆಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಲಸ ಕೊಡು ಬಾ… ನನ್ ರಾಜ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಡು ಅಂದಳು.. ಅವಳ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ನಂಗೆ ತಡೆಯೋಕೇ ಅಗಲ್ಲಿಲ್ಲ.. ಎದ್ದು ನಿಂತು ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತಿದೆ ಅದು ಅರ್ಧ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿತ್ತು.. ಅಮ್ಮ ಅಯ್ಯೋ ನಿದಾನ ಕಣೋ ನೋಯುತ್ತೆ ಅಂದಳು.. ನಾನು ನಶೆ ಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ ಅವಳ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನಿರಲಿಲ್ಲ.. ಇನ್ನೊಂದು ಶಾಟ್ ಹಾಕಿ ಹಾಗೆ ನಿಂತುಕೊಂಡೆ ಆಗ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲೊಳ್ಗೆ ಇಟ್ಟು.. ಅಮ್ಮ ಲೋ ಸೂಳೆ ತರ ಹಾಡ್ತಿಯಲ್ಲೋ ನಿನ್ ಅಮ್ಮ ಕೊನೊ ನಿಧಾನ್ವಾಗಿ ಮಾಡೋ ಅಂತ ಆ ಅಮ್ಮ ಅಬ್ಬಾ uufffff ಅಂತಿದ್ದಳು..

ನಾನು ನಿದಾನವಾಗಿ ಸೊಂಟ ಅಲ್ಲಾಡಿಸೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ahhaaahhaha ಹೀಗೆ ನಿಜವಾದ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ ರಮ್ಮಿ .. ಕುಟ್ಟೋ ನಿನ್ ಅಮ್ಮನನ್ನ ನಲು.. ನಾನು ಸ್ಪೀಡ್ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಮಾಡಿದೆ.. ಆಗ ಟಪ್ ಟಪ್ ಟಪ್ ಗಜ್ ಹಾಜ್ ಪಚ್ ಪಚ್ ಸೌಂಡ್ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಏನೋ ರಮ್ಮಿ ಇತರ ಸೌಂಡ್ ಬಾರೋ ತರ ದೆಂಗಾಟ ಇದ್ದೀಯ.. ನಿಮ್ಮಪ್ಪ ಯಾವತ್ತೂ ಹೀಗೆ ಹಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ.. ವಾ ಹ್ಹಾ mmmmmuuuu uuussss ಕೆಯೋ , ಕುಟ್ಟೋ ,, ya ya ya ya ಅಂತಿದ್ಲು.. ನಂಗೆ josh ಬಂತು ಲೇ ನನ್ ರಾಣಿ ಸೌಂಡ್ ನನ್ ಮಾಡ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ನಿನ್ ತುಲ್ಲಿನ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡ್ತಿದೆ ಅಂದು ನಕ್ಕೆ ha ha ha,, .. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಥು ಪೋಲಿ ನಿನ್ ತುಂಬಾ ರಸಿಕ ಕೊನೊ.. ನೋಡು ಹೇಗೆ ಕುಟ್ಟುತಿದಿಯ ಅಮ್ಮ ಅಂತಾನೂ ನೋಡದೆ.. ಅಬ್ಬಾ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ ನನ್ ರಾಜ… ಕುಟ್ಟೋ ಜೋರಾಗಿ ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಅಂದಳು… ನಂಗೆ ಇನ್ನು ಜೋಶ ಬಂತು ಆಗ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆಟು 1/2 ಫುಟ್ ಗ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತೆ ಜೋರಾಗಿ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿಗೆ… ಆಗ amma aaaahhahaa ರಮ್ಮಿ ಏನೋ ಹೀಗೆ ಡ್ನಗ್ತಿಯ ನಿನ್ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ ಬಾಯಿಗೆ ಬಂದಹಾಗಾಯ್ತು.. ಆದ್ರೆ ಸಕತ್ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ ಕಣೋ .. ಕುಟ್ಟೋ ಅಂಡ್ಸಳು .. ಅವಳು ಅಷ್ಟು ಹೇಳಿದ್ದೆ ಸಾಕಿತ್ತು .. 30 -50 ಶಾಟ್ಸ್ ಹಾಗೆಯೆ ಕುಟ್ಟಿದೆ.. ನಗೆ ರಸ ಬರೋಕೆ ಶ್ರುವಾಯ್ತು ಲೇ ರೇಖಾ ನಂಜೇನು ತುಪ್ಪ ನಿನ್ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಡ್ಲಾ ಎಲ್ಲಾ ನಿನ್ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡ್ಲಾ ಅಂದೇ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ರಾಜ ನನ್ ತುಲ್ಲಿಗೂ ಅದ್ರ ruchi ತೋರಿಸೋ ಅಂಡ್ ನಕ್ಕಳು… ಲೋ ನಂಗು ಬರ್ತಿದೆ ಕಣೋ ಅಂದ್ಲು ನಾನು ಸ್ಪೀಡ್ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಮಾಡಿ 20 ಶಾಟ್ಸ್ ಹಾಕಿದೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲೂ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಇತ್ತು ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ… ಆಗ ಅಮ್ಮ ahhahhahaha ವಾ ಏನು ಬಿಸಿ ರಸ ಕಣೋ ನೀನು.. ನಂಗು ಬರ್ತಾಯಿದೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಅಬಿಸೀ ರಸವನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಮೇಲೆ ಸುರಿಸಿದಳು..

ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ.. 1 hour ಅದ್ನ್ಮೇಲೆ.. ಲೋ ರಮ್ಮಿ ಏಳೋ ಊಟ ಮಾಡೋಣ ಅಂದ್ಲು. ಅಮ್ಮ .. ನಾನು ಎದ್ದು ನಂಗೆ ಊಟಬೇಡ ನಿನ್ ಬೇಕು ಅಂದೇ ಆಗ ಅಮ್ಮ ನಗುತ್ತ.. ಹಾಡಿದ್ರೆ ಬಾ ಇನ್ನೊಂದು ಪೆಗ್ ಕುಡಿದು ಮತ್ತೆ ಶುರು ಮಾಡೋಣ ಅಂದ್ಲು.. ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಕುಡಿಯುತ್ತ ಸಿಗರೆಟ್ ಸೇದುತ್ತ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ತಿಕವನ್ನು ಉಜ್ಜತಾ ಇದ್ಲು…ಆಗ ನಾನು ಲೇ ಅಮ್ಮ ನಿನ್ ತಿಕ ತುಂಬಾ ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆ ಕಣೆ ಅದರ ಬಿಸಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡ್ಲಾ ಅಂದೇ.. ಅಮ್ಮ ನಗುತ್ತ… ಲೋ ನನ್ ತಿಕ ಡೆಂಗೊ ಆಸೇನ ನಿಂಗೆ? ಅಂದ್ಲು… ನಾನು ಹೂ ನನ್ ರಾಣಿ.. ಅಂದಣ್ಣ ನೋಡಿದಾಗಿನಿಂದ ನನಗೆ ತಡಿಯೋಕಾಗ್ತಿಲ್ಲ ಅಂದೇ…ಆಗ ಅಮ್ಮ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲಿದ್ದ ಆಯಿಲ್ ಬಾಟಲಿ ತೊಗೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಸುರಿದಳು.. ಬಾಟಲಿ ನನ್ ಕೈ ಗೆ ಕೊಟ್ಟು,, ಲೋ ನನ್ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಸುರಿಯೋ ಅಂದಳು.. ನಂಗೆ ಫುಲ್ ಖುಷಿ ಯಾಗಿತ್ತು.. ಅಮ್ಮ ತಿಕ ಕೆಯ್ಸ್ಕೊಳೋಕೆ ರೆಡಿ ಆಗಿದ್ದಳು..

ನಾನು ಆಯಿಲ್ ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ.. 2 ಬೆರೆಳನ್ನು ಅವಳ ತಿಕದ ತುಟಿಗೆ ಹಾಕಿ ಒತ್ತಿದೆ.. ಅವಳು ಅಹ hhaha ooofff ನಿದಾನ ನನ್ ರಾಜಾ,, ಇದೆ ಮೊದಲ ಸಾರಿ ನಾನು tika ಕೆಯ್ಸ್ಕೊಳ್ತಿರೋದು ಅಂದ್ಲು.. ನಂಗೆ ಇನ್ನು ಖುಷಿ ಯಯೇತು. ಫ್ರೆಶ್ ಓರಿಜಿನ್ ತಿಕ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು.. ಆಗ ನನ್ ಲೇ ನನ್ ರಾಣಿ ನಾನು ತುಂಬಾ ಲಕ್ಕಿ ಕಣೆ ನಂಗೆ ಫ್ರೆಶ್ ತಿಕ ಸಿಕ್ಕಿದೆ.. ಇವತ್ತು ಅದನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗ್ತಿನಿ ಅಂದೇ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ k ಕಣೋ ಆದ್ರೆ ಒಂದು ಕಂಡೀಶನ್.. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಶುರು ಮಾಡು ಅಂದ್ಲು.. ನಾನು k ಚಿನ್ನ ಹಾಗಿದ್ರೆ ನೈನ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡು ಅಂದು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆ.. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಒಂದು ಮೊಲೆ ಇತ್ತು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ಇಟ್ಟು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡಳು… Wwwaaaahhh ಮಸ್ತ್ ಟೈಟ್ ತಿಕ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕೂಡ ನೋಯುತ್ತಿತ್ತು.. ಅಮ್ಮ ahahah ha ha ha abba uuufff ಅನ್ನುತ್ತಾ ಫುಲ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಒಳ್ಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು… ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಕುಳಿತು… ಆಮೇಲೆ ನಿದಾನವಾಗಿ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡತಾ ಇದ್ಲು .. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಕಣ್ಣನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಮೊಲೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೆ… ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ಸ್ಪೀಡ್ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದಳು.. ಅಮ್ಮ ಎನ್ನೋ ರಮೇಶ ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತಿದೀಯಾ ಒಳ್ಳೆ ಸೂಳೆ ನ ನೋಡೋ ಹಾಗೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನಕ್ಕು.. Uuuufff ha ha haha ha a aaaa ಅಬ್ಬಾ ammmaaaaa .. Uuuummm ಅಬ್ಬಾ ಸಕಾತ್ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ ಕಣೋ ನನ್ ರಾಜಾ… ಅಂದಳು…ನಾನು ಲೇ ರೇಖಾ ಚಿನ್ನ.. ನೀನು ನನ್ ಸುಳೇನೇ ಕಣೆ.. ನಿನ್ನ ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದ್ರು ಹೀಗೆ ಕುಟ್ಟುತಿನಿ ಅಂದೇ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಹಾ ನನ್ ರಾಜ ನಾನು ನಿನ್ನವಳು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದ್ರು ಹೇಗೆ ಬೇಕಾದ್ರು ಹಡೋ ನನ್ ರಾಜ .. Ammmaaamm wa wa wa.. ಮಸ್ತ್ ಸುಖಾ ಕಣೋ.. ಲೋ ನನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ಮೊದ್ಲು ದೆಂಗಿದ ಹಾಗೆ ಡೆಂಗೊ. ನಿನ್ ಶಾಟ್ಸ್ ಸಕತ್ತಾ ಬೀಳುತ್ತೆ.. ನನ್ ತಿಕನು

ಅದ್ರ ಮಜಾ ತಗೊಳ್ಳಿ ಅಂದಳು…. ನಂಗೆ ಆಗ ತಡಿಯೋಕಾಗ್ತಿಲ್ಲ ಅಂದ್ಲು.. ಆಗ ನಾನು ವಾ ರೇ ವಾ ನಿಂಗೆ ನನ್ ಶಾಟ್ ಇಷ್ಟ ನ ಹಾಗಿದ್ರೆ ಈಗ ನೋಡು ನ ಚಿನ್ನ ಹೇಗೆ ಹೊಡಿತೀನಿ ಅಂದೇ.. ಆಗ ಅವಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ಸೋಫಾ ದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ.. ತಿಕಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ಇತ್ತು ಕುಟ್ಟೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ… ತುಣ್ಣೆನ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು 1/2 ಫೀಟ್ ಗ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತೆ ಗುದ್ದಿದೆ… ನನ್ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಸ್ಕೇಟ್ಟ್ಯಾಗಿ ಗ್ರಿಪ್ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು.. ಅಮ್ಮನ ತಿಕದ ಟುಟು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಲಬಕ್ ಚಂಪಕ್ thoppp thopp ಅಂತ ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುತಿತ್ತು.. ಅಮ್ಮ ಹಾರಿ ಹಾರಿ ಬಿಳುತ್ತಿದ್ದಳು.. Ha ha ಹಾಗೆ ಹೊಡಿಯ ಮಾಗ್ನೆ….ಡೆಂಗೊ ವಾ ಏನು ಸುಖ ಟಿಕದಲ್ಲೂ ಎಷ್ಟು ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.. Ha ha ha.. ಟಾಪ್ ಟಾಪ್ ಟಪ್ ತಪ್ಪ್ಪ್ಪ್ ತಪ್ಪ್ಪ ಅಂತ ಸೌಂಡ್ ಬರ್ತಾ ಎತ್ತು.. ನಾನು ಸ್ಪೀಡ್ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದೆ… ಆಗ ಅಮ್ಮ ರಾಜ ಪೋಸ್ಸೆ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡೋಲ್ವಾ ಅಂದ್ಲು.. ನಾನು ಅವಳನೂ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ 2 ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಜೋರಾಗಿ ಹಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.. ಅಗಾ ಅಮ್ಮ ವಾ ರೇ ವಾ ಒಳ್ಳೆ ಪವರ್ ಎದೆ ಕಣೋ ನಿನ್ಹತ್ರ.. ನಿಮಪ್ಪ ಯಾವತ್ತೂ ಹೀಗೆ ದೆಂಗಿರ್ಲಿಲ್ಲ..ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಡೆಂಗಿ.. ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಗೋಡೆಗೆ ಅಂಟಿಸಿ ತಿಕವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಎಳೆದು.. ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಅಯ್ಯೋ ಅಮ್ಮಾ ನನ್ ರಾಜಾ ನಿನ್ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿದೆ ಕಣೋ…. ನಂಗೆ ಒಂಥರಾ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ ಡೆಂಗೊ ಅಬ್ಬಾ mmmmuumm mmmummmu ahha hahha hhha a a a a a a ..ಅಂತಎದ್ಲು….ನಾನು ಲೇ ಈಗ ಡಾಜಿ ಸ್ಟೈಲ್ ಅಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ ನೋಡು ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವಳನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಎಳೆದು ಡೋಗಿ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಏರಿಸಿದೆ ಆಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಕೂಡ ಸರಿಯಾ ರಸ ಬಿಡುತಿತ್ತು.. ನನ್ ತಡ madae ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಪೂರ್ತಿ ತುಲ್ಲನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಎಳೆದುಕೊಂಡೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ oohhh ನನ್ ರಾಜಾ ಹಾಗೆ ಮಾಡೋ.. ನನ್ ತುಲ್ಲುನ್ನ ಡೆಂಗೊ ..Ahaha hahaha ಅಬ್ಬಾ .. ಏನು ಸುಖ ಮಗಾ ಕೈಯಿಂದ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಅಂದ್ಲು..

ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಎತ್ತು ಶಾಟ್ ಹಾಕಿದೆ.. ಅಮ್ಮ ಹ ಹಾಗೆ ಹೊಡಿಯೋ.. ನನ್ ತಿಕನು ಕೆಯೋ ಸಖತ್ತಾಗಿರುತ್ತೆ ಅಂದ್ಲು… ಅವಳು ಅಷ್ಟು ಅಂದಿದ್ದೆ ಸಾಕಿತ್ತು.. ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ಎಳೆದು 1 ಫೀಟ್ ಗ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಗುದ್ದಿದೆ.. ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು 1 ಫೀಟ್ ಗ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಗುದ್ದಿದೆ.. ಹೀಗೆ 50-100 ಶಾಟ್ ಹೊಡೆದೆ… ಆಗ ಅಮ್ಮ ರಾಜಾ ನಂಗೆ ಬರ್ತಿದೆ ಕಣೋ.. ನಿನ್ ಹೊಡೆತ ನನ್ನನ್ನ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋಗ್ತಾ ಎದೆ .. ಗುದ್ದು.. ಹಾಕೋ.. ಹೊಡಿಯೋ… ಆಹ್ಹ ahhah hahha ಅನ್ನುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಬಿಟ್ಟಳು.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ.. Pachh pachhh pachhh ttthoopp thoppp ಸೌಂಡ್ ಮಾಡ ಎತ್ತು.. ನನಗು ರಸ ಬಂತು ಅದನ್ನು ಅಮ್ಮನ ಟಿಕದಲ್ಲೇ ಬಿಟ್ಟೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ahha ha ha ಮಸ್ತ್ ಮಜಾ ಬಂತು ಕಣೋ ರಮ್ಮಿ.. ಇನ್ನಮೇಲೆ ನಿಂಗೆ ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದ್ರೆ ದೆಂಗಿಕೋ ಅಂದು ನಕ್ಕಳು….

ರಾತ್ರಿ ಇನ್ನು 3 ಬಾರಿ ಅಮ್ಮನನ್ನು ದೆಂಗಿದೆ.. Full ಮಜಾ ಮಾಡಿದೆ..

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible