ಮದುವೆ ನಂತರದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ

ಸಂಭೊಗ ಮಾಡುವುದು ಅಂದ್ರೆ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹೆದರಿಕೆ ಇರುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ಗಂಡಿಗೆ ಅಂದ್ರೆ ಇರುತ್ತೆ ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ ಹರಿದು ಗೂಟ ಹಾಕುತ್ತ ಇರೋದಿಲ್ಲ ನೋಡಿ ನೋವು ಕೂಡ ಆಗುತ್ತಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಹೆದರಿರುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಎಚ್ಚರ ವಹಿಸಬೇಕು. ಮೊದಲ ಸಂಭೋಗ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಸುಖ ಕೊಡೋದಕ್ಕೆ ಯಾವ ಗಂಡಿಗೂ ಆಗೋದಿಲ್ಲ. ಅವಳಿಗೆ ತುಳ್ ಹರಿದ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಆಗುವ ಮೊದಲೇ ಅವಂದು ಸೋರಿ ಹೋಗಿರುತ್ತೆ. ಏನೂ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮುಂದೆ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಇರುವುದನ್ನ ಹೇಳಿ, ಅವಳನ್ನ ಒಪ್ಪಿಸಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಿಗೆ ನಿರಾಶೆಗೆ ತಯಾರು ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಪುಟ್ಟಿ ನಾವು ಇವತ್ತು ಒಂದಾಗುವ ಅಲ್ವಾ, ಆದ್ರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾದೀತು, ನಿನಗೆ ಸುಖ ಅಂತ ಏನಾದ್ರೂ ಕೊಡಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತೋ ಇಲ್ವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಯಾವತ್ತಾದರೂ ಹೀಗೇ ಅಲ್ವಾ ಅಂತ. ಅವಳಂದಳು ಸಹಿಸಿ ಕೋತಿನಿ ನಿನ್ನ ಬೈಯಲ್ಲ ಅಂತ. ಚಿನ್ನು ಮುದ್ದು ಅಂತ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಮಲಗಿಸಿ ಕೈ ಯನ್ನ ಬಲ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಹಿಸುಕಿದೆ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೈ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದು ಹೇಳಿದಳು. ಅಲ್ಲಿ ಮುಟ್ಟಬೇಡ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ಇಲ್ಲಿ ಅಂತ ಎಡ ಮೊಲೆ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ನಕ್ಕಳು ಮೆದುವಾಗಿ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೆ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿದೆ. ಮುಖ ತುಟಿ ಎಲ್ಲಾ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ಅವಳೂ ಚುಂಬಿಸಿದಳು. ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಿಲಿ ಕಿಲಿ ಮಾಡಿದೆ. ಮತ್ತೆ ತುಲ್ ಮೇಲೆ ಜಾರಿದೆ. ನೀರು ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ತೊಡೆ ಮಂಡಿ ಕಾಲು ಎಲ್ಲ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಮತ್ತೆ ಅಂಗಾಲು ಸವರಿ ಕಿಲಿ ಕಿಲಿ ಮಾಡಿದೆ. ನಗತೊಡಗಿದಳು ಹುಡುಗಿ. ರಿಲಾಕ್ಸ್ ಆಗಿದ್ದಳು. ನಾನು ಪುಟ್ಟಿ ಅದು ಇದು ಅಂತೇನೆ ಅಂತ ನೀವು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿ ಅವಳು ಅಂತ ತಿಳಿಬೇಡಿ. ಅವಳಿಗೆ ೨೫ ಆಗಿತ್ತು ಪ್ರೀತಿಲಿ ಪುತ್ತಿ ಚಿನ್ನು ಮುದ್ದು ಅಂತ ಕರೇಯೋದು ಅಷ್ಟೆ.

ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಲೋಳೆ ಲೋಳೆ ಆಗಿ ಜಾರ್ತಾ ಇತ್ತು. ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಸುಲ್ಭವಾಗಿ ಒಳ ಹೋಯ್ತು. ಆದ್ರೆ ನನಗೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ರಸ ಬಂದಿದೆಯಾ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನೂ ತುಂಬಾ ಆಂಕ್ಸಿಟ್ ಆಗಿದ್ದೆ. ಅವಳೂ ಹೆದರಿದ್ದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಎರಡನೇ ಬೆರಳನೂ ತಳ್ಳಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದೆ ರೆಡಿನಾ ಅಂತ. ಹೆದರಿಕೆಯಲ್ಲಿಯೂ ರೆಡಿ ಅಂದ್ಲು. ಪಾಪ ಅನಿಸಿತು. ಬಗ್ಗಿ ಲೊಚಕನೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳೂ ನಾಲಿಗೆ ಸೇರಿಸಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಕಾಲನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದೆ. ಪಾದ ಆಕಾಶ ನೋಡ್ತಾ ಇತ್ತು. ತಿಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದರೆ ಆಂಗಲ್ ಸರಿಯಾಗುತ್ತೆ ನುಗ್ಗಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಸುಲ್ಭ ಅಂತ ಎಲ್ಲೋ ಓದಿದ್ದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಪುಸ್ತಕದ ಜ್ನಾನ. ನಾನು ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು ಸ್ವಲ್ಪ ಒತ್ತಿದೆ. ಆಂಗಲ್ ಸರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಸುಪಾರಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ಏನೋ ತಡೆದಿತ್ತು. ಬಲ ಹಾಕಿದೆ. ಟೆನ್ಸ್ ಆದಳು. ಹೀಗೆ ಟೆನ್ಸ್ ಆದ್ರೆ ನುಗ್ಗಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಕಷ್ಟ ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಬಹಳ ಹತ್ತಿರ ಇತ್ತು. ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಒಗಟು ಹೇಳಿದೆ. ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಒಣಗಿರುತ್ತೆ ಹೊರಗೆ ಬರುವಾಗ ಮೆತ್ತಗಾಗಿ ವೆಟ್ ಆಗಿ ಇರುತ್ತೆ ಏನು ಹೇಳು ನೋಡುವಾ ಅಂತ. ನೀನು ತುಂಬಾ ತುಂಟ ಅಂದಳು. ಅದೇನು ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಚಿಂಟುಗೂ ಗೊತ್ತು ಬಬ್ಬಲ್ ಗಮ್ ಅಲ್ವಾ ಅಂದೆ. ಕಚ್ಚಿದಳು ರಿಲಾಕ್ಸ್ ಆದದ್ದು ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಬಲಹಾಕಿ ತುಣ್ಣೆ ಒತ್ತಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರಿದು ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿತ್ತು. ಅಯ್ಯಮ್ಮಾ ಅಂತ ಕೂಗಿದಳು. ಕಣ್ಣಿಂದ ನೀರು ಬಂದಿತ್ತು. ತೆಗಿ ತೆಗಿ ಅಂದಳು. ನಾನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸದೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಕಾಲು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಸರಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಲ್ಲಾಡಬೇಡ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂದೆ. ಸುಮ್ಮನಾದಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಸುಮ್ಮನೇ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಕ್ಕೆ ಅವಳಿಗೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಕೆನ್ನೆ ಸವ್ರಿ ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸಿದೆ. ಮುದ್ದು ಆಯ್ತು ಇನ್ನು ನೋವಾಗುದಿಲ್ಲ ಅಂದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸತೊಡಗಿದೆ ಬೆಚ್ಚನೆ ಮೆತ್ತನೆ ತುಲ್ಲು. ನನಗೆ ಹೊಸ ಅನುಭವ ಜಾರ್ ಜಾರಿ ಹೋಗಿ ಬರುವ ತುಣ್ಣೆ ನಾನು ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲೇ ಇದ್ದೆ.

ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿದೆ. ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಬೆವರಿದ್ದಳು. ಆದ್ರೆ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಳೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಈಗ ನೋವು ಕಮ್ಮಿ ಆಯ್ತಾ ಅಂದೆ. ಆ ಆ ಆಆಆಆ ಆಯ್ತು ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ಖುಶಿ ಆಯ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸುವಾಗ ಅವಳ ತೂತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿಯಿತು. ಅವಳಿಗೆ ರಸ ಬಂದಿತ್ತು. ಮೈ ಮುರಿದು ಮುಗೀತು ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಅಂದಳು. ಹೌದಾ ಪುಟ್ಟಿ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನಾನು ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಜುಳು ಜುಳು ಅಂತ ವೀರ್ಯ ಚಿಮ್ಮಿತು. ನಾನು ಕುಂಡಿ ಆಡಿಸುವುದು ನಿಧಾನ ಆಯ್ತು. ಬಾಯಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆವು. ಬೆವರು ಎದುಸಿರು ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸಿಕ್ಕಿಸಿಕೋಂಡೇ ಮಲಗಿ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಎದ್ದೆವು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ ನೋಡಿದೆ ರಕ್ತ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು. ತುಂಬಾ ನೋವಾಯ್ತಾ ಮರೀ ಸಾರಿ ಅಂದೆ. ಇಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಯ್ತು ಅಂದಳು. ಕೆನ್ನೆ ಹಿಂಡಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಇಬ್ಬರೂ ಹೋಗಿ ತೊಳೆದು ಕೊಂಡು ಬಂದು ತಬ್ಬಿ ಮಲಗಿದೆವು. ರಾತ್ರಿ ಎಚ್ಚರ ಆದಾಗ ಅವಳ ತುಲ್ ನೋಡಿದೆ. ಕೆಂಪಾಗಿತ್ತು ಅಂದ್ರೆ ಹರಿದ ಇಂಜುರಿ ಗೊತ್ತಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಕೆನ್ನೆ ತಟ್ಟಿ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಪುಟ್ಟಿ ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಉರಿ ಕಡಿಮೆ ಆಯ್ತಾ ಅಂದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಉರಿ ಇದೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದು ಬೆಳಿಗೆ ಎದ್ದರೆ ಸರಿ ಆದೀತು ಅಂದಳು. ನನಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಆದಾಗ ಕಾಫಿ ರೆಡಿ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ ಪುಟ್ಟಿ ಕ್ಶಮಿಸ್ತೀಯಾ ಅಂತ. ಯಾಕೆ ಅದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಅದೇನೂ ಬೇಡ ಮಾಡ ಬೇಕಾದದ್ದೇ ತಾನೆ ಮತ್ತೆ ನನಗೂ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬಂದಿದೆ. ಅದ್ರ ಮುಂದೆ ನೋವು ಲೆಕ್ಕವೇ ಅಲ್ಲ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಹತ್ತಿರ ಇನ್ನು ಒಂದು ಎರಡು ದಿನ ರಜ ಇತ್ತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಿದೆವು ಮುಂದೆ ಬರಿತೇನೆ ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬರೆಯಿರಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible