ಅಪರಿಚಿತಳೊಂದಿಗೆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕಾಮದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಆಟ ಭಾಗ – 1

ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಮಸ್ಕಾರ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕವಿರಾಜ್. ನೆನ್ನೆ ತಾನೇ [ಅಂದರೆ, 11/07/2017] ನಡೆದ ಘಟನೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದರೂ, ಹೊಸ ಓದುಗರಿಗಾಗಿ ನನ್ನ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕವಿರಾಜ್. KSS ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಕೆಲವೊಂದು ಸತ್ಯಘಟನೆಗಳು, ಇನ್ನು ಕೆಲವು ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಗಳು. ನನ್ನ ಎತ್ತರ 5.7 ಅಡಿ. ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣ, ಚಂದದ ಮುಖ, ಒಳ್ಳಯ ಮೈಕಟ್ಟು.

ನಾನು ನೆನ್ನೆ ಏನೋ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ, ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿಗೆ ಹೊರಟಿದ್ದೆ. ನಾನು ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ರೆಡಿ ಆಗಿದ್ದೆ. ಸಂಜೆ 4 ಗಂಟೆ ಸುಮಾರಿಗೆ ಬಸ್ಸ್ಟಾಪ್ ತಲುಪಿದೆ. ಬಸ್ ಬರಲು ಇನ್ನೂ ಒಂದುಗಂಟೆ ಸಮಯವಿತ್ತು. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಹೋಟೆಲಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಜ್ಜಿ ತಿಂದು, ಕಾಫಿ ಕೂಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಪೇಪರ್ ಓದುತ್ತ ಕುಳಿತೆ. ಸರಿಯಾಗಿ 5:10 ಕ್ಕೆ ಬಸ್ ಬಂತು. ನಾನು ದೂರ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವದರಿಂದ, ಸೀಟ್ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಬಸ್ ಅಷ್ಟೇನು ರಶ್ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಸೀಟ್ ಹಿಡಿದು, ಕುಳಿತೆ. ನನಗೆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಯಾರಾದರೂ ಹೆಂಗಸು ಅಥವಾ ಹುಡುಗಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲಿ ಎಂದು ದೇವರಲ್ಲಿ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಇದು ಸಲ ಒಂದು ಹೆಂಗಸು ಕೂತರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಕೂತಿರುವುದು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ, ಆದರೆ ಕುಳಿತಾಗೆಲ್ಲ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಲಗೇಜನ್ನು ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಯಾರು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೋ ಎಂದು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಕುಟುಂಬ ಬಂತು. ಗಂಡ, ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳು. ಅವರೂ ಹುಬ್ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಮೊದಲು ಕಂಡಿದ್ದು ಹೆಂಡತಿ. ಆಹಾ! ಆ ಹೆಂಗಸು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಳು ಎಂದರೆ, ವರ್ಣಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಭಾರತೀಯ ಗೃಹಿಣಿಯಂತೆ ಸೀರೆಯನ್ನು ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು, ಹಣೆಯಮೇಲೆ ಕುಂಕುಮ[sticker ಅನ್ಸುತ್ತೆ] ಇಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಮಧುವೆಯಾದರೆ ಇಂತವಳನ್ನ ಆಗಬೇಕು ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳ ಗಂಡನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಸ್ಸಾದಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಮೊದಲಿಗೆ ಅವನನ್ನ ಆಕೆಯ ಅಪ್ಪ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ, ಅವಳು ರೀ ರೀ ಎಂದು ಕರೆದಮೇಲೆ, ಆಕೆಯ ಗಂಡ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಅದು ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಇಡೀ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಸೀಟ್ ಮಾತ್ರ ಕಾಲಿಯಿದ್ದವು. ನೆನೆಪಿರಲಿ, ಎರಡು ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಒಂದೊಂದು ಸೀಟ್ ಕಾಲಿ ಇವೆ. ಮತ್ತೆ ಎರಡೂ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಗಂಡಸರು ಕೂತಿದ್ದೇವೆ. ಆಕೆಯ ಗಂಡ ಬಂದು, ಎರಡೂ ಸೀಟಿನ ಮದ್ಯ ನಿಂತು, ಒಂದಾದಮೇಲೊಂದನ್ನು ನೋಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಅವನು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂರುತ್ತಾನೆ ಇಲ್ಲ ನನ್ನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ ಮುಂದೆ ಕೂರುವಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದ್ರೆ ಅವನು, “ಇಲ್ಲಿ ಕೂತಗೊ” ಎಂದು ನನ್ನ ಸೀಟಿನತ್ತ ಕೈ ತೋರಿಸಿ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಹೇಳಿ, ಮುಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ. ನನಗೆ ಖುಷಿಯಾಯಿತು.

ಒಂದು ಮಗುವನ್ನು ಅವನು ಕರೆದುಕೊಂಡ. ಇತ್ತ ಇವಳು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ಆಕೆಯ ಮಗಳನ್ನು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮದ್ಯೆ ಕೂರಿಸಿದಳು. ಮದ್ಯ ಹುಡುಗಿ ಕೂತಕಾರಣ, ಅವಳ ಕಾಲು ಸೀಟಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರಗೆ ಇತ್ತು, ಮತ್ತು ಅವಳ ಸೊಂಟ ನನಗೆ ಹತ್ತಿರವಿತ್ತು. ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಎದ್ದು ನಿಂತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸೀಟ್ಗಳು ಎತ್ತರವಾಗಿದ್ದವು. ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬಸ್ ಹೊರಟಿತು. ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಾರ್ವಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಅವಳು ನನ್ನಕಡೆ ಬಿದ್ದಳು. ತಕ್ಷಣ ಎದ್ದು, ಸಾರೀ ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅಂದೇ. ಅವಳು ಗಂಡನ ಜೊತೆ ಸಂಸಾರ ಮಾಡುವ ಪಾತಿರ್ವತೆ ಒಂದುಕೊಂಡು, ಆಕೆಯ ಜೊತೆ ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಎಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತೆ.

ಸಮಯ ಕಳೆದಹಾಗೆ ಏನೋ ಬದಲಾಗಲು ಶುರುಮಾಡಿತು. ಬಸ್ಸಿನ ಹೊರಳಾಟದಿಂದಾಗಿ ನಮ್ಮ ಭುಜಗಳು ಟಚ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಮೊದಮೊದಲು, ಆಕೆಯಿಂದ ಟಚ್ ಆಗುವುದನ್ನ ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಯಾಕೋ ಅವಳೇ ಬೇಕಂತಲೇ ಟಚ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದೆನಿಸಿತು. ನನಗೆ ಅಷ್ಟೇ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಒಂದು ಸರತಿ ಟೆಸ್ಟ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ, ನನ್ನ ಭುಜವನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಒತ್ತಿ, ಮುಂದೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತೆ. ಆಕೆ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ, ದೊಡ್ಡ ಉಸಿರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ, ಭುಜವನ್ನು ಎತ್ತಿ, ಅವಳ ತೋಳನ್ನು ನನ್ನ ತೋಳಿಗೆ ಉಜ್ಜಿದಳು. ಅಹ..! ನನಗೆ ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಸಿಕ್ಕಹಾಗೆ ಆಯಿತು. ಆದರೂ ಅದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳ ವಾದ್ದರಿಂದ, ಮುಂದುವರೆಯಲು ಭಯವಾಯಿತು. ಆಕೆ ಏನಾದರೂ ಉಲ್ಟಾ ಹೊಡೆದರೆ, ಚೆಪ್ಪಲಿ ಏಟು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಅಂದುಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಏನೇ ಆಗಲಿ, ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸೋಣ ಎಂದು, ಇತ್ತ ಸರಿದು ಕುಳಿತೆ. ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಆಕೆ ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತಿ, ನನ್ನ ಕಡೆ ಸರಿದು ಕೂತಳು. ನನ್ನ ಮೊಣಕೈ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ತಾಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನಾನು ಸುಮಾರು 2 ನಿಮಿಷದ ಕಾಲ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಇಟ್ಟು, ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮೊಣಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿ, ಮತ್ತೆ ಇತ್ತ ಸರಿದು ಕೂತೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಸೊಂಟ ನನ್ನ ಮೊಣಕೈಗೆ ಅಂಟಿತು. ಆಕೆಗೂ ನನ್ನ ಕಾಯಿಲೆ [ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮೈ ಉಜ್ಜುವುದು] ಇರದಹುದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಧೈರ್ಯ ಬಂದಾಗಾಯಿತು. ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮುಟ್ಟಬೇಕೆನಿಸಿತು. ನಾನು ಕೈಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಕುಳಿತೆ. ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈ ಬೆರೆಳಿಗಳು ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ತಾಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳು ಒಂದು ಸರತಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು, ನಾನು ಕೈ ಕಟ್ಟಿರುವುದು ಅವಳ ಸೊಂಟ ಮುಟ್ಟೋದಕ್ಕೆ ಎಂದು ಆಕೆ ಅರಿತುಕೊಂಡು, ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ನನ್ನ ಕಡೆ ಸರಿದಳು. ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಸಮಯ 7 ಆಗಿತ್ತು. ಹೀಗೆ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮುಟ್ಟತ್ತಾ, ಬೆರೆಳುಗಳಿಂದ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ನಡೆದಿತ್ತು. ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಎಲ್ಲ ಟಿಕೆಟ್ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಲು ಡ್ರೈವೇರನಿಗೆ ಹೇಳಿದ.

ಲೈಟ್ ಆರಿದ ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಇಟ್ಟು, ಹಿಚುಕಿದೆ. ಅವಳು ಅತೀ ಮೆಲ್ಲನೆ “ಹಿಸ್” ಎಂದು ಶಬ್ದಮಾಡಿದಳು. ಆ ಶಬ್ದ ನನಗಲ್ಲದೆ ಪಕ್ಕದ ಸೀಟಿನವರಿಗೂ ಕೇಳಿಸಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಆಕೆಯ ಹೊಟ್ಟೆಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತಾ, ಮೊಲೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಲುತ್ತಿರಲ್ಲ. ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಅವಳ ಭುಜಕ್ಕೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಮೆಲ್ಲನೆ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸಿನ ಬಟನ್ ಗಳನ್ನೂ ತೆಗೆಯಲು ಹೊರೆಟೆ. ತಕ್ಷಣ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತೆಗೆಸಿದಳು. ಅವಳಿಗೆ ಬಟನ್ ತೆಗೆಯುವುದು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲವೆಂದು ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಬಸ್ ನಿಂತಿತು. ಡ್ರೈವರ್ ಲೈಟ್ ಆನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲೇ ಅವಳ ಮೈಯಿಂದ ನಾನು ಕೈ ತೆಗೆದೆ. ಪಕ್ಕದ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಇರುವವರು ಇಳಿದರು. ಈಕೆ ಪಕ್ಕದ ಸೀಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆಂದು ನನಗೆ ಬೇಸರವಾಯಿತು. ಆದ್ರೆ ಹಾಗಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆ ಅವಳ ಮಗಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ, ಅಲ್ಲಿ ಕೂರುವಂತೆ ಹೇಳಿ, ನನ್ನ ಕಡೆ ಆರಾಮಾಗಿ ಕೂತಳು.

ಮತ್ತೆ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಆಗುವರೆಗೆ ಕಾದೆ. ನಂತರ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಚುಕುವುದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಆಕೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಯಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟಳು. ನಾನು ಅದನ್ನ ನೋಡಿ, ಆಕೆಯ ಕೈ ಹಿಡಿದು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ಉಜ್ಜುವುದಾಗಿ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಪ್ಯಾಂಟಿನಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಸೀರೆಯಮೇಲಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಉಜ್ಜುತ್ತಲೇ, ಆಕೆಯ ಸೀರೆಯನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಎತ್ತುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು, ಸೊಂಟದಮೇಲಿಟ್ಟು, ಸೀರೆಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಳು. ನನಗೆ ಉದ್ರೆಗ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಜಿಪ್ ತೆಗೆದು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ಆಕೆ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹೊಡೆಯಲು [jerk] ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ಉಜ್ಜುತ್ತಲೇ ನನ್ನ ಕೈಯಿ ಜಾರಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಎರಡು ಬೆರೆಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಇದ್ದಕಿದ್ದಂತೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ಎರಡೂ ಕೈಯಿಂದ, ಅವಳ ಸೀರೆಯೊಳಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅವಳು ಕೊನೆ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದಿರಬಹುದು ಎಂದುಕೊಂಡು, ನನ್ನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತ ಉದ್ಗಾರಗೊಂಡಳು. ನನ್ನ ಕೈ ಆಕೆಯ ರಸದಿಂದ ಮುಳುಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಲ್ಲೇ ಇಟ್ಟು ನಂತರ ಅಲ್ಲಿಂದ ನನ್ನ ಕೈ ತೆಗೆದೆ. ಅವಳ ಬ್ಯಾಗಿನಿಂದ ಒಂದು ನಾಪ್ಕಿನ್ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿಟ್ಟು, ಸೀಟಿಗೆ ಒರಗಿ ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಕೈ ಒರೆಸಿಕೊಂಡೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಿಟ್ಟು, ನಂತರ ಆಕೆಯ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲಿಟ್ಟೆ. ಆಕೆ ಏನನ್ನೂ ನೋಡದೆ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅವಳ ಹೊಡೆತದಿಂದ ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಕೆಲಸಮಯದ ನಂತರ, ಆಕೆಯ ಹೆಗಲಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ, ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಕಡೆ ಎಳೆದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಆಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಮೇಲೆ ಉಗುಳಿ, ನಂತರ ತನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಒದ್ದೆ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಉದ್ರೆಗ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಲೊಲಿಪಾಪ್ ತರ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಕಾಮದ ಕೊನೆಯ ಹಂತ ತಲುಪಿದೆ. ಉದ್ರೆಗನಾಗಿ, ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಆಕೆಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಅವಳ ಬಾಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನಾನು ಉದ್ಗಾರಗೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ವೀರ್ಯಾಣು ಅವಳ ಕೈಮೇಲೆ ಬಿತ್ತು. ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ವೀರ್ಯಾಣು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವವರೆಗೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಂತರ ಅದೇ ನಾಪ್ಕಿನ್ ನಿಂದ ಕೈ ಒರೆಸಿಕೊಂಡಳು. ನಾವಿಬ್ಬರು ಹಾಗೆ ತೃಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು.

ಬೆಳಗ್ಗೆ 4 ಗಂಟೆಗೆ, ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಹುಬ್ಬಳಿ ಬಂತು ಎನ್ನಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಎದ್ದೆವು. ಅವಳ ಗಂಡ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಎದ್ದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳ ಕುಂಡೆಯನ್ನು ಹಿಚುಕಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು. ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳೂ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ನನ್ನ ವಿಸಿಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಡನ್ನು ಆಕೆಯ ಕೈಯಲ್ಲಿಟ್ಟು, ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದೆ. ಬೆಳಗ್ಗೆ ನಾನು ಒಂದು ಹೆಟೆಲಿನಲ್ಲಿ ರೂಮ್ ಮಾಡಿ, ಹಲ್ಲು ಉಜ್ಜಿ, ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆ. ಸುಮಾರು 8 ಗಂಟೆಗೆ ಆಕೆಯಿಂದ ಕಾಲ್ ಬಂತು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible