ಕತ್ರಿನಾ ಕೈಫ್ ತರ ಕಾಣೋ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನ ಕೆಯ್ದ ಬಗೆ ಭಾಗ – 1

Hi ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನನ್ನ ಹೆಸರು ರೇಮೇಶ್ ವಯಸ್ಸು 22, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು, ಅಪ್ಪ, ಅಮ್ಮ ರೇಖಾ, ಅಕ್ಕ ಸುಮಾ ಇರುತ್ತೇವೆ. ಅಪ್ಪ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಮ್ಯಾನ್ ಯಾವಾಗಲೂ ಬ್ಯುಸಿ, ಊರು ಊರು ತಿರುಗುತ್ತನೇ ಇರುತ್ತಾರೆ,

ಅಮ್ಮ ಹೌಸ್ ವೈಫ್, ವಯಸ್ಸು ೪೩, ಆದರೆ ನೋಡೋಕೆ 35 ತರ ಕಾಣ್ತಾಳೆ. 5.3 ಹೇಯ್ಗ್ತ್ , 36dd ಮೊಲೆಗಳು, 32 ಸೊಂಟ, 36 ಅಗಲವಾದ ಉಬ್ಬಿದ ತಿಕ, ಅಬ್ಬಾ ನೋಡ್ತಾ ಎದ್ರೆ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಕುಣಿಯುತ್ತೆ. ನನ್ ಅಕ್ಕ ಗೀತಾ 25 ಸೆಕ್ಸಿ and beautiful ಗರ್ಲ್, 34dd ಮೊಲೆ , 30 ಸೊಂಟ, 32 ತಿಕ ನೋಡಿದ್ರೆ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡ್ಬೇಕು ಅನಿಸುವ ಮಾಟ.

ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ ನನ್ ಅಮ್ಮನನ್ನು ಹಡುವ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಿತು, ಕಣ್ಣಿಗೆ ಇನ್ನು ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀನಿ.

ನಾನು ಹೇಗೆ ನನ್ ಅಮ್ಮನನ್ನು ಹಟ್ಟೆ ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿನಿ. ಚಿಕ್ಕವನಿದ್ದಾಗ (7th class) ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಾತ್ರೂಮ್ಗೆ ಬಾಗಿಲು ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಕೈ ತೊಳಿಯೋಕೆ ಅಥವಾ ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ಯೋಕೆ ಹೋಗ್ತಿದ್ದೆ, ಆಗ ಅಮ್ಮ ಸ್ನಾನ ಮಾಡ್ತಾ ಇರ್ತಿದ್ರು. ಹೀಗೆ ತುಂಬಾ ಸಾರಿ ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ತಿಕ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ ಒಂದೊಂದು ಸಾರಿ ಅಮ್ಮ ರಮೇಶ ಬಾರೋ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜು ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿದ್ರು ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ತ ಉಜ್ತ ಸೈಡ್ ನಲ್ಲಿ ಮೊಲೆ ಟಚ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ ಬಟ್ ಅವಾಗ ನಂಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟು ಗೊತ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ಒಂದ್ಸರಿ 9th ಕ್ಲಾಸ್ ನಾನಿಲ್ಲಿ ಎದ್ದಾಗ ನನ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಬುಕ್ ತಂದಿದ್ದ ಅದರಲ್ಲಿನ ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ಕತೆಗಳನ್ನ ಊದಿ ನಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ ಆ ಬುಕ್ ನಾನು ಮನೆಗೆ ತಂದು ಎಲ್ಲ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ನ ಓದಿದೆ ಆಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಜೋರಿಗಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ ಆದರಿದ ರಸ ಜಿಗಿದು ಬಂತು. ನಂಗೆ ಅದರಲ್ಲಿರ ಫೋಟೋ ನೋಡ್ತಾ ಎದ್ರೆ ಅಮ್ಮನ ನೆನಪು ಬಂತು ಯಾಕಂದ್ರೆ ಒಂದು ಹೆಂಗಸು ಸೇಮ್ ಟು ಸೇಮ್ ಅಮ್ಮನ ತರನೇ ಎದ್ದಳು. ಹೀಗೆ ಆನ್ಲೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳ್ಕೊಂಡು ಓದೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಆದ್ರೆ ನಂಗೆ ‘incent sex stories’ ಬಹಳ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿಸ್ತಿದ್ದು.

ಅವತ್ತಿನಿಂದ ಅಮ್ಮನ ಮತ್ತು ಅಕ್ಕನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಕಣ್ಣು ಇತ್ತೇ. “ಅಮ್ಮ ಕಸ ಗುಡಿಸುವಾಗ ಬಟ್ಟೆ ತೊಳಿಯುವಾಗ ನೆಲ ವರಿಸುವಾಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆನ ಕದ್ದು ಕದ್ದು ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವಳು ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಸೀರೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕ್ತಿದ್ಲು” ಬಟ್ ಅವಾಲ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿರಲ್ಲಿ ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಹೊಸ ಮನೆಗೆ ಶಿಫ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದೆವು ಸೊ ಬಾತ್ರೂಮ್ ಗೆ ಬಾಗಿಲು ಎತ್ತು ಅವಾಗ ನನಗೆ ಒಂದು ಐಡಿಯಾ ಬಂತು. ಹೇಗಾದ್ರು ಮಾಡಿ ಅಮ್ಮನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆ ನೋಡ್ಬೇಕು ಅಂತ ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಬಾಗಿಲು ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಬಾಗಿಲು ಅದ್ಕೆ ಅದರ ಲಾಕ್ ನ ಕೆಳಗೆ ಸಣ್ಣ ಹೋಲ್ ಮಾಡಿದೆ ಒಂದು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಇನ್ನೊಂದರಿಂದ ನೋಡಿದಾಗ ಒಳಗಡೆ ಮುಕ್ಕಾಲು ಭಾಗ ಕಾಣ್ತಾ ಇತ್ತು. ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಡೇ ಅಮ್ಮ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುವದನ್ನೇ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ಆಗ ಅಮ್ಮ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಾತ್ರೂಮ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ ಹೋಲ್ ನಿಂದ ನೋಡಿದೆ. Wwwoowwww ಅಮ್ಮ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಾಟ ಇದ್ಲು ಅದೂಕೂಡಾ ಬಾಗಿಲು ಕಡೆಗೆ ತುರುಗಿ. ಅವಳ ಸೊಂಟ ಸೆಕ್ಸಿ, ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಫ್ಯಾಟ್ ಇತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆ ಮೊಲೆಗಳಿಗಿಂತ ಹಿಂದೆಯೇ ಇತ್ತು ಬ್ಲಾಕ್ ಕಲರ್ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಬ್ಲೂ ಕಲರ್ ಲಂಗ. ಆಗ ಅವಳು ನಂಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿಯುವಂತ ಸೀನ್ ತೋರಿಸಿದಳು, ಹೋಗಿ ನಿಂತುಕೊಂಡು ಶವರ್ ಆನ್ ಮಡಿದಳು. ನೀರು ತಲೆಯ ಮೇಲಿನಿಂದ ಮೊಲೆ ಬೆನ್ನನ ಮೊಳಕೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಸೊಂಟದ ಮೇಲಿನಿಂದ ಲಂಗದ ಒಳಗಿನಿಂದ ತಿಕ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲಿನಿಂದ ಜರಿ ನೆಲೆ ಸೇರಿತು ಆ ಕ್ಷಣ ನಂಗೆ ಆ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿದು ಬೇಡಬೇಕು ಅನಿಸಿತು. ಅವಳು ಹಾಗೆ 1 ರೌಂಡ್ ತಿರುಗಿದಳು ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಂತಾಯಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆ ಮೊಲೆಗಾಲ ಉಬ್ಬರ ಮಿನುಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಲಂಗ ತೊಡೆ ಹಾಗು ತಿಕ್ಕಕೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡು ತಿಕದ ಶೇಪ್ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಅವಳ ಚಡ್ಡಿಯ ಶೇಪ್ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಆಗ ಅಮ್ಮ ಬಕೆಟ್ ಗೆ ನೀರು ಬಿಟ್ಟು ಶವರ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿದಳು. ಈಗ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಟನ್ ಓಪನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಲು ಆದ್ರೆ ಅವಳ ಮುಖ ನನ್ನ ಕಡೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಬ್ಲೌಸ್ ತೇಗದ ತಕ್ಷಣ ನಂಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಜೋರಾಗಿ ಅಲ್ಲಾಡುತಿತ್ತು

ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರತೆಗೆದೆ. ಅವಳು ಮಾಡ್ರನ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಪೆರೆಂಟ್ ಬ್ರ ಹಾಕಿದ್ದ ಬ್ರಾ ಒದ್ದೆ ಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನಿಪ್ಪಲ್ ಕಾಣುತಿತ್ತು ತಕ್ಷಣ ಬ್ಲೌಸ್ ಅನ್ನು ಸ್ಟಾಂಡ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಲು ಬಾಗಿಲ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದಳು waaaa ಏನ್ ಮೊಲೆಗಳು ಅಂತೀರಾ ಮೊದಲಿನಿಗಿಂತಲೂ ಬಿಗ್ ಸೈಜ್ and ಶೇಪ್. ಅಪ್ಪ ಕೈ ಹಚ್ಚಿರಲಿಲ್ಲ ಅನ್ಸುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ಕೈ ಹಿಂದೆ ಹಾಕಿ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದಳು ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ abbbaaa !!!! ದೊಡ್ಡ ಮಳೆ ಸಣ್ಣ ತೊಟ್ಟು , 1 ಇಂಚ್ ನಷ್ಟು ಕರ್ಣ ಭಾಗ waaww ಬಾಗಿಲು ಮುರಿದು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಯಿ ಹಾಕಬೇಕು ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ಅವಳ ಸ್ವರ್ಗದ ಬಾಗಿಲನ್ನು ನೋಡಲು ಕಾಯುತಿದ್ದೆ ಅವಳು ಬಾಗಿಲು ಕಡೆ ತಿಕ ಮಾಡಿ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಬಿಚ್ಚಿದಳು ಅದು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಜರಲ್ಲಿಲ್ಲ ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಬೆತ್ತಲು ತಿಕವನ್ನು ನೋಡಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಆಗ ಅವಳು ಲಂಗ ವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸರು ಬಗ್ಗಿದಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಮಿಂಚು ಬಡಿದಂತಾಯಿತು :-0 ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಕುಂಡಿಗಳು ನಡುವಿನ ಸೀಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಹಾಗೆಯೆ ನೋಡುತಿದ್ದೆ ಅವಳು ಸಿದ ನಿಂತು ಕೊಂಡಳು wwwoowww ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ ಸುಳ್ಳಾಗಿತ್ತು ಅಮ್ಮ ರೆಬ್ ಕಲರ್ ಮೊರ್ಡ್ರೆನ್ underware ಹಾಕಿದ್ದಳು ಅದು ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ batte ಇತ್ತು ನಡುವಿನ ಭಾಗ ಅರ್ಧ ತಿಕದ ಸೀಳಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಕೊಂಡಿತ್ತು ಇನ್ನರ್ದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರಗೆ ಕಾಣುತಿತ್ತು ಆಗ ನಾನು ಜಟಕಾ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ ಅಮ್ಮ ಬಗ್ಗಿ ಕಾಚ ಬಿಚ್ಚಿದಳು abbbaaaa!!! ಕಪ್ಪನೆಯ ಚಿಕ್ಕ ತಿಕದ ತೂತು ಮತ್ತು ತುಟಿಗಳು ಕೂಡಿಕೊಂಡ ಕೂದಲು ಗಳಿಲ್ಲದ ತುಲ್ಲು ಕಂಡಿತು mostly ಅಮ್ಮ ಶಾಟವನ್ನು ಕಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು ಅನಿಸುತ್ತೆ ಸ್ವಲಪವೇ ಶಂಟಗಳು ಕಂಡವು.

ಆಗ ಅವಳು ಕೆಳೆಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡ ಮೈ ಮೇಲೆ ನೀರು ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು ನೀರು ತಿಕದ ಮೇಲಿನಿಂದ ಅವಳ ತಿಕದ ಟ್ಯೂಟಿನಿಂದ್ ಹೊರಗೆ ಬೀಳುತಿತ್ತು ನಂಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಯಿ ಹಾಕಬೇಕು ಅನಿಸಿತು.. ಹೀಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಾಗ ನಾನು ಕದ್ದು ಕದ್ದು ನೋಡುತಿದ್ದೆ.

ನಾನು puc ಇಂದ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಮೊಬೈಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ, ಮತ್ತು ಅಕ್ಕನ ಸೆಕ್ಸಿ ಫೋಟೋಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅವಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ದಿನ ನೋಡಿ ಜಾತಕ ಹೊಡೆತುಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೆ.

Puc ಮುಗಿಸಿ ರೆಸ್ಲ್ಟ್ ಗೆ ವೇಟ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಸೊ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಫ್ರೀ ಇದ್ದೆ ಅಪ್ಪ ವೀಕ್ ಫುಲ್ ಟ್ರಿಪ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ರು. ಅಕ್ಕ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ಲು ಒಂದಿನ ಮನೆ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕಾರ್ಡರು ಆಗ ಅಮ್ಮ ನನ್ ರೂಮ್ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರು ನಾನು ಅಪ್ಪನ ರೂಮ್ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ ಆಗ ನಂಗೆ ನೆನ್ಪಾಯ್ತು xxx ಸೆಕ್ಸ್ dvd ನನ್ ಬುಕ್ ಶೆಲ್ಫ್ ಹಿಂದೆ ಎಟ್ಟಿದೀನಿ ಅಂತ ಆಗ ಓದಿ ನನ್ ರೂಮ್ ಹತ್ರ ಬಂದೆ ಆದ್ರೆ ಅಮ್ಮ ಏನೋ ಕಯ್ಯಲ್ಲಿ ಹಿಕೊಂಡಿರು ನಂಗೆ ಹಾರ್ಟ್ ಬೀಟ್ ನಿಂತಾಗಯ್ತು ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವರು ಸೆಕ್ಸ್ dvd ಕವರ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರು “Xxx mom , hot mommy bang, bang bros etc etc..” ಅಮ್ಮಂಗೆ ಓದೋಕೆ ಬರ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಸೈಡ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಂತ್ಕೊಂಡು ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ. ಅಮ್ಮ 1 dvd ನ ತೆಗೆದು ಬ್ಲೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಕೊಂಡ್ಲು ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ತಿಳಿದೇ ಅಲ್ಲಿಂದ ತಿರುಗಿ ಅಪ್ಪನ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ. ಅಮ್ಮ ಜೋರಾಗಿ “ರಮೇಶ ನಿನ್ ಬುಕ್ ತೇಗಿಬರೋ ಶೆಲ್ಫ್ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಬೇಕು ‘ ಅಂದ್ಲು ನಂಗೆ ಅಮ್ಮ ಏನೋ ಮಾಡ್ತಿದಾಳೆ ಅನ್ಸ್ತು ಆಗ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ “ನಿನ್ ಹೋಗಮ್ಮ ನಾನು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂದೇ” ಅವ್ಳು “ಆಯಿತು ಕಣೋ ಬೇಗ ಮಾಡು ಊಟ ಮಾಡೋಣ ‘ ಅಂದ್ಲು. ಅವ್ಳು ಹೋದ್ಮೇಲೆ dvd ಚೆಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ “Xxx mom” dvd ಮಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಇತ್ತು. ಆ dvd ಯಲ್ಲಿ ಮಗ ಅಮ್ಮನನ್ನ ಹೊಂದುವ ಮತ್ತು ಅಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ಸೆಡ್ಯೂಸ್ ಮಾಡುವ ಮೂವೀಸ್ ಎದ್ದವು. ನಂಗೆ ಏನು ಮಾಡ್ಬೇಕೊ ತಿಳಿಯಲ್ಲಿ ಸುಮ್ನೆ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ಆಗ ಅಮ್ಮ ರಮೇಶ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜಬೇಕೇನೋ ಅಂದ್ಲು ನಾನು ಹೂ ಅಮ್ಮ ಅಂದೇ ಅವಳು ಒಳಗೆ ಬಂದು ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇದ್ಲು ಆಗ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಸಣ್ಣಗೆ ನಿಗ್ರತಾ ಇತ್ತು ನಂಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡೋಕೆ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ ಅಮ್ಮ ಸೈಡ್ ನಿಂದ ನೋಡಿ ಏನು ಮಾತಾಡ್ಲಿಲ್ಲ ಕೈ ತೊಳ್ಕೊಂಡು ಹೋದ್ಲು.

ನಂಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ಅಮ್ಮ dvd ನೋಡ್ತಾಳೆ ಅಂತ ಯಾಕಂದ್ರೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ dvd ಪ್ಲೇಯರ್ ಇತ್ತು. ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಊಟ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಬಾತ್ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಹೋದಳು ನಾನು ಹೋಲ್ ನಿಂದ ಅವಳ ತಿಕ , ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಹೊರಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲೇ ನಾನು “ಅಮ್ಮ ನನ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಮನೆ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ ಅವ್ಳು ಹುಕ್ ಯಾವಾಗ ಬರ್ತೀಯ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ಲು ನಾನು ಸಾಯಂಕಾಲ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂದೇ ಅವ್ಳು ಓಕೆ ಹೋಗು ಅಂದಳು” ಬಟ್ ನಾನು ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ 2 ಕೀಸ್ ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಕೀ ಇಂದ ಒಳಗಿನಿಂದಲೇ ಸೆಂಟರ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ ಅಮ್ಮ ನ ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಮಂಚದ ಕೆಳಗೆ ಅವಿತುಕೊಂಡೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅಮ್ಮ ರಮೇಶ ಅಂದಳು ಆಗ ನಾನು ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ನಾನು ಫ್ರೆಂಡ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿರಬಹುದು ಅಂತ. ಅವಳು ಬಾತ್ರೂಮ್ ನಿಂದ ಲಂಗ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡ ರೂಮ್ ಗೆ ಬಂದಳು ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಸರಿದು ನೋಡಿದೆ ಅಮ್ಮ ಮಿರರ್ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾಇದ್ದೆ ಆಗ ಅವಳು ಡ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ನಿಂದ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಳು woow ಅವೆಸೋಮೇ ಸೆಕ್ಸಿ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಇದ್ದವು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible