ನಾದಿನಿಯ ಜೊತೆಗಿನ ಶೃಂಗಾರ ಬರಿತ ಕಾಮ ಕಥೆ ಭಾಗ -2

ನಾನು ಕವಿರಾಜ್. “ನಾದಿನಿಯ ಜೊತೆಗಿನ ಶೃಂಗಾರ ಬರಿತ ಕಾಮ ಕಥೆ” ದ ಎರಡನೇ ಬಾಗದೊಂದಿಂಗೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ.

ನಾವಿಬ್ಬರು ಫಾರ್ಮ್ ಹೌಸ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಯ್ದಾಡಿದ ನಂತರ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆವು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮ ಒದ್ದೆ ಮೈ ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡರು. ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ “ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಲ್ಲೇ ಫಾರ್ಮ್ ಹೌಸ್ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದು, ಮಳೆ ನಿಂತಮೇಲೆ ಬರ್ಬಹುದಿತ್ತಲ್ಲ?’ ಎಂದರು. ಅಮ್ಮು ನನ್ನನ್ನು ಓರೆಗಣ್ಣಿನಿಂದ ನೋಡಿ, ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ನನಗೆ ಹೊಲದಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದ್ದೆಲ್ಲ ಮಾತೊಮ್ಮೆ ನೆನಪಾಯಿತು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮು, “ನಿಂತಿದ್ವಿ ಅಮ್ಮ… ಆದ್ರೆ ಮಳೆ ನಿಲ್ಲೋಹಾಗೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ, ಅದ್ಕೆ ಬಂದ್ವಿ” ಅಂದ್ಲು.

ನಾವು ಮೈ ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಸಿಕೊಂಡೆವು. ನಾನು ಮತ್ತು ಮಾವ ಮೊದಲು ಊಟಕ್ಕೆ ಕೂತೆವು. ಊಟ ಬಡಿಸಲು ಅಮ್ಮು ಓಡಿ ಬಂದಳು. ನನಗೆ ಮತ್ತು ಮಾವನಿಗೆ ಊಟ ಬಡಿಸಿ, ಅಲ್ಲೇ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತಳು. ಅವಳು ಬಗ್ಗಿ ಊಟ ಬಡಿಸುವಾಗ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಬೇಕಂತಲೇ ಅವಳು ಲೂಸ್ ನೈಟಿ ಹಾಕಿದ್ದಾಳೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಊಟ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ನಾನು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಬಂದಳು. ಎಂದಿನಂತೆ ಅವಳು ಒಳಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ, ನೈಟಿ ತೆಗೆದು, ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದಳು. ನನಗೆ ಹೊಲದಲ್ಲಿ ನಡೆದದ್ದು ನೆನಪಾಗಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೆಟ್ಟಗಾಯಿತು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದಿದೆ ಅಂದುಕೊಂಡು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಅವಳ ಕಾಚಾ ತೆಗೆದೆ. ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ, ಅವಳನ್ನು 5 ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದು, ತಿರುಗಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳೂ ತೃಪ್ತಿಯಿಂದ ಮಲಗಿದಳು.

ಮಾರನೇದಿನ ಹಬ್ಬ ಆಚರಿಸಿದೇವು. ಮರುದಿನ ಹೊರಡಲು ಸಿದ್ಧರಾಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು. ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಮ್ಮು ಒಳಗೆ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತಳು. ನಾನು ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಒಂದು ಮೃದುವಾದ ಧ್ವನಿಯಿಂದ, “ಹೋಗ್ತಿಯಾ?” ಅಂದ್ಲು. ನನ್ನ ನಾದಿನಿ ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡಿನಹಾಗೆ ಏಕವಚದಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿಸೋದನ್ನಾ ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯನಾದೆ. ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಏನು ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಮತ್ತೆ, “ಹೋಗ್ತಿಯಾ ಅಂದೇ” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ‘ಹ್ಮ್…’ ಅಂದೆ. ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವುದನ್ನ ಬಿಡಿಸಿ, ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮುಖ ಹಿಡಿದು, ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಹಸ್ಕಿ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ, “ಐ ಲವ್ ಯು” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು “ಲವ್ ಯು ಟೂ” ಎಂದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಆಳವಾಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತು. “ಬೈ” ಅಂತಾ ಹೇಳಿ ಹೋದಳು. ಇತ್ತ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಬಂದಳು. ನಾನೂ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ರೆಡಿ ಆದೆ. ಹೊರಡಲು ಸಿದ್ದರಾಗಿ ಬಾಗಿಲು ಅತ್ತಿರ ಬಂದು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಎಲ್ಲರಿಗು “ಬಾಯಿ” ಹೇಳಿದೆವು. ನಾನು ಅಮ್ಮುಗೆ ಹೋಗಿಬರ್ತೀನಿ ಎಂದು ಮುಖ ಅಲುಗಾಡಿಸಿ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದೆ.

ನಾವು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ, ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಅಮ್ಮುಳ ಫೋನ್ ಬಂತು. ಆಕೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅವಳಿಗೆ ಕೆಲವು ದಿನ ಗಂಡನ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳನ್ನ ಕರೆದದ್ದು ನನಗೆ ಖುಷಿಯಾಯಿತು ಆದರೆ ಆಕೆಯ ಗಂಡನನ್ನ ಕರೆದಿದ್ದು ಬೇಜಾರಾಯಿತು. ನಂತರ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ “ಹೌದಾ? ಹಾಗಾದ್ರೆ ನೀ ಬಾ ಇಲ್ಲಿ” ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅವಳೂ ಫೋನ್ ಕಟ್ ಮಾಡಿದಮೇಲೆ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು, “ಭಾವ ಏನೋ ಕೆಲ್ಸದ್ ಮೇಲೆ ಡೆಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತಿದ್ದಾರಂತೆ. ಅದ್ಕೆ ಅಮ್ಮುನಾ ಇಲ್ಲಿ ಬಾ ಅಂದೆ” ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ಖುಷಿ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. “ಭರ್ತಾರಂತಾ?” ಎಂದು ವಿನಯದಿಂದ ಕೇಳಿದೆ. “ಹ್ಮ್.. ನಾಳೆ ಬರ್ತಾಳಂತೆ” ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ದೇವತೆಯ ಮುಖ ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವಳ ಜೊತೆ ಕಾಲ ಕಳೆಯಬಹುದೆಂದು ನೆನೆದು ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಆ ರಾತ್ರಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನ ಕೆಯ್ಯಲಿಲ್ಲ.

ಮರುದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ 8 ಗಂಟೆಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಅಮ್ಮು ಬಂದಳು. ಅವಳು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾನೇ ಸೆಕ್ಸಿ ಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅವಳನ್ನ ಒಳಗೆ ಕರೆದು, ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದಳು. ನಾನು ಸಭ್ಯನಂತೆ ಅವನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದೆ. ಅವಳೂ ಭಾವ ಎಂದು ವಿನಯದಿಂದ ಮಾತನಾಡಿದಳು. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಒಳಮನಸುಗಳು ನಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲರು ಸೇರಿ ತಿಂಡಿ ತಿಂದೆವು. ನಂತರ ನಾವು ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತೆವು. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅಮ್ಮು, “ಭಾವ, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಎಲ್ಲಿದೆ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. “ನಮ್ ರೂಮ್ನಲ್ಲಿದೆ, ಏನ್ ಕೆಲ್ಸಾ ಇತ್ತಾ? ರೂಮ್ನಲ್ಲಿದೆ ನೋಡಿ… ಹೋಗಿ” ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಎದ್ದು ಹೋದಳು. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ, “ಭಾವ, ಇದ್ಯಾಕೋ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ” ಎಂದು ಕೂಗಿದಳು. ನಾನು, “ಇರಿ ಬಂದೆ” ಎಂದು ಹೋದೆ. ನಾ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ನಾನು ಬಾಗಿಲು ಇಣುಕಿ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂಬುವುದನ್ನ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡೇ. ಅವಳನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮದ್ಯ ಒಂದು ಆಳವಾದ ಕಿಸ್ ಮೂಡಿತು.

ಹೀಗೆ ಒಂದೆರಡು ದಿನ ಕಳೆದವು. ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಗೆಳತಿಯ ಮದುವೆ ಇತ್ತು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಂದು ದಿನ ಮುಂಚೆನೇ ಹೋಗುವುದಾಗಿ ಮೊದಲೇ ಪ್ಲಾನ್ ಆಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅಮ್ಮು ಇದ್ದ ಕಾರಣ ನನಗೆ ಹೋಗಲು ಮನಸಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ತೆಲೆನೋವು ಎಂದು ನೆಪ ಮಾಡಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅಮ್ಮುನಾ ಕರೆದಳು. ಸತತವಾಗಿ ಸಮಾರಂಭಗಳನ್ನು ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಿದ ಕಾರಣ ಆಕೆಗೂ ಹೋಗಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಕ್ಯಾನ್ಸಲ್ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಒಬ್ಬಳೇ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ನೀವಿಬ್ಬರು ಇಲ್ಲಿ ಇರಿ ಎಂದು ಹೊರಡಲು ಸಿದ್ಧಳಾದಳು. ಮದುವೆ ನಾಳೆ ಇತ್ತು. ಇಂದೇ ಸಂಜೆ ಇವಳು ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಅಮ್ಮುನ ಜೊತೆ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಇರಬಹುದೆಂದು ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಅಮ್ಮುಳ ಮುಖದಲ್ಲೂ ಆ ಖುಷಿಯನ್ನು ನಾನು ಕಂಡೆ. ಸಂಜೆ ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆಗೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಬಸ್-ಸ್ಟಾಪಿಗೆ ಬಿಟ್ಟು, ಅವಳನ್ನು ಬಸ್ ಹತ್ತಿಸಿ, ಬಲು ಖುಷಿಯಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ. ಅಮ್ಮು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಖುಷಿಯಿಂದ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ತಡೆದು, “ಅಷ್ಟೊಂದ್ ಅರ್ಜೆಂಟಾ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು , “ಇಲ್ದೆ ಇರಿತ್ತಾ…? ಬಾ… ಟೈಮ್ ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ಬೇಡ…” ಎಂದೆ. “ಅಯ್ಯೋ… ಮಾರಾಯ.. ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ನಮ್ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿದೆ. ಸ್ನಾನ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ ಬಾ ಮೊದ್ಲು”. ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮು ರೆಡಿ ಆಗಿ ನಿಂದಿದ್ದಳು. “ರೆಡಿಯಾಗು, ಶಾಪಿಂಗ್ ಹೋಗ್ಬೇಕು”. ನಾನು ಏನು ಮಾತನಾಡದೆ, ರೆಡಿಯಾದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಹೊರೆಟೆವು. ಅವಳು ಒಂದಷ್ಟು ಹೂ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದಷ್ಟು ವಸ್ತುಗಳನ್ನ ಕೊಂಡು, ನನಗೆ ಬಿಲ್ ಕೊಡಲು ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಕೊಟ್ಟೆ. ನಂತರ ಹೋಟೆಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ನಂತರ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆವು. ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಕೈಯಿಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಪ್ಯಾಕ್ ಕೊಟ್ಟು, “ಹೋಗೂ.. ಹಾಕೊಂಡ್ ಬಾ” ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ತೆರೆದು ನೋಡಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ರೇಷ್ಮೆ ಪಂಚೆ ಮತ್ತು ಶರ್ಟ್ ಇತ್ತು. ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ ಆದರೂ ಸುಮ್ಮನೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅಮ್ಮು ಮದುವೆ ಹೆಣ್ಣು ರೆಡಿ ಆದಹಾಗೆ ಆಗಿದ್ದಳು. ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. “ಅದೆಲ್ಲ ಏನು” ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. “ಹೇಳ್ತಿನಿ ಬಾ” ಅಂದ್ಲು. ನನ್ನನ್ನು ಕೈಹಿಡಿದು, ದೇವರಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ, ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮಾಂಗಲ್ಯ ಕೊಟ್ಟು, “ಕಟ್ಟು ಇದನ್ನ” ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಖುಷಿಯಿಂದ, ಅವಳ ಕೊರಳಿಗೆ ಮೂರುಗಂಟಿನಿಂದ ಕಟ್ಟಿದೆ.

ಅಮ್ಮು: ಇವತ್ತಿಂದ ನಾನು ನೀನು…. ಸಾರೀ ಸಾರೀ.. ನೀವು, ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ. ನಿಮ್ಮನ್ನ ಬಿಟ್ಟಿರೋ ಶಕ್ತಿ ನಂಗಿಲ್ಲ… ಐ ಲವ್ ಯು ರೀ… ಲವ್ ಯು ಸೊ ಮಚ್….
ನಾನು: ಲವ್ ಯು ಟೂ ಕಣೆ… ಇವತ್ತಿಂದ, ನನಗೆ ಇಬ್ರು ಹೆಂಡ್ರು…

ನಾವಿಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆವು. ಅಮ್ಮು, “ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಯಿರಿ. ನಾ ಬರ್ತೀನಿ” ಎಂದು ಹೂಗಳನ್ನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದಮೇಲೆ ಬಂದಳು. ನನಗೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಲು ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ವಾವ್! ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ರೂಮನ್ನು ಫಸ್ಟ್ ನೈಟ್ ತರಹ ಸಿದ್ಧಪದಸಿದ್ದಳು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ಕುತೂಹಲ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ನಾನು ಅವಳಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಬಳಿಕ, ಅಮ್ಮು ರೂಮ್ ತೆರೆದು, ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಲಿನ ಗ್ಲಾಸ್ ಹಿಡಿದು, ಒಳಗೆ ಬಂದಳು. ಎಷ್ಟೋ ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಕಂಡ ನನಗೆ ಅದೇ ನನ್ನ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಎನಿಸಿತು. ಅವಳು ಹಾಲಿನ ಗ್ಲಾಸ್ಸನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿಟ್ಟಳು. ನಾನು ಅದರಲ್ಲಿ ಅರ್ಧ ಕುಡಿದು, ಇನ್ನು ಅರ್ಧ ಅವಳಿಗೆ ಕುಡಿಸಿದೆ. ನಂತರ ಗ್ಲಾಸನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟು, ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳೂ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ನಾವಿಬ್ಬರು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆವು. ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಚುಕಿದೆ. ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಚೆಲ್ಲಿ, ಬ್ಲೌಸನ್ನು ತೆಗೆದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಚೀಪುತ್ತ ಮುಂದುವರೆದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಶಿರ್ಟಿನ ಗುಂಡಿಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ, ನನ್ನ ಶಿರ್ಟನ್ನು ತೆರೆದಳು. ನಾನು ಕಿಸ್ ಮಾಡುವುದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಎದೆಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು, ಹೊಟ್ಟೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಪಂಚೆಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಜಗ್ಗಿ, ಕಿಪ್ಪೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದಳು. ಅವಳನ್ನ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ, ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದು, ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಪಂಚೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಬರಿ ಕಾಚಾದ ಮೇಲೆ ಇಂತೆ. ಬೆಡ್ ಏರಿ, ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಿದೆ. ಅವಳು ಅಷ್ಟೊಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವಳ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಮೆಲ್ಲನೆ “ಹ್ಮ್.. ಹ್ಮ್..” ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಕೇಳಬಂದು ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೊಟನ್ನು ಸೋಟದವರೆಗೆ ಎತ್ತಿದೆ. ಅವಳ ಕಾಚದ ಮೇಲೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ, “ಹ್ಮ್….. ಹ್ಮ್…..” ಅನ್ನಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅವಳಿಗೆ ಉದ್ರೆಗ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಕಾಚವನ್ನು ತೆರೆದೆ. ಅಂದುಕೊಂಡಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಉಬ್ಬಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕಾಚ ತೆಗೆದೆ. ನಂತರ ಅವಳ ತೊಡೆಯ ಒಳಬಾಗವನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನೆಕ್ಕುತ್ತಲೇ ಮೇಲೆ ಹೋದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಾಗ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತೇ. ಎರಡುಮೂರು ಸರತಿ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನನಗೂ ಅದೇ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು. “ಒಹ್! ರೀ….. ನನ್ ಕಾಡಿಸ್ಬೇಡಿ ಪ್ಲೀಸ್….. ಬನ್ನಿ…” ಎಂದು ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತಿದಳು. ನನಗೂ ಉದ್ರೆಗ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳಮೇಲೆ ಹೋಗಿ, ಎರಡೂ ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ತೆಲೆಹಿಡಿದು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಎರಡು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಇತ್ತು. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೇಳಿಟ್ಟಳು. ನಾನು ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ನಿದಾನವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನಂತರ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಹೊಡೆತವನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. “hmmmm……. ಹಾಆಆ ಹಾಆಆಅ haaaaaaaa ahaaaaaahahahahahah…….” ಎನ್ನಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನೂ ಶಬ್ದಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. 6-7 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತ ಉದ್ಗಾರಗೊಂಡಳು. ಅವಳ ಎಲ್ಲ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಹೊರಬಂತು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಅವಳನ್ನ ಮತ್ತೆ ಉದ್ರೆಗಗೊಳಿಸಿದೆ. ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಇಂದ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಿ, ಬೆಡ್ಡಿನ ಅಂಚು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಬಗ್ಗಿ ನಿಲ್ಲಲು ಹೇಳಿದೆ. ನಾನೂ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಮಾಡುತ್ತೇನೆಂದು ಅವಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅದೇ ಬಂಗಿಯಲ್ಲಿ 10 ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ರಸ ಹೊರಹಾಕಿದೆವು. ಅವಳಿಗೆ ಸಾಕಾಗಿತ್ತು.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು. ನಂತರ ನಾನು ಎದ್ದೆ. ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನೋಡಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ಬಿರುಸಾಯಿತು. ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಎದ್ದಳು.

ನಾನು: ಹ್ಮ್.. ಬಾ… ಮತ್ತೆ ಶುರುಮಾಡೋಣ…
ಅಮ್ಮು: ಯಪ್ಪಾ…. ನನಗಾಗಲ್ಲ ರೀ… ಪ್ಲೀಸ್…. ಮತ್ತೆ ನಾಳೆ ಮಾಡೋಣ
ನಾನು: ನಾಳೆನಾ? ಮತ್ತೆ ಈ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಗುತ್ತೋ ಇಲ್ವೋ… ನನಗೀಗ ಬೇಕು ಅಷ್ಟೇ….
ಅಮ್ಮು: ಸರಿ… ನನ್ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಮಾಡಿಸ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ನಂಗಾಗಲ್ಲ.. ತಿಕ ಮಾಡ್ತೀರಾ?
ನಾನು: ಹ್ಮ್… ತಿರುಗು…

ಅವಳು ತಿರುಗಿ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತ್ಲು. ನಾನು ಅವಳ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೂ ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ಲು. ಎಷ್ಟೇ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಟ್ಟರು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ, “ಸ್ವಲ್ಪ ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಗೋಳ್ರಿ… ಎಲ್ಲ ನಾನೇ ಹೇಳ್ಬೇಕಾ…? ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಎಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಹಚ್ಚಿದೆ. ನಂತರ ಸಲೀಸಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಉದ್ಗಾರಗೊಂಡೆ.

ನಾವು ಬೆತ್ತಲಾಗಿಯೇ ಮಲಗಿ ಕೊಂಡೆವು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಇಡೀ ದಿನ ಬಿತ್ತಲಾಗಿಯೇ ಮನೆಯಲ್ಲ ಓಡಾಡಿದೆವು.

ಕಥೆ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible