ಗೆಳೆಯನ ಅಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಫರ್ ಕೊಟ್ಟಳು ಭಾಗ 1

ಗೆಳೆಯನ ಅಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಫರ್ ಕೊಟ್ಟಳು ಭಾಗ 1
ನುನು ರಿಷಿ ವಯಸ್ಸು 22 ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ MBBS ಓದುತ್ತ ಇದ್ದೇನೆ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಗಣೇಶ್. ಗಣೇಶ್ ಹೆಸರಿಗೆ ತಕ್ಕ ಹಾಗೆ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಕುಳ್ಳ. ಅವರು ತಮಿಲ್ನಡಿನವರು ಬೇOಗಳುರಲ್ಲೇ ಕಳೆದ 15 ವರ್ಷದಿಂದ ಇದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಕಾಲೇಜ್ ಹತ್ತಿರ ಒಂದು ಮನೆ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಗಣೇಶ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ತುಂಬಾ ಓಪನ್. ಅವನು ಮನೆ ಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಅಪ್ಪನ ಜೊತೆ ನೆ ಎಣ್ಣೆ ಹೊಡಿ ತ ಇದ್ದ. ಆವಾಗ ಅವರ ಅಪ್ಪನ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ನಷ್ಟ ಆಗುತ್ತಾ ಇತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರ ಮುಚ್ಚಿ ಬಡ್ಡಿ ಧಂದೆ ಶುರು ಮಾಡಿದರು. ಮತ್ತು ಅವರು ಒಂದು ಊರ ಹೊರಗೆ ಕೋಳಿ ಫಾರಂ ಇತ್ತು.

ಗಣೇಶ್ ತಾಯಿ ಹೆಸರು ಸುಷ್ಮಾ ವಯಸ್ಸು 45 ತಂದೆ ಸುಧಾಕರ ವಯಸ್ಸು 48. ಸುಷ್ಮಾ ನೋಡಿದರೆ ತಳ್ಗೆ, ಗೋದಿ ಬಣ್ಣ ಜಿಮ್ ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದರು ಹೀಗಾಗಿ ಇನ್ನು ಟೈಟ್ ಫಿಗರ್ ಆದರೆ ಮಾಲೆಗಳು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಇದ್ದವು. ಇನ್ನು ಗಣೇಶ್ ತಂದೆ ಯಾವಾಗಲು ಕುಡಿದು ಕೊಡು ಇರುತ್ತಾ ಇದ್ದರು. ಅವರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಮಗಳು. ಮದುವೆ ಆಗಿದೆ. ಈಗ ನಮ್ಮ ಕಥೆ ಗೆಳೆಯನ ಅಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಫರ್ ಗೆ ಬರೋಣ.

ನಾವು ನಮ್ಮ 2 ನೆ ವರ್ಷ ದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಫೈಲ್ ಆದೆವು. ನಮಗೆ 6 ತಿಂಗಳು ಬ್ಯಾಕ್ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತು. ಅಂದರೆ ಅನ್ವು ಇನ್ನು 6 ತಿಂಗಳು ಕಾಲೇಜ್ ಹೋಗೋ ಹಾಗಿಲ್ಲ. ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆ ಯಲ್ಲಿ ಪಾಸು ಆಗಿದೆ ಅಂತ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆ ಯಲ್ಲಿ ನಿಜ ಹೇಳಿದ. ನಾನು ಮುಂದೆ ಹೇಗೆ ಅಂದು ಚಿಂತೆ ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ. ಆಗ ಅವನು ಮಂದೆ ನೋಡೋಣ ಅಂದ. ನನಗು ಸ್ವಲ್ಪ ಧೈರ್ಯ ಬಂತು.

ಒಂದು ಸಲ ಅವರ ಮನೆ ಯಲ್ಲಿ ಅವನ್ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ತಮಿಳ್ನಾಡಿಗೆ ಹೋದರು. ಅವನು ಮನೆ ಯಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಟಿ ಮಾಡೋಣ ಅಂದ. ನಾನು ಓಕೆ ಅಂದು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ 9 ಗಂಟೆ ಇಂದ ಎಣ್ಣೆ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಮದ್ಯಾನ 1 ಗಂಟೆಗೆ ಇಬ್ಬರು ಫ್ಲಾಟ್ ಆಗಿ ಮಲಗಿದೆವು. ಎದ್ದಾಗ ಸಯಕಾಲ ೯ ಗಂಟೆ. ಆಗ ಅವನು ಇವತ್ತು ಒಂದು ಕಾಲ್ ಗರ್ಲ್ ತರೋಣ ಅಂದ. ನಾವು MG ರೋಡ್ ಗೆ ಹೋದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ಒಬನನ್ನು ಬೇಟಿ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವನು ನಮಗೆ ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ತೋರಿಸಿದ. ಆದರೆ ಬರಿ 2 ಗಂಟೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಅಂದ.

ಅವಳನ್ನು ಮನೆಗೆ ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಬಂದೆವು. ಬರುವಾಗ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ನನ್ನ ಜೀಪ್ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಕುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಮನೆ ಗೆ ಹೋದ ಮೇಲೆ. ನಾನು ಬಿಯರ್ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು ಮತ್ತೆ ಅವಳಿಗೆ ಡಾನ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದೆವು. ಅವಳು ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಗಳನ್ನು. ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಬೀಚಿ STRIP. ಮಾಡಿದಳು ಆಮೇಲೆ ಗಣೇಶ ಅವಳಿಗೆ ತನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಹೋದ.

ಅವನು ಬಂದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಹೋದೆ ಹೋದಾಗ ಅವಳು ಬ್ತ್ರೂಂ ಅಲ್ಲಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಡಿ ಕೊಂಡು ಬಂದಳು ಅವಳು ಫುಲ್ ಬತ್ತಲೆ. ನೋಡಿದರೆ ಮೊಲೆಗಳು ಕೆಮ್ಪಗಿದು. ಗಣೇಶ ಕಚಿರ ಬಹುದು ಅಂದು ಕೊಂಡೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಏನು ಮಾಡೋದು ಬೇಡ ಬದಲಿಗೆ ಬರಿ ORAL SEX ಮಾಡೋಣ ಅಂತ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳು ತುಂಬಾ ನಯವಾಗಿಯ ಅದನ್ನು ಉನ್ನುತ್ತ ಇದ್ದ್ದಳು. ಅದನ್ನು ಫುಲ್ಲ್ ತನ್ನ ಬಾಯಿ ಅಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚಿಪಿದಳು. ನನ್ನ ಚಂಡು ಗಳನ್ನೂ ಒಂದರ ಮೇಲೆ ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಯಿ ಅಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚಿಪಿದಳು. ಈದು ನನಗೇ ಮೊದಲ ಅನುಭವ.

ನಾನು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ಬಿಟ್ಟೆ. ತುಣ್ಣೆ ತಗೆ ಯಾವಾಗ ಅದು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಚಲ್ಲಿತು. ನಾನು ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳಿಗೆ ಆಟೋ ನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದು ನಮ್ಮ ಪಾರ್ಟಿ ಶುರು ಮಾಡಿದೆವು. ರಾತ್ರಿ ಇಡಿ ಎಣ್ಣೆ ಹೊಡೆದೆವು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ನಾನು ನನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಗೆ ಹೋದೆ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಗಣೇಶ ಮನೆ ಕಡೆ 2 ದಿನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದೆ ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಬಂದಿದ್ದರು ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಗಣೇಶ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಪ್ಪ ಕೋಲಿಫಾರಂ ಗೆ ಹೋದರು.

ನನಗೇ ಗಣೇಶ್ ಮನೆ ನಲ್ಲಿ ಇರು 2-3 ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದ. ಆಗ ಗಣೇಶ ಅಮ್ಮ ನನಗೇ ಕರೆದರೂ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವರು ಅಡುಗೆ ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದರು. ಅವರು ನನಗೇ ಕೇಳಿದರು. ನಾವು ಊರಿಗೆ ಹೋದಾಗ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದಿರಿ ಅಂತ. ನಾನು ಏನಿಲ್ಲ ಆಂಟಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಪಾರ್ಟಿ ಮಾಡಿದ್ದೆವು ಅಂದೇ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನಿಜ ಹೇಳು ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಅವರು ಯಾರೋ ಹುಡುಗಿ ಬಂದಿದಳು ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ ಅಂದರು.

ನನ್ನ ಮೀಟರ್ ಆಫ್ ಆಗಿತ್ತು ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಆಗ ಅವಳು ಏನು CALL GIRL ತಾನೆ. ಅಂತ ಕೇಳಿದರು ನಾನು ವಿಧಿ ಇಲ್ಲದೆ ಹೌದು ಅಂದೇ. ಆಗ ಅವಳು ಈ ವಯಸಲ್ಲಿ ಇದೆಲ್ಲ ಮಾಮೂಲಿ. ಆದರು ಜೋಪಾನ ಏನಾದರೂ ರೋಗ ಬಂದು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅಂದರು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ನೀನು ಇನ್ನು 6 ತಿಂಗಳು ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದು ಬಿಡು ಹೊರಗಡೆ ಇದ್ದಾರೆ ನೀವು ಇನ್ನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿರೋ ಅಂದರು.

ಅನ್ನು ಊಟ ಮಡಿ ಒಂದು ಮೂವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಮೇಲೆ ಅವರು ಬಂದರು. ಎಲ್ಲರ ಜೊತೆ ಅಲ್ಲಿ ಸ್ನು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಕೂತೆ ಆಗ ಆಂಟಿ ಇವನು ಇನ್ನು 6 ಇಲ್ಲೇ ಇರಲಿ. ಜೊತೆಯಲ್ಲೇ ಓದಿಕೊಂಡು ಇರುತ್ತಾರೆ ಅಂದರು. ಆಗ ಗಣೇಶ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸಲ ಈ ಮಾತು ಹಳಿದ್ದೇನೆ ಅಂದ . ಅದಕ್ಕೆ ಇರಲಿ ಈಗ ಅವನಿಗೆ ಮೇಲೆ ಟೆರೇಸ್ ರೂಂ ಕೊಟ್ಟಿ ಬಿಡು ಅಂದರು ಆಗ ಅಂಕಲ್ ಕೂಡ ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದು ಬಿಡು ಅಂದರು.

ನಾನು ನನಗೇ ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಾನು ಗಳನ್ನೂ ತಂದು ಕೊಂಡೆ. ಅವತ್ತಿನಿಂದ ಶುಷ್ಮ ನನ್ನ ಜೊತೆ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ಆಗಿದ್ದರು. ಗಣೇಶ ಮದ್ಯಾನ ಮಲಗುತ್ತ ಇದ್ದ ಇಲ್ಲ ಅಂದರೆ ಅವರ ಅಪ್ಪನ ಜೊತೆ ಬಡ್ಡಿ ವಸೂಲಿ ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾ ಇದ್ದ. ಮನೆ ನಲ್ಲಿ ಮದ್ಯಾನ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿ ಮಾತ್ರ ಇರ್ತ ಇದ್ದೆವು. ಹಾಗೆ ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ ಶುಷ್ಮ ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ಆದಳು. ನಂಗೆ ಮುಟ್ಟೋದು ಮತ್ತೆ ಮನೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಕರೆದು ತನ್ನ ಮೊಲೆ ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸೋದು ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದಳು.

ನಾನು ಮೇಲೆ ಇದ್ದಾಗ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಓಡಾಡೋದು ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದಳು. ಒಂದು ಸಲ ಅಂಕಲ್ ತಮ್ಮ ಕೈಗೆ ಗಯಾ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಕೈ ಯಲ್ಲಿ ಪ್ಲಾಸ್ಟರ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಆಗ ಗಣೇಶ ಅವರಿಗೆ ಡ್ರೈವರ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟ. ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡುವಾಗ ಒಂದು ಫೋನ್ ಬಂತು ಅಂಕಲ್ ಊರಲ್ಲಿ ಅಂಕಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಒಬ್ಬ ಸತ್ತು ಹೋಗಿದ್ದ ಆಗ ಅಂಕಲ್ ಮತ್ತು ಗಣೇಶ ಊರಿಗೆ ಹೊರಟರು.

ತುಂಬಾ ಮಳೆ ಇತ್ತು ಹೀಗಾಗಿ ಆಂಟಿ ಮೇಲೆ ಬೇಡ ನೀನು ಗಣೇಶ ರೋಮಲ್ಲೇ ಮಲಗು ಅಂದರು. ನಾನು ಓಕೆ ಅಂತ ಗಣೇಶ ರೋಮಲ್ಲೇ ಇದ್ದೆ ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಬಾಟಲಿ ತಗೆದು 2-3 ರೌಂಡ್ ಹಾಕಿ ಮೂವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತೆ. ಆಗ ಆಂಟಿ ಹಾಲು ತಗೊಂಡು ಬಂದಳು. ನಾನು ಇದೇನಪ್ಪ ಅಂದು ಕೊಂಡೆ. ಆಗ ಆಂಟಿ ಬಂದು. ನೋಡು ಬೆಕ್ಕಿನ ಆಟ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು ಅಂದಳು. ನಾನು ಯಾವ ಬೆಕ್ಕು ಅಂದೇ. ನೀನೆ ಆ ಬೆಕ್ಕು ನಿಂದು ಆಟ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿದೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ಗಾಬರಿ ಇಂದ ನಾನೇನು ಆಟ ಮಾಡಿದೆ ಅಂದೇ. ಅವಳು ಆಟ ನಿನಲ್ಲ ನಾನು ಮಾಡಿದೆ ಆದ್ರೆ ನಿನಗೆ ತಿಳಿಯಬೇಕು ಅಂದರು. ನಾನು ನೋಡಿ ಅದು ಯಲ್ಲ ಸರಿಯಲ್ಲ ಅಂದೇ.

ಶುಷ್ಮ: ಯಾಕೆ ?
ನಾನು: ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದೆ
ಸುಶ್ಮ: ನೋಡು ನಾನು ನಿನಗೆ ಫೋರ್ಸ್ ಮಾಡೋಲ್ಲ ಆದರೆ ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಕೇಳು. ಫ್ರೆಂಡು, ಅಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಇದೆಲ್ಲ ಬಿಡು ನಾನು ನಿನ್ನ ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಆಂಟಿ ಆಗಿದ್ದರೆ. ನೀನು ಬಿಡುತ್ತ ಇದ್ದೆಯಾ ಅಂದಳು. ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳಿ. ನನ್ನ ಕಿಕ್ ಇಳಿದು ಹೋಗಿತ್ತು. ಇನ್ನು 2 ಪೆಗ್ ಹೊಡೆದು ವಿಚಾರ ಮಾಡು. ಸರಿ ಅನಿಸಿದರೆ ಕೆಳಗಡೆ ಬಾ ಅಂದು ಹೋದಳು.

ನಾನು ತುಂಬಾ ವಿಚಾರ ಮಾಡೋ ಸ್ತಿತಿ ಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಹೌದು ಅಥವಾ ಇಲ್ಲ. ಹೌದು ಆದರೆ ಇದು ಇವತ್ತೇ ಕೊನೆ ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಇಲ್ಲ ಅಂದರೆ ಇವತ್ತೇ ಕೊನೆ. ಮುಂದೆ ಬರೋದು ಹೋಗೋದು ಎಲ್ಲ ಕೊನೆ ಅಂದು. ಹೌದು ಅನ್ನೋ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಬಂದೆ. ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಹೋದಾಗ ಆಂಟಿ ತನ್ನ ರೂಂ ಬಾಗಿಲು ತಗೆದಿತ್ತು. ನಾನು ನಿದಾನ ವಾಗಿ ಹೋದೆ. ಆಗ ಅವಳು ನೀನು ಬರ್ತೀಯ ಅಂತ ನನಗೇ ಗೊತ್ತು. ಅಂದಳು ನಾನು ಲೈಟ್ ಹಾಕಲು. ಅವಳು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಹೊದಿಕೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕೂತಿದ್ದಳು.

ಅವಳು ಎದ್ದು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಳು ಮತ್ತೆ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿದಳು. ನಿನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಜಾಸ್ತಿ ಇವತ್ತು ಲೈಟ್ ಬೇಡ ಅಂದಳು. ನಾನು ಕತಲ್ಲೆ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡೆ. ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನನು ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡಳು. ನಾನು ವಲ ಮೊಲೆ ಗಳನ್ನು ಅವಳ ಸೀರೆ ಮೇಲಇನ್ದನೆ ಕಚಿದೆ. ಮೊದಲು ಬಿಚ್ಚೋ ಅಂದು ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗೊತ್ತಲು. ನಾನು ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚಿದೆ. ಬ್ರಾ ಕೂಡ ತಗೆದೆ. ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಆ ಕೆಲಸ ಹೇಳಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅದು ಒಂದು ವಿಸ್ಮಯದ ಅನುಭವ . ನಾನು ಅವಳ ಬ್ರಾ ಬಿಚಿದ ತಕ್ಷಣ. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುತಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡಲು ಹೊದಾಗ. ಅವಳು ತನ್ನ ಬಾಯಿ ಬಿಚಿದಳು. ಅನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಬೀಚಿ ಇಬ್ಬರು ನಳಿಗೆ ಗಳಿಂದ ಜಗ್ಗುತ ಇದ್ದೆವು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಕುತ್ತ ಇದ್ದೆ.

ಅವಳ ಮೊಲೆ ಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡು ಚಿಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಹಮ್………….ಹುಂ…………… ಅಂದು ಸೌಂಡ್ ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳ ಹತ್ತಿರ ನನ್ನ ಕೈ ಇಟ್ಟು. ಕೈ ಯನ್ನು ಅವಳ ಸೀರೆ ಒಳಗಡೆ ಇಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಕಡೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಅವಳು ಕಾಚ ಮೇಲೆ. ಉಜ್ಜಿತ್ತ ಇದ್ದ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂದ ತಳ್ಳಲು ಹೋದಾಗ. ಅವಳ ಸೀರೆ ನನ್ನ ಕಾಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿ ಕೊಂಡು ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ತಪ್ಪಿತು ಅದು ಹೇಗೋ ಒಬ್ಬ ರನ್ನು ಒಬ್ಬರು ಹಿಡಿದು ನಿಂತವು ಆಗ ಅವಳು ಲೈಟ್ ಹಾಕಿದಳು.

ನೋಡಿದರೆ ತೆಂನಗಿನ ಕಾಯಿ ಸೈಜ್ ಮಾಲೆಗಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಕುಕುತ್ತ ಇದ್ದವು

ಗೆಳೆಯರೇ ಇ ಕಥೆ ಗೆಳೆಯನ ಅಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಫರ್ ಕೊಟ್ಟಳು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಇರೋದ್ರಿಂದ ಎರಡು ಭಾಗ ದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟ ವಾಗಲಿದೆ ಮುಂದಿನ ಬಹಾಗ ಗೆಳೆಯನ ಅಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಫರ್ ಕೊಟ್ಟಳು ಭಾಗ 2 ಇಂದೇ ಪ್ರಕಟ ವಾಗುತ್ತೆ

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible