ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಹೆಂಡತಿಯ ಗೆಳತಿಯ ತುಲ್ಲು ಭಾಗ – 1

ನಾನು ರಾಜ್, ಅವಾಗ ನನಗಿನ್ನೂ 18 ವರ್ಷ, BE ಸೀಟ್ ಗೋಸ್ಕರ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ CET ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಗೋಸ್ಕರ ಬಂದಿದ್ದೆ. ಅಣ್ಣ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರೂ, ಅವ್ರಿಗೆ ಮಾಡುವೆ ಆಗಿತ್ತು, ಅತ್ತಿಗೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನವರು. ಅವ್ರ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಇಲ್ಲೇ ಇತ್ತು. ಅಣ್ಣನ ಮನೆಗೆ ಗೆಸ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಅತ್ತಿಗೆ ಕಡೆಯವರು ಬಂದು ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ರು. ಅತ್ತಿಗೆ ಅವ್ರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ದೂರದ ಸಂಬಂದಿ ಒಬ್ರಿದ್ರು. ಅವ್ರ ಹೆಸರು ಗಾಯತ್ರಿ, ಅವ್ರಿಗೆ ಗಂಡ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ, 50 ವರ್ಷ ಇರೋವಾಗ್ಲೇ ತೀರಿಕೊಂಡಿದ್ರು. ಗಾಯತ್ರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಮಗ ಇದ್ದ, ಅವ್ನು 8th ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಓದ್ತಾ ಇದ್ದ. ಗಾಯತ್ರಿ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಶ್ರೀಮಂತರಿದ್ರು, ಅವ್ರ ತವರು ಮನೆ ಡೆಲ್ಲಿಲಿ ಇತ್ತು, ಹೀಗಾಗಿ ಗಾಯತ್ರಿ ತನ್ನ ಮಗನ ಎಜುಕೇಶನ್ ಗೆ ಡೆಲ್ಲಿಗೆ ಕಳ್ಸಿದ್ರು.

ಒಂದು ಸಂಜೆ ಗಾಯತ್ರಿ ಆಂಟಿ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ರು, ನಾನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗೇಮ್ಸ್ ಆಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ಮನೇಲಿ ಯಾರು ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಗಾಯತ್ರಿ ‘ಹೇ ರಾಜು ಎಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೆ?’ ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಇಲ್ಲ ಆಂಟಿ ಅವ್ರು ಇಲ್ಲೇ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದಾರೆ ಕೂತ್ಕೊಳ್ಳಿ ಅಂದೇ. ಗಾಯತ್ರಿ ಆಂಟಿ ವಯಸ್ಸು ಸುಮಾರು 40 ಇರ್ಬಹುದು ಆದ್ರೆ ನೋಡೋಕೆ 25-30 ತರಾ ಕನಿಷ್ಟ ಇದ್ರು, ಜಿಮ್ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ರು, ಒಳ್ಳೆ ಫಿಗರ್ ಮೇಂಟೈನ್ ಮಾಡಿದ್ರು. ಅವ್ರು ನನ್ನ ಪಕ್ದಲ್ಲೇ ಕೂತ್ಕೊಂಡ್ರು. ಮೊದ್ಲು ನನಗೆಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಇಂಟರೆಸ್ಟ್ ಬರ್ತಾ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಅವ್ರು ಕೂತಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಅವರ ದೇಹ ಸಿರಿ ಮೇಲೆ ಹೋಯಿತು. ಟೈಟ್ ಜೀನ್ಸ್, ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ರು ಗಾಯತ್ರಿ ಆಂಟಿ. ಅವರ ತೊಡೆ ದುಂಡಗೆ ಮತ್ತು ದಪ್ಪ ಇತ್ತು. ಅವರ ಮೊಲೆಗಳು ದಪ್ಪಗೆ ಮತ್ತು ಸಖತ್ತಾಗಿದ್ವು. ಅವ್ರು deo ಹಾಕಿರ್ಲಿಲ್ಲ, ಬೇಸಿಗೆ ಕಾಲ ಬೇರೆ, ಅವ್ರ ಬಾಡಿ ಸ್ಮೆಲ್ ನನಗೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿಗೆ ಶಕ ಕೊಡತಾ ಇತ್ತು.

ಆಂಟಿ ಪಕ್ದಲ್ಲೇ ಕೂತು, ‘ಯಾವ ಗೇಮ್ ಆಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ?’ ಅಂದ್ರು. ನಾನು NFS ಆಂಟಿ, ಆಡ್ತೀರಾ? ಅಂದೆ. ಅವ್ರು ತಮ್ಮ ಕೈ ಚಾಚಿ, ಕೈನ ಕೀ ಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲೆ ಇತ್ತು ಕಾರ್ ಓಡಿಸ್ತಾ ಇದ್ರು. ಅವ್ರ ಶಾರ್ಟ್ ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಇಂದ ಅವ್ರ ಹೊಕ್ಕಳು ಕನಿಷ್ಠ ಇತ್ತು. ಉಫ್ ಯಾವತ್ತೂ ಯೋಚ್ನೆನೇ ಮಾಡಿರ್ಲಿಲ್ಲ ಈ ಆಂಟಿ ಬಗ್ಗೆ. ನಾನು ಅವ್ರ ಕೈ ಹತ್ರ ಸರಿದು ಕೂತೆ. ಅವ್ರ ಕೊಂಕಲಿನ(armpi t) ಸ್ಮೆಲ್ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ನಿಗುರಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ಬರ್ಮುಡಾ ಒಳಗಡೆ ಇಂದ ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಕಾಯ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಾನು ಚೇರ್ ಇಂದ ಎದ್ದು, ಆಂಟಿ ನೀವು ಕೂತ್ಕೋಳಿ, ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಿನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಬಾತ್ರೂಮ್ ಕಡೆ ಹೋದೆ.

ಬಾತ್ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಸಮಾನನ್ನ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಲೈಟ್ ಆಗಿ ರಸ ಬಾರಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ ಆಯಿತು. ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ. ಅವತ್ತಿಂದ ಆ ಆಂಟಿ ಹತ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ಕ್ಲೋಸ್ ಆಗಿ ಇರ್ತ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಲಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಅವ್ರ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ರು, ನಾನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಹೊರಗೆ ಹೋದೆ. ಆಂಟಿ ಆಗಾಗ ಮನೆಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದ್ರು. ಬೇಸಿಗೆ ಅದ್ರಿಂದ ಅವ್ರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕೊಂಡು ಬರ್ತಾ ಇದ್ರು. ನಾನು ಅವ್ರ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಕೊಂಕಲೂ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳು ಮಿಸ್ ಮಾಡದೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವ್ರು ಹೊಕ್ಕಳುದೂಡದು ಮತ್ತು ದುಂಡಗೆ ಇತ್ತು. ಅವರ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಕೊಂಕಳು(armpit) ಸ್ವಲ್ಪ ಬ್ಲಾಕ್ ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿತ್ತು. ಆಂಟಿ ಸಿಕ್ರೆ ಅವ್ರ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿ ನಾಲಿಗೆನ ಅವ್ರ ಹೊಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಕೊಂಕಳು ಮೇಲೆ ಓದಿಸಿ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಸುಖ ತಗೋಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ಒಂದು ದಿವಸ ಆಂಟಿ ತಮ್ಮ ಸ್ಕೂಟಿ ತಂದಿರಲಿಲ್ಲ, ರಾತ್ರಿ ಆಗಿತ್ತು, ಹೇ ರಾಜು ಇವತ್ತು ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡೋ ಅಂದ್ರು. ಸರಿ ಆಂಟಿ ಅಂತ ನಾನು ಅಣ್ಣನ ಬೈಕ್ ತಗೊಂಡು ಆಂಟಿನ ಕೂಡಿಸ್ಕೊಂಡು ಅವ್ರ ಮನೆ ಕಡೆ ಹೊರಟೆ. ಟೈಮ್ 8.45 ಆಗಿತ್ತು ಅವ್ರ ಮನೆ ತಲುಪಿದ್ವಿ, ಆಂಟಿ ‘ಇವತ್ತು ಇಲ್ಲೇ ಊಟ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗು, ದೋಸೆ ಮತ್ತು ಮೊಸರು ರೈಸ್ ಮಾಡ್ತಿನಿ ಅಂದ್ಲು’ ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ, ಸರಿ ಆಂಟಿ ಅಂದೆ. ಗಾಯತ್ರಿ ದೋಸೆ ಮಾಡಲು ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋದ್ರು, ನಾನು ಹಾಲಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಗಝಿನ್ ಮತ್ತು ಪೇಪರ್ಸ್ ಓದ್ತಾ ಇದ್ದೆ.

ಗೃಹಶೋಭಾ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಇತ್ತು. ಅದ್ರಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ರು. ಆಂಟಿ ಆ ಪೇಜ್ ಲಿ ಪೆಣ್ ಇಟ್ಟಿದ್ರು. ನನಗೆ ಗಾಯತ್ರಿ ಆಂಟಿಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಕ್ರೇಜ್ ಇದೆ ಅನ್ಸ್ತು. ಆಂಟಿ ‘ಹೇ ರಾಜು ಒಳಗೆ ಬಾ, ಒಬ್ನೇ ಏನ್ ಮಾಡ್ತೀಯ ಅಲ್ಲಿ’ ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋದೆ. ಆಂಟಿ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿ ನೈಟಿ ಹಾಕೊಂಡಿರು. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಪರೆಂಟ್ ನೈಟಿ ಅದು, ಅದ್ರ ಒಳಗಿಂದ ಬ್ರಾ, ಪ್ಯಾಂಟಿ ಕನಿಷ್ಟ ಇತ್ತು. ಅವ್ರು ದೋಸೆ ಹಾಕುವಾಗ, ಅವ್ರ ತಿಕ ಮತ್ತು ಮೋಲೆಗಳು ಶೇಕ್ ಆಗ್ತಾ ಇದ್ವು. ನನಗೆ ಒಂಥರಾ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು… 6 ದೋಸೆ ಮಾಡಿ ಅವ್ರು ನನ್ನ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹಾಲ್ ಒಳಗೆ ಬಂದ್ರು.. ಅವ್ರು ಮತ್ತು ನಾನು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ದೋಸೆ ಇಟ್ಕೊಂಡು ತಿಂದ್ವಿ.. ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲ್ಸ್ಥ ಇದ್ರು. ಅವ್ರ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ತುಂಟತನ ಇತ್ತು. ದೋಸೆ ತಿಂತಾ ಗಾಯತ್ರಿ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಹರಟೆ ಹೊಡಿತಾ ಇದ್ದೆ.. ಅವ್ರು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು studies ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳ್ತಾ, ಕ್ಲಾಸ್ ಬಂಕ್, ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್, ಬಿಯರ್, ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ etc etc ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ರು. ನಾನು ಕ್ಲೋಸ್ ಆಗಿ ಮೂವ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ.. ಅವ್ರ ಬಗ್ಗೆನು ಕೇಳಿದೆ, ಅವ್ರು ಕಾಲೇಜು ಲೈಫ್ ತುಂಬಾ ಕಾಲೊರ್ಫುಲ್ ಕಣೋ, ನಿಮ್ಮ ಅಂಕಲ್ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಬಾಯ್ಫ್ರೆಂಡ್ ಆಗಿದ್ರು.. ನಂದು ಲವ್ ಮ್ಯಾರೇಜ್ ಅಂತ ನಾಚಿಕೊಂಡ್ರು.. ಅವ್ರು ಹೋದ ವಿಸ್ಯನು ಹೇಳಿದ್ರು.. ಅವ್ರ ಕಣ್ಣಿಂದ ನೀರು ಜಾರಿತ್ತು.. ನಾನು ಹತ್ರ ಹೋಗಿ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿದೆ, ಮೂಡ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ನಾನು ಮೂವೀಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡತಾ ಇದ್ದೆ.

ಅವ್ರು ನನ್ಗೆ ಯಾರು ಗಿರ್ಲ್ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಸಿಕ್ಲಿಲ್ವೇನೋ ಅಂದ್ರು.. ನಾನು ಇನ್ನು ಇಲ್ಲ ಆಂಟಿ ಅಂದೆ. ಅವ್ರು ನನ್ನ ತಲೆ ಸವರಿ, ಇನ್ನು ಟೈಮ್ ಇದೆ ಕಣೋ ಅಂದ್ರು.. ನಾನು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಗಾಯತ್ರಿ ಅವ್ರ ಮಗ ಡೆಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದ, ರತಿ 10.30 ಆಗಿತ್ತು, ಆಂಟಿ ಇಲ್ಲೇ ಮಲ್ಕೋ ಪರ್ವಾಯಿಲ್ಲ ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲ ಮಾತಾಡೋಣ ಅಂದ್ಲು.. ನಾನು ಇಲ್ಲ ಆಂಟಿ, ಅಣ್ಣ ಬೈತಾರೆ ಅಂದ್ಲು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಹೇಳ್ತಿನಿ ಕಣೋ ಅಂತ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದ್ರು.. ಅತ್ತಿಗೆ ಹೇ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಕಣೋ ಇವತ್ತು ಅಲ್ಲೇ ಮಲ್ಕೋ ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಸರಿ ಅಂದೆ. ರಾತ್ರಿ 11 ವರೆಗೆ ಮಾತಾಡತಾಯಿದ್ವಿ. ಆಮೇಲೆ ಗಾಯತ್ರಿ ಆಂಟಿ ಇಲ್ಲೇ ನಂ ಪಕ್ದಲ್ಲೇ ಮಲ್ಕೋ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅಂದ್ಲು.. ನಾನು ಹ್ಮ್ ಅಂದೆ. ಆಂಟಿ ಬೆಡ್ ರೆಡಿ ಮಾಡಿ, ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದು ನೈಟಿ ಹಾಕೊಂಡುಬಂಡಲು. .ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತಾಡತಾ ಆಂಟಿ ಪಕ್ಕ ಮಲ್ಕೊಂಡೆ.. ಬೇಸಿಗೆ ಕಾಲ ಅವ್ರ ಬಾಡಿ ಸ್ಮೆಲ್, ಬ್ರಾ ಹಾಕಿರ್ದ ಮೊಲೆಗಳು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಟೈಟ್ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು.. ಬರ್ಮುಡಾ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕೊಂಡು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯಲು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ.. ಆಂಟಿಗೆ ಇದ್ದು ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು.. 40 ವರ್ಷದ ಪೊಗರ್ದಸ್ತಾದ ಆಂಟಿ ಪಾಕದಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಫಿಗರ್ ಸಖತ್ತಾಗಿತ್ತು.

ಮುಂದಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible