ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಭಾಗ – 4

ನಮಸ್ತೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಂಜೀವ್ ಮತ್ತೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಯಿಸಿದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಈ ಭಾಗ ಈ ಕಥೆಯ ಕೊನೆ ಭಾಗ.

ಧಯವಿತ್ತು ಯಾರು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿಲ್ಲವೋ ಅವರು ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ಈ ಭಾಗವನ್ನು ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಿ ಅಥವಾ ನನಗೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಮೇಲ್ id-sanjupradi1995@gmail.com

ಈಗ ಕಥೆಗೆ ಬರೋಣ,
ಆ ದಿನ ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅತ್ತೆಯ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ನಡೆಧ ಬಳಿಕ ಇಬ್ಬರು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡೆವು, ನಂತರ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಹಸಿವಾಗಿದ್ರಿಂದ ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಮಾಡಲು ಹೋದಳು, ನಾನ್ ಹಾಲ್-ನಲ್ಲೆ ಟಿವಿ ನೋಡಿ ಕುತ್ಕೊಂಡೆ, ಆಗ ನಾನು ಬರಿ ಕಾಚ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ, ಅವಳು ಕೂಡ ಬರಿ ಬ್ರಾ, ಪ್ಯಾಂಟಿ ಹಾಕಿದ್ದಳು, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ಬಳಿಕ ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಆಗಿದೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಬಾ ಎಂದು ಕರೆದಳು, ನಾನು ಊಟಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮೈ ತುಂಬಾ ಬೆವರಿದ್ದಳು, ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಮುದ್ದಾಡಬೇಕೆನಿಸಿತು, ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅವಳು ಮೊದಲು ಊಟ ಮಾಡು ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ತಿನ್ನುವಂತೆ ಎಂದು ನಕ್ಕಳು. ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಊಟಕ್ಕೆ ಕೂತು ಇಬ್ಬರು ಒಬಬರ ಮುಖ ಒಬ್ಬರು ನೋಡಿಕೊಂಡು ಊಟ ಮುಗಿಸಿದೆವು, ಆಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನು ರೂಮ್ ಅಲ್ಲಿ ಇರಲು ಅತ್ತೆ ಹೇಳಿದಳು, ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡೆ.

ಅವಳು ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ರೂಮ್ ಗೆ ಬಂದಳು, ನಂಗೆ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಕಿವಿ ಕಚ್ತಿದೆ, ಅವಳ ಮೈಯಿಂದ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಬೆವರಿನ ವಾಸನೆ ನನಗೆ ಮತ್ತೇರಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೈಯಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜಿದೆ, ಅವಳ ಬೆವರು ನನ್ನ ಮೈಯಿಗೆ ಸೇರಿ ಇಬ್ಬರು ಒದ್ಧೆಯಾದೆವು, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮುಖವೆಲ್ಲ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಹಾಗೆ ಅದರ ರಸ ಹೀರಿದೆ, ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಟಿಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಕಚ್ಚಿದೆ, ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಟಿಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಕಚ್ಚಿದಳು, ಅವಳ ಆ ಕಡಿತಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಟಿಯಿಂದ ರಕ್ತ ಬಂದಿತು, ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಟಿಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನನ್ನ ರಕ್ತವನ್ನು ಕುಡಿದಳು, ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ನಿನ್ನ ರಕ್ತ ಕೂಡ ತುಂಬಾ ರುಚಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದಳು, ಹಾಗೆ ಇಬ್ಬರು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕುತ್ಕೊಂಡು ಸರಸ ಸಲ್ಲಾಪದಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡುತಿದ್ವಿ, ಆಗ ಅವಳು ನನಗೆ ಮೂವಿ ಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋಗು ಎಂದಳು, ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ರೆಡಿ ಆಗಲು ಹೇಳಿದೆ, ನಂತರ ಅವಳು ನೀಲಿ ಕಲರ್ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದಳು, ಎಷ್ಟು ಅಂದವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು ಗೊತ್ತಾ? ನಾನು ನೋಡಲಿ ಅನಂತಲೇ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಕಾಣಿಸುವಂತೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದಳು, ನಾನು ಕೂಡ ಶರ್ಟ್, ಜೀನ್ಸ್ ಹಾಕಿ ರೆಡಿ ಅದೇ.

ಇಬ್ಬರು ನನ್ನ ಬೈಕ್ ಅಲ್ಲಿ ಮೂವಿ ಗೆ ಹೊರಟ್ವಿ, ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದೆ ಇಂದ ತಬ್ಬಿಕ್ಕೊಂದು ಹಿದಿಧಿದ್ದಳು, ಅವಳ ಕೈ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತಿದ್ದಳು, ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ಕಿವಿ ಕಚ್ಚಿದಳು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಮಂದಿರ ತಲುಪಿದೆವು, ಆ ಮೂವಿ ಚನಗಿರ್ಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ದೆ, ಅದನ್ನೇ ಅವಳಿಗೂ ಹೇಳಿದೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಇದೆ ಮೂವಿ ಬೇಕು ಎಂದಳು, ಕೊನೆಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ತೊಗೊಂಡು ಬಂದೆ, ನಮ್ಮ ಪುಣ್ಯವೋ ಏನೋ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೊನೆಯ 2 ಸೀಟ್ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದವು, ಆದರೆ ಬೇರೆ ಎಲ್ಲ ಸೀಟ್ ಗಳು ಖಾಲಿ ಇದ್ದವು, ಹಾಗೆ ಮೂವಿ ಕೂಡ ಶುರು ಆಯಿತು.

ಹೀಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದ ಬಳಿಕ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ನನ್ನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಒರಗಿದ್ಧಳು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಸವರುತ್ತಿದ್ದೆ, ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಕಾಯಿಂದ ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಕೈತಂದು ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತಿದೆ, ಆಗ ಅವಳು aaa ಎಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಲುಗಿದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಸೊಂಟದಿಂದ ಹೊಟ್ಟಯ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಕೈ ತಂದು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳನ್ನು ಸವರಿದೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ನ ಕೆಳಗಿನ ಬಟನ್ಸ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ನನಗೆ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ಗಮಿಸಿದ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೇನೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಒತ್ತಲು ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಳು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಎದೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲ ಸವರುತ್ತಿದ್ದಳು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಮಧ್ಯ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಕೈ ತಂದು ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಆ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಉಜ್ಜಿದೆ, ಆಗಲೇ ಅವಳು ನೀರಾಗಿದ್ದಳು, ಆ ಮಧ್ಯ ಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಕಂಕುಳಲ್ಲಿಬೆವರ ಹನಿ ಜಿನುಗುತ್ತಿತ್ತು.

ಕೊನೆಗೆ ನಾನು ಅವಳ ನೆರಿಗೆ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ಕಾಚ ಮೇಲೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜಿದೆ. ಅದು ಆಗಲೇ ನೀರಾಗಿತ್ತು, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಕಾಚ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜಿದೆ, ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿದಿಧಿದ್ದಳು. ನಾನು ತಡ ಮಾಡದೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ಬೆರಳು ಹಕ್ಕಿಜೋರಗಿಉಜ್ಜಿ ಉಜ್ಜಿ ರಸ ಬಾರಿಸಿದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದಳು, ಹಾಗೆ ಸೀಟ್ ಗೆ ಒರಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡಳು, ಅವಳು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದರೆ ನಾನು ಅವಳ ಬೆವರನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಅದನ್ನು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ i love u ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಇಂದ ತೆಗೆದು ಅವಳು ಬಗ್ಗಿ ಅದನ್ನು ಬೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಜೋರಾಗಿ ಊಡಹುತ್ತಿದ್ದಳು, 5 ನಿಮಿಷ ಆದಮೇಲೆ ನಂದು ಬಂತು, ಅದನ್ನು ಅವಳು ಹಾಗೆ ಕುಡಿದು ಅದನ್ನು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಒರಗಿ ನನ್ನ ಕತ್ತು, ಕಿವಿ ಎಲ್ಲ ನೆಕ್ಕಿ, ತುಟಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿದಳು, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ವಲ್ ಬಂದಿತು, ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿ ಮೂವಿ ಸಾಕು ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಣ ನಂಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದಳು, ನಾನು ಸರಿ ಎಂದೇ. ಹೊರಗಡೆ ಬಂದು ಬೈಕ್ ಹತ್ತಿ ಮನೆಗೆ ಬರಬೇಕಾದರೆ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಹಾಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದಳು, ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಹಾಗು ಹೀಗೂ ಮನೆಗೆ ಬಂದ್ವಿ.

ಮಾಂಗೇ ಬಂಡ ತಕ್ಷಣ ಅವಳನ್ನು ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಎಲೆದ್ದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಅವಳ ಸರೀಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಬಿಚ್ಚಿದೆ, ಆಗ ಅವಳ ಮೈ ಅವಳ ಬೆವರಿನಿಂದ ಕಂಗೊಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ನಾನು ನನ್ನ ಶರ್ಟ್, ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ, ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ಎದ್ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿದೆ, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮುಖ, ಕುತಿಗೆ, ಕಿವಿ ಎಲ್ಲ ಚುಂಬಿಸಿ ಅವಳ ಭುಜದ ಮೇಲಿದ್ದ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ನ ಭಾಗವನ್ನು ತೆಗೆದೇ, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಭುಜಕ್ಕೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಮೃದುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿದೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಮಧ್ಯ ಭಾಗವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದೆ, ಇನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಸೊಂಟ, ಹೊಕ್ಕಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಮುದ್ಧದಿದೆ, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಲಂಗದ ಧಾರವನ್ನು ಎಳೆದೇ, ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ಲಂಗದ ಜೊತೆಗೆ ಅವಳ ಕಾಚ ಕೂಡ ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ, ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಪೂರ್ತಿ ಒದ್ಧೆಯಾಗಿ 2 ಬರಿ ರಸ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮುಖ, ಮೈಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದಳು, ಕಡೆಗೆ ನನ್ನ ಕಾಚ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದಳು. ನನಗೆ ಆನಂದವನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿದೇ, ಅವಳು ಚನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದಳು, ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಊಧ್ಯ್ದಳು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ಅವಳ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದ್ದು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕಿ, ಅದನ್ನು ಚೀಪಿ ಜೋರಾಗಿ ಕಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಅವಳ ಬೆವರ ರುಚಿ ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಅವಳ ಕಂಕುಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಅದನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಉಗಿದೆ, ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳು ಮಾಡಿದ ಹಾಗೆ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ಯಾಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಕೆಯ್ಬೇಕು ಅನಿಸಿತು, ಅವಳಿಗೂ ಅದನ್ನು ಹೇಳಿದೆ, ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲ ನಿನ್ನದೇ, ನನ್ನನ್ನು ನಿನ್ನವಳಾಗಿಸಿಕೊ ಎಂದಳು, ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ನನ್ನ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಗುರಿ ಇಟ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ತಳ್ಳಿದೆ, ಆದರೆ ಅದು ಒಳಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಕೂಡ ನೋವಾಗುತ್ತಿದೆ ನಿಧಾನ ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು, ನಾನು ಇನ್ನು 3 4 ಬಾರಿ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆದೇ ಕಡೆಗೆ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು, ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವಾಗುತಿತ್ತು, ನಾನು ಅವಳ ಕುತಿಗೆ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕಿದೆ, ಆಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಸರಿಹೋದಳು, ಹೀಗೆ ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ.

ಹೀಗೆ ಆ ದಿನ ಅವಳನ್ನು 2 ಸರಿ ತಿಕ ಕೆಯ್ದು, 2 ಬಾರಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ದೆ, ಕಡೆಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಕೂಡ ಅವಳನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯ್ದು ನನ್ನ ರಸವನ್ನು ಅವಳ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದೆ, ಹೀಗೆ ನಮ್ಮ ಮಾವ ಬರೋವರೆಗೂ ಚನ್ನಾಗಿ ಮಜಾ ಮಾಡುದ್ವಿ……

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible