ಒಂದು ಹಾದರದ ಕಥೆ

ನಾನು ಇರುವುದು ಗಾರ್ಮೆನ್ಟ್ ಫಾಕ್ಟ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರುವವರು ಬಡ ಹೆಂಗಸರು, ಹುಡುಗಿಯರು. ನಾನು ಹುಡುಗ ಅದಕೆ ಅವರ ಹೀರೋ. ಸುಪರ್ ವೈಸರ್ ಏನೂ ಅಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಹೆಂಗಸರು ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಲಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರು. ಇಲ್ಲಿ ಬರುವ ಹೆಂಗಸರು ತೆಳ್ಲಗೆ ಇರುತ್ತಾರೆ ಮೊಲೆಗಳೂ ಚಿಕ್ಕವು. ಮಾಂಸಲ ಅಲ್ಲ. ಕಾಲುಗಳು ಮರದ ಕೊರಡಿನ ತರ. ತುಲ್ಲು ಅಂದ್ರೆ ಒಂದು ಬಿರುಕು ಅಶ್ಟೆ. ಆದ್ರೆ ತುಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ರಸ ಅಂದ್ರೆ ವೀರ್ಯ ಬಿಡುವುದು. ಹಸ್ತ ಮಯ್ಥುನ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಸಾವಿರ್ ಪಾಲು ಮೇಲು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಾಗೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಸಂಭೋಗ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಇದರಿಂದ ನನಗೂ ಸುಖ ಹೆಣ್ಣುಗಳಿಗೂ ತ್ರುಪ್ತಿ.

ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು ೧೯ ಬಲವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ನಾನು ಒಬ್ಬ ಗಂಡ ಬಿಟ್ಟ ಹೆಂಗಸಿಗೆ ಹಡಿದ ಕಥೆ. ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಮಗು ಇದೆ. ಹೆಣ್ಣು ವರ್ಷ ಅವಳು ಮಗು ಸಾಕ ಬೇಕಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೇ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಹೋಗುವ ದಾರಿ ಅವಳು ಹೋಗುವ ದಾರಿ ಒಂದೇ. ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಮೊದಲೇ ಅವಳ ಮನೆಯ ತಿರುವು ಬರುತ್ತೆ. ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲಸ ಬಿಟ್ಟ ಮೇಲೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅದೂ ಇದೂ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಏನು ಕಾಸು ಕೊಡಬೇಕಾ. ಅವಳ ತಿರುವಿನಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು ನಾನು ಮುಂದೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಅವಳು ಸಿಗುವ ಮಿಕ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಕಾಚಾದಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದ್ರೆ ಮಿಕಗಳು ಸುಮ್ಮನೇ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳುವುದಿಲ್ಲ.

ನಾನು ಒಂದು ದಿನ ಅವರ ಗಂಡನ್ ವಿಚಾರ ಕೇಳಿದೆ. ಅವರಂದ್ರು ಮಗು ಮಾಡಿ ಹೋಗಿಬಿಟ್ತಿದ್ದಾನೆ ಬಹಳ ಕಷ್ಟ ಅಂತ ಮಗು ಸಾಕುವುದಕ್ಕಿಂತಾ ಗಂಡ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನುವುದೇ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ಮನೆಗೆ ಸಾಮಾನು ತರಲು ನೀರ್ ಬಿಲ್ ಕಟ್ಟಲು ಎಲ್ಲಾ ನಾನೆ ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಕೆಲಸ ಎಲ್ಲಾ ಬೇಕಾದರೆ ನಾನು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಅಂತ. ಅದೆಲ್ಲಾ ಯಾರು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು ಗಂಡನ ಇನ್ನೊಂದು ಕೆಲಸ ಯಾರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಅಂದ್ರು. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕೆಲಸ ಬೇಕಾದರೂ ಅಂತ ರಾಗ ತೆಗೆದೆ. ಇವತ್ತೇ ಮನೆಗೆ ಬಾ ಅಂದ್ರು.

ನಾನು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದ ಮೆಡಿಕಲ್ ಶಾಪ್ ನಿಂದ ಲಾಂಗ್ ಆಕ್ಶನ್ ಕಾಂಡೋಮ್ ತಗೆದುಕೊಂಡು ಅವರನ್ನ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ. ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದರು. ಒಂದು ರೂಮ್ ಮತ್ತೆ ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಅಶ್ಟೆ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋದ ತಕ್ಶಣ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದರು. ಗಂಡನ ಕೆಲಸ ಅಂತಿದ್ದಿಯಲ್ಲಾ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾ ಅಂದ್ರು. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಏನು ನಾನು ೧೨ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಹಡಿದವನು ಗೊತ್ತು ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಸುರು ಹಚ್ಚಿಕೊ ಅಂದ್ರು.

ಒಮ್ಮೆ ಅವರನ್ನ ನೋಡಿದೆ ಕಪ್ಪಿದ್ದರು. ಮತ್ತೆ ಮೊಲೆ ಚಿಕ್ಕದು ಅಂಡುಗಳೋ ಒಣಗಿದ್ದವು. ಆದ್ರೆ ತುಲ್ ಸುಖಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಆಡಿಸಿದರೆ ಆಯ್ತು. ದೇಹ ಹೇಗಿದೆ ಅನ್ನುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಣ್ಣು ಹೇಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಅನ್ನುವುದೇ ಮುಖ್ಯ. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿದೆ. ನಂತ್ರ ಮುಖ ಎಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಎದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸೆರಗು ಜಾರಿತ್ತು. ಲಂಗದ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಸೀರೆಯ ನಿರಿಗೆ ಎಳೆದು ಹೊರ ತೆಗೆದೆ. ಮತ್ತೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ನನ್ನ ಕಾಚಾದಲ್ಲಿ ರಾಡ್ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತು. ಪಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಕಾಚಾನೂ ಎಳೆದು ತೆಗೆದೆ ಆರಾಮಾಯಿತು. ಎದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿತು. ನಗುತ್ತಾ ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ನೋಡಿಲ್ಲವಾ ಕೈ ತೆಗೆದು ಆರಾಮಾಗಿ ನೋಡು ನಾಚಬೇಡ ಅಂದೆ. ಮದುವೆಯಾಗಿ ಸಂಸಾರ ಮಾಡಿದರೂ ಗಂಡ ತೋರಿಸಿಲ್ಲ ನೀನು ಒಂದೇ ಏಟಿಗೆ ತೋರಿಸ್ತೀಯಲ್ಲ ಅಂದಳು.

ಇದು ಬಹಳ ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಕಷ್ಟ ಮಾಡುವುದೆಲ್ಲಾ ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲೇ ಅದಕ್ಕೆ ಗಂಡನ ತುಣ್ಣೆನೂ ನೋಡಿರುವುದಿಲ್ಲ ಮಗು ಆಗಿರುತ್ತೆ. ನಾನು ಇವಳು ಮುಂದುವರಿಯುದು ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಇದೆ ಅಂಡುಕೋಂಡು ಅವಳ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಎಳೆದೆ. ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ನಿರಿಗೆ ಇತ್ತು. ತುಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂದಲಿತ್ತು ಕೈ ಹಾಕಿ ತುಲ್ ಸವರಿದೆ. ಚಂದ್ರ ನಾಡಿ ಮೀಟಿದೆ. ತುಲ್ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು ಅವಳ ರವಿಕೆ ಹಾಗೇ ಇತ್ತು. ಬಿಚ್ಚಿ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಚಿಕ್ಕದು ದಪ್ಪ ಗಂಡಸರಿಗೂ ಅಷ್ಟು ಮೊಲೆ ಇರುತ್ತೆ. ಅವಳಿಗೆ ನೋವು ಮಾಡಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಧಾನ ಅಂದ್ಲು. ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಹಾಗೇ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿದೆ. ಕಾಂಡೋಮ್ ಪಾಕೆಟ್ ಹರಿದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ತೊಡಿಸಿದೆ. ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ ಹೆದರಿಕೆ ಆಗಿತ್ತೋ ಏನೋ. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಸವರಿದೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ನುಗ್ಗಿಸಲಾ ಅಂದೆ ಕಣಿ ಕೇಳು ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ತೂತಿಗೆ ಗುರಿ ನೋಡಿ ಬಲವಾಗಿ ಒತ್ತಿದೆ ತುಲ್ ಉಪಯೋಗಿಸದೇ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅಮ್ಮ್ ಅಮ್ಮಾ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನುಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಆಡಿಸತೊಡಗಿದೆ.

ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಶ ಕುಟ್ಟಿ ಅವಳಿಗೆ ಕಾರಿಸಿದೆ ನಂತ್ರ ನನ್ನದೂ ಸೋರಿ ಹೋಯಿತು. ಈವಾಗ ಅವಳಿಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಹೋಗಿತ್ತು ಹೇಳಿದಳು. ನೀನು ನನ್ನ ಗಂಡನ ನಂತರ ಬೇರೆ ಗಂಡು ಹಾದರ ಅಂದ್ರೆ ಹೆದರಿಕೆ ಇತ್ತು ಇವಾಗ ಹೋಯ್ತು ತುಂಬಾ ಥಾಂಕ್ಸ್ ಅಂತ ಅಷ್ಟೇನಾ ಅಂದೆ ಮುಖ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತುಟಿ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಚುಂಬಿಸಿದಳು. ನಂತರ ಹೇಳಿದಳು ಆದ್ರೆ ದಿನಾ ಮನೆಗೆ ಬಾ ಅಂತ. ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಅವಳು ಒಟ್ಟಿಗೇ ಬಂದು ಹತ್ತಿರದ ಮನೆಯಿಂದ ಮಗು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಳು. ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಹಾಗೆಯೇ
ನಡೆಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಒಂದು ದಿನ ಮಗು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಲುವ ಮನೆಯವಳು ಕಾಮುಕವಾಗಿ ನಕ್ಕಳು. ಅವಳೂ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡಳು ಅದನ್ನ ಮುಂದೆ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible