ತಿಂಗಳಿಗೆ ಮೂರು ದಿನ

ನಾನು ಇರುವುದು ಒದು ಸಿಂಗಲ್ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಮಗು ಇದೆ ನೆ ತರಗತಿ. ಹೆಂಡತಿ ನನಗಿಂತ ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವಳು. ನನಗೆ ಫಾಕ್ಟರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಈವಾಗ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಂಸಾರ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಮತ್ತೆ ಗಂಡನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದ ಮಗಳು. ಅವಳಿಗೆ ಸುಮಾರು ೧೯- ೨೦ ವಯಸ್ಸು. ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಗಟ್ಟಿ. ಹೆಂಡತಿ ಕೇಳಿ ಕೇಳಿ ಹಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ನಾವು ಮಾತಾಡುವುದು ಇತ್ತು. ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಹುಡುಗಿಗೆ ಸುಖ ಬೇಕು ಅನಿಸಲಿಕ್ಕಿಲ್ಲವಾ ಅಂತ ಅವಳನ್ನೇ ಕೇಳಿ ಅಂತ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಹುಸಿ ಮುನಿಸು ತೋರುವುದೂ ಇತ್ತು. ಮತ್ತೆ ನಾವು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಜೋರಾದ ಕೇಯಾಟ ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ಖುಶಿ. ಅದಕ್ಕೆ ನಿತ್ಯ ನಾವು ಸಂಭೋಗ ಮಾಡುವಾಗ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತು ಹೆಂಡತಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಸ್ನೇಹ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆಯೇ ಮಾಡಿದಳು.

ನಂತರ ಅವಳು ಮನೆಗೆ ಬಂದ ದಿನ ನನ್ನ ಹೆಂದತಿಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಗೂಟ ಒಂದು ಅವಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ. ಒಂದು ದಿನ ಕೇಳಿದೆ ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಯಾಕಂತೆ ಗಂಡನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದದ್ದು. ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದಳು, ಅವಳ ಗಂಡ ಕುಡಿದು ಬರುತ್ತಾನಂತೆ, ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನಂತೆ, ಆದ್ರೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಯುವುದೇ ಇಲ್ಲವಂತೆ, ಮದುವೆಯಾದರೂ ಅವಳಿಗೆ ಗಂಡಸಿನ ಸುಖ ಸಿಕ್ಕಿಯೇ ಇಲ್ಲವಂತೆ, ಇನ್ನು ಎರಡನೇ ಮದುವೆಯಾದರೆ ಹೇಗೋ ಅಂತ ಹೆದರಿಕೆ ಯಂತೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಬೆರಳಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಕಾಯುತ್ತಾಳಂತೆ ಅಂತ. ನಾನು ಹೆಂಡತಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ, ಗಂಡಸರು ಎಲ್ಲಾ ಒಂದೇ ತರಾ ಇರೋದಿಲ್ಲ. ನನಗೂ ನಿನಗೂ ಇಷ್ಟು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಜಗಳವೇ ಆಗಿಲ್ಲ ಅಲ್ವಾ. ಅಂತ ಗಂಡ ಸಿಕ್ಕಿದರೆ ಅವಳು ಮದುವೆಯಾದಾದಾಳು ಅಲ್ವಾ ಅಂತ.

ಮತ್ತೆ ಹೆಂಗಸರು ಮುಟ್ಟಾಗುವುದು ಇದೆಯಲ್ಲ ಆವಾಗ ಮೂರು ನಾಕು ದಿನ ನಾವು ಗಂಡಸರು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು. ನಾನು ಹೆಂಡತಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಮೂರುದಿನಕ್ಕೆ ಬೇರೆಯವರು ಸಿಕ್ಕರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ ಅಲ್ವೇನೆ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ದುಡ್ಡು ಕೊಟ್ಟು ಕೇದು ಕಾಯಿಲೆ ತರಬೇಡಿ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಸೂಳೆರಿಗೆ ಹಡುವವನಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಹೆಂಡತಿನ ಮುದ್ದು ಮಾಡುತಾ ಹೇಳಿದೆ ನಿನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಕೇಳಿ ನೋಡ್ತೀಯಾ ಅಂತ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನನಗೆ ಕ್ಲೋಸ್, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು, ಫ್ರೆಂಡ್ ಕೂಡಾ ಹಾಗೇ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ನೀವು ಉಪಯೋಗಿಸದೇ ಇದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಗಂಡನ್ನ ನನಗೆ ಕೊಡಿ ಪ್ಲೀಸ್, ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸಂಸಾರನೂ ಹಾಳು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಅಂತ. ನಿಮಗೂ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಸೆ ಇದೆ ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಅಭ್ಯಂತರ ಇಲ್ಲ ಮಾಡಿ ಅಂತ. ಮುದ್ದು ಹೆಂಡತಿ ಅಂತ ತಬ್ಬಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಸ್ನೇಹಿತೆಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ ಕರೆದಳು. ಮತ್ತೆ ಹೇಳಿದಳು ನಮ್ಮ ಪ್ಲಾನ್ ಸಕ್ಸಸ್ಸ್ ಆಗಿದೆ ಬಾ ಅಂತ.

ಅವಳು ಬಂದ ನಂತರ ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕರೆದು ಹೇಳಿದಳು. ನಿಮ್ಮ ಗಿಫ್ಟ್ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಇದೆ ಅಂತ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಕಾಚಾ ಚೂಡಿದಾರ ಬ್ರಾ ಎಲ್ಲಾ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಹೆಂಡತಿ ಅವಳನ್ನ ಬೆತ್ತಲು ಮಾಡಿ ಮಲಗಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ. ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ಹುಡುಗಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ಹೆಂಡತಿ ಹೇಳಿದಳು ಏನೂ ಯೋಚಿಸದೇ ಎಷ್ಟು ಸುಖ ಬರುತ್ತೇ ಅಂತ ಮಾತ್ರ ಯೋಚನೆ ಮಾಡು. ನನ್ನ ಅನುಮತಿ ಇದೆಯಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಇದು ಹಾದರ ಅಲ್ಲ್ಲ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ತೆಗೆದೆ. ಬೆತ್ತಲೆ ಹೆಣ್ಣು ತುಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂದಲು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಮೆತ್ತಗೆ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ಮೀಟಿ ನೋಡಿದೆ, ಮೊಲೆಯನ್ನ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಮತೆ ಹೆಂಡತಿಯ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ. ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಅಂದಳು. ನಾನು ತಡ ಮಾಡದೇ ಅವಳ ಕಾಲಗಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯದಕ್ಕಿಂತಾ ಟಾಯಿಟ್ ಆಗಿ ಇತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಕುಟ್ಟತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಂದ ರಸ ಬರುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ನನ್ನದು ಸಲೀಸಾಗಿ ಜಾರಿ ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ತುಲ್ ಚೆನ್ನಗಿತ್ತು. ಅದು ನಂದನ್ನ ಚೀಪಿ ಚೀಪಿ ಇಡುತ್ತಿತ್ತು. ಬಹಳ ಮಜಾ ಹೆಂಡತಿ ಬಿಟ್ಟರೆ ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲನೇ ಬೇರೆ ತುಲ್ಲು. ಅವಳಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡಬೇಕು, ಮೊಲೆ ಚೀಪಬೇಕು ಅನಿಸಿತು.

ಇದು ಹೆಂಡತಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೋಡಿದ ಹೆಂಡತಿ ಕಾಫಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಮುಗಿಸಿ ಕುಡಿಯಬಹುದು ಅನ್ನುತ್ತಾ ಹೊರಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಹಾರಿ ಹಾರಿ ಕುಟ್ಟಿದೆ ಅವಳೂ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮೈ ಎಲ್ಲಾ ಬೆವರಿತು ಮತ್ತೆ ಅವಳಿಗೆ ಸ್ಖಲನ್ವಾಯಿತು. ನನ್ನದು ಮುಗಿದಿರಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಆಳ ಆಳ ಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ತುಳ್ಳಲ್ಲಿ ಎಣ್ಣೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಹೆಂಡತಿ ಕಾಫಿ ಮಾಡಿ ತಂದಳು. ನಾವು ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬೆತ್ತಲಾಗಿಯೇ ಕಾಫಿ ಕುಡಿದೆವು. ಮತ್ತೆ ಹೆಂಡತಿ ಹೇಗಿತ್ತು ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ಇಬ್ಬರೂ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ನಿನಗೆ ಥಾಂಕ್ಸ್ ಅಂದೆವು. ನಾನು ಹೆಂಡತಿಯನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ.

ಮತ್ತೆ ಈವಾಗ ತಿಂಗಳಿಗೆ ಮೂರು ದಿನ ನಾನು ಉಪವಾಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible