ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಮಕ್ರೀಡೆಯ ನೆನಪು – ಮನೆಯ ಓನರ್ ಆಂಟಿಯ ಜೊತೆ ಭಾಗ -2

ನಂತರ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು .ಅವಳು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಬೇಸತ್ತಿದ್ದಳು. ತನ್ನ ಸುಖಭೋಗ ಗಳೆನ್ನೆಲ್ಲ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ತನ್ನ ಯೌವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು.ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳಿಗೆ ಗುಪ್ತವಾದ ,ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ,ತನ್ನ ಸಂಸಾರಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆ ಮಾಡದೆ ,ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಆಕೆಯನ್ನು ತಣಿಸುವಂತಹ ನಾನೇ ಅವಳಿಗೆ ಬೇಕಾದ್ದಿನೇಂದು ಅವಳನ್ನು ಸಂಭೋಗಿಸಿದ ಮೇಲೆಯೇ ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದು.ಆ ರೂಪವಂತೆ ನನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಆದರೂ ದೂರ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ನನ್ನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು. ನನಗು ಅದೇ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು.ಗೋವಾಕ್ಕೆ ಹೋಗಾಣವೆ ಅಂದೇ. ಹ್ಮ್ಮ್ಅಂದಳು.

ಅವಳಿಗೆ ಸೀರೆಯ ಬದಲಾಗಿ ಟೀಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೊಡಲು ಹೇಳಿದೆ .ಇಬ್ಬರು ಮ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಪರಸ್ಪರ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ತಪ್ಪಿಕೊಂಡು ,ಲಘು ರೋಮಾಚನವನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಬೈಕ್ ಹತ್ತಿದೆವು.ನಾವು ರೋಡಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಆ ಚೆಲ್ಲಾಟಗಳು ಒಂದಾ ಎರಡಾ ,ನಮ್ಮನ್ನು ಹೇಳುವವರಿಲ್ಲ ಕೇಳುವವರಿಲ್ಲ ನಾನೇ ರಾಜ,ಸೂಜಿಯೇ ರಾಣಿ .ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸೂಜಿ ಅಂತೇಲೆ ಕರೆಯಲು ಸುರುಮಾಡಿದೆ.ಅದನ್ನವಳು ತುಂಬಾನೇ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು .ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿದೆ,ಅವಳ ಗಲ್ಲವನ್ನು ಹಿಸುಕಿದೆ.ಅವಳ ಹೊನ್ಕಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ .ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಹಿಸುಕಿದೆ .ಹೀಗೆ ಹತ್ತು ಹಲವಾರು ಪೊಲೀ ಮಾತುಗಳು ,ನಮ್ಮ ಆ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿ,ಅಂಗಾಂಗಳ ಸ್ಪರ್ಶ ,ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನಾಲಿಗೆಗೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೆವು (ಈಗಲೂ ಸಹ )ಅದೇ ಪ್ರೀತಿ ,ಅದೇ utsaha ,ಅದೇ ಶಕ್ತಿ,ಅದೇ ಹರೆಯ,ಅದೇ ಮಾದಕ ನೋಟ ,ಈಗಲೂ ಸಹ ನನ್ನನ್ನು ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಆಕೆಗೆ ದಣಿವೆ ಇಲ್ಲ .ಅಂತೂ ಇಂತೂ ಗೋವಾಕ್ಕೆ ಬಂದೆವು.

ಮೊದಲೇ ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ಬೂಕ್ ಮಾಡಿದ್ದ್ದೆ.ಹೀಗಾಗಿ ನಾವು ನೇರವಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದೆವು.ನಾನು ಇದುವರೆಗೂ ಅಂದುಕೊಂಡು ಬಂದಿರುವ ಆಸೆಯೂ ಈಡೇರುವ ಸಮಯ ಬಂದೆ ಬಿಟ್ಟಿತು .ಅವಳಿಗೆ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಲು ಹೇಳಿದೆ .ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮೈ ಸುಖ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು .ಅವಳಿಗೆ ರೆಡಿ ಆಗಲು ಹೇಳಿದೆ.ಅವಳಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ನನಗೆ ವೆಸ್ಟೆರ್ನ್ ಡ್ರೆಸ್ ಮತ್ತು ಗೋಗಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡುಬಂದೆ .ಇಬ್ಬರು ಮ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ತಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಮೊತ್ತಿಕ್ಕುತ್ತಾ ಗೋವಾದ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದಾಡಿದೆವು ,ಅವಳಿಗಾಗಿ ಒಂದು ದೊಡ್ದ ಅರಿವೆಯ ಅಂಗಡಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದೆ .ಅವಳಿಗೆ ನಾಲ್ಕೈದು ಸೀರೆ ,ಮ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಬ್ಲೌಸು ,ಬಳೆ,ಮ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಬ್ರಾಗಳು ಮತ್ತೆ ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳು,ಸೆಂಟು ,ಟ್ರಿಮ್ಮರ್ ,ನೆಲ್ ಪೋಲಿಷ್ ,ಮ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಲಿಪ್ಸ್ಟಿಕ್ ,ಮ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಪೆಟಿಕೋಟು ಇತ್ಯಾದಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಕೊಡಿಸಿದೆ.ಅವಳು ಹಿಗ್ಗಿ ಹೀರೆಕಾಯಿ ಆದಳು.ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಚೆಲ್ಲಾಟ ಮಾತ್ರ ಪರಸ್ಪರ ನಡದೇ ಇತ್ತು .ಆ ವೆಸ್ಟೆರ್ನ್ ಡ್ರೆಸ್ನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ತುಂಬಾನೇ ದಪ್ಪ ಕಾಣುತಿದ್ದವು.ಅವುಗಳನ್ನು ದಿನಾಲು ಹಿಸುಕಿದರೆ ದಪ್ಪಗಾಗದೆ ಇರುತ್ತವೆಯೇ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು ಆಕೆ ಮೊನ್ನೆತಾನೆ ನನಗೆ .ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬೀಚಿಗೆ ನಡೆದೆ.ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ನೋಡಿ ,ನನ್ನೊಲುಮೆಯ ಆ ಸೂಜಿ ಲಜ್ಜೆಗೆಟ್ಟು ತಾನು ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ ಆ ಟಿಷಿರ್ಟನ್ನು ಕಿತ್ತೊಗೆದಳು .ಆ ಉಪ್ಪಿನ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ನಮ್ಮ ಮೈ ನಾವೇ ಮರೆತೆವು .ಅವಳುನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಳು .ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿದೆ .ಅವಳ ಹಸಿಯಾದ ಆಕೆಯ ಮೈ ,ಕೈ ನನಗೆ ಪೂರ್ತೀಯಾಗಿ ತಾಗಿಕೊಂಡಿದ್ದವು .ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಆಕೆ ತನ್ನ ತಿಕವನ್ನು ಇರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಸ್ವರ್ಗದ ಸುಪ್ಪತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು .ಆಕೆಯ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಕೈತುಂಬಾ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಆವಳ ಚೂಪಾದ ಆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಅವಳ ಬ್ರಾ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಕಚ್ಚಿದೇನು.ಅವಳ ಕಾಚಾದ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಹತ್ತಿದೆ ,ನನ್ನ ಉಗುರಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೇರಿದೆ.

ಅವಳು ಆನಂದದಿಂದ ನಶೆಯಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು .ಇಬ್ಬರುತಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಪರಸ್ಪರ ಚುಂಬಿಸಿದೆವು .ಅವಳ ತಿಕಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಸುಕಿದೆ .ಹಾಗೆಯೇ,ಅರೆ ನಗ್ನರಾಗಿ ,ರೂಮಿನ ಕಡೆಗೆ ಬಂದೆವು .ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಬಾ ಎಂದಳು .ನಾ ಆಕೆಗೆ ಕೊಡಿಸಿದ ಆ ಟ್ರಿಮ್ಮರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ,ಅವಳ ಬಗಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಂತಹ ಕೂದಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ ,ಅವುಗಳನ್ನು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದೆ.ಮೂಸಿ ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ .ಅವಳಿಗೆ ಕಾಮೋದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು .ಅದಕೆ ಅದನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ.ಅವಳು ತನ್ನ ರಂದ್ರದ ಹತ್ತಿರ ಬೆಳೆದಿದ್ದ ಶಂಟವನ್ನು ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದಳು .ನಾನು ಆಮೇಲೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆಯೇ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದೆ .ಅವಳು ನನ್ನ ತಪ್ಪಿಕೊಂಡು,ಹೊರಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದಳು.ನಾನು ವಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ .ಆಮೇಲೆ ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಕೊಡಿಸಿ ಕೊಟ್ಟ ಸೀರೆ ಬ್ಲೌಸು ಮತ್ತೆ ಬ್ರಾ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಉಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದೆ .ನಾನು ಬೆಡ್ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಹೂವಿನ ಮಂಚವನ್ನು ರೆಡಿ ಮಾಡಹತ್ತಿದ್ದೆ .ಅವಳಿಗಾಗಿ ನಾನು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ .ನನಗಿಂತಲೂ ನನ್ನ ಸುಜೂ ತುಂಬಾನೇ ಜಾಣೆ.ಅವಳಿಗೆ ಹೊಸ ಸೀರೆ ಯನ್ನು ಉಡಲು ಹೇಳಿದಾಗ ,ಅವಳಿಗೆ ಸಂಶಯ ಬಂದು ,ತನ್ನೆಲ್ಲ ಬಂಗಾರ,ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು,ಮೊದಲನೇ ಮೊದಲನೇ ರಾತ್ರಿಯ ಹೆಣ್ಣಿನಂತೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಲು ಹಿಡಿದು ,ನನ್ನ ಬಿಂಕದ ವೈಯಾರಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ಬರಹತ್ತಿದಳು.ಆಕೆ ಹಾಲನ್ನು ನನಗೆ ಕುಡಿಸಿದಳು.ಕುಡೀರಿ ಸಾಹೇಬ್ರೆ ಎಂದಳು.ನೀವು ತುಂಬಾ ಪೋಲಿರಿ ಎಂದಳು .ನಿಮ್ಮ ರಸಿಕತೆ ನನ್ನನ್ನು ಸತ್ಯವಾಗಿಯೂ ಮೆಚ್ಚಿಸಿತೆಂದಳು .ನಾನು ಅವಳಿಗಾಗಿ ಒಂದು ಬಂಗಾರದ ಸರವನ್ನು ತಂದಿದ್ದೆ.ಅದನ್ನು ನಾನೇ ಅವಳಿಗೆ ಕೈಯ್ಯಾರೆ ಹಾಕಿದೆ.

ಅವಳು ತುಂಬಾನೇ ಸಂತೋಷಗೊಂಡಳು .ಹಾಗೆಯೇ ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಹಿಸುಕಿದೆ .ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ಜಾರಿಸಿದೆ.ಅವಳು ಅವಳ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ನಾಳೆ ಕಳಚಬೇಕೆಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು ನನ್ನ ಸೂಜಿ.ಅವಳನ್ನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತೆಗೆದೆ.ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಒಗೆದೆ.ಈಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಪರಾಕಾರದಲ್ಲಿದ್ದಳು.ಇಬ್ಬರು ಮೆತ್ತನೆಯ ಹೂಹಾಸಿಗೆಯ ಉರುಳಾಡಿದೆವು .ಇಬ್ಬರು ಕಾಮದ ನಶೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆವು.ನಾನು ಅವಳ ಬ್ರಾ ಕಿತ್ತೊಗೆದು ಅವಳ ಎದೆಯ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಮುಂದಾದೆಿದೆ ,ಚೀಪಿದೆ ಆದರೆ ಹಾಲು ಬರಲಿಲ್ಲ ,ಮಜಾ ಮಾತ್ರ ಸಿಕ್ಕಿತು.ನನ್ನ ಕತ್ತೆತ್ತಿ ಸಾಹೇಬ್ರೆ ಹಾಲು ಬೇಕಾದ್ರೆ ಕೆಳಗೆ ಬರ್ತಾಇದೇ ಕುಡೀರಿ ಅಂದ್ಲು ಸೂಜಿ .ನಾನು ತಡಮಾಡದೆ ಅವಳ ರಸವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ .ಟ್ರಿಮ್ಮರ್ ತೆಗೆದುದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಅವಳ ಶಂಟವನ್ನು ಬೋಳಿಸಿದೆ.ಮತ್ತೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅವಳ ರಸವನ್ನ ಹೀರಿದೆ.ಸಾಹೇಬ್ರೆ ನಿಮ್ಮ ಹಾಲು ಬೇಕೆಂದೆಳು ನನಗೆ ,ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಮೊದಲು ಇಲ್ಲಿ ಕುಡಿಸುತ್ತೇನೆ .ಆದರೂ ಅವಳಿಗೆ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ .ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೇ ಹಾಕಿಡೇಬಿಟ್ಟಳು .ಅವಳಕಾಮೋದ್ರೇಕವನ್ನು ತಣಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದೆ.ಅವಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದೆ ,ಹಾಗೆ ಸ್ಪೀಡ್ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಡಿದೆ .ಆದರೂ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ದೇವತೆ ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಗುಲಾಮನನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟಳು.ಅವಳನ್ನು ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲ ಹಟ್ಟೆನು .ಎಷ್ಟೇ ಸ್ಪೀಡ್ ಮಾಡಿದ್ರು ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಕಿರಿಚುತ್ತಾಳೆ ಈಗಲೂ ನನ್ನೊಲುಮೆಯ ಸುಜಾತ .ಮುಂಜಾನೆ ಆಯಿತು .ಇಬ್ಬರುತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಮೈ ಮರೆತು ಮಧ್ಯಾಹ್ನದವರೆಗೂ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕಾಮದ ನಶೆಯಲ್ಲಿ ತೇಲಿಹೋದೆವು .ನನಗೆ ಈಗ 30 ವರುಷ .ಆದರೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮುಂದೆ ನನಗೆ ಇಷ್ಟು ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತಾಳೋ ಇಲ್ಲವೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.ನನ್ನ ಸೂಜಿ ಮಾತ್ರ ನನಗೆ ತನ್ನೆಲ್ಲ ಸುಖವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ ಇಗಲೂ.ಕಳೆದ ಮೂರು ವರುಷಗಳಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ನಮ್ಮ ಈ ಪ್ರೀತಿ ,ಸ್ನೇಹ ,ವಿಶ್ವಾಸ,ಕಾಳಜಿ ,ಅವಳನ್ನು ಸುಖಿಸುವ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಸುಖಕೊಡುವ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಶಕ್ತಿ ಇನ್ನು ಭಲವಾಗಿದೆ .ನನಗೆ MNC ಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಸಿಕ್ಕು ಒಂದುವರೆ ವರುಷವಾಯಿತು.ಅವಳನ್ನು ನಾನು ನನ್ನವಳಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ .ಇದು ನನ್ನ ಕಥೆಯಲ್ಲ ,ನನ್ನ ಸುಜಾತಾ ಳ ಬಾಳಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದಂತ ನಿಜವಾದ ಘಟನೆ .ಅವಳು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಿದ ತನ್ನ ಹದಿಹರೆಯದ ವಯಸ್ಸು ,ಆಕೆಯ ಯೌವ್ವನ ಆಕೆಗೆ ಮರಳಿ ಕೊಡಲಾರೆನು .ಆದರೆ ಅವಳನ್ನು ಸುಖಿಸಿದ ಮತ್ತು ಸಂಭೋಗಿಸಿದ ತೃಪ್ತಿ ನನಗು ಇದೆ .ಆಕೆಗೂ ಇದೆ. ಆಕೆಯಂತೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹರೆಯದ ಯೌವನವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ.

ನಿಮಗೆ ಸುಖಕೊಡುವ ಕೆಲಸ ನನ್ನದು.ನನ್ನಈ ನಿಜವಾದ ಘಟನೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಸುಜೀಗೆ ಮತ್ತು ಯಾರು ಕಾಮ ಧಾಹದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುತ್ತಾರೋ ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ .ಅವರು ನನಗೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಬಹುದು .. (kartikrocket123@gmail.com).ಯಾರಿಗೆ ಗುಪ್ತವಾಗಿ ಕಾಮ ತೃಷೆಯನ್ನು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ತರಹದ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾದ ನನ್ನ ಸೂಜಾತಾ ತರಹದ ಹೆಂಗಸರನ್ನು ಸಂತಸ ಪಡಿಸುವುದು ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ .
ಧನ್ಯವಾದಗಳು

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible