ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರದ ಹಳ್ಳಿಯ ಮಾವ ಭಾಗ ೧

ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರದ ಹಳ್ಳಿಯ ಮಾವ ಭಾಗ ೧. Kss ಓದು ಗರಿಗೆ ನನ್ನ ನಮಸ್ಕಾರ. ನನ್ನ ಕಥೆ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರದ ಹಳ್ಳಿಯ ಮಾವ ಭಾಗ ೧ ಓದು ಗರಿಗೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಗತ.ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರದ ಹಳ್ಳಿಯ ಮಾವ ವಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ 3 ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ.ಕಥೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡದು ಆದರೆ ತುಂಬಾ ಕಾಮುಕ ಕಥೆ ಹೀಗಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ತಳುಮೆ ಇಂದ ಓದಿ. ನನ್ನ ಹೆಸರು ಶಾಲಿನಿ. ವಯಸ್ಸು 23. ನಾವು ಕಳೆದ 8 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಮುಂಬಯಿ ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆ ಸಿದ್ದೇವೆ. ಅಮ್ಮ ತನ್ನ ಹರೆಯ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಓಡಿ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ಎನ್ನು ಮದುವೆ ಆದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳ ಜೊತೆ ತವರಿನ ನಂಟು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅಪ್ಪನ ದು ಮೊದಲು ಶಿವಮೊಗ್ಗ ದಲ್ ಲೇ ಕಾಫ್ಫಿ ವ್ಯವಹಾರ ಇತ್ತು. ಆವಾಗ ಅವರ ಮದುವೆ ಆಗಿತ್ತು.

ಅಮ್ಮ ಇನ್ನು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು. ವ್ಯವಹಾರ ಬೆಳೆದ ಮೇಲೆ ಅಪ್ಪ ಬೆಂಗಳೂರು ಸೇರಿ ಕೊಂಡರು. ಮತ್ತು ಕೆಲವು ವರ್ಷದ ನಂತರ ನಾನು ಮುಂಬಾಯ್ ಗೆ ಹೋದೆವು ಆಗ ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 14. ಅಲ್ಲೇ ಕಾಲ್ಲೆಜಿನಲ್ಲಿ ಓಡಿದೆ ಡಿಗ್ರೀ ಮುಗಿಸಿದೆ. ಮುಂದೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂದಾಗ. ಅಪ್ಪ ಬೇಡ ಮುಂದೆ ಓದು ಅಂದರು.

ಒಂದು ದಿನ ಅಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಗೆ ಹೋದಾಗ. ಅವಳ ತವರು ಊರಿನವರು ಸಿಕ್ಕರು. ಅಮಾ ಅವರಿಗೆ ಮನೆ ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಬಂದಳು. ಅವರ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಅಮ್ಮ ಅಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು. ಮತ್ತೆ ಅವರಿಂದ ನಮ್ಮ ತಾತನ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಮಾರನೇ ದಿನ ಅಮ್ಮ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದಳು ಅವರು ತುಂಬಾ ಅತ್ತು ಕರೆದ ಮಾತನಾಡಿದರು ಆವರ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನಗು ಅಳು ಬಂತು.
ಮುಂದೆ ನಾವು ಎಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮನ ತವರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದೆವು. ಟ್ರೈನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 15 ಗಂಟೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಿದೆವು ಮಾರನೇ ದಿನ ಸಾಯಂಕಾಲ. 6 ಗಂಟೆಗೆ ನಾವು ಅಲ್ಲಿ ತಲುಪಿದೆವು.

ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಟೇಷನ್ ಗೆ ನನ್ನ ಸೋದರಮಾವ ಸೂರಪ್ಪ ಬಂದಿದ್ದ. ನಾವು ಮನೆ ಸೇರಿದೆವು. ಮನೆ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದು ಮನೆ ತುಂಬಾ ಅಡಕೆ ತೆಂಗು ಗಳ ದಾಸ್ತಾನು. ಅಕ್ಕ ಪಾಕದ ನೆಂಟರೆಲ್ಲ ಅಮ್ಮನ ನೋಡಲು ಬಂದಿದರು. ಮನೆ ಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹಬ್ಬದ ವಾತಾವರಣ ಇತ್ತು. ಒಂದು ಫುಲ್ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಡ್ರಾಮಾ ಆಗುತ್ತ ಇತ್ತು.

ನಾನು ಊಟ ಮಾಡಿ ನಂತರ ನನಗೇ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಹತ್ತಿರ ಇರ್ರೊ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿದೆ. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ ೯ ಗಂಟೆ ನಾನು ಕೆಳಗಡೆ ಹೋದಾಗ. ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಎಲ್ಲ ಮುದುಕಿಯರು ನನಗೇ ಸುತ್ತು ವರೆದು. ಎಷ್ಟು ಮುದ್ದಾಗಿ ಇದ್ದಾಳೆ ನಿನ್ನೆ ನೋಡೋಕೆ ಆಗಿಲ್ಲ ಅಂದು ನನ್ನ ಕೈ, ಗಲ್ಲ ಎಲ್ಲ ಮುಟ್ಟಿ ಮಾತಾಡಿದ್ರು. ನಾನು ಒಂದು ರಬ್ಬರ್ ಗೊಂಬೆ ತರ ಅವರ ಮದ್ಯ ದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದೆ. ನನಗೇ ಸಿಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ನಾಚಿಕೆ ಎರಡು ಬರುತಿತ್ತು.

ಅದರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅಜ್ಜಿ ತಂಗಿ ಜಯಮ್ಮ, ನನ್ನ ಹಿಡಿದು ಇವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಬಿಡು ಅಂದು ನನ್ನ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಆಗ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಓಹ್ ಸುರೇಶ ನ ಅವನೆಲ್ಲಿ ಅಂದಳು ಆಗ. ಅಜ್ಜಿ ಅದು ಬೆಳಗ್ಗೆ ನೆ ಎದ್ದು ಊರಿಗೆ ಹೋದ ಅಂದಳು. ಹೊರಗಡೆ ಬಂದಾಗ. ನನ್ನ ಸೋದರ ಮಾವ ಸೂರಪ್ಪ ಒಂದು ಚೈರಲ್ಲಿ ಕುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ಹಾಕಿರೋ ಬಿಳಿ ಬಟ್ಟೆ. ಬೆರಳು ಗಳಲ್ಲಿ ಉಂಗರು. ಅವನ ಚಪ್ಪಲಿ ಎಲ್ಲ ನೋಡಿದರೆ ಹಾಳೆ ಪಿಚ್ಚರ್ ಹಿರೋ ಥರ ಇದ್ದ. ಇದ್ದಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಎದ್ದು ಎದುರು ನಿಂತಿರೋ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಡಿದ. ಮಾವನ ಜೊತೆ ಇರೋರೆಲ್ಲ. ಅವನಿ ಗೆ ತುಂಬಾ ಹೊಡೆದರು.

ಆಗ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಬಂದು ನನಗೇ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದರು. ಆ ಹುಡುಗ ಯಾರೋ ಸ್ನಾನ ಮುಡುತಿದ್ದಾಗ ಕದ್ದು ನೋಡಿದನಂತೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದ ಏಟುಗಳು. ಅವನು ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ಗಟ್ಟಿ ಆಗಿದ್ದ. ಮುಂಬಯಿ ನಲ್ಲಿ ಜಿಮ್ ಮಾಡಿದರು ಆ ಬಾಡಿ ಬರೋಕ್ಕೆ ವರ್ಷಗಳೇ ಬೇಕು. ಆಗ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಮಗ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಸುರೇಶ ಇದ್ದ ನೋಡಿದರೆ. ಚನ್ನಗೆ ಇದ್ದ ನೋಡಿದರೆ ಹಳ್ಳಿಯವನು ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ಅವನ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ತಂಗಿ ಮಂಜುಳ. ಮಂಜುಳ ನೋಡಿದರೆ ಪಕ್ಕ ವಿಲೇಜ್ ಮಾಲ್.

ಅವಳು ಕೈ ಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಬ್ಯಾಗ್ ಇತ್ತು ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಅದನ್ನ ಹಿಡಿದು ಒಳಗಡೆ ಹೋದಳು. ಆಗ ಮಂಜುಳ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು. ನೀನು ಸಿನಿಮಾ ನಟಿ ಥರ ಇದ್ದೀಯ ಶಾಲಿನಿ. ನಂಗೆ ನಗು ತಾಳದೆ ನಕ್ಕು ಬಿಟ್ಟೆ ಅವಳು ನಕ್ಕಳು. ಆಗ ನಾನು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದೆ . ಸ್ನಾನ ಮಡಿ ಬಂದಾಗ. ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ನನಗೇ. ಲಂಗ ದಾವಣಿ ಕೊಟ್ಟಳು ನಾನು ಇದೆಲ್ಲ ಬೇಡ ಅಂದೇ. ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಇದೆ ಹಾಕಬೇಕು. ಜೀನ್ಸ್ ನಡೆಯಲ್ಲ ಅಂದಳು. ಮದ್ಯಾನ ಹೋಗಿ ಕೆಲವು ಕುರ್ತಾ ಪಜಾಮ ತಗೋ ಅಂದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಟ್ರೈ ಮಾಡೋಣ ಅಂದು ನಾನು. ಲಂಗ ದ್ವನಿ ಹಾಕಿದೆ. ಆಗ ಮಂಜುಳ ಮತ್ತು ಅತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ನಾನು ಮಂಜುಳಗೆ ನೀನು ದಿನ ಇದ್ದೆ ಹಾಕೋದ ಅಂದೇ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಹೌದು ಅಂದಳು ನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕೆಳಗಡೆ ಗಾಳಿ ತುರಿದ ಹಾಗೆ ಅನ್ಸೊಲ್ವಾ ಅಂದೇ.

ಅದಕ್ಕೆ ಇಬ್ಬರು ಹೊಟ್ಟೆ ಹಿಡಿದು ನಕ್ಕರು. ನನಗೇ ಒಂದು ಥರ ಮುಜುಗರ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಮಂಜುಳಾ ತೋಟದ ಕಡೆ ಹೋದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ತೋಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಮನೆ ಇತ್ತು ನೋಡಿದರೆ ಒಳಗಡೆ ಬರಿ ಮಂಚಗಲೇ ಇದ್ದವು. ಆಗ ಮಂಜುಳಾ ಇವು ಕೆಲಸದವರಿಗೆ ರಾತ್ರಿ ಇರ್ರೊ ಧಕ್ಕೆ ಅಂದಳು. ನೋಡಿದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ಗುಂಪು ಗುಂಪಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದರು. ಮದ್ಯ ಅಡಕೆ ತೆಂಗಿನ ಗಿಡಗಳು ಇದ್ದವು ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ ಎಲ್ಲ ಬೆಟ್ಟ.

ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದರೆ ಮಂಜುಳಾ ಅಲ್ಲೇ ಆ ಕೆಲಸದೆ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಹೋದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಆ ಏಟು ತಿಂದ ಹುಡುಗ ಇದ್ದ. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಬಾ ಅಂದೇ ಅವನು ಹತ್ತಿರ ಬಂದಾಗ. ನೀನು ಯಾರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತ ಇರೋದು ನೋಡಿದೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿದ ಕ್ಷಣ ಓದಿ ಹೋದ. ನನಗೇ ತುಂಬಾ ನಗು ಬಂತು. ನಾನು ಮಂಜುಳ ಕುಡಿ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು. ಮಂಜುಳಾ ನನಕಿಂತ ಒಂದು ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವಳು. ಬಾರೋ 3 ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮದುವೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅಮ್ಮ ನನಗೇ ಅಲ್ಲೇ ಬಿಟ್ಟು ತನು ಮುಂಬಯಿ ಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಮಂಜುಳಾ ಮಾಡುವೆ ವರೆಗೂ ಅಲ್ಲೇ ಇರು ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಮಂಜುಳಾ ಗೆ ಹುಡುಕುತ್ತ ತೋಟಕ್ಕೆ ಹೋದೆ ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ ಕೊನೆ ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಲ್ಲೇ ಟೈಮ್ ಪಾಸು ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ತೋಟದ ಮನೆ ಕಡೆ ಹೋದೆ ನೋಡಿದರೆ ಹೊರಗಡೆ ಮಾವನ ಗಾಡಿ ನಿಂತಿತು. ಮನೆಗೆ ಗಾಡಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗ ಬಹುದು ಅಂತ ಮನೆ ಒಳಗಡೆ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ ಒಂದು ರೂಂ ಒಳಗಡೆ ಇಂದ ಲಾಕ್ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ಮಾವ ಇರಬೇಕು ಅಂತ ಅಂದು ಕೊಂಡೆ.

ಆದರೆ ಮಂಜುಳಾ ಚಪ್ಪಲಿ ಕೂಡ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದವು. ಮತ್ತೆ ಮಂಜುಳ ಯೆಲ್ಲಿ ಅಂತ ನಂಗೆ ಚಿಂತೆ ಆಗಿತು. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಇರಬೇಕಾದರೆ ಒಳಗಡೆ ಇಂದ ಯಾರೋ ನಗುವ ಸೌಂಡ್ ಬಂತು. ಅದು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ಹೊರಗಡೆ ಬಂದೆ. ಬಂದಾಗ. ಆ ಏಟು ತಿಂದ ಹುಡುಗ ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದ. ನನ್ನನು ನೋಡಿ ನನಗೇ ಏನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ನಂಗೆ ಏನು ಕೇಳ ಬೇಡಿ ಅಂದ. ನಾನು ಏನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿನಗೆ ಅಂದೇ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನಂಗೆ ಏನು ಕೇಳ ಬೇಡಿ. ಅಂತ ಓಡಿಹೋದ.

ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಏನೋ ಇದ್ದೆ ಅಂತ ನುಂದೆ ಹೋಗಿ ತೆಂಗಿನ ಮರದ ಹತ್ತಿರ ವೇಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಸುಮಾರು ಒಂದು ಗಂಟೆ ನಂತರ ಒಳಗಡೆ ಇಂದ ಮಂಜುಳ ಹೊರಕ್ಕೆ ಬಂದಳು. ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಮಾವ ಬಂದರು. ಮಾವ ಮಂಜುಳಾ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದ್ದ. ಆಮೇಲೆ ಮಾವ ಗಾಡಿ ತಗೊಂಡು ಹೋದ. ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೋದೆ ಆಗ ಮಂಜುಳಾ ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಇದ್ದಳು.

ಅವಳು ನನ್ನ ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಯಾದಳು. ನಾನು ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಅಂದೇ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಅಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳ್ದೆ ಆಗ ಅವಳು ಮಾವನ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುತಿದ್ದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ಆಗ ನಾನು ಗಾಬರಿಯಾದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಬೇಡ ಅಂತ ಬೇಡಿ ಕೊಂಡಳು.

ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಒಬ್ಬಳೇ ಮಾಳಿಗೆ ಮೇಲೆ ಇದ್ದೆ ಆಗ. ನನ್ನ ಮಾವ ಸೂರಪ್ಪ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ. ನಡೆದ ವಿಷಯ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಬೇಡ ಅಂದ. ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾಗಿ ಇಲ್ಲ ಅಂದೇ. ಮಾರನೇ ದಿನ ಮಂಜುಳ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ತಪ್ಪಿಸಿ ತೋ ಟಕ್ಕೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಮಂಜುಳ ಮಾವನ ಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಹೋಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಗಾಬರಿ ಗೊಳಸಿದೆ. ಅವಳು ನೀನು ಇಲ್ ಬರಬೇಡ. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮಾವನ ಜೊತೆ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾತನಾಡಬೇಡ. ಅಂದಳು ನಾನು ಯಾಕೆ ಅಂದಾಗ ಅವನು ಸರಿ ಇಲ್ಲ. ನಿಂಗು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳಿ ದಂಗಾದೆ.

ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋ ಎಲ್ಲ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅವನು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಅಂದಳು ನಂಗೆ ನಗು ಬಂತು. ಆಗ ಅವಳು ನಗಬೇಡ ನಾನು ನಿಜ ಹೇಳುತ್ತಾ ಇದ್ದೇನೆ ಅಂದಳು. ಅವಳು ಬಾರೋ ಟೈಮ್ ಆಗಿದೆ ನೀನು ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗು ಅಂದಳು. ನಾನಿ ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿ ಇರೋ ತೆಂಗಿನ ಮರದ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕೂತೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮಾವ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ. ಅವರು ಇಬ್ಬರು ಏನೋ ಮಾತಡುತ್ತ ಇದ್ದರು. ನಾನು ಮನೆ ಹಿಂದಿ ಇರ್ರೊ ಕಿಟಕಿ ಹತ್ತರ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರ ಮಾತು ಗಳು ಕೇಳಿಸಿ ಕೊಂಡೆ.

ಸೂರಪ್ಪ: ನೀನು ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಇ ಕಡೆ ಬರಬೇಡ ಅಂತ ಹೇಳು.
ಮಂಜುಳ: ನಾನು ಹೇಳಿದರು ಅವಳು ಕೇಳಲ್ಲ.
ಸೂರಪ್ಪ: ಈ ಸಿಟಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಹಾಗೆ ನೆ ಒಂದು ಸಲ ಹೇಳಿದರೆ ಕೇಳಲ್ಲ.
ಮಂಜುಳ; ಒಂದೇ ದಾರಿ ಇದೆ.
ಸೂರಪ್ಪ: ಏನು.
ಮಂಜುಳ: ನೀನು ಅವಳಿಗೂ ಹಾಕಿ ಬಿಡು.
ಸೂರಪ್ಪ: ನಗುತ್ತ ಇದ್ದ.

ಅವರ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೋದೆ. ರಾತ್ರಿ ಮಂಜುಳಾ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಅವಳಿ ಹಿಡಿದು. ಇವತ್ತು ಏನು ಮಾಡಿದೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ಅವಳು. ಏನಿಲ್ಲ ದಿನ ಮಾಡೋದೇ ಮಾಡಿದೆ. ಅಂದಳು ನಾನು ನಿನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗೋದಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಯಾಕೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗಬೇಕು. ನಾನು ಇದು ತಪ್ಪು. ಅವಳು ಸಿಕ್ಕಕೊಂಡರೆ ಮಾತ್ರ. ನಾನು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಮಾತಾಡಿದಿರಿ ಅಂದೇ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಾಗಿ. ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿದಳು. ನಾನು ಎಲ್ಲ ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ ಅಂದೇ.

ಅವಳು ನಿನ್ನ ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಹ ಬೇಕು ಅಂತ ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅಷ್ಟೆ ಅಂದಳು. ಅವನು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಕೂಡ ಹಾಗೆ ಮುಚ್ಚಿದ ಅಂದಳು. ನನಗು ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಒಂದು ತರ ಆಗುತ್ತ ಇತ್ತು. ನಿನ್ನ ಬಾಯಿ ಮುಚಿಸೋಕೆ ಅದು ಒಂದೇ ಮಾರ್ಗ ಇರೋದು ಅಂದಳು. ಹೇಗೂ ಬಂದಿದಿಯ. ನೀನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಜಾ ನೋಡಿ ಹೋಗು ಅಂದಳು ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಹೋದೆ.

ಮಾರನೇ ದಿನ ಮತ್ತೆ ನಾನು ಆ ಮನೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ಆಗ ಮಂಜುಳಾ ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದಳು. ನೀನು ಮತ್ತೆ ಯಾಕೆ ಬಂದೆ ಅಂತ ನನಗೇ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಅಂದೇ. ಕಿಟಕಿ ತಗೆ ತಗೆದು ಇಡುತ್ತೇನೆ ನಿಮ್ಮ ಮಾವನ ಕಾಮದ ಆಟ ನೋಡು ಅಂದು ನಕ್ಕಳು. ಅನ್ನು ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲೇ ಕೂತೆ. ಮಾವ ಒಳಗಡೆ ಬಂದ. ಬಂದ ತಕ್ಷಣೆ ಮಂಜುಳಾ. ಮೊಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದ ಮತ್ತು ಅವಳ ಲಂಗ ಬಿಚಿದ. ಅವಳನ್ನು ಮಂಚ ದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ. ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಡಿದ. ಅವರ ಆಟ ಕೇವಲ 10 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಮುಗಿದು ಹೋಗಿತ್ತು.

ಮಾವ ಹೋದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಮಂಜು ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ಆಗ ಮಂಜುಳಾ ನೋಡಿ ಆಯ್ತಾ ಅಂದಳು. ಅಷ್ಟೊಂದು ಫಾಸ್ಟ ಆಗಿ ಅದು ಹೇಗೆ. ಇವತ್ತು ಶುಕ್ರವಾರ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಂಬಳ ಕೊಡಬೇಕು ಅದಕ್ಕೆ ಫಾಸ್ಟ್ ಅಂದಳು. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ನಿಂಗು ಬೇಕಾ ಅಂದಳು. ನಾನು ಹೋಗಲೇ ಅಂದು ಸುಮ್ಮನಾದೆ
ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರದ ಹಳ್ಳಿಯ ಮಾವ ಭಾಗ ಒಂದು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಮುಗಿಸುತ್ತಲೇ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರದ ಹಳ್ಳಿಯ ಮಾವ ಭಾಗ 2 ಇವತ್ತೇ ಪ್ರಕಟ ವಾಗಬಹುದು ಕಾಯುತ್ತ ಇರ್ರಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು ytshalini-kum@gmail.com ಕಥೆ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಗಳು ತಪ್ಪದೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಡಿ. ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ನನ್ನ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರೆಸಿ ಕೊಳ್ಳುವ ಬಗ್ಗೆ ಇರೋದು ಹೀಗಾಗಿ ಓದುತ್ತ ಇರಿ

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible