ಜೋತಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಭಾಗ 1

ಜೋತಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ . ಕಥೆಗೆ ಸ್ವಾಗಥೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹಲೋ, ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಕಿಶನ್ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಅಭಿಮಾನಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ರುವಾಗಲೇ ನಾನು ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಲೈಂಗಿಕ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುವುದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಂದ ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದೆವು ಆದರೆ ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ನಾನು ಬರೆಯಲು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಅದರಿಂದ ನನ್ನ ಜ್ಯೋತಿ ಆಂಟಿಯ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಫಕ್ ಮಾಡಿದರು.

ನನ್ನ ಬೋರ್ಡ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ನಾನು 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾಗ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ನಾವು ಬಾಡಿಗೆ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಂತೆ ನಾವು ಹೊಸ ಬಾಡಿಗೆದಾರರನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕುಟುಂಬವು ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯ, ಅವರ ಪತ್ನಿ ಜ್ಯೋತಿ, ಅವರ 3 ವರ್ಷದ ಮಗ ಮತ್ತು ಮುದುಕಿಯನ್ನೊಳಗೊಂಡಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವೇ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡರು ಆದರೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಾನು ಅವರ ಹೆಂಡತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳ ಸುಂದರವಾದ ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಗೆ ಉತ್ತಮ ಜೋಡಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ನಾನು ದಿನವೂ ನನ್ನ ದೇವತೆ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಮರಳಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಸುಮಾರು ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಅವಳು ನೋಡಬೇಕಿದ್ದಳು. ನಂತರ ಒಂದು ದಿನ ಅವಳು ನನ್ನ ತಾಯಿಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆಂದು ನಾವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಜೋತಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್

ಅವರು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಹುಕಾಂತೀಯರಾಗಿದ್ದರು, ನನಗೆ ತಲೆ ಕಥೆಗಳು ಇದ್ದವು, ಆದರೆ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ನಿಜವಾಗಿದ್ದರು. ಅವಳು 34-30-34 ನ್ಯಾಯೋಚಿತ ಮೈಬಣ್ಣ, ಬಹಳ ತುಂಟತನದ ಕಣ್ಣುಗಳು, ಉದ್ದ ಕೂದಲಿನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಪೂರ್ಣ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತುಂಬಾ ಮೆದುವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ತಾಯಿಯು ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸದ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಾದರೂ ಕರೆಯಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಆಕೆ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದಳು. ಆ ದಿನದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿಷಯವನ್ನು ಊಹಿಸಿ ನಾನು ಅಸಂಖ್ಯಾತ ಬಾರಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದೆ. ಜೋತಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್
ಪದವಿಯ ನಂತರ, ನನ್ನ ತರಗತಿಗಳು 11:30 ಗಂಟೆಗೆ ಮುಗಿಸಲು ಬಳಸಿದ ಸ್ಥಳೀಯ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಸೇರಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಬಯಸಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉಚಿತವಾಗಿದೆ. ಸಹ, ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಎಂದು ಆದ್ದರಿಂದ ಜ್ಯೋತಿ ಯಾವುದೇ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ನನಗೆ ಕರೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಅವರು ಕೇವಲ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ. ಇದು ಕೇವಲ ಅವಳ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಗು ಎಂದು 5:30 ತನಕ ಆ ಮುದುಕಮ್ಮ ಅವಳ ಹಿರಿಯ ಎಂದು ಮಾಹಿತಿ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಮನೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪತಿಗೆ ಸಹ ಇದನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿದರು. ಆದರೆ ಅವಳನ್ನು ಹೆದರಿಸುವ ಹತಾಶೆ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಪ್ರಕ್ಷುಬ್ಧವಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡಲು ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕದ್ದಾಲಿಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯು ತುಂಬಾ ಒರಟಾದವಳಾಗಿದ್ದಾಗ ಅವಳ ಪತಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಹೇರಿದೆಂದು ಅವಳು ಎಷ್ಟು ಹತಾಶರಾಗಿದ್ದಾಳೆಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಸಿಗೆ ಇತ್ಯಾದಿ. ಜೋತಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್

ಅವಳು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಆದರೆ ನಾನು ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಆಕೆ ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಈಗ ಅವಳ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ನಾನು ಎದ್ದಿದ್ದೆವು ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಶಬ್ದವನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ .. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅಂತರವನ್ನು ಕಂಡಳು. ಅವಳು ಅಳುವುದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವಳ ಒರಟಾದ ಲೈಂಗಿಕ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದಂತೆ ನನಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಅಥವಾ ಒಂದು ಬಾರಿ ತನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸಹ ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವಳು ತನ್ನ ಭುಜಗಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆಂದು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ರಾತ್ರಿಯ ಜಿಪ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದರು. ಜೋತಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್

ಈ ವಿಷಯಗಳು ದುಃಖವಾಗಿದ್ದವು ಆದರೆ ಅವಳ ಬಾಗುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನನ್ನ ಡಿಕ್ ಕಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಾನು ರಂಧ್ರದ ಮೂಲಕ ಕೊಳೆತವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆ ಚಲನೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಡಿಕ್ ಅನ್ನು ಕಣ್ಣಾಮುಚ್ಚಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡಲು ಬಾಗಿಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆ ಆಘಾತಕಾರಿ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಆದರೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಯು ಬಾಗಿಲಿನ ಕಡೆಗೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಎದುರು ಕುಳಿತಿದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅದು ಎಲ್ಲವನ್ನು ನೋಡಿದ ಜ್ಯೋತಿ. ನಾನು ಬೇಗ ಅದನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೊದಲ ಕೈಯನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಲು ನನ್ನನ್ನು ಶಪಿಸಿದನು.

ಆಕೆಯು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ಆಕೆ ಮುಂದಿನ ದಿನ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಮುಂದಿನ 3 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಾಲ್ಕನೆಯ ದಿನದಂದು ಅವಳು ಬಟ್ಟೆ ಕುಳಿತು ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಳು ಮೇಲಿಂದ ನೋಡಿದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿರುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಮೇಲಿನಿಂದ ಅವಳ ಬಾಗುಗಳಿಂದ ಆ ಸುಂದರ ನೋಟವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು. ಆಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಆ ಪಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ನಾನು ಮಾಡಿದೆ. ನಂತರ, ಅವರು ನನಗೆ ಮಾತನಾಡಲು somethings ಹೊಂದಿತ್ತು ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವಳು ಏನು ಮಾತನಾಡಬಹುದೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುವ ನಂತರ ಬಂದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು,

ಜ್ಯೋತಿ- ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಯಾಕೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ?

ನನಗೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ, ನಾನು ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ
ಜೆ- ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಾ?
ನನಗೆ- ಹೌದು
ಜೆ- ನಂತರ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಅತ್ತೆ ಎಂದು ಏಕೆ ಕರೆಯುತ್ತೀರಿ? (ನಗು ಮುಖದೊಂದಿಗೆ)
ನನ್ನ-ಸರಿ ಜ್ಯೋತಿ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕೆಲವು ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಹೇಳಲಿ?
ನಾನು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿದೆ. ನಾನು ಅದರ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿದೆ ಆದರೆ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿದರೆ ನಾನು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ.
ಜೆ- ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕೇ? ಹೇಗೆ?

ನನಗೆ- ನಿಮ್ಮ ಲೈಂಗಿಕ ಜೀವನದ ಕುರಿತು ನೀವು ನನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಾನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಇದರಿಂದ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ;)

ಜೆ- ಸರಿ. ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ನೀವು ಫಕ್ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಹಾಗಾಗಿ ನೀವು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾತನಾಡಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸಿದೆವು.

ಅವಳು ಮುಗಿಸುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾವು 5-10 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಮುರಿಯಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಕಿಸ್ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ, ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಆಕೆ ಮುರಿದುಬಿಡುವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಜೀವನದ ಮುತ್ತು ಮತ್ತು ಇದು ಅದ್ಭುತವಾಗಿತ್ತು. ನಾವು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅವಳು ನನಗೆ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಚುಂಬನ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಮತ್ತು ಸ್ತನಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆವು. ಅವಳು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ನಿಂತುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಡಿಕ್ನಲ್ಲಿ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು- “ಅಬ್ಬಾ! ಅದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಚರ್ಮವು ಇನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ನೀವು ಡಿಂಡರ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ “ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು ಅವಳು ನನ್ನ ಡಿಕ್ ಅನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು stroking ಮಾಡಿ. ನಾನು 2 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಅದನ್ನು ಶ್ಯಾಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅವಳು ನನಗೆ ತೋರಿಸಿದ ನಯವಾದ ಮತ್ತು ಆಳವಾದ ಮಟ್ಟವನ್ನು ತಲುಪಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಡಿಕ್ ಹೀರಿಕೊಂಡು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳ ನನ್ನ ಡಿಕ್ ನುಂಗಿದ ನೋಟ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು.

ಜ್ಯೋತಿ- ಇಂತಹ ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಹಾರ್ಡ್ ಡಿಕ್. ಒಣಗಿದ ಹುಡುಗ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಲೈಂಗಿಕ ಅನುಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ.

ನನಗೆ – ನಾನು ನಿನ್ನವನೇ, ಜ್ಯೋತಿ, ನೀನು ಬಯಸುವ ಯಾವುದೇ ಫಕ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಿ. ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು.
ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಮುಜುಗರ ಉಂಟಾಯಿತು. ಆಕೆಯು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಠವನ್ನು ಅನುಭವಿಸದೆ ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನುಂಗಿದಳು. ಕೇವಲ ಜೇನುತುಪ್ಪವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದಂತೆಯೇ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ನಾನು ಈಗ ಅವಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಅವಳ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಮೊಲವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಅವಳ ಪುಕ್ಕನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ರೀತಿಯ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದರು ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳ ಮಾತನಾಡಿದರು ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮುತ್ತು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅವಳ ನೆಕ್ಕಲು ಮಾಡಿದ. ಅವಳು ಓಮ್ಗ್ ಅನ್ನು ಕೂಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು, ನನ್ನ ಪುಸಿ, ವೂಹಾಹ್ಯಾಹಾಯಾ ಇತ್ಯಾದಿ. 5 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅವಳು ಛಿದ್ರಗೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಪಾನೀಯಗಳು ಹರಿದುಹೋದವು, ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು ರುಚಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಆವರಿಸಿದ್ದ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಳು ಅವಳು ತುಂಬಾ ಮುಜುಗರದಿಂದ ಆಕೆಯ ಮುಖವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದಳು.

ನನ್ನ ಡಿಕ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕಠಿಣವಾಗುವವರೆಗೂ ನಾವು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಮಲಗಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಅವಳ ಪುಸಿ ಮುಟ್ಟಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಕೇವಲ ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಡಿಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಪುಸಿ ಒಳಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚಲಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ, ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಡಿಕ್ನೊಳಗೆ ಒಂದೇ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ ನಾನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಹೇಳಿದರು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಅವರು ಹಾಗೆ- “ನೀವು ನನ್ನ ಫಕ್ ಬಯಸುತ್ತೀರಾ? ನೀವು ಫಕ್ಕರ್, ನನ್ನನ್ನು ಫಕ್ ಮಾಡಿ, ನನಗೆ ನಿನ್ನನ್ನಾಗಿಸಿ, ಆ ಡಿಕ್ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀಡು, ನೀವು ದಣಿದ ತನಕ ನನ್ನನ್ನು ಫಕ್ ಮಾಡಿ “ನಾವು ಸುಮಾರು 30 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ನಾಶವಾಗಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ವಿಸ್ಮಯಗೊಂಡಿದೆ. ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಮಲಗಿದ್ದೇವೆ, ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಅವಳ ಸ್ತನಬಂಧವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು, ಹಾಗಾಗಿ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವಳ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಮೆದುವಾಗಿ ನಾಕ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವಳು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಳು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಸ್ನಾನಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಸೇರಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ನಾವು ಏರಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಬಾತ್ರೂಮ್ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಮುಂದಿನ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಜೋತಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible