ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ ಹುಡುಗ ಬೆಂಗಳೂರು ಹುಡುಗಿ ಭಾಗ – 2

Hi ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್. ನಾನು ಆಕಾಶ್. ನಾನು ಮೊದಲನೇ ಸ್ಟೋರಿ ಒಳಗೆ ಮೀನಾ ಆಂಟಿನ ಹಟ್ಟಿದ್ದು ಹೇಳಿದ್ದೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ comment (feedback) ನೋಡಿ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಯಿತು ಆತು. ಕನ್ನಡ ಸ್ಟೋರಿಗೆ ಇಷ್ಟು ಕಾಮೆಂಟ್ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಖುಷಿ. ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿದ ಆಂಟಿಗಳಿಗೆ, ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸ್ಟೋರಿ ಒಳಗೆ ಫುಲ್ ಸ್ಟಾಪ್ ಕಡಿಮೆ ಯೂಸ್ ಮಾಡು ಅಂತ ಹೇಳಿದ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್. ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನಾನು ನನ್ನ ಲೈಫನಲ್ಲಿ 5 ಮಂದಿ ಜೋಡಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡೀನಿ. ಮೊದಲನೇದು ನಿಮಗೆ ಆಗ್ಲೇ. ಹೇಳಿದೀನಿ 2nd ಸ್ಟೋರಿ ಈಗ ಹೇಳ್ತ ಇದೀನಿ. 3rd ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದು ನಮ್ಮ ಹಳ್ಲಿಲಿ ನಮ್ಮ ಹೊಲದೊಳಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋ ಆಳು. 4th ಈಗ ನಾನ್ ಇರೋ ಏರಿಯಾ ಒಳಗೆ ಇರೋ ರಿಚ್ ಆಂಟಿನ ಮತ್ತೆ 5th ಒಬ್ಬ ವಿಧವೇನ.

ಇದ್ರಲ್ಲಿ ನಾನು ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ಹಟ್ಟಿದ್ದು ಮೀನಾ ಆಂಟಿ, ಅವಳ ಮಗಳು ಮೇಘ, ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಹೊಲದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋ ಆಳು. ಆದ್ರೆ ಉಳಿದ ಇಬ್ರನ್ನು ಹಟ್ಟಿದ್ದು ಅವರ ಕಾಮಧಾಹ ತೀರಿಸೋಕೆ. ಆದ್ರೆ ಈಗ ನಾನು ಆಂಟಿ ಮಗಳು ಮೇಘಾಳನ್ನು ಹಟ್ಟಿದ್ದು ಹೇಳ್ತಿನಿ. ನಿಮ್ಮ ಫೀಡ್ಬ್ಯಾಕ್ ಏನೆ ಇರ್ಲಿ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ agouda082@gmail.Com. ನಾನು ಆಂಟಿ ಹಡೋದು ಹಾಗೆ ನಡೀತಾ ಇತ್ತು ಮತ್ತು ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಸಲುವಾಗಿ ಬಸುರಿ ಆದ್ರು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಸೇಮ್ ಎಕ್ಷಮ ಇತ್ತು ಅದ್ರಿಂದ ನಾನು ಓದೋ ಕಡೆ ಗಮನ ಕೊಟ್ಟೆ. ಹಾಗೆ ಸೇಮ್ ಎಕ್ಷಮ ಮುಗಿಸಿ ನಾನು ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಬಂದೆ. ನನಗೆ ಊರಲ್ಲಿ ಬೋರ್ ಹೊಡಿತಾ ಇತ್ತು. ಆಂಟಿ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೆನಪು ಬರ್ತಾ ಇದ್ಲು. ಆದ್ರಿಂದ ನಾನು ಕಾಲೇಜು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗೋಕೆ ಮುಂಚೆ 15 ದಿನ ಮೊದ್ಲೇ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದೆ. ಹಾಗೆ ಆಂಟಿನೂ ಮೀಟ್ ಆದೆ. ಆಂಟಿ ಬಸುರಿ ಇದ್ಲು so ನಾನು ಅವ್ರನ್ನ ಹಡ್ತಾ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ಹಡೋದು ಬಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.

ಆದ್ರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿವಸ ಆದಮೇಲೆ ನನಗೆ ಅದು ಬೋರ್ ಆಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಕಾಲೇಜು ಹಾಲಿಡೇ ಇತ್ತು so ನಾನು ಮತ್ತು ಆಂಟಿ ಮಗ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಡೋಕೆ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ವಿ. ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಇಬ್ರು ಗುಡ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಆದ್ವಿ. So ಆಟೊಮ್ಯಾಟಿಕಲ್ಯ್ ಅವ್ರ ಅಕ್ಕ ಮೇಘ ಕೂಡ ನನಗೆ ಫ್ರೆಂಡ್ ಆದ್ಲು. ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಜೊತೆ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ಅಂದ್ಲು. ಆದ್ರೂ ನನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನ ಹಡೋ ಆಸೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಆ ಕಡೆ ಆಂಟಿನ ಹಡೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವ್ರು ಬಸುರಿ ಇದ್ರೂ. ಒಂದು ದಿವಸ ಅಂಕಲ್ ಮತ್ತು ಅವ್ರ ಮಗ ಆಂಟಿನ ಹಾಸ್ಪಿಟಲ್ ಗೆ.ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ರು ಮತ್ತೆ ಮೇಘ ಟ್ಯೂಷನ್ ಗೆ ಹೋಗಿದ್ಲು. ಮನೆ ಕೀ ನನ್ನ ಕಡೆ ಕೊಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ರು. So ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಇದ್ದೆ. ಲ್ಯಾಪ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಇಂಡಿಯನ್ bf ಇತ್ತು ಅದ್ರಲ್ಲಿ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಮಗಳ ಜೋಡಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವ ಸೀನ್ ಇತ್ತು ಆಗ ನನ್ನ ಮೈಂಡ್ ಒಳಗೆ ಮೇಘ ಬಂದ್ಲು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಯಾಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡಬಾರದು ಅಂತ, ನಾನು ಮೇಘಾಳನ್ನ ಹಡಬೇಕು ಅಂತ ಡಿಸೈಡ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಮೇಘ ಬಂದು ಅವಳ ಮನೆ ಕೀ ತಗೊಂಡು ಹೋದ್ಲು.

ನಂತರ ನಾನು ಮೇಘಾಳನ್ನ ಹಡೋ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ನಂಗೆ ಹುಡ್ಗಿರ್ ಬಗ್ಗೆ ಈಗ ಭಯ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಯಾಕಂದ್ರೆ ನಾವು ಫಸ್ಟ್ ಅವ್ರನ್ನ ಅಪ್ಪ್ರೋಚ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು. ಹ್ಮ್ ಅಂದ್ರೆ ಸೆಕ್ಸ್ ,ಇಲ್ಲಾಂದ್ರೆ ಇಲ್ಲ. ಇದು ನನಗೆ ಆಂಟಿನ ಹಟ್ಟಮೇಲೆ ಗೊತಾಯ್ತು. ಒಂದು ದಿವಸ ಆಂಟಿ ಮನೆ ಒಳಗೆ ನಾನು ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಆಗ ಮೇಘ ನು ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಲು . ಅವ್ಳು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಲು ಆಗ ಅವಳ t ಶರ್ಟ್ ಇಂದ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಕಾಣಿಸ್ತು ಆಗ ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೆ ಕೈ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ ಬ್ರಾ ತೋರಿಸಿದೆ ಆಗ ಅವ್ಳು ಎದ್ದು ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬ್ರಾ ಸರಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ ಬಂದ್ಲು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದೆ. ಇದು ಆಗಿ ಒಂದು ವೀಕ್ ಆಗಿತ್ತು ಮತ್ತೆ ಇಂದು ದಿನ ಟಿವಿ ನೋಡೋವಾಗ ಅವ್ಳು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಕುಂತಿದ್ಲು. ಆಗ ನಾನು ಅವ್ಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಮತ್ತೆ ಅವ್ಳು ಕಾಲು ಸರಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಕುಳಿತಳು. ಅವಾಗ ನನಗೆ ನಾನು ಯಾಕೆ ಮೊದಲ ಸ್ಟೆಪ್ ತಗೋಬಾರ್ದು ಅಂತ ಅನಿಸ್ತು so ನಾನು ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಮೇಘಳಿಗೆ ಮೇಘ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ತೋರಿಸ್ತೀಯ ಅಂದೇ. ಆಗ ಅವ್ಳು ಸಡನ್ ಆಗಿ ಶಾಕ್ ಆದ್ಲು ಆದ್ರೆ ಜಗಳ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಇಬ್ರು ಹಾಗೆ ಕುಳಿತಿದ್ವಿ. ಆಮೇಲೆ ಮೇಘ ಬಂದು ಈಗ ಬೇಡ ಬೇರೆ ಯಾವಾಗಾದ್ರೂ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ಅಂದ್ಲು. ಆಗ ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಮೂರ್ ಮೆಟ್ಟಿಲು. Ok ಅಂದು ಅವ್ಳಿಗೆ ಲಿಪ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ರೂಮ್ ಗೆ ಬಂದೆ.

ಮತ್ತೆ ಅಂಕಲ್, ಆಂಟಿನ ಚೆಕ್ ಮಾಡ್ಸೋಕೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋದ್ರು ಇದೆ ಒಳ್ಳೆ ಚಾನ್ಸ್ ಅಂತ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿ ಮೇಘಾಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳ ತಮ್ಮನ ಜೋಡಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಡೋಕೆ ಹೋಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಮೇಘ ಟ್ಯೂಷನ್ ಗೆ ಹೋಗೋ ತರ ಹೋಗಿ 30 ನಿಮಿಷ ಆದಮೇಲೆ ವಾಪಾಸ್ ಬಂದ್ಲು. ಅವರ ಮನೆ ಕೀ ನನ್ನ ಕಡೆ ಇತ್ತು so ಅವಳು ಬಂಡ ಮೇಲೆ ಇಬ್ರು ಅವ್ರ ಮನೆಗೆ ಹೋದ್ವಿ. ಆಗ ಅವ್ಳು ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಅಂತ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಹೋದ್ಲು. ನಾನು ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಆಗ ಮೇಘ ಏನು ರೆಸ್ಪೋನ್ಸ್ ಕೊಡ್ಲಿಲ್ಲ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಡಲು. ಅವಳು ಜೀನ್ಸ್ ಮತ್ತೆ ವೈಟ್ t ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ಲು. ಅವಳನ್ನ ಹಾಗೆ ಯತ್ತಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದೆ. ಅವ್ಳು ಮುಖ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದ್ಲು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ನೋಡಿದೆ ಅವು ಅಮ್ಮನ ಮೊಲೆಗಿಂತ ದೊಡ್ಡದು ಇದ್ವು ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆ ಆಗ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಯಡೆಗೆ ಸಿಕ್ಕಿ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಯಾದವು. ಹಾಗೆ ನಾನು ಅವಳ ವೈಟ್ t ಶರ್ಟ್ ಮೇಲಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಚುಕಿದೆ.

ಅವು ಗಟ್ಟಿ ಯಾಗಿದ್ವು. ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವುಗಳನ್ನ ಮೊದಲು ಮುಟ್ಟಿದ್ದು ನಾನೇ. ಅವಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಡ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಚಪಾತಿ ಹಿಟ್ಟು ಕಲಿಸೋ ಹಾಗೆ ಹಿಚುಕ್ತ ಇದ್ದೆ. 10 min ಆದ್ಮೇಲೆ ನಾನು ಮೇಲೆ ಯದ್ದು ಅವಳ t ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತೆ ಬ್ರಾ ತಗೆದೆ. ಆಗ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಸೈಜ್ ನೋಡಿದೆ ಅಬ್ಬಾ ಅವಳ ಅಮ್ಮನಿಗಿಂತ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡದು ಇದ್ವು. ನನಗೆ ಹಬ್ಬದ ಊಟ ಸಿಕ್ಕ ಹಾಗಾಯ್ತು.

ನಾನು ಟೈಮ್ ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡದೇ ಅವುಗಳನ್ನ ಹಿಡಿದು ಆಟ ಅಡ್ತ ಇದ್ದೆ . ಮೇಘ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಸುಖದಲ್ಲಿ ಇದ್ಲು. ಹಾಗೆ ನಾನು ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತೆ ಪ್ಯಾಂಟಿ ತಗೆದು ನಾನು ನುಡಿ ಆದೆ. ನನಗೆ ಆಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ನೆಕ್ಕಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತು ಅದ್ರಿಂದ ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಅವ್ಳು ರಸ ಬಿಟ್ಟಿದ್ಲು. ಅವಳ ತುಲ್ ಹತ್ರ ಕೂದಲು ಇತ್ತು ಆದ್ರೆ ಬಹಳ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ ಹತ್ರ ಹೋಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವಳ ರಸದ ವಾಸನೆ ಮತ್ತು ಟೇಸ್ಟ್ ನಾನು ಇದುವರೆಗೂ ಅಂತ ಟೇಸ್ಟ್ ನೋಡಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಕಹಿಯಾಗಿತ್ತು ಆದ್ರೆ ಒಳ್ಳೆ ಕಿಕ್ ಕೊಡ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವ್ಳು ಮತ್ತೆ ರಸ ಬಿಟ್ಲು 15 min ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ ನೆಕ್ಕಿದೆ.

ಆಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನ ಮಲಗಿಸಿ ಕಾಂಡೊಮ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ. ಆಗ ಅವ್ಳು ಆಕಾಶ್ ನನಗೆ ತಡ್ಕೊಳೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಬೇಗ ಹಾಕೋ ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದೆ ಆದ್ರೆ ನಂದು 8 ಇಂಚ್ ದೊಡ್ಡದು ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಇನ್ನು ವರ್ಜಿನ್ ಇದ್ಲು. ಸೊ ನಾನು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹಾಕ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ಫೋರ್ಸ್ ಹಾಕಿದೆ ಆಗ ಮೇಘ ಅಳೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ ಮಾಡಿದ್ಲು. ಅವಳ ತುಲ್ ಒಳಗಿಂದ ಬ್ಲಡ್ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು ನಾನು ಲೇಟ್ ಮಾಡದೇ ಫುಲ್ ಫೋರ್ಸ್ ಹಾಕಿ ಹಟ್ಟೆ. ನಂದು ಒಂದು 6 ಇಂಚ್ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಹಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ 20 min ಆದಮೇಲೆ ಅವಳು ಅಳೋದು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ಳು. ಆಗ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ರೆಸ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡಳು.

ನಂತರ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಯೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಅವಳ ತುಲ್ ಒಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿದೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನ ಯೆತ್ತಿಕೊಂಡೆ ಹಾಟ್. 10 min ಆದಮೇಲೆ. ಅವಳನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಆಂಟಿ ಹಟ್ಟ ಹಾಗೆ ಕಾಲನ್ನ 180 ಡಿಗ್ರಿ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಹಾಕಿದೆ. ಈ ಸಲ ಬಹಳ ಫೋರ್ಸ್ ಹಾಕಿದೆ ನನ್ನ 8 ಇಂಚ್ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಆಗ ಅವಳು ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಅಳೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ಲು. ನಾನು ಅವಳ ಲಿಪ್ಸ್ ಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಸೌಂಡ್ ಬಾರದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ 20 min ಆದಮೇಲೆ ನಾನು ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ. 10 min ಹಾಗೆ ಮಲಗಿ ಆಮೇಲೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಅಡ್ತ ಇದ್ದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಆದಮೇಲೆ ನಾನು ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ. ಅವಳಿಲು ಇನ್ನು ನೋವಿನಿಂದ ಮಲಗಿದ್ಲು ಅದ್ರಿಂದ ನಾನೇ ಅವಳಿಗೆ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿ. ಒಂದು ಡೀಪ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. 10 min ಬಿಟ್ಟು ಅವಳು ಯದ್ದು ನನಗೆ ಟೀ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಲು. ನಾನು ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗೋ ಮುಂಚೆ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿದೆ. ನಂತರ ನಾನು ಆಂಟಿ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮಗಳ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ. ಇಬ್ರಿಗೂ ಗೊತ್ತಾಗದ ಹಾಗೆ ಅವರ ಜೋಡಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ. ಮೇಘ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಅವಳ ಅಮ್ಮನ ಜೋಡಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ ಬಹಳ. ಆದ್ರೆ ಯಾವಾಗಲಾದ್ರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಸಿಕ್ರೆ ಮೇಘಾಳ ಮೊಲೆಗಳ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನ್ನ ಹೀಚುಕೊಡೆ ಒಂದು ಹಬ್ಬ ನನಗೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible