ಕತ್ರಿನಾ ಕೈಫ್ ತರ ಕಾಣೋ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನ ಕೆಯ್ದ ಬಗೆ ಭಾಗ – 2

ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ತಿಕ ಮಾಡಿ ನಿಂತಿದ್ದಳು ನಾನು ಕೆಳಗಿಂದ ನೋಡುತಿದ್ದ. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಕೈ ಬಿಟ್ಟಳು ಅಬ್ಬಾ!!!!!! ಅಷ್ಟು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅವಳ ಬೆತ್ತಲು ದೇಹ ನೋಡುತಿದ್ದೆ… ಅಮ್ಮ ಕನ್ನಡಿ ಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಒಬ್ಬಳೇ ಮಾತನಾಡಿಕೊಂಡಳು ‘ಏನೇ ರೇಖಾ ಇಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸಿ ಕಾಣ್ತಿದಿಯ ನೋಡು. ನಿನ್ ತಿಕ ಅಷ್ಟು ಉಬ್ಕೊಂಡಿದೆ”. ನಂಗೆ ಶಾಕ್ ಆಯಿತು ಅಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸಿ ಯಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿಕೊಳ್ತಿದಾಳೆ ಅಂತ..

ಅವಳು ಫ್ಯಾನ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ಕೂದಲು ಒಣಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದಳು ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ತಿಕ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ,, ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ನಿಂತಳು woowwww!! ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತಿತ್ತು ಸೀಳಿನ ಮೇಲಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೂದಲು ಗಳಿದ್ದವು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನೀರು ಬಂತು.. ಹಾಗೆ ಹೋಗಿ ನೆಕ್ಕಿಬಿಡಬೇಕು ಅನಿಸಿತು. ಅಮ್ಮ ಬ್ರ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು ಕಾಚ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದು ಕಾಲ್ ಎತ್ತಿದಳು ಆಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿ ಸೀಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸರಿದು ಒಳಗಿನ ಕೆಂಪು ತೂತು ಕಂಡಿತು .. ಅಬ್ಬಾ… ಬೆಳ್ಳನೆಯ ತುಲ್ಲು, ಕೆಂಪು ತೂತು ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ… ಅಮ್ಮ ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು.. ಅದು ಅವಳ ಓಲ್ಡ್ ನೈಟಿ ಬಹಳ ಬಿಗಿ ಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸಿಲ್ಕಿ ಯಾಗಿತ್ತು, ಅಮ್ಮನ ಶೇಪ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುತಿತ್ತು.. ಅಮ್ಮ ರೆಡಿ ಆದಮೇಲೆ dvd ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಾಲ್ಲ್ಗೆ ಹೋದಳು, dvd ಆನ್ ಮಾಡಿದಳು ನಿದಾನವಾಗಿ ಹೊರಬಂದು ಮರೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತುಕೊಂಡು ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಮೂವಿ ಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹೆಂಗಸು ಕಿಚನ್ ಅಲ್ಲಿ ಎಸ್ಪಿಯೊಸಿಂಗ್ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕೆಲೆಸ ಮಾಡುವಾಗ.. ಅವಳ ಮಗ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಆ ಹೆಂಗಸು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಅವಳ ಮಗ ಅವಳನ್ನು ಕದ್ದು ಕದ್ದು ನೋಡುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ ಆಗ ಆ ಹೆಂಗಸು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಾಳೆ.. ಅವನ ನಿಗುರಿದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೊರ ತೆಗೆದು ಸುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಲೇ… ಹೀಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಸ್ಕಿನ ಶುರು ಆಗುತ್ತದೆ.. ಇಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ನೋಡಿ ಕೆಂಪಗಾಗಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೈಟಿ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ತುಲ್ಲನು ಸವರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು.. ನಾನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅಮ್ಮ ಮೂವಿ ಯಲ್ಲಿ ಮಗ ಅಮ್ಮನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುವ ಮತ್ತು ಅಮ್ಮ ಮಗನ ತುಣ್ಣೆ ನೆಕ್ಕುವ ಸ್ಕಿನ ನೋಡ್ತಿದ್ಳು.. ಸಡನ್ ಆಗಿ ಅಮ್ಮ ಮೇಲೆದ್ದಳು ನಾನು ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಹೋದೆ ಆಗ ಅಮ್ಮ ಅಡುಗೆ ಮನೆ ಇಂದ ಒಂದು ಏನನ್ನೋ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಳು, ಮತ್ತೆ ಹೋಗಿ ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂತಳು.. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದೆ… Oooooooohhhhh !! ಅಮ್ಮ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಸೈಡ್ ಮಾಡಿ ಸವತೇಕಾಯಿಯನ್ನು
ತುಲ್ಲಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು.. But ನನಗೆ ತುಲ್ಲು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ only ಸವತೆ ಕಾಯಿ ಕಂಡಿತು.. ಅಮ್ಮ ಜೋರಾಗಿ ahhaaaa ahhhaaa ammaaaa aabbbhhaaa!!!! ಅನ್ನುತ್ತಾ ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಮಾಡಿ ರಸ ಬಿಟ್ಟಳು ಅನಿಸುತ್ತೆ, ಸ್ಟಾಪ್ ಮಾಡಿ savat ಕಾಯಿಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ನೆಕ್ಕಿದಳು.. ನಾನು ಕೂಡ ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ..

ಅಮ್ಮ ನೈಟಿ ಕೆಳೆಗೆ ಸರಿಸಿ ಟಿವಿ ಆಫ್ ಮಾಡಿ dvd ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದಳು, ನಾನು ನಿದಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ.. ಅಮ್ಮ ತನ್ನ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು.. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೋಗಿ ಮೇನ್ ಡೋರ್ ತೆಗೆದು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಫ್ರೆಂಡ್ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ..

ಸಾಯಂಕಾಲ 5.30 ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ ಆಗ ಅಮ್ಮ ಅದೇ ನೈಟಿ ಯಲ್ಲೇ ಎದ್ದರು ರಮ್ಮಿ ಟೀ ಕುಡಿ ಬಾರೋ ಅಂದಳು.. ನಾನು ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋದೆ, ನಾನು ಅಮ್ಮನನ್ನು ನೋಡಿ ವಾವ್ ಅಮ್ಮ ಸಕತ್ತಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿದಿಯ very hot ಅಂದೇ ಅಮ್ಮ ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿ ಒಂದು ಸೆಕ್ಸಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ಟೀ ಮಾಡಲು ತಿರುಗಿದಳು, ನಾನು ಅವಳ ತಿಕದ ಶೇಪ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅಮ್ಮ ಟೀ ಕೊಡಲು ತಿರುಗಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಕ್ಕು ಟೀ ಕೊಟ್ಟು ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋದಳು ನಾನು ಅವಳ ಹಿಂದಿನಿದ ಬಳಕಾಡುವ ತಿಕವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೋದೆ. ಇಬ್ಬರು ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಟೀ ಕುಡಿಯುವಾಗ ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು ನನಗೆ ಯಾಕೆ ಅಂತ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.. “ರಮ್ಮಿ ಹೊಲಿಡೇಸ್ ಇದೆ. ಫ್ರೆಂಡ್ ಜೊತೆ ಟ್ರಿಪ್ ಗೆ ಹೋಗಲ್ವಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು, ಅದ್ಕೆ ನಾನು ಎಲ್ಲ ಅಮ್ಮ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬ್ಯುಸಿ ಅದ್ಕೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ ಅಂದೇ..” ಅದ್ಕೆ ಅಮ್ಮ k ಹಾಗಿದ್ರೆ ನಾವು ಹೋಗೋಣ ನಡಿ ಅಂದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಎಲ್ಲಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ಫುಲ್ ಬ್ಯುಸಿ ಅಂದೇ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನಾವಿಬ್ರೇ ಹೋಗೋಣ ನಡಿ ಹೇಗಿದ್ರು ನಿಮಪ್ಪಂದು ಟ್ರಿಪ್ ಅಲ್ಲೇ ಇರ್ತಾರೆ.. ನನಗೆ ಫುಲ್ ಸಂತೋಷ್ ಆಯಿತು ನಾನು k I’m ready ಯಾವಾಗ ಹೋಗೋಣ ಅಂದೇ. ಅಮ್ಮ ನಾಡಿದ್ದು ಹೋಗೋಣ 3 days ಪ್ಲೇಸ್ ಡಿಸೈಡ್ ಮಾಡು ಅಂದಳು.. ನಾನು “Goa” ಅಂದೇ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಕ್ಕು k I’m also ready ಅಂದಳು. ಆದಿನ ಅಮ್ಮ ನನ್ಮುಂದೆ ಬೇಕಂತಲೇ ತುಂಬಾ ಬಾಡಿ ಎಸ್ಪಿಯೊಸೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು..

ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಡೇ ಅಪ್ಪನಿಗ್ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಟ್ರಿಪ್ ವಿಚಾರ ತಿಳಿಸಿದೆವು ಅಪ್ಪ k ಅಂದರು.. ನಾನು ಎಲ್ಲ ರೆಡಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ, ಅಮ್ಮ ನಂ ಹತ್ರ ಬಂದು ಲೋ ರಮ್ಮಿ goa ದಲ್ಲಿ ಹಾಕೋಕೆ ನನ್ ಹತ್ರ ಡ್ರೆಸ್ ಇಲ್ಲ ಶಾಪಿಂಗ್ ಹೋಗೋಣ ಬಾರೋ ಅಂದ್ಲು ನಾನು k ಅಂತ ಅಂದೇ. ಇಬ್ರು ಕಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಲ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆವು.. ಅಮ್ಮ ಸ್ಲೇವ್ಲ್ಸ್ ಟಾಪ್ಸ್, ಕುರ್ತಾ , ಲೆಜಿನ್ಸ್, ಶೊರ್ಟ್ಸ್, 3/4th and ಇನ್ನೆರ್ಸ್(bra & panty) ಎಲ್ಲ ಪೂರ್ಚಸ್ ಮಾಡಿದಳು.. ಇವಿನಿಂಗ್ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಅಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಡ್ರೆಸ್ ಟ್ರೈ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.. “ರಮೇಶ ಬಾಯಿಲ್ಲಿ ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನ ಕರೆದಳು ನಾನು ಅವಳ ರೂಮ್ಗೆ ಹೋದೆ wwwaawww ಅಮ್ಮ ಸ್ಲೇವ್ಲ್ಸ್ ಟಾಪ್, ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳು, ಸೊಂಟ ಮತ್ತು ಮೊಲೆಗಳ ಸೀಳು ಕಾಣುತ್ತ್ತು!!!!!!!!, ಕೆಳಗೆ 3/4th ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು (ತಿಕದ ಶೇಪ್ ಸಕತ್ತಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು …) ಹೇಗೇಡಿ ಕಣೋ ಪರ್ವಾಗಿಲ್ವಾ ಅಂದ್ಲು .. ನಾನು ಅಮ್ಮ ಸೂಪರ್…… ಲುಕಿಂಗ್ ಸೆಕ್ಸಿ ಅಂದೇ ” … ಅಮ್ಮ haaaa ಸೆಕ್ಸಿ ನಾ???? ಲೋ ನಾನು ನಿನ್ನಮ್ಮ… ಹಗೆಲ್ಲ್ಲ ನನ್ನನ್ನ ನೋಡ್ಬೇಡ ಅಂದ್ಲು.. ಅದ್ಕೆ ನಾನು ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ ಅಮ್ಮ ನೀನು hot and sexy ಆಗಿ ಕಾಣ್ತಿದಿಯ ಅಂದೇ… ಅದ್ಕೆ ಅವ್ಳು ooohh ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಕೊನೊ ಅಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು..” ಲೋ ರಮ್ಮಿ ಈ ಟಾಪ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಗಿಯಾಗಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲಿನಿಂದ ತಗಿಯೋಕೆ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡೋ ಅಂದ್ಲು…” ನಾನು ವಾ what a chace ಅಂದುಕೊಂಡು ok ಅಮ್ಮ ಅಂದೇ ಅವಳು ಕೈ ಮೇಲೆತ್ತಿದಳು ನಾನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹೋಗಿ ಟಾಪ್ ತೆಗೆಯೋ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಸೊಂಟ ಟಚ್ ಮಾಡಿ ಟಾಪ್ ಮೇಲಿಟ್ಟಿದೆ woowwww!!!!!!! ಅವಳು ಪಿಂಕ್ ಕಲರ್ ಸ್ಟ್ರೀಪ್ಪ್ಸ್ ಇರೋ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿದ್ದಳು ನಾನು ಅದನ್ನೇ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ ಆಗ ಅಮ್ಮ” ಲೋ ಸ್ವಲ್ಪ ಬ್ರಾ ಬಟನ್ ತೆಗಿಯೋ ಅಂದ್ಲು..” ನಾನು ಹಾಗೆ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಕೈ ಹಚ್ಚಿ ಬಟನ್ ತೆಗೆದೇ.. ಅದಕ್ಕೆ ಅಪ್ಪರ್ ಲೇಸು ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಓನ್ಲಿ ಸೈಡ್ ಲೇಸು ಸೊ ಆಗ ತುಪ್ ಅಂತ ಬ್ರಾ ಲೇಸು ಬಿಚ್ಚಿ ಬ್ರಾ ಕೆಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು.. ಅಮ್ಮ ಅದ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಸಡನ್ ಆಗಿ ಕೆಳಗೆ ಬಗ್ಗಿದಳು ಆಗ ಅವಳು ತಿಕ ನನ್ನ ನಿಗುರಿದ 7.5 ಇಂಚಿನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಬಡೀತು !!!!!!..”ಆಗ ಅಮ್ಮ ಹೋಗಿ ಒಂದು ಸರಿ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಿಕವನ್ನು ಉಜ್ಜಿ ಮೇಲೆದ್ದಳು… ನಾನು “ಅಮ್ಮ ನಿನ್ ಬ್ರಾ ತುಂಬಾ ಟೈಟ್ ಆಗಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಲೂಸ್ ಹಾಕಿಕೋ ಅಂದೇ..” ಅಮ್ಮ ಲೋ ಪೋಲಿ ನಿಂಗ್ಯಾಕೋ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಅಗಲವಾದವು.. ನಂಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೋ ಅಂತ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.. ಅದಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋದೆ.. ಅಮ್ಮ ಇನ್ನೊಂದು ಡೀಪ್ ನೆಕ್ ನೈಟಿ and ಥಿನ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಪೆರೆಂಟ್ ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಾನು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಳು.. ನಾನು ಸೈಡ್ ನಿಂದ ಅವಳ ಮೈ ಮತ ನೋಡುತಿದ್ದೆ ” ಅಮ್ಮ ನಾಳೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 5am ಮನೆ ಬಿಡೋಣ so ಎಲ್ಲ ಪ್ಲೇಸಸ್ ಕವರ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಇವಿನಿಂಗ್ goa ಹೋಗಿ ನೆಕ್ಸ್ಟ್ 2 ಡೇಸ್ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂದ್ಲು ನಾನು k ಅಮ್ಮ ಅಂದೇ.. ನೈಟ್ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಬೇಗ ಮಲಗಿ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ 5am ಕಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಹೊರತು ಎಲ್ಲ ಪ್ಲೇಸಸ್ ಕವರ್ ಮಾಡಿ ಇವಿನಿಂಗ್ 7pm goa ತಲುಪಿದೆವು.. ರೆಸಾರ್ಟ್ ಬುಕ್ ಆಗಿತ್ತು ಬಿಗ್ 2 ac ರೂಮ್ಸ್, ಸ್ವಿಮ್ಮಿಂಗ್ ಪೂಲ್ ಬೆಸ್ಟ್ ಫೆಸಿಲಿಟೀಸ್ eddavu..

ಇವಿನಿಂಗ್ ರೂಮ್ ಸರ್ವಿಸ್ ನಾ ಹುಡುಗ ಬಂದು ಸರ್ ಪ್ಲೀಸ್ ಆರ್ಡರ್ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ and ಡಿನ್ನರ್ ಅಂದ .. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಅಮ್ಮ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂದೇ.. ಅವಳು k ಕಣೋ ನಾನು ತುಂಬಾ ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಮ್ಮಪ್ಪ ಜೊತೆ ಮಾಡಿದ್ದೆ.. ನಂಗೆ ಓಡ್ಕಾ ಅಂದಳು ನಾನು ಫುಲ್ ಖುಷಿ ಯಾಗಿ thanks ಅಮ್ಮ ಅಂದೇ. ನಾನು ಬಿಯರ್ ತಗೋಳ್ತೀನಿ ಅಂತ 1 ಹಾಫ್ ಬಾಟಲಿ ಓಡ್ಕಾ 3 ಬಿಯರ್ and ಸ್ನಾಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಡಿನ್ನರ್ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದಳು ನಾನು ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬಂದೆ.. ಅಮ್ಮ ಕೂಡ ರೆಡಿ ಆಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದಳು.. Just woooowwwww!!!! Red color ಶಾರ್ಟ್ ಡೀಪ್ ಕಟ್ ಟಾಪ್ ಬ್ಲೂ ಸೆಕ್ಸಿ ಶೊರ್ಟ್ಸ್ ಫುಲ್ ತೊಡೆಗಳು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು.. ನಾನು ಬಾಯಿ ತೆಗೆದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ.. ಆಗ ಅಮ್ಮ ಈಗ ನಾವಿಬ್ಬರು ಕ್ಲೋಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ನೈನ್ ನನ್ ಜೊತೆ ಎಲ್ಲ ಶೇರ್ ಮಾಡು ಓಪನ್ ಆಗಿ ಮಾತಾಡು.. ನಿಮ್ಮಪ್ಪ ನನ್ ಜೊತೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾತಾಡಿ ತುಂಬಾ ವರ್ಷ ಗಾಲೆ ಆದವು…ನಾನು k ಅಮ್ಮ ಅಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟೆ… ರೂಮ್ ಬಾಯ್ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ತಂದು ಬಾಲ್ಕನಿ ಯಲ್ಲಿ ಅರಂಗೇ ಮಡಿದ.. ತಣ್ಣನೆಯ ಗಲಿ ಬಿಸ್ತಾ ಎತ್ತು ನಾನು ಅಮ್ಮ ಹೋಗಿ ಕುಳಿದೆವು ರೂಮ್ ಬಾಯ್ ಅಮ್ಮನನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ಸರ್ ಸಿಗರೆಟ್ you want ಅಂದ.. ನಾನು ಫ್ರೆಂಡ್ ಜೊತೆ ಅವಾಗವಾಗ ಸ್ಮೋಕ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.. ಆದ್ರೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ಆಗ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಅರ್ಥ ವಾಯ್ತು.. ಅಮ್ಮ 1 ಪ್ಯಾಕ್ ಕಿಂಗ್ ಅಂದ್ಲು.. ಅದು ಅಪ್ಪನ ಬ್ರಾಂಡ್.. ನಂಗೆ ಶಾಕ್ “ಅಮ್ಮ ಬೇಡ ಅಂದೇ ..” ಅಮ್ಮ ‘ಲೋ it’s k .. ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡು ..It’s urs day ಅಂದಳು…”

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible