ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕೆಯ್ದ – ಐ ಲವ್ ಯು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಭಾಗ – 2

ಹಿಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಹಾಗೆ, ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರು, ನಾನು ಮೇಲೆ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಈಗ ನಾನು ಹೇಳುವ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಜವಾದ ಕೆಯ್ದಾಟ ಹೇಗೆ ಶುರುವಾಯಿತು ಎಂಬುವುದಿದೆ. ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಭಾಗಕ್ಕೆ [ಅಂದ್ರೆ, ಕಥೆಯ ಹಿಂದಿನ ಭಾಗ. ಪೋಲಿ ಓದುಗರು ತಪ್ಪು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು] ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಹಾಗೆ, ಇದು ಸತ್ಯ ಘಟನೆ. ಇಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭ,

ಹೀಗೆ ಕೆಲ ದಿನ ಕಳೆದವು. ಒಂದು ದಿನ ನಾವೆಲ್ಲಾ ಸೇರಿ ಸಿನೆಮಾಕೆ ಹೋದೆವು. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನೂ ಬಂದಿದ್ದರು. ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಪಕ್ಕಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತೆವು. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅವರು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅನ್ನೋದನ್ನ ಬಿಟ್ಟರೆ, ಇನ್ನಾವುದು ಭಾವನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಥಿಯೇಟರ್ ಗಳಲ್ಲಿನ ಸೀಟ್ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತೇ ಇರುತ್ತೆ. ಎರಡು ಸೀಟ್ ಸೇರಿಸಿ ಒಂದು ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಇರುತ್ತೆ. ನನಗೆ ಬೇರೆ ಥಿಯೇಟರ್ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾ ಹೋದ ಎಲ್ಲ ಥಿಯೇಟರ್ ಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಹೀಗೆ ಇದ್ದವು. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಒಂದೇ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟೆವು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮಾಂಸ ತುಂಬಿದ ತೋಳು, ನನ್ನ ಮೃದುವಾದ ತೋಳುಗಳಿಗೆ ಟಚ್ ಆಯಿತು. ಎಷ್ಟೇ ಆದರೂ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪತ್ತಾನೆ ಅಂದುಕೊಂಡು, ನಾನು ತೆಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಕೆಲಸಮಯ, ನನಗೆ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಬರಬರುತ್ತ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಏನೋ ನಡುಕ (vibration) ಅನಿಸತೊಡಗಿತು. ಅವರು ಅವರ ತೋಳನ್ನು, ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದರು. ನನಗೆ ಮೊದಲು ಏನು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕ್ರಮೇಣ ಅವರ ಉದ್ದೇಶ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಅವರು ತೋಳಣ್ಣ ಬೇಕಂತಲೇ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು “ಬೇಡ ಚಿಕಪ್ಪ.. ಇದು ಸರಿಯಲ್ಲ” ಅನ್ನುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಬಾಯಿಬಿಟ್ಟು ಹೇಳಲು ಧೈರ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದ ಕಾರಣ ಅವರು ನಾನೂ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ಅವರ ಕಾಲನ್ನು ನನ್ನ ಕಾಲಿಗೆ ತಾಗಿಸಿದರು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇರ್ರಿಟೇಟ್ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕಾಮಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣಿಲ್ಲ ಅನ್ನುವುದು ಸತ್ಯವಾಯಿತು. ಕ್ರಮೇಣ, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಅವರು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅನ್ನುವುದನ್ನ ಮರೆತು, ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿದೆ. ನನಗೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ವೀಕ್ನೆಸ್ಸ್ ಅಂದರೆ ಸೆಕ್ಸ್. ನಾನು ಎಷ್ಟೇ ಬೇಡ ಅಂದರೂ ನನ್ನ ತೆವಲು ಕೇಳೋದಿಲ್ಲ. ಮೊದಮೊದಲು ಬೇಡ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮನಸ್ಸು, ಆಮೇಲೆ ಬೇಕು ಎನ್ನಲು ಶುರುಮಾಡುತ್ತೆ. ನಾನು ಬರಬರುತ್ತ ಅವರ ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಇದರ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ, ಇಂಟರ್ವಲ್ ಬಿಟ್ಟಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹೋಗಿ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಪಾಪ್ ಕಾರ್ನ್ ಮತ್ತು ಟಿನ್ ತಂದರು. ಸಿನಿಮಾ ಮುಗಿಯುವರೆಗೂ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡೇ ಕೂತರು. ನಂತರ, ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು.

ಮನೆಗೆ ಹೋದಮೇಲೆ ನನಗೇನೋ ಒಂದು ಖುಷಿ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದ್ನಾ ಅಂತ ನೆನೆದು ಮೈಮೇಲಿನ ಕೂದಲು ನೆಟ್ಟಗಾದವು. ಥಿಯೇಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಇದ್ದರು, ಆದರೆ ನಮ್ಮ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತೋ ಅನ್ನೋ ಕುತೂಹಲ ಶುರುವಾಯಿತು. ಊಟ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲರು ಅವರವರ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದರು. ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನಮ್ಮ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದೆವು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನಗೆ ಮ್ಯಾಥ್ಸ್ ಹೇಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯೇ ಕುಳಿತು ಪಾಠ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಪ್ರತಿದಿನ ಅವರ ಬಾಡಿ ಟಚ್ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಇಂದು ಅದು ಬೇರೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲೇ ಇತ್ತು. ನಾನು ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ ಟಾಪ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅದು ಬೇಸಿಗೆಕಾಲ ಆದ್ದರಿಂದ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಬಣಿಯೆನ್ ಮತ್ತು ಲುಂಗಿ ತೊಟ್ಟಿದ್ದರು. ನಮ್ಮ ತೋಳುಗಳು ನಗ್ನವಾಗಿ ಆಗಾಗ ಅಂಟುತ್ತಿದ್ದವು. ನನ್ನಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ಆಗಲು ಆರಂಬಿಸಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ತೋಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ತೆಗೆದು ಮತ್ತೆ ಟಚ್ ಮಾಡಿರು. ಹೀಗೆ ಪದೇ ಪದೇ ಮಾಡಿದರು. ಅವರ ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ನಾನು ರಿಯಾಕ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವರಿಗೂ ಅದು ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಮುಂದುವರೆಯಲು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಭಯ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಪಾಠ ಮುಗಿಸಿ, ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿದರು. ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ. ಎಂದಿನಂತೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದೆ. ಇಡೀ ದಿನ ನನಗೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನದ್ದೇ ನೆನೆಪು. ನನಗೆ ಏನೋ ಸಿಕ್ಕ ಖುಷಿ. ಯಾವಾಗ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ನೋಡುತ್ತೀನೋ ಅನ್ನೋ ಕಾತುರ. ನನ್ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವು ಬದಲಾಯಿತು. ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕಣ್ಣು ಕುರುಡಾಯಿತು. ಇದೆಲ್ಲ ತಪ್ಪು ಎಂದು ಆತ್ಮ ಹೇಳಿದರೂ, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸಲ್ಲದೆ, ಮತ್ತಾರೂ ಅಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಲು ಶುರುಮಾಡಿತು. ನಾನು ಮನಸ್ಸಿನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.

ಕಾಲೇಜ್ ಬಿಟ್ಟಮೇಲೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ದಾರಿ ಕಾದೆ. ಸುಮಾರು 9 ಗಂಟೆಗೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಬಂದರು. ನಾವು ಊಟ ಮಾಡಿ, 10 ಗಂಟೆಗೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಪಾಠಹೇಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಈ ಸರತಿ ನಾನೇ ಬೇಕಂತಲೇ ನನ್ನ ತೋಳನ್ನು, ಅವರ ತೋಳಿಗೆ ಅಂಟಿಸಿ ಕೂತೆ. 2 ಗಂಟೆ ಪಾಠ ಮಾಡಿ, 12 ಗಂಟೆಗೆ ನಾವು ಮಲಗಿದೆವು. ಆ ರಾತ್ರಿ ನಾನು, ನೈಟ್ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಬ್ರಾ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಭ್ಯಾಸ ನನಗಿಲ್ಲ. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ನೋಡಿದರೆ, ನನ್ನ ಟಾಪಿನ ಬಟನ್ ತೆರೆದಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿತ್ತು. ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ಶಖೆಗೆ ನಾನೇ ತೆಗೆದಿರಬೇಕು ಅಂದುಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಮತ್ತೆ ಅದೇ ರೂಟೀನ್.. ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ 12 ಗಂಟೆಯ ವರೆಗೆ ಪಾಠಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಯಾವತ್ತೂ ಇಲ್ಲದ್ದು, ಆವತ್ತು ನನಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಯಾರೋ ಅಂಟಿದ ಹಾಗೇ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ನೋಡಿದೆ. ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಆಗಿತ್ತು. ಹೊರಗಡೆಯ ಬೀದಿ ದೀಪದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಛಾಯೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ಮಲಗಿದ್ದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ನಮ್ಮ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ, ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಬಿಟ್ಟರೆ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಬಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಹಾಸಿಗೆ ಕಾಲಿ ಇತ್ತು. ಹಾಗಾದರೆ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮಲಗಿದ್ದು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನೇ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ನನಗೆ ಎಚ್ಚರವಿದ್ದರೂ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿ ಮಲಗಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದರು. ನನ್ನ ಹೊದಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಅವರೂ ಹೊತ್ತುಕೊಂಡರು. ನಂತರ, ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗೆ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಾಗಿಸಿದರು. ನನಗೆ ಮೈ ಒಂದುಸಲ ಜುಮ್ ಅಂತು. ಹಾಗೇ ಒತ್ತಿ, ಕೆಲಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಾದರು. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನನಗೆ ಏನೋ ಅಂತರ ರೋಮಾಂಚನವಾಯಿತು. ನಂತರ, ನನ್ನ ಹೊದಿಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು, ಅವರು ಹಿಂದೆ ಸರಿದರು. ನನಗೇನೂ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಏನೋ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತೆ ಹೊರತೆಗೆದರು. ಹಾಗೇ ಒಂದಷ್ಟು ಸಲ ಮಾಡಿದರು. ಅದು ಅವರ ತುಣ್ಣೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾಡುತ್ತಾರೆಂದು ನಾನು ಕನಸಲ್ಲಿ ಅಂದುಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಇದ್ದಕಾರಣ, ಅವರ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹೋಳಾಗಿ ಮಲಗಿರುವದರಿಂದ, ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಒಂದು ದಾರಿಯಾಗಿತ್ತು.

ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಸರಿದು, ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೋರುಕಿದರು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಹೊರಬರಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನಿಧಾನಯಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನನಗೆ ಕಾಮದ ಸುಖ ಸಿಗದಿದ್ದರೂ ಏನೋ ಮಜಾ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪವೇ ದೊರದಲ್ಲಿತ್ತು ಅವರ ತುಣ್ಣೆ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು, “ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕು” ಎಂದು ಚಿಕ್ಕಪನಿಗೆ ಹೇಳು ಅನ್ನುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಧೈರ್ಯ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಬೇಕಂತಲೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರಳಾಡಿದೆ. ತಕ್ಷಣ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಹಿಂದೆ ಸರಿದರು. ಹೋಳಾಗಿ ಮಲಗಿದ ನಾನು, ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆಮಾಡಿ ಮಲಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಸುಳಿವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ಅವರು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೊಡೆದರು. ನಾನು ಅಲುಗಾಡಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆದರು . ನನಗೆ ನೋವಾಯಿತು, ಆದರೂ ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತೇ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದರು. ಈ ಸರತಿ ಅವರ ಬಲಗಾಲು, ನನ್ನ ಎಡಗಾಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟರು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿದರು. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವರ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲಿಟ್ಟು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಾದರು. ಮೆಲ್ಲನೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ಅವರ ಕಾಮ ಅವರಿಗೆ ಧೈರ್ಯ ಕೊಟ್ಟಿತೋ ಕಾಣೆ. ಅವರ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಎಡ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟರು. ಅವರ ಅರ್ಧ ಶರೀರ ನನ್ನ ಮೇಲಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು.

ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ವದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಚುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲಿದ್ದ ಕೈ ತೆಗೆದು, ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಮೇಲಿಟ್ಟು, ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದು, ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾದರೆ, ನಾನು ಎಚ್ಚರವಿದ್ದೇನೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತೆ. ನನಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೋ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಸುಮ್ಮನೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಲುಗಾಡಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಮೇಲಿದ್ದ ಕಾಲು ತೆಗೆದರು. ನಾನು ಮೊದಲಿನಂತೆ, ಅವರ ಕಡೆ ಬೆನ್ನುಮಾಡಿ ಮಲಗಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದರು. ಕೆಲ ಹೊತ್ತು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಅವರ ರಸ ಹೊರಬಂದು, ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಎದ್ದು ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದು, ಅವರ ಹಾಸಿಗೆಮೇಲೆ ಮಲಗಿದರು. ಅವರ ರಸ ಬಿದ್ದು ನನಗೆ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮೇಲೆ ಹಸಿ ಹಸಿ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೂ ಸುಮ್ಮನೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ.

ಮುಂದುವರೆಯುವುದು…

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible