ಪುಟ್ಟಿಯ ಸಂಭೋಗ ಪಾಠ

ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹೆಂದತಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೇವೆ. ರಜಾ ದಿನ ಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಂಸಾರ ಅದರಲ್ಲಿ ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತೆ ಒಬ್ಬ ಮಗಳು ಅವಳಿಗೆ ಸುಮಾರು ೧೪- ೧೫ ಅಷ್ಟೆ ನಮಗೆ ಅಂದ್ರೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ೨ ವರ್ಷ ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲ, ಯಾಕೆಂದ್ರೆ ಈಗಲೇ ಬೇಡ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ನಾನೇನೂ ಆ ಪುಟ್ಟ ಹುಡುಗಿಗೆ ಹಡಿಲಿಲ್ಲ. ಅವಳೇನೂ ಪುಟ್ಟ ಹುಡುಗಿ ಅಲ್ಲ. ಹದಿನೆಂಟು ಕಳೆದು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳಾಗಿದೆ ಅಂತೆ. ಆದರೂ ಅವಳ ಹೆಸರು ಪುಟ್ಟಿ. ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಹೆಂಡತಿ ಸೇರಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಸುಖ ಪಡಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಟೆವು. ಹೀಗೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ತುಲ್ ನ ಸೀಲ್ ಹರಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಆದ್ರೆ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಮೈ ಮುರಿದು ಅವಳು ನಗುವಾಗ ನನ್ಗೂ ಖುಶಿಯಾಯಿತು, ಅದನ್ನೇ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಹೆಂಡತಿಯ ತುಲ್ಲ್ಲಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಕೇತೇನೆ.

ನಾವು ಆವತ್ತು ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ನಾಯಿಗಳು ಸಿಕ್ಕಿಸುವುದನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು ಮತ್ತೆ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಲ್ಲ ನಾಯಿಗಳು ಸಿಕ್ಕಿಸಿದರೆ ಬೇಗ ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಆಂತ ನಾವು ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಗ ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಕಡೆಗೂ ನೋಡಿದೆವು ಅಲ್ಲಿ ಕಿಟ್ಕಿಗೆ ಮುಖ ಹಚ್ಚಿ ಈ ಪುಟ್ಟಿ ನಾಯಿಗಳ ಆಟ ನೋಡುತಿದ್ದಳು. ತುಲ್ ಒದ್ದೆಯಾಗಿರಬಹುದು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದು ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ನಾಚಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಪುಟ್ಟಿ ಅಂತ ಹತ್ತಿರ ಕರೆದಳು. ಅವಳು ಹತ್ತಿರ ಬರುವಾಗ ಹೇಳಿದಳು. ಅಲ್ಲಿ ನಾಯಿ ನೋಡಿ ಪ್ರಯೋಜನ ಇಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ನೋಡು ನಿಜವಾದ ಆಟ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಹೆಂಡತಿಯನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದಂತೆ ಹಿಡಿದು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಹೋದೆ. ನಾವು ಪುಟ್ಟಿ ನೋಡಲಿಕ್ಕೆ ಅನುಕೂಲ ಆಗಲಿ ಅಂತ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕಲಿಲ್ಲ. ಹೆಂಡತಿಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಮಲಗಲು ಹೇಳ ಬೇಕು ಅಂತ್ಲೇ ಇಲ್ಲ ಮಲಗುವ ಮೊದಲೇ ಬಿಚ್ಚಿದ್ದಳು. ನಾನೂ ಲುಂಗಿ ಬನಿಯನ್ ಕಿತ್ತು ಹಾಕಿ ಬೆತ್ತಲಾದೆ. ನಾನು ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನ ಮುದ್ದು ಮಾಡ ತೊಡಗಿದೆ. ಬಾಯಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ. ಹಾಗೇ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು.

ನಾವು ಪುಟ್ಟಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಇರಬಹುದಾ ಅಂತ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ ಹಾಗೇ ಮಾತಾಡಿದೆವು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲ ಹತ್ತಿರ ನೆರಳು ಸರಿದಂತಾಯಿತು. ಪುಟ್ಟಿ ಬಂದಿದ್ದಳು. ನೋಡಿದ ನಾನು ನಾಚ ಬೇಡ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ, ಒಳಗೆ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕು ಅಂದೆ. ಒಳಗೆ ಬಂದಳು ಮತ್ತೆ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದಳು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೋಂಡು ಎದ್ದು ಪುಟ್ಟಿಗೆ ನೀನು ಗಂಡಸರ ಸಾಮಾನು ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಲ್ವಾ, ಇದು ನನ್ನ ಗಂಡಂದು ತುಣ್ಣೆ ಮಣಿ. ಇದಕ್ಕೆ ಸುಪಾರಿ ಅನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಮುಂತೊಗಲು ಇದನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸಿದರೆ ವೀರ್ಯ ಬರುತ್ತೆ. ವೀರ್ಯ ಹೆಂಗಸರ ಹೊಟ್ಟೆ ಒಳಗೆ ಹೋದರೆ ಮಗು ಆಗುತ್ತೆ ಅಂದಳು. ಹೆಂಗಸರ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಅದು ಹೇಗೆ ಹೋಗುವುದು ಕುಡಿಯ ಬೇಕಾ ಅಂತ ಪುಟ್ಟಿ ಕೇಳಿದಳು. ನಮಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಅವಳ ಮುಗ್ದತೆಗೆ ಕನಿಕರ ಆಯ್ತು. ಮೈ ನೆರೆದು ಮುಟ್ಟಾದ ಹುಡುಗಿ ಹೀಗಿದ್ದರೆ ಯಾರಾದರೂ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಂಭವ ಹೆಚ್ಚು. ಹೆಂದತಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅದನ್ನೂ ಹೇಳಿಕೊಡು ಅಂತ.

ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ಅದು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಹೋಗಲಿಕ್ಕೆ ಬೇರೆ ದಾರಿ ಇದೆ. ನೀನು ಮುಟ್ಟಾದಾಗ ರಕ್ತ ಬರುತ್ತಲ್ಲ, ಯೋನಿ ಅಂತ ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲೇ ಒಳಗೆ ಹೋಗ ಬೇಕು ಹಾಗೆ ಹೋದರೆ ಮಾತ್ರ ಮಗುವಾಗುವುದು. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ದಲ್ಲಿಯೂ ಹೋಗಬೇಕು ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಮಗು ಆಗೊಲ್ಲ ಅಂತ. ಪುಟ್ಟಿ ಕೇಳಿದಳು ಅದನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಹಾಕುವುದಾ ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಹೇಗೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು ಅಮಾಯಕ ಹುಡುಗಿ. ಈವಾಗ ತೋರಿಸುತ್ತೇವೆ ಅಂದೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಕಾಲಗಲಿಸಿ ಮಲಗಿದಳು. ನಾನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದೆ. ಸಲೀಸಾಗಿ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಮುಲುಕ ತೊಡಗಿದಳು ಪುಟ್ಟಿ ನೋವಾಗುತ್ತಾ ಆಂಟಿ ಅಂದಳು. ಇಲ್ಲಾ ತಡಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕೆ ಆಗದಷ್ಟು ಸುಖ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಕಾರಿತು ನನಗೆ ಮುಗಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ತುಣ್ಣೆನ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ಹೆಂಡತಿ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ಕಾರಿಸಿದಳು. ವೀರ್ಯ ಚಿಮ್ಮುವಾಗ ಪುಟ್ತಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು ಅದು ಹೆಂಡತಿಯ ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಬಿತ್ತು ಬಿಳಿ ದ್ರವ ನೋಡಿ ಪುಟ್ಟಿ ಕೇಳಿದಳು ಹೊರಗೆ ಹಾರಿತಲ್ಲ ಆಂಟಿ ಮಗು ಬೇಡವಾ ಅಂತ. ಅದು ಹಾಗಲ್ಲ ನಿನಗೆ ವೀರ್ಯ ತೋರಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಅಂತ್ ಅಂತ ಹೊರಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಅವಳದ್ರ ಆಳದಲ್ಲಿ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಮಗು ಬೇಡಾ ಅಂದ್ರೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡುವುದು ಏಕೆ ಅಂತ ಪುಟ್ತಿ ಕೇಳಿದಳು. ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿಗೂ ಬರುತ್ತಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ಆಂಟಿ ಹೇಳಿದಳು ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ ತುಲ್ ಮುಟ್ಟಿದರೆ ನಿನಗೂ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ.

ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳು ಪುಟ್ಟಿಯ ಸ್ಕರ್ಟ್ ಎತ್ತಿ ಕಾಚಾನ ಏಳೆದು ತೆಗೆದು ಬಿಟ್ಟಳು. ಮತ್ತೆ ಪುಟ್ಟಿಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಆದಂತೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿದಳು. ಪುಟ್ಟಿಯ ಚಂದ್ರ ನಾಡಿ ಮೀಟಿ ಈವಾಗ ಮಜಾ ಅನ್ಸುದಿಲ್ಲವಾ. ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ಓದ್ರೆ ಇನ್ನೂ ಮಜಾ ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಅದಕ್ಕೆ ದಿನಾ ಮಾಡ್ಸಿ ಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕೆ ಅಂತಲೇ ಮದುವೆಯಾಗೋದು. ಮತ್ತೆ ನಿನಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಕರೆದು ಪುಟ್ಟಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಅಂದಳು. ನಾನು ಮುಖ ನೋಡಿದೆ. ಪುಟ್ಟಿ ಆ ಆಯ್ತು ಬೇಗ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಅಂದಳು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಇತ್ತು. ಅದ್ರ ಸೆರೆಯ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಪುಟ್ಟಿಯ ಜಿ ಸ್ಪಾಟ್ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕೈ ಆಡಿಸುವಾಗ ಕಾರಿ ಬಿಟ್ತಳು. ಮತ್ತೆ ಹೇಗಿತ್ತು ಅಂದೆ. ಮಜಾ ನೇ ಮಜಾ ಅಂದಳು. ಹೆಂಡತಿ ಹುಡುಗರ ಹತ್ತಿರ ಹೇಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸಬೇಕು ಅದೂ ಇದೂ ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಟು ಪುಟ್ಟಿಯ ಲೈಂಗಿಕ ಜ್ನಾನ ವರ್ಧನೆ ಮಾಡಿದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಹೆಂಡತಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಸಾರಿ ಹಡಿದೆ. ಪುಟ್ತಿಯ ಎದುರಿನಲ್ಲೇ. ಆದ್ರೆ ಪುಟ್ತಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ನೀನಿನ್ನೂ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ. ಈಗಲೇ ಸಂಭೋಗ ಮಾಡಬೇಡ. ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದರೆ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರಿದು ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ತುಂಬಾ ನೋವಾಗುತ್ತೆ ಅಂತ. ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಪುಟ್ಟಿ ಈವಾಗ ಗೆಳತಿಯರು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible