ವಂದನ ಆಂಟಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ

ಹಲ್ಲೋ ಗೆಳೆಯರೇ ಮುಂದಿನ ಭಾಗದ ಕಥೆ ಹೀಗಿದೆ ಈ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹಾಗು ವಂದನ ಆಂಟಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ಓದಿ ಆನಂದಿಸಿ

ಅವಳು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಅಲ್ಲಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು. ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತು ಕೊಂಡಿ ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬಾತ್ರೂಮ್ ನಿಂದ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು. ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತಂದು ಹಾಕಿದೆ ಒಂದು ಕೈಯನ್ನು. ಅವಳ ತಲ್ಲೀನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಇನ್ನೊಂದು. ಕೈ ಇಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿದು ತಿಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ತನ್ನ ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು. ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ತಿಕ ದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸಿದಳು . ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ನಿಗುರಿತು. ಆಗ ಅವಳು ಸಾಕು ಬಾರೋ ಮೇಲೆ ಬಾ ಅಂದಳು.
ನಾನು ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಉಜುತ್ತ ನಿಂತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆ ಯಾಗಿ ಇರೋದನ್ನ ನೋಡಿ ಒಂದು ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ಅಮ್ಮಾ……. ಅಂದು ನರಳಿದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನ ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ
ಆಂಟಿ: ಮೊದಲು ಒಂದು ಸಲ ಮಾಡು ಆಮೇಲೆ ಚೀಪುತ್ತೇನೆ ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು .
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ಮೊದಲು ಚೀಪು ಆಮೇಲೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಅಂದೇ ಅದಕ್ಕೆ.
ಆಂಟಿ: ಆಮೇಲೆ ಜೋಶ ಕಮ್ಮಿಯಾಗುತ್ತ ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂದಳು
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹೋಗೋ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಅಂದೇ. ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಆ ಸಂತೋಷ ನೋಡಿ ನನಗೇ ಇನ್ನು ಜೋಶ ಬಂತು
ಆಂಟಿ: ಈ ಸಲ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಡಬೇಡ ಅಂದಳು
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ನಾನು ಹೇಳೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ
ಆಂಟಿ: ಥೂ ಕಳ್ಳ ಎಂದು ತನ್ನ ಮೊಳ ಕಾಲಿನ ಮೇಲೆ ನಿಂತು ತುಣ್ಣೆ ತನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚಿಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಕೂದಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ತಳ್ಳುತ್ತಾ ನಿಂತೆ. ಸುಮಾರು 5 ನಿಮಿಷ ನಂತರ ನಂಗೆ ಲೀಕ್ ಆಗೋ ಹಾಗೆ ಅನಿಸಿತು ನಾನು ಕೊಡಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರತಗೆದೆ. ಆದರು ನನ್ನ ರಸ ಅವಳ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಬಿಟ್ಟೆ ಅವಳ ಪೂರ್ತಿ ಮುಖ ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ದಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು ಅವಳು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಳು ನಾನು ಆವಾಗ ಅವಳ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ
ಆಂಟಿ: ಈಗ ಯಾವ ಚೇಷ್ಟೆ ಬೇಡ ಕೊಟ್ಟಿರೋ ಮಾತು ಉಳಿಸಿ ಕೋ ಅಂದಳು
ನಾನು: ಯಾವ ಮಾತು ಆಂಟಿ ಅಂದೇ
ಆಂಟಿ: ಹುಂ… ಅದೇ ಹರಿದು ಹೋಗೋ ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದು
ನಾನು: ಅರೆ ಹರದು ಹೋದರೆ ನಾಳೆ ಏನ್ ಮಾಡಲಿ ಅಂದು ನಕ್ಕೆ
ಆಂಟಿ: ಹೋ ಹಾಗೋ ನಿನ್ನ ವಿಚಾರ
ನಾನು: ಈಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗರೋಕೆ ಸಮಯ ಬೇಕು ನೀವೇ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ
ಆಂಟಿ: ತಮ್ಮ ಕಪ್ಪ ಬೋರ್ಡ್ ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಒಂದು ವಯಾಗ್ರ ಮಾತ್ರೆ ಕೊಟ್ಟರು
ನಾನು: ಅದನ್ನು ತಗೊಂಡು ಇದಕ್ಕೂ ಇನ್ನು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಬೇಕು ಆಂಟಿ ಅಂದೇ. ಆಂಟಿ ಹೌದು ಅಂದಳು
ಆಂಟಿ : ನೀನು ನನಗೇ ವಂದನ ಅಂತ ಕರಿ ಬಹುದು
ನಾನು: ವಂದನ ಆಂಟಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಎಂದು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿದೇ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ಪೇಶಲ್ ಮಾಡಿ ಅಂದೇ. ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ ಏನು. ನಾನು ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ ವಟಿ ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪೇಶಲ್ ಆಗಿ ಇರಬೇಕು ಅಂದೇ. ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಚಾರ ಮಾಡಿ ಸರಿ ನೀನು ಟಿವಿ ರೂ ಮಲ್ಲಿ ಈರು ನಾನು ಕರೆದಾಗ ಬಾ ಅಂದಳು. ನಾನು ಓಕೆ ಎಂದು ಟಿವಿ ರೂಮ್ಗೆ ಹೋದೆ.

ಸುಮಾರು 20 ನಿಮಿಷ ವೇಟ್ ಮಾಡಿದೆ ಆಂಟಿ ಆವಾಗ ಅನಿಲ್ ಬಾರೋ ಅಂದರು ನಾನು ಎದ್ದು ಓಡಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಹೋದರೆ ಆಂಟಿ ಒಂದು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆ ಹಾಕಿದರೂ ಮತ್ತೆ ತಲೆ ಚನ್ನಾಗಿ ಬಾಚಿ ಕೊಂಡಿ ದರು ಮತ್ತು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಾಂಡೊಮ್ ಪ್ಯಾಕ್ ಹಿಡಿದಿದರು ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ. ಅವಳ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾ ಗೋಡೆ ಗೆ ಅಂಟಿಸಿದೆ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಬಂದೆ ಅವಳ ಹೊಕ್ಕುಳಿಗೆ ನನ್ನ ನಳಿಗೆ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದೆ ಆಂಟಿ ಹಾ … ಎಂದು ನರಳಿದಳು. ನಾನು ಎದ್ದು ಅವಳನ್ನು ಮಂಚ ದ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಬ್ಲೌಸ್ ಗುಂಡಿ ಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚದೆ. ಅವಳ ಸೀರೆ ಪುರ್ತಿಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಅವಳ ತಲ್ಲೀನ ಮೇಲೆ ಊಜ್ಜುತ ಇದ್ದೇ. ಅದು ಆಗಲೇ ಒದ್ದೆ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ತಯಾರು ಮಾಡಿದೆ

ಅವಳು: ಕಾಂಡೊಮ್ ಹಾಕೋ ಅಂದಳು
ನಾನು: ಬೇಡ ಮಜಾ ಬರೋಲ್ಲ ಅಂದೇ
ಆಂಟಿ: ಬಲೆ ಕಿಲಾಡಿ ನೀನು

ನಾನು: ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನೋಡಿ ಅಂದು ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತೆ ನಿದಾನ ವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುದಿ ಹತ್ತಿರ ತಂದು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ 2 ಸಲ ತಳ್ಳಿದಾಗ ಅದು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತುಲ್ಲಿನಲಿ ವಿಲೀನ ಆಯಿತು. ಆಂಟಿ ತನ್ನ ಕಣ್ಣು ಮುಚಿ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸು ತಿದ್ದು ನೋಡಿದೆ. ನನ್ನ ಹಾಗು ವಂದನ ಆಂಟಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಜೋಶ ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಅಹ… ಅಹ… ಅಹ_ _ ಎಂದು.ನರಳುತಿದ್ದಳು ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಬಲಗಾಲನ್ನು. ಬಲಗೈ ಇಂದ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ಅಹಃ…ಅಹಹ್….ಆಹಹ್. ನರಳ್ ಲಾಟ ಇನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು. ನಾನು ಇನ್ನು ಯಾಕೆ ರಸ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ ಅಂತ ಆಂಟಿ ಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ಆಂಟಿ ನನಗೇನೋ ಗುರ್ತು ಇದು ನಿಮ್ಮ ಅಂಕಲ್ ದು ಅವರು ತಮ್ಮ ಡಾಗಾರ್ ಗಳಿಗಾಗಿ ತಗೊಳ್ತಾರೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲು ಬೆಡ್ ತುದಿಗೆ ಬರೋ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿಸಿ. ನಾನು ಕೆಳಗೆ ನಿಂತು ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ.ನಿಂತು ಏಟು ಹಾಕೋದ್ರಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಹಾಗು ತುಂಬಾ ಆಳವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತಿತು.

ಆಂಟಿ ಹಾ ಕೋ. ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹಾ ಕೋ. ಹರಿದು ಬಿಡು ಎಂದು ನನ್ನ ಉತ್ತೇಜನ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆಗ ನಾನು ಎದ್ದು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಕೂರಲು ಹೇಳಿದೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳು ಮಡಿಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆಕುತಳು. ನಿದಾನ ವಾಗಿ ನನ್ನ ಎದೆಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಮೇಲೆಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿದಳು ನಾನು ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈ ಇಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಕಿದೆ ಆಂಟಿ ಸುಕದಲ್ಲಿ ತೆಳು ತಿದ್ದಲು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಜೋರಾಗಿ ಜಂಪ್ ಹೊದೆಯುತಿದ್ದಳು ತನ್ನ ಯರಡು ಕೈ ಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕಿ ಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಆ ಕಾಮ ನೋಡಿ ನಾನು ಕೆಳಗಡೆ ಇಂದ ಹೊಡಿತ ಇದ್ದೆ ಅವಳ ರಸ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ತೊಡೆ ಸಂದಿಯಲ್ಲ ಹರಿದು ಬಿಟ್ಟಿತು. ನಾನು ನನ್ನ ಬೆರಳು ಗಳಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಒತ್ತಿದೆ ಅವಳು ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಮೇಲೆಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿದಳು. ಇನ್ನೊದು ಕೈ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನಕಡೆ ನೋಡಿ ನಕ್ಕಳು ನಾನು ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಅವಳ ತಿಕ ತೊತಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದೆ ಆದರೆ ಅವಳು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡುತ ಇರೋದ್ರಿಂದಲೇ ಸಾಧ್ಯ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಮಾಡು ಮದುತಲೇ ನಾನು ನನ್ನ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ ಮಾತ್ರೆ ಮಹಿಮೆ ತುಂಬಾ ನೋವು ಆಯಿತು ಆಂಟಿ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಹಾಗು ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಸಿ ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾ ನನ್ನ ಹಾಗು ಅವಳ ರಸ ತುಂಬಿ ಕೊಂದಿತು. ಆಂಟಿ ಆಗ ಅನಿಲ ಇವತ್ತು ನಾನು 8 ವರ್ಷದ ನಂತರ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದೇನೆ. thank you. ಅಂದಳು ನಾನು ಇಲ್ಲ ಆಂಟಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಬೇಕು. ವಂದನ ಆಂಟಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಸುಕ ಕೋಟಿ ಧಕ್ಕೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಅಂದೇ.

ಆಂಟಿ: ನನಗೇ ಇತರ ಯಾರು ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ
ನಾನು : 6 ರಲ್ಲಿ ಯಾರು ಮಾಡಿಲ್ಲ ಹೀಗೆ
ಆಂಟಿ: ಇಲ್ಲ
ನಾನು: ಸರಿ ಅವರು ಯಾರು ನಿಮ್ಮ ಗುಟ್ಟೇನು
ಆಂಟಿ: ನನ್ನ ಜೊತೆ ಅಫೇರ್ ಇಟ್ಟುಕೋ ನಿದಾನ ವಾಗಿ ಎಲ್ಲ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಬೇಕು ಅಂದರೆ ಇನ್ನು 2 ತುಲ್ಲು ಕೊಡಿಸುವೆ ಏನಂತಿಯ.
ನಾನು: ಬೇಡ ಅನ್ನೋ ಕೆ ನನಗೇನು ಹುಚ್ಚು ನಾಯಿ ಕಚ್ಚದೆ ಅಂದುಕೊಂಡ್ರ.
ಆಂಟಿ: ಸರಿ ಮತ್ತೆ ಮಜಾ ಮಾಡು ಯಂದು ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದರು
ನಾನು ಆಂಟಿ ಆ ಎರಡು ತುಲ್ಲು ಯಾರದು ಅಂದೇ

ಆಂಟಿ: ಒಬ್ಬಳ ಫೋಟೋ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬಳು ರಹಸ್ಯ ಮುಂದೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ . ಅಂದು ಫೋನಲ್ಲಿ ಫೋಟೋ ತೋರಿಸಿದಳು ಅಬ್ಬ ಅದು ಕೂಡ ಬೊಂಬಾಟ್ ಫಿಗರ್. ಆಗ ಆಂಟಿ ಇದ್ದು ನಿನಗೆ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಸಿಗುತ್ತೆ. ಮೊದಲು ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಮ ತಿಳಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದರು. ಅದು ಇನ್ನು ಎಳೋ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚುಂಬಿಸಿದ ಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿದು ಆಡುತ್ತಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ನಂಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಾಯಿದೆ ಆಂಟಿ ನಾನು ನನ್ನ ರೂಂಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದೇ. ಅವಳು ನಾಳೆ ಮದ್ಯಾನ ಬಾಗಿಲು ಮತ್ತೆ ಓಪನ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ. ಅಂದು ಬೆಡ್ ಮೆಲೆಯಿಂದ ಎದ್ದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡು ವಂದನ ಆಂಟಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಸೂಪರ್ ಅಂದು ಅವಳ ತುಟಿ ಗೆ ಒಂದು ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ರೂಂ ಕಡೆ ಹೋದೆ

ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ : ವಂದನ ಆಂಟಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಮುಗಿಯಿತು. ಆಂಟಿ ಮತ್ತು ಅನಿಲ್ ಎರಡನೇ ದಿನ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಂಟಿ ತೋರಿಸಿದ ಆ ಫೋಟೋ ಯಾರದು. ಇನ್ನು ಆ 6 ಜನರು ಯಾರು. ತಿಳಿಯಲು ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ತಪ್ಪದೆ ಓದಿ

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible