ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕೆಯ್ದ – ಐ ಲವ್ ಯು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಭಾಗ – 1

ಪ್ರತಿ KSS ಪ್ರಿಯನಿಗೆ ನನ್ನ ನಮಸ್ಕಾರ. ನಾನು ಅನುಪಮಾ. ಯಾರೋ ಹುಡುಗ ಫೇಕ್ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಬರಿಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅಂದುಲೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನಾನು ನಿಜವಾಗಲೂ ಹೆಣ್ಣು ಆದರೆ ಹೆಸರು ಅನುಪಮಾ ಅಲ್ಲ. ನಿಜ ಹೆಸರು ಏನೋ ಇದೆ ಆದರೆ ಹೇಳೋದು ಬೇಡ ಬಿಡಿ. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅನುಪಮಾ. ಇದು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಅಮೂಲ್ಯ ಕಥೆ. ಇಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರುವ ಒಂದೊಂದು ಅಕ್ಷರವೂ ಸತ್ಯ. ನನಗೆ ಬರೆಯೋದಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೂ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿ, ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ನಡುವೆ ನಡೆದಿದ್ದು. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಜೊತೆ ಕಾಮದಾಟ ಆಡಿದ ಮೇಲೆ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಹೇಳಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಹೇಳಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಹೊರಗಿನ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆ ನನ್ನನ್ನ ಅಸಹ್ಯವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಗುಟ್ಟಾಗಿ, ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
ನನಗೆ ಕಾಮದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಇತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ತೆವಲು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಗುರಿ ಮುಟ್ಟುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಅವನ್ನೆಲ್ಲ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದೆ.
ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವುದು 3 ಜನ, ಒಂದು ನಾನು, ಮತ್ತೆ ಅಪ್ಪ-ಅಮ್ಮ. ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನಾನೊಬ್ಬಳೇ ಮಗಳು. ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಮುದ್ದಾಗಿ ಸಾಕಿದ್ದಾರೆ.
ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅನುಪಮಾ (ಕಥೆಯ ಸಲುವಾಗಿ ಮಾತ್ರ), ವಯಸ್ಸು 21. ಈಗ ಫಸ್ಟ್ ಇಯರ್ B.sc ಓದುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. 5.2 ಎತ್ತರ, ಗುಂಡು ಮೊಲೆಗಳು, ರೌಂಡಾದ ಕುಂಡೆಗಳು. ನನ್ನ ಚರ್ಮದ ಬಣ್ಣ ಬಿಳಿ. ತುಲ್ಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಪ್ಪು ಇದೆ. ನಿತ್ಯ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸ್ವಚ್ಚವಾಗಿ ತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ 1 ಇಂಚ್ ಗಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ ಕೂದ್ಲು ಬಂದರೆ, ಕ್ರೀಮ್ ಹಚ್ಚಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಬಗಲಲ್ಲಿ ಕೂಡ ಕೂದಲನ್ನು ಬಿಡಲು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕೂದಲಿಂದ ತುಂಬಿದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೂಡ ನಾನು ಇಷ್ಟ ಪಡುವುದಿಲ್ಲ.
ಈ ಘಟನೆ ನಡೆದದ್ದು ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು (5th ಮೇ 2017) ಅಂದರೆ ನನ್ನ PUC ಫಲಿತಾಂಶ ಬರಲು ಇನ್ನೂ ಐದು ದಿನ ಬಾಕಿ ಇತ್ತು. ನಾನು PUC ಓದುವಾಗ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಬಿದ್ದಿದ್ದ. ಅವನನ್ನ ಲವ್ ಮಾಡು ಎಂದು ಪೀಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಒಂದು ವರುಷ ಹೇಗೋ ಕಳೆದೆ. ಆದ್ರೆ ಬರಬರುತ್ತ ಅವನ ಕಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಈ ವಿಷಯ ನನ್ನ ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಪೊಲೀಸ್ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಕೊಟ್ಟರೆ ಮತ್ತೆ ನಮೆಗೆ ತೊಂದರೆ ಆಗಬಹುದು ಅಂದುಕೊಂಡು, ಅಪ್ಪ ಪೊಲೀಸ್ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಕೊಡದೆ ಸುಮ್ಮನಾದರು. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತೆ ಕಾಡತೊಡಗಿತು. ಆಗ ಅವರಿಗೆ ಬಂದ ಉಪಾಯವನ್ನು ನನ್ನ ಬಳಿ ಹೇಳಿದರು.
ಅಪ್ಪ; ಅನು… ನೀನು ನಾಳೇನೇ ಬೇರೆ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್ ತೊಗೊಂಬಿಡು.
ನಾನು: ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್..? ಎಲ್ಲಿಗೆ ತೊಗೊಳ್ಳೋದು?
ಅಪ್ಪ: ಕಿಟ್ಟಿ ಊರಿಗೆ ತೊಗೊ.. ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದು ಓದುವಂತೆ [ಕಿಟ್ಟಿ ನಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಹೆಸರು]
ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಆಗುವುದು ನನಗೆ ಇಷ್ಟ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಒತ್ತಾಯದಿಂದ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನೋಡೋದಕ್ಕೆ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದ. ಒಳ್ಳೆ ಹೈಟ್, ಒಳ್ಳೆ peronality. ನೋಡೋಕೆ ನಮ್ಮ ಕನ್ನಡ ಹೀರೋ ಆದಿತ್ಯ ಅವರಹಾಗೆ ಇದ್ದರು.
ನಾನು ವರ್ಗಾವಣೆಗೆ ಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ 4 ಜನ, ಒಂದು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ, ಮತ್ತೆ ರವಿ, ಶೋಭಾ. ರವಿ ಮತ್ತು ಶೋಭಾ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮಕ್ಕಳು. ರವಿಗೆ 19 ವರ್ಷ, ಶೋಭಾಳಿಗೆ 20 ವರ್ಷ. ನಾನು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಎಲ್ಲರು ನನ್ನನ್ನ ಖುಷಿಯಿಂದ ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು. ಅವರಿಗೆ ನಾನು ಬಂದಿದ್ದು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಕೈಯಿ ಕಾಲು ತೊಳೆದುಕೊಂಡು, ಊಟ ಮಾಡಿದೆ. ಎಲ್ಲಾರೂ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಊಟ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ ರವಿ ಮತ್ತು ಶೋಭಾಳ ಜೊತೆ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಸಂಜೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಟಿವಿ ನೋಡಿ, ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದೆವು. ರವಿ ಒಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ, ನಾನು ಮತ್ತು ಶೋಭಾ ಒಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಶಿಕ್ಕಮ್ಮ ಒಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆವು.
ನಾನು ಎರಡುದಿನ ಬಿಟ್ಟು, ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಪ್ರತಿದಿನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನೇ ನನ್ನನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮ್ಯಾಥೆಮ್ಯಾಟಿಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ M.sc ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದೆರಡು ವರ್ಷ ಲೆಕ್ಚರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸಮಾಡಿ, ಈಗ ಸ್ವಂತ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಪ್ರತಿದಿನ ಕಾಲೇಜು, ಮನೆ, ಟಿವಿ, ಹರಟೆ. ಹೀಗೆ ದಿನಗಳು ಉರಿಳಿದವು. ಬರಬರುತ್ತ ನನಗೆ ನನಗೆ ಮಾಥ್ಸ್ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವೆನಿಸಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಎಷ್ಟೇ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದರೂ ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಎಕ್ಸಾಮ್ಸ್ ಬೇರೆ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾನು ಕ್ರಮೇಣ ಮನೆಯವರ ಜೊತೆ ಹರಟೆ, ಟಿವಿ ನೋಡುವುದನ್ನು ಕಡಿಮೆಮಾಡುತ್ತ ಕೊನೆಗೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟು, ನನ್ನ ಅಭ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.
ಒಂದಿನ ನಾನು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳೇ ಕುಳಿತು ಮಾಥ್ಸ್ ಬಿಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಏನೆ ಆದರೂ ತಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಅಳು ಬಂದಹಾಗೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಒಂದು ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಕೋಪದಿಂದ ಪೆನ್ನನ್ನು ಬಿಸಾಡಿದೆ. ಅದು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಕಾಲಿನ ಹತ್ತಿರ ಬಿದ್ದಿತು. ಅದನ್ನ ಎತ್ತಿ ಅವರು ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದರು. ನಾನು ಅಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದು ಕಾರಣ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಮಾಥ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಅವರ ಬುಜದ ಮೇಲೆ ಇತ್ತೇ. ಅವರು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತ, ನಕ್ಕರು.
ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಅಯ್ಯೋ ಹುಚ್ಚಿ… ಅಷ್ಟಕ್ಕೇ ಅಳ್ತಾರಾ?
ನಾನು: ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ… ನನಗೆ ಎಷ್ಟೇ ಮಾಡಿದ್ರು ತಲೆಗೆ ಹೋಗ್ತಾಯಿಲ್ಲ. ನಾನು fail ಆದ್ರೆ ಅಪ್ಪ ನನ್ನ ಕೊಂಡೆ ಬಿಡ್ತಾರೆ.
ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಹೆಹೆ… ಮೊದ್ಲು ಅಳೋದ್ ನಿಲ್ಸು. yak ಇಷ್ಟೊಂದ್ ಟೆಂಷನ್ ತೊಗೊಳ್ತಿದೀಯಾ? ಮಾಥ್ಸ್ ಅಂದ್ರೆ ಏನ್ ದೊಡ್ಡ ಗುಡ್ಡನಾ?
ನಾನು: hmm……..
ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಹೆದರ್ಬೇಡಾ…. ನಿಂಗೆ ನಾಳೆಯಿಂದ ನಾ ಮಾಥ್ಸ್ ಹೇಳ್ತೀನಿ. ಓಕೆ ನಾ?
ನಾನು: ಹ್ಮ್
ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಸರಿ ಈಗ ಮುಖ ತೊಳ್ಕೊಂಡು, ಊಟ ಮಾಡು.
ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮಾತು ಕೇಳಿ, ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಾರ ಕಡಿಮೆ ಆಯಿತು. ಆಗ ಸಮಯ ರಾತ್ರಿ 10 ಗಂಟೆ, ನಾನು ಊಟ ಮಾಡಿ, ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆತು ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಮಾರನೇ ದಿನದಿಂದ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನನಗೆ ಪಾಠಹೇಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲ ಕೂರಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ಹಗಲಿನಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಬೇರೆ ಕೆಲಸ ಇರುವುದರಿಂದ ನನಗೆ ರಾತ್ರಿಯೇ ಮಾಥ್ಸ್ ಹೇಳಿಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನಗೆ ಪಾಠ ಹೇಳುವ ಕಾರಣದಿಂದ ಶೋಭಾ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಒಂದೇ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮಾಸ್ಟರ್ ಡಿಗ್ರಿ ಹೋಲ್ಡರ್ ಆದ್ದರಿಂದ ಮಾಥ್ಸ್ ಅನ್ನು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೇಳಿಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನನಗೆ ಕ್ರಮೇಣ ಮಾಥ್ಸ್ ತೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನನಗೆ ಕಷ್ಟ ಅನಿಸಿದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ.
ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲ ನನಗೆ ಮ್ಯಾಥ್ಸ್ ಹೇಳುಲಿ, ಸುಮಾರು ೧ ಅಥವಾ ೨ ಗಂಟೆಗೆ ಅವರ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಶೋಭಾಳನ್ನ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿಯೇ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಕ್ರಮೇಣ ಅವರು ನನ್ನ ರೊಮ್ಮಿನಲ್ಲಿಯೇ ಮಲಗಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible