ರೀಟಾ ಅನ್ನೋ ಹುಡುಗಿಯ ಕಥೆ

ರೀಟಾ ನಮ್ಮ ಆಫಿಸಿನ ಹುಡುಗಿ ಸುಮಾರು ೨೫ ವಯಸ್ಸು ಮದುವೆಯಾಗಿದೆ ಅದರೆ ಗಂಡ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ . ಪಿ. ಜಿ ಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ.ತುಂಬಾ ಸುಂದರಿ ಅಲ್ಲ ಆದರೂ ಕುರೂಪಿ ಅಂತೂ ಅಲ್ಲ.ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪನ ಕುಂಡಿಗಳು ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಗುಂಡು ಮೊಲೆಗಳು. ಮಾಂಸಲ ಕೆನ್ನೆ ಚೂಡಿದಾರ್ ಹಾಕಿದಾಗ ಎದ್ದು ಕಾಣುವ ತ್ರಿಕೋನ ತೊದೆಮಧ್ಯ. ನಮ್ಮಂತ ಮದುಎಯಾಗದ ಹುಡುಗರ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಹಬ್ಬ .ನೋಡಬಹುದು ಮಾಡಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆವು. ಇದು ಸುಳ್ಲಾಯಿತು. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಅವಳೆ. ನಮ್ಮ ಬಾಸ್ ಕೂಡ ಸಹಕರಿಸಿದರು. ಇದು ವಾರಕ್ಕೆ ಒಮ್ಮೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಹಾಗಾಗಿ ಹೊಸ ಸಾಹಸ ಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ ಬಂದು ನೋಡಿ.

ಅದು ಒಂದು ದಿನ ನಾವು ಮೂವರು ಹುಡುಗರು ಸೆಕ್ಷ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು ನಮ್ಮ ಚರ್ಚೆ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಏಕ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಗಂಡುಗಳ ತುಣ್ಣೆ ಕಾರಿಸ ಬಲ್ಲಳು ಎಂದು ಆಗುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಾವು ಎರಡು ಮೂರು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಇದ್ದೆವು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ರೀಟಾ ಎನ್ರೋ ಅಂದಳು ನಮ್ಮ ಚರ್ಚೆಯ ವಿಷವನ್ನು ಸುನಿಲ್ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನೀವೆಲ್ಲಾ ತಪ್ಪು ನಾಲ್ಕು ಗಂಡುಗಳನ್ನು ಸಂಭಾಳಿಸುವ ತಾಕತ್ತು ಹೆಣ್ಣಿಗಿದೆ ಅಂದಳು.ನಾನು ಧಯ್ರ್ಯ ಮಾಡಿ ನಿಮಗೂ ಇದೆಯಾ ಅಂದುಬಿಟ್ಟೆ ಇದೆ ಇಲ್ಲದೇ ಏನು ಯಾವಹೆಣ್ಣು ಬೇಕಾದರೂ ನಲ್ಕು ಗಂಡುಗಳ ನೀರಿಳಿಸಬಲ್ಲಳು ಅವಲೇನು ಅಬಲೆ ಅಲ್ಲ ಸಂಭೋಗದಲ್ಲಂತೂ ಸಬಲೆ ಅಂದೇ ಬಿಟ್ಟಳು ಚರ್ಚೆ ಬಿಸಿ ಏರಿತ್ತು. ಸದ್ದು ಕೇಳಿದ ಬಾಸ್ ಬಂದು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದುದು ನಮಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.ಕೊನೆಗೆ ಇದನ್ನು ತೆಸ್ಟಮಾಡಿ ನೋಡಬೇಕು ನಾವು ಮೂವರೇ ಇದ್ದೇವೆ ಇನ್ನೋಂದು ಗಂಡನ್ನು ನಿನಗೆ ಎಲ್ಲಿಂದ ತರುವುದು ಅಂತ ರಾಜು ಹೇಳುವಾಗ ಬಾಸ್ ನಾನು ಬೇಕಾದರೆ ಸೇರುತ್ತೇನೆ ನಿಮ್ಮ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಇದ್ದರೆ ಅಂತ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹೇಳಿದರು.ರೀಟ ಆಯ್ತು ಸಾರ್ ನನ್ನ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಇದೆ ಅಂದುಬಿಟ್ಟಳು. ಬಾಸ್ ಗೆ ಸುಮಾರು ೪೦-೪೫ ವಯಸ್ಸು. ಆದರೆ ದೇಹ ಚೆನ್ನಗಿತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆ ಬೊಜ್ಜು ಇರಲಿಲ್ಲ.ನಮ್ಮ ಗುಂಪಿನ ಮೋಸ್ಟ್ ಎಕ್ಷ್ಪೀರಿಎನ್ಡ್ .ಅವರು ನಮ್ಮ ಸೆಕ್ಷ್ ಗುರುಗಳಾದರು. ಅದು ಮುಂದೆ.

ನಾವು ಮಾತನಾಡಿಕೊಂಡು ಒಂದು ವೀಕ್ ಎಂಡ್ ಟೂರ್ ಫಾರ್ಮ್ ಹೌಸ್ ಗೆ ಅಂತ ಮಾಡಿದೆವು. ಬಾಸ್ ತಮ್ಮ ಕಾರ್ನಲ್ಲೇ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಫಾರ್ಮ್ ಹೌಸೆ ವೊಳಗೆ ಸೇರಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದೆವು.ರೀಟ ಮೊದಲು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಬರುತ್ತೇನೆ ನಂತರ ನೀವೂ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಕೊಳಕು ಹುಡುಗರೇ ಅಂದಳು. ಟನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬಾಗ್ ನಿಂದ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಕಾಚ ಮಾತ್ರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಸೇರಿದಳು.

ನಮ್ಮ ಬಾಸ್ ಹೇಳಿದರು ಈಗ ಆವಳ ಯಾವ ಅಂಗ ಯಾರಿಗೆ ಮೊದಲು ಅಂತ ಪಾಲು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಲಬೇಕು. ಅವಳು ಹೊರಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲೇ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲಸ ಒಂಡು ಇದೆ ಅಂದರು.

ಒಂದು ಪಾಪರ್ ಹರಿದು ನಾಲ್ಕು ಪಾಲು ಮಾಡಿ ಅದರಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲು ಬಾಯಿ ತಿಕ ಮೊಲೆ ಅಂತ ಬರೆದು ಮಡಿಸಿ ಇಟ್ಟರು. ಇನ್ನೋಂದು ನಾಲ್ಕು ಪೇಪರ್ ನಲ್ಲಿ ೧ರಿಂದ ೪ ಬರೆದು ನಮಗೆ ಎತಿಕೊಳ್ಲಲು ಃಏಳಿದರು ನನಗೆ ೧ ಬಾಸ್ ಗೆ೨ ಸುನಿಲ್ ಗೆ ೩ ರಾಜು ೪ ಬಂದಿತ್ತು. ನಾವು ಅದೇ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅವಳ ದೇಹ ಭಾಗ ಗಳ ಚೀಟಿ ತೆಗೆದೆವು ಬಾಸ್ ಗೆ ತಿಕ ನನ್ಗೆ ತುಲ್ಲು ರಾಜುಗೆ ಬಾಯಿ ಸುನಿಲ್ ಗೆ ಮೊಲೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಅವಳು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಗ ಬಾಸ್ ಅನಿಮಾ ಕಿಟ್ ತೆಗೆದರು ನಮಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಕಕ್ಕೆ ಮಾಡುವಾಗ ಹೊಟ್ಟೆ ಕಾಲಿ ಮಾಡಬೇಕು ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ತೊಂದ್ರೆ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತ.ರೀಟಾನ್ನ ಕರೆದರು ಅವ್ಳು ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಂದಳು . ನಿನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಅನಿಮ ಕೊಡಬೇಕು ಅಂತ ಬಾಸ್ ಹೇಳಿದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನನಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಅಂದಳು.ಬಾಸ್ ಏನೂ ಆಗೊದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವಳನ್ನ ಬೊರಲಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ ಟವೆಲ್ ಎತ್ತಿದರು ಕುಂಡಿ ಅಗಲಿಸಿ ತೂತಿಗೆ ಪೈಪ್ ಸಿಕಿಸಿ ದರು ಅನಿಮಾ ವೊಳಎ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ರೀಟಾ ಹೇಳಿದಳು ನೀವು ೪ ಗಂಡಸರು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ನೋಡ್ತಿದ್ದೀರಿ ನೀವೂ ಬಿಚ್ಹಿ ಅಂತ.

ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ಸುಮಾರು ೨ ಲಿಟರ್ ತುಂಬಿಸಿದ್ದರು. ಅವಳಿಗೆ ಒಳಗೆ ನೀರಾಗಿ ಕಾಲಿ ಆಗುವ ವರೆಗೆ ಮಲಗ ಬೇಕಿತ್ತು. ಬಾಸ್ ತಿರುಗಿ ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದರು ನಾವು ಬಟ್ಟೆ ಭಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ನಾನು ಬೆತ್ತಲಾಗಿರುವಾಗ ನೀವು ಹಾಗೆ ಇರುವುದು ಸರಿ ಅಲ್ಲ ಎಲ್ಲರೂ ಬಿಚಿ ಅಂದಳು. ನಾನು ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚುವುದರಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಮುಂದೆ. ನಮಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಲು ನಾಚಿಕೆ ಆಗಬಾರದು ಅದರಲ್ಲೂ ಬೆತ್ತಲೆ ಹೆಣಿನಮುಂದೆ. ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ತುಣ್ಣೆ ಸೇರಿಸಿ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ ಅಲ್ಲವಾ.ನಾನು ಬೇಗನೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಕಾಚ ಇತ್ತು ನನ್ನದು ನಿಗುರಿತ್ತು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಾಚ ಎಳೆದಳು ನಾನು ಪೂರ್ಣ ಬೆತಲಾದೆ ರೀಟ ಗುಡ್ ಅಂದ್ಲು. ನಂತರ ಬಾಸ್ ಬೆತಲಾದರು ಅವರ ತುಣ್ಣೆ ಚಿಕ್ಕದು ನಿಗುರಿತ್ತು ಆದರೂ ೪ ಇಂಚು ಇದ್ದಿರಬಹುದು ಯಾರೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ರಮೇಶ ಸುನಿಲ್ ಬಹಳ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು.ನಾವು ಮೂವರೂ ಅವರಿಗೆ ಬಿಚಿರೋ ನಾಚಿಕೆಗೇಡಿಗಳ ಅಂದೆವು.ಆದರೂ ರಮೇಸ ಬಿಚಲಿಲ್ಲ ಸುನಿಲ ಪಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದ ಕಾಚ ನಾನೇ ಎಳೆದುಹಾಕಿದೆ ತುಣ್ಣೆಗೆ ರೀಟ್ ಕೈ ಹಾಕಿದಳು ಮುಂತೊಗಲನ್ನು ಆಡಿಸಿದಳು ೪-೬ ಸ್ತ್ರೋಕ್ ನಲ್ಲೇ ಕಾರಿದ ಏನೋ ನೀನು ಇನ್ನೂ ವರ್ ಜಿನ್ನಾ ಯಾರನ್ನೂ ಹಡಿದಿಲ್ಲ್ಲವ ಅಂದಳು ಇಲ್ಲ ಅಂದ.

ನೀನು ಅಂತ ಸುನಿಲನ್ನ ಕೇಳಿದಳು ಅವನೂ ಇಲ್ಲಾ ಹಡಿಯುವುದೇನು ತುಲ್ಲುಸಹ ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಂದ ರೀಟ ನಾಚಿಕೆಗೇಡು ಇಷ್ಟು ವಯಸ್ಸಾಗಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ನಮ್ಮ ಆಪಿಸ್ ಗೆನಾಚಿಕೆ ಅಲ್ಲವಾ ಬಾಸ್ ಅಂತ ಮಾದಕ್ವಾಗಿ ಉಲಿದಳು. ನನಗೆ ಸಹಿಸದಾಗಿತ್ತು ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಮುಟ್ಟಿ ಅಗಲಿಸಿದೆ ಸುನಿಲ್ಂಗೆ ಇದು ಉಚ್ಚೆ ತೂತು ಇದು ಚನ್ದ್ರನಾಡಿ ಇದು ಹಡುವ ತೂತು ಅಂತ ತೋರಿಸಿದೆ ಸುನಿಲ್ ರಮೇಶ ಇಬ್ಬರೂ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟು ನೋಡಿದರು ನಾನು ಹಾಗೆ ಯಾಕೆ ನೋಡುತಿರಿ ಮುಟ್ಟಿ ಅಂದೆ ರಮೇಷ ಕೈ ಹಾಕಿದ ರೀಟ ಇದು ಮೊಲೆ ಮೆತ್ತಗಿರುತ್ತೆ ಅನ್ನುತ್ತ ಸುನಿಲನ್ ಕೈ ಅನ್ನು ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಇತ್ತುಕೊಂಡಲು. ನಾನು ಇನ್ನೋಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಬಾಸ್ ಅವಳ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ಮೀಟಿದರು ನಂತರ ಅವಳು ರಮೇಸ ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಸಿಕಿಸಿ ಕೊಂಡಳು ಅವನಿಗೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಆದರೂ ಆಂಗಲ್ ಸರಿ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಸುಲಭವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು ನಾಲ್ಕಾರು ಬಾರಿ ಕಷ್ಟದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ ಅವನ್ ಕುಂಡಿ ನೋಡಿ ನನಗೆ ನಗು ಬಂತು ಸೋರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟ ರೀಟ ಹೇಳಿದಲು ತುಲ್ಲ್ ನೋಡದ್ದ್ದವ ನೋಡ್ತಿದ್ದಂಗೇ ಕೇದುಬಿಟ್ಟ ನೆಕ್ಷಟ್ ನಿನ್ನ ವರ್ಗಿನಿಟಿ ತೆಗೆದುಬಿಡ್ತೇನೆ ಸುನಿಲ ಅಂತ ಟಾಯ್ಲೆತ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಕಾಲಿ ಮಾಡಿ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಳು. ಬಾಸ್ ತಮ್ಮ ಕಿಟ್ ನಿಂದ ಲೂಬ್ ತೆಗೆದು ಬೆರಳುಗಳಿಗೆ ಹಚ್ಚಿದರು ನಂತರ ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಬೆರಳಾಡಿಸಿದರು,

ತುಂಬಾ ಲೂಬ್ ಆಗಿತ್ತು ನೀವೂ ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಿರೋ ಅಂದರು ನಾವೆಲ್ಲಾ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ನೋಡಿದೆವು ನಮ್ಮ ವರ್ ಜಿನ್ ಗಳೂ ಸಹ ವರ್ ಜಿನಿಟಿ ಅಂದ್ರೆ ಕೇವಲ ಅವಕಾಶದ ಕೊರತೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಲುವಂತದ್ದು ಏನೂ ಇಲ್ಲ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಸುಖ ಪಡಬೇಕು ಅಂತ ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯ. ನಂತರ ಅವಳು ಸುನಿಲನ್ನೂ ಗಂಡಸು ಮಾಡಿಬಿಡುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ಎಲ್ಲಿ ಅಂಗಾತನೆ ಮಲಿಕ್ಕೋ ಅಂದಳು. ಮಲಗಿದ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತ್ತು. ರೀಟ ಅವನ್ ಎರಡೂ ತೊಡೆಯ ಬದಿಗಳಿಗೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿ ತುಲ್ಲನ್ನು ತುಣ್ಣೆಗೆ ಗುರಿ ಇಟ್ಟು ಕೂತಳು ಬಾಸ್ ಸುನಿಲನ ತುಣೆ ಹಿಡಿದು ಆಂಗಲ್ ಸರಿ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟರು.ಅವಳು ಕೂರುವಾಗ ಸರಿಯಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು ಅವಳು ಎದ್ದು ಕೂತು ಆಡಿಸಿದಳು ನಮಗೆ ನೋಡಲಿಕ್ಕೆ ಚಂದ ಅನಿಸಿತು ಸುನಿಲ ನಿಮಿಶದಲ್ಲಿ ಕಾರಿಬಿಟ್ಟ ರೀಟ ಎದ್ದಳು ಹೇಳಿದಳು ಈಗ ಇಲ್ಲಿ ಯರೂ ಅಮಾಯಕರಿಲ್ಲ ಎಲ್ಲ ಕೇದವರೇ ಅಂತ ನಕ್ಕೆವು. ಬಾಸ್ ಅವಳ ಕಿವಿಯ ಹಿಂದೆ ನೆಕ್ಕಿದರು ಆಯ್ ಅಮ್ಮಾ ಅಂದಳು ಹಾಗೆ ಬೊರಲಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿದರು ತಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಗೂ ಲೂಬ್ ಹಚ್ಚಿ ಅವಳ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿದರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು.

ಅವಳು ಅಮ್ಮಾ ನೋವು ಅಂದಳು ನಾನು ನಿಂಗೂ ಮೊದಲ ಸಲನಾ ನೋವಾಗಲಿಕ್ಕೆ ಅಂದೆ ಆ ತೂತಲ್ಲಿ ಮೊದಲಸಲ ಅಂದಳು. ಹಾಗೆ ಅವರು ತಿರುಗಿಕೋಂಡರು ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ ಆಯ್ ಅಂದ್ಲು ನಂತರ ಅಡಿಯಿಂದ ಬಾಸ್ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಲೂಬ್ ಹಾಕಿದ್ದರು ಮೊಲೆಗಳ ಮಧ್ಯದ ತೂತಿಗೆ ರಮೇಶ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದ. ಸುನಿಲನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳೇ ಬಾಯಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು.ನಾವು ಹೀಗೆ ಒಂದು ೫ ನಿಮಿಶ ಮಾಡಿರಬಹುದ್ ನಾನು ಕಾರಿಬಿಟ್ಟೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ನೋಡಿದ್ ಮೊಲೆ ಕೇತಿದ್ದ ರಮೇಶ್ ತೆಗೆದು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದ ಅವನೂ ಬೇಗನೇ ಕಾರಿದ ಅವನೊಡನೆ ಸುನಿಲನೂ ಬಾಯಲ್ಲೇ ರಸ ಬಿಟ್ಟ . ಬಾಸ್ ಮುಗಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಕಾರ್ಣ ಅವರಿಗೆ ಆಡಿಸಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನಾವು ಮೂವರೂ ಕಾರ್ಇದ ನ್ಂತರ ಅವರು ರೀಟನ್ನ ಬೊರಲು ಹಾಕಿ ಆಡಿಸಿದರು ಅವರು ರಸ ಬಿಟ್ಟು ತೆಗೆಯುವಾಗ ರೀಟ ರಸ ಬಿಟ್ಟಳು. ಬಾಸ್ ಕೂಡ ಹೊರತೆಗೆದರು ರೀಟ ಕೇಳಿದಲು ಹೇಗಾಯ್ತ್ರೋ ಗಂಡುಗಳೇ ನಾನೆ ಮೇಲೆ ಅಲ್ವಾ ಅಂತ ನಾವೆಲ್ಲಾ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ನೆಕ್ಕಿ ಕಚ್ಚಿ ಮಾಡಿದೆವು ಥೂ ಕೊಳಕರಾ ಅಂದಳು ನಾನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆ ನಂತರ ಎಲ್ಲರೂ ಅದನ್ನೇ ಮಾಡಿದರು ಸ್ನಾನ ನ ಮಾಡಿ ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದೆವು. ಆಪಿಸ್ ನಲ್ಲಿ ಈಗ ಯಾರೂ ಅಮಾಯಕರಿಲ್ಲ ಎಲ್ಲಾ ಹಡಿದವರೇ ಅಂತ ಜೋಕೆ ಮಾಡಿದೆವು.

ರೀಟ ೬ ಬಾರಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಚಿತ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು ತಾನು ಒಂದೇಬಾರಿ ಚಿತ್ತಾಗಿದ್ದಳು ಈಗ ನೀವೇ ಹೇಳಿ ಹೆಂಗಸರು ಸಬಲೆಯರಲ್ಲವೇ

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible