ರಥಿ ಆಶಾ ಆಂಟಿ ಕೊಟ್ಟ ಕಾಮಾ ಸುಕಾ

ಹಾಯ್, ನಾಸಾ ಹೇರಾರಾ ರಸಿಕ ರಂಜೀತ್. ಕ್ಷಮಿಸಿ ಹೆಸರು ಬದಲಾವಣೆ ಮಧಿದಿನಿ. 21 ವರ್ಷ, ಬೆಂಗಲೂರ್ನವ. edu nanna modala experiance. ಯೆನಾಡ್ರು ತಪ್ಪುಗಳು ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ಮಾಡ್ಯೂಲು ನೀಲಿ ಚಿತ್ರ ನಾಡಲು ಶುರುಮಾದಿತ್ತು 7 ನೇ ವರ್ಗ ನಳ್ಳಿ. ಅಗಾ ನಾನೆ ಜಾತಕ ಹೊಡೆದು ಕೊಲ್ಲೊಡು ಗೋಥಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ. ನಾನಾ ಆಶಾ ಆಂಟಿ ಜೋಥೆಜಿನಾ ರಾಸ ಶುರುರಾರಾ ಕಾಮಾ ಕತೀ ಒಡಿ ...

ನನ್ನಾ ಬಾಲ್ಯದ ಸ್ನೇಹಿತ ನಾ ಅಕ್ಕ ಜಯಾಂತಿ. ನಂಜಿಟಾ 2 ವರ್ಷ ದೋಡವಾಲು. ನೊಡೊಕ್ ಸ್ಲಿಮ್ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯೋಚಿತ. ಅವಲು ಹೊಸ ಪ್ರಬುದ್ಧ agirlilla adke ಅವಲು ನಾಮ ಮುಂದೇ ಉಡುಗೆ ಉಡುಗೆ ಬದಲಾವಣೆ ಮಕೋತಿತ್ತುಗಳು. ಅವಲಾ ಶಟಾ ಎಲ್ಲಡಾ ತುಲ್ಲು ನಾಡಿ ಕೀಡಾಟಾ ದಂಡಾ ನಾನ್ನಾ ಸನ್ನಾ ಸಮನು ಯಗರೆಗರಿ ಬಿಲ್ಲುತಿಟ್ಟು. ಅವಲಾ ದೇಹವು 3 ಇಂಚುಗಳು ಬೆಂಡಿತಾ ಸನ್ನಾ ಮೋಲ್ ಗಾಲ್ಲು ಅತಾ ಆದುವ ಸಾಯ್ಯಾಡಿಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಸಲಿ ಮಟಿಡಿ. ಅಗಲು ನಾನಾ ಟನ್ನೆ ನಿಗುರುತುತು. ಅವಾಲಾ ತನಗೆ ಸಂದೀಪಾ ಅವರು ತಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಕೀಡಾಟಮಾದಳಾಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಟೈಮ್ ಗಾಗಿ ಕಾಯಿತಿಡ್ ಅಸ್ತರೊಲೇಜ್ ಜಯಂತಿ ಅವರು ಮನೇ ಬದಲಾವಣೆ ಮಡೋನ್ಕಿಬಿಟ್ರು. ನವ ಮನು ಬದಲಾವಣೆ ಬದಲಾವಣೆ ಮಡಿದ್ವಿ. ಅಮೇಲೆ 8 ನೇ ತರಗತಿ ನಳ್ಳಿ ಜಾತಕ ಹೊಡೆದು ಕೊಲ್ಲುವುಡೆ ಹೆಜ್ ಯೆಂಡು ಗೊಟೈನ್.

ನಾಮ ಮೇನೇ ಯ ಕಟ್ಟಡವು ಗೀ ಹೋಸದಗಿ ಸುಕನ್ಯ ಆಂದ ಒಬ್ರು ಆಂಟಿ ಬಂಡಿದ್ದರು. ಅವರು ಅಷ್ಟೆನು ಸುಂದರಿ ಅಲ್ಲಾ ಅಡೆರೆ ನೊಡೊಕ್ ಟಂಬಾ ಬಿಸಿ ಅಗ್ನಿರು. ನಾಮ ಮಾತು ಅವಾರ ಮನೇಯಾ ಸ್ನೇಹ ತುಂಬಾ ಚೆನಗಿತ್ತು. ಸುಕಾನ್ಯ ಆಂಟಿ ನಾನ್ಜೋಥೆಜ್ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ಅಗ್ರಿರು. ಅವರು ನಾನಾ ದೇಹ ನಾ ಮಟ್ಟಿ ಮಠಾದ್ಶಿಧುರು. ಅವರು ಬೇಕು ಆಂಟೆನೇ ನಾನ್ನಾ ಟಚ್ ಮಡ್ಕಾಂಡು ಒಂಬತ್ತೂಕುಡು hige madthidru. ನಾನು ಬೇಕು ಆ್ಯಂಟೇಲ್ ತುಂಬಾ ಸಾಲಿ ಅವಾರ 30 ಮೊಲೆಗಲ್ನ ಟಚ್ ಮ್ಯಾಡಿಡ್. ಅವರಾ ಕಚಾ ಮಾತು ಬ್ಲ್ ಗಲ್ಲನ್ ಜತಕ ಹೋಡೆಡು ಕೊಲ್ಲೊ ಟೈಮ್ ಆಲ್ಡಿ ಯೂಸ್ ಮಡಿಥಿಡ್. ಒಂಡು ಸಾರಿ ಅವುರು ಕೋಣೆ ಮೇಲಿನಿಂದ ಬದಲಾಗುತ್ತಿದ್ದು ಮಧುದ್ರು ನಂಗೆ ಗೋಥಿಲ್ಲಾಡ್ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದ ಹುಲ್ಲುಗಾವಲು ಅವಾರು ಬಿಳಿ ಪೆಟಿಕೋಟ್ ಮ್ಯಾಥೆ ಕಚಾ ದಲ್ಲಿ ಒಂಬತ್ತೈದು. ನಾನಾ ನಾಡಿ ಬ್ಯಾಟ್ ಟಾಗೋಲೋಕ್ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮ್ಯಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಹೇಜ್ ಒಂಬತ್ತೂರು. ಆದ್ರೆ ಅಗಾ ನಾಂಗೇ ದಿರ್ಯಾ ಸಲಾಡ್ ಮೂಡ್ಲಿಲ್ಲಾ ಸರಿಸಲು. ಅಮೇಲೆ ನಾಣ್ಣ ಅವೇ ಸ್ನೇಹ ಥಂಬಾ ಚಾನಗಿ ಬೆಳಿತು. ಅವಾರೂನು ಸ್ನಾನಾ ಮಡು ವಗಾ ತುಂಬಾ ಸಾಲಿ ಅವಾರೂನ್ ಬೆಟ್ಟೇಲ್ ನೊಡಿಡೆ. ಅವರಾ ತುಲ್ಲುನು ಮಠ ನಾಡಿಲ್ಲ. ಅವರು ಗಂಡಾ ತುಂಬಾ ಕಮುಕ. ಮ್ಯಾನೆ ಯಲ್ಲಿ ಸಿಡಿ ಗಾಲ್ ಎಡ್ವು. ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳು. ನಾನು ಅವಗಾವಗ ಸಿಡಿ ಟ್ಯಾಗೊಂಡೊಗಿ ನಾಡಿಡಿ. ಆಡು ಆಂಟಿ ಜಿ ಗೋತಿತ್. ಅಡ್ರ್ ಯೆನು ಕೆಲಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಅವರಾ ಮನೇ ಯಾಲೆ ತುಂಬಾ ಕಾಂಡ್ ಗಾಲು ನಾಂಗೀ ಸಿಕ್ಕಿಡ್ವು. ಕೀಡಾಟಾ ಜಿ ಸಂಂಬಾ ಪತ್ತಾ ವೈಷಿಕಲ್ನಾ ನಾನ್ ಕೈಲೈ ಒಹಸ್ತಿದ್. ಆಡ್ರು ಅವರ್ನಾ ಡೆಂಗೊಕ್ ಅಗಲೆ ಎಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಮತ್ತು ಆಸ್ಟಾರ್ಲೇಜ್ ನಾನಾ ಏನಾದರೂ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವಾರೂನು ನಿನಿಸಿಕೊಂಡಿ ಜಾತಕ ಹೊಡೆದು ಕೊಂಡಿಡ್ಕೆ ನಾನಾ ಸುನ್ನೆ ಬರೋಬರಿ 7 ಇನ್ ಬೀಲಿಯು. ಆರೆಕ್ ಕರಾನಾ ಅದಾ ಸಕುನ್ಯಾ ಆಂಟಿಯ ನಾನಾ 7 ಇನ್ ಟನ್ ಸಿಗ್ಲಿಲ್ಲಾ. '

 ನಾನು ಮಾಡ್ಲೆ ಕ್ಯಾಲೆಂಜ್ ನವ ಮನು ಮಾನೇ ಬದಲಾವಣೆ ಮಾಡಿ ಹೋಸಾ ಪ್ರದೇಶ ಜಿ ಬ್ಯಾಂಡ್ವಿ. ಆಶಾ ನಮ್ಮನ್ನು ಆರಾಧಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನೊಡೊಕ್ ತುಂಬಾ ಸುಂದರಿ. ಸೂಪರ್ ಫಿಗರ್. ಚಲನಚಿತ್ರ ಹೆರಾಯಿನ್ ಪಾರ್ವತಿ ಮೆನನ್ ಟಾರಾ ಎಡ್ಲು. ನನ್ನ 7 ಇಂಚು ಟನ್ ಯಾನ್ ಪೇಡೇ ಮೊಡೇಲ್ ಲೇಡಿ. ಆಶಾ ಆಂಟಿ 28-30 ವಯಸ್ಸಿನ ಸುಮಾರಿಗೆ. ಅವರು 2 ಹೆನ್ನು ಮಕಲಾ ತಾಯ್. ಅವೆರ್ ಹೇಜ್ ಕಂಸ್ಟಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಅವರಾ ಮಕಲು ತುಂಬಾ ಚಿಕಾವರು. 1 ನೇ ಯುಗ ಯುಕೆಜಿ 2 ನೇ 1.5 ವರ್ಷ. ಆಶಾ ಆಂಟಿ ರಚನೆ 28-30-32. ದಪ್ಪ ಇರ್ಮಿಲ್ಲಾ. ಮಗು ಅಡ್ಮೆಲ್ ಥಿಕಾ & ಮೊಲೆಗಲ್ ದೋಡದಾಗಿ ಬೆಲ್ಲಿವಾಥೇಡ್ ಅನ್ಟಾ ಯಾರೊ ಹೆಲಿದ್ರು ಆದ್ರೆ ಜಾಸ್ತಿ ಬೆಲೆಡಿರಾಲಿಲ್ಲಾ. ನಾಮ ಮೇನೆ ಇಂಡಿ 2-3 ಹಂತಗಳ ಬ್ಯಾಂಡ್ರೆ ಅವಾರ ಮನೇ ಬಾಗಿಲು ಸಿಗಟ್ಟೆ. ನಾಮ ಮೇನೇ ಯಾ ಕೆಡೆ ಅವಾರ ಮನೇ ಯ ಟ್ಯಾಪ್ (ಕೊಲೈ) ಇಟು. ನಾಂಗ್ ಕಚೇರಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8:30 ಗೇಟ್ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಲಿದೆ. ನಾನೆ 7:20 ನಾನು ಮನುಷ್ಯನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಆಗ ಅವಾರು ಮನೇ ಬಕಿಲೀಜೆ ನೀರು ಹಕಲು ಬಾರುತಿಡ್ಲು.


 ಅವಲು ಜಸ್ತಿ ರಾಣಿ ನಾ ಹೋಕೊತಿಡ್ಲು. ಬಗ್ಗಿರೆ ಸ್ವರ್ಗ ನೆ ಕಂಠಿತ್. ನಾನು ದಾನ ದಾಂಡಿಡೆ. ಯವಗ್ಲು ಬ್ರೇಕ್ ಹಕೆರ್ತ್ಡ್ಲು. ಅವರಿಗು ಓನ್ ದಾನ ನಾನು ಅವಾರ ಸೀನ್ಸ್ ನಾಡಿ ಥ್ರೂ ಗೊಟ್ಟೈತು. ಅವರು ಯೆನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಕೋಡ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಅವರಾ ಪತಿ ಡು ಹೋಟೆಲ್ ವ್ಯವಹಾರ. ಡಾಡಾ ಹೋಟೆಲ್. ಯಾದದ್ರು ಆರ್ಡರ್ ಬ್ಯಾಂಡ್ರ ರಾತ್ರಿ ರಾತ್ರಿ ಬಾರ್ಥಿರಿಲ್ಲಾ. ಓಲ್ಡ್ ಸಾಲಿ ಅವರ್ ಪತಿ ಬಾರ್ಲ್ಲಾ ಆತಾ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹಿಲ್ಲುರು. ಅವರಾಡು 2 ಫ್ಲೋರ್ ಮೇನ್. ಒಬ್ರೆ ದೋಕ್ ಭಯಾ ಅಗೊಹೆಜ್ ಇಟು. ಅವತು ನಾನು ಯೇವ್ ಕೆಡೆ ಯೀಡಿಡ್ನೋ ಗೋಥಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಾನ್ನಾ ಕರೇಡು ನಾಮ ಮನೇ ಲೆ ಮಲ್ಕೊ ಬಾ ಆತಾ ಕಾರೆಡ್ರು. ನಂಗೆ ಅವರೆ ಮೆಲ್ ಈಸ್ ಇಡಿಡಿಂಡಾ ನಾನು ಹೋಡೆ. ಸಮಯ 8 ನಿಮಿಷಗಳು. ಮಕಲು ಮಾಲ್ಗಿಡ್ವು. ನಂಗೆ ಬೆಗಿ ಮಲ್ಕೊಲೊ ಅಬಸಾ ಐರ್ರಿಲ್ಲಾ. ಆಂಟಿ ಗಿ ಐರ್ಲಿಲ್ಲಾ. ಇಬ್ರೂ ಮಠದಕೊಳ ಕುತಿದ್ವಿ.
 ಮಿ: ಆಂಟಿ ನಿಮ್ಡು ಲವ್ ಮದುವೆ ಆ!
 ಆಶಾ: ಎಲ್ಲ, ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
 ಮಿ: ನಿಲು ಯಾರ್ನ್ ಪ್ರೀತಿ ಮಡಿಲ್ವಾ?
 ಆಶಾ: ಎಲ್ಲ. ನಿಂಗೇ ಯಾರಾದ್ರು ಹುಡುಗಿಯ ಸ್ನೇಹಿತರು
 ಮಿ: ಹುಡುಗಿ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ. ಆಡ್ರೆ ಕೇವಲ ಸ್ನೇಹಿತರು. ಲವ್ ಯೆನಿಲ್ಲಾ.
 ಆಶಾ: ನಾನ್ ಓನ್ಡ್ ಮಾತು ಕೆಲ್ಬೆಕ್ಯು?
 ಮಿ: ಕೇಳಿ.
 ಆಶಾ: ನಿನ್ ಯಕೆ ನಾಗ್ ಬಗ್ಗಿಗಾ ಅಲೀ ನಾಡಿಯಾ?
 ಮಿ: ನಾನ್ ನೋಡಿಲ್ಲ ಪಾ.
 ಆಶಾ: ಸುಲ್ಲು ಹೆಲ್ಬೇಡಾ ನಾಂಗ ಗೋಥು.
 ಮಿ: ಆಡು ಯೆನೋ ಗೋಥಿಲ್ಲ. ನಾನ್ನಾ ಟಂಬಾ ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಮ್ಯಾದುಟ್ ಆಡು. (ಇ ಮಾಥ್ ಹೆಲೊವಗಲು ನಾನು ಅವಾರ ಮೋಲ್ ನೋಡ್ಡ್ ಅವುವರ್ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣ ರಾಣಿ ಹಕೀದ್ರು)
 ಆಶಾ: ಆಡು ಮಠ ಆಕರ್ಷಿತ ಮದತ್ತಾ?
 ಮಿ: ನಾನು ಓಲ್ಡ್ ಸಲಿ ನು ಸಂಭಾಗಾ ಎಲ್ಲ ಆಂಟಿ ಮಾಡಿದ. ಕೀಡಾಟಾ ಆಂಡ್ರೆ ಟಂಬಾ ಇಸ್ತಾ. ನಿವ್ ಲಕಿ? (ಇ ಗ ಆಂಟಿ ಪಕ್ಕಕೆ ಬಂಡ ಕುತ್ಕಂಡ್ರು)
 ಆಶಾ: ಯಕೆ.

ಮಿ: ದೈನಂದಿನ ಕೀಡಾಟಾ ಮಧೀರ್ಲ್ಲಾ ಅಡಕೆ.
 ಆಶಾ: ಹ್ಯಾಜೆಲ್ಲಲ್ಲಾ. ನಿಮ್ಮಾ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಯವಗ್ಲು ಮಡಲ್ಲ. ಅವರಿಜ್ ಮೂಡ್ ಬ್ಯಾಂಡ್ರೆ ಮಥ್ರಾ ಮದ್ರೇರ್ 2 ಮಕಲದ್ರು ನಾನ್ ಕೀಡಾಟಾ ದಹಹ ಥರ್ಲಾ ಕಾನೋ.
 ಮಿ: ನಿುವ ಐಯಾಕಾ ಸಹಕಾರ ಮದ್ತೀರಾ?
 ಆಶಾ: ಯೆನ್ ಮಡದು ಇಸ್ತಾ ಎಲ್ಡ್ಡಿರು ಮದ್ಸ್ಕೊಬೆಕ್ಕು.
 ಮಿ: ಆಗಾ ಯೆನ್ ಮುದಿರಾ.
 ಆಶಾ: ಮೊದಲ ಚಿತ್ರ ನಟಿ ಮಧುರೈ ಹಗೆ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಾಗು ಬ್ಯಾಗಿಗಾಗ ನಿನ್ಯು ಆಲಿ ನಾಡೋವಗಾ ನಾಂಗ ಯೆನೋ ಒನ್ ತಾರಾ ಅಗತಿಥ್.
 ಮಿ: ಮತ್ತು?
 ಆಶಾ: ನಾಂಗ್ ಯೆನೋ ಒನ್ ತಾರಾ ಅಗ್ತುತು ಭಾವನೆ. ಬ್ಯಾಗ್ಲಿಜೆ ಇನ್ನೂ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ಜಿ ಹೋಗಿ 2 ಅಥವಾ 3 ಬಾರಿ ನೋಡ್ಕಂಡೆ .. ನಾನ್ನಾ ರಾಸಾ ದಿಂಡಾ ವೆಟ್ ಅಗತಿತು.
 ಮಿ: ಆದ್ರ್ ನಿಮ್ಗು ನಾನ್ ಮೈಲ್ ಬಡ್ಡಿ ಎಡ್ಯಾ?
 ಆಶಾ: ಎಲ್ಲಾ ಆಡಿಡ್ರೆ ನಿನ್ ಹೋಗೋ ಟೈಮ್ ಬಾಂಡೂ ಬ್ಯಾಗಿಥ್ನಾ?
 ಮಿ: ಮಾಥ್ ಯಾಕ್ ಬ್ರಹ್ ಹಕಂಡೂ ಅರ್ಧ ಮಥ್ರ ಥೋರ್ಥಿಧ್ರಿ.
 ಆಶಾ: ಅಗೇಲೆ ಕಾನೋ ಚಿತ್ತ ಜಸ್ತಿ ಬರೋಡು ನಿಂಗೇ.
 (ಮಾಡ್ಲೆ 2 ಆಕಸ್ಮಿಕ ಮಿಸ್ ಮದಕಂಡಿನ ನಾನು ಇ ಸಾಲಿ ಮಿಸ್ಮದ್ಕಾರ್ಬರ್ಡ್ ಆಂಟಾ ಮ್ಯಾಡಿಡ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ನಾನ್ನಾ ಟುನ್ನೆ ಅಗೇಲ್ ನಿಗುರುತ್ತ್)
 ಈಗ ನಾನು ಆಂಟಿ ಥೋಡೆ ಮೆಲೆ ಕೈ ಪತ್ರಿಕಾ ಪತ್ರಿಕಾ. ಆಘಾತಕಾರಿ ಆಘಾತಕಾರಿ ಹಾನಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತದೆ.
 ನನಗೆ: ಆದ್ದರಿಂದ ಮೃದು.
 ಆಶಾ: ಅಹ್ ...!
 ನನಗೆ: ಆಂಟಿಯು ನಿಮಗೆ ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ?
 ಆಶಾ: ಯೆನು?
 ಮಿ: ನಾಂಗ್ ನಿಮ್ ಮೋಲ್ ಗಾಲಾ ಟೋರ್ಸಿ ದಯವಿಟ್ಟು?
 ಆಶಾ: ನೋಡೋ ಆಂಟಾ ಯೇಡೆ ಹಬ್ಬಸಿ ಹಿಲ್ಡುರು.
 ಮಿ: ಇತಾರ ಅಲ್ಲಾ ಆಂಟಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.
 ಆಶಾ: ಯೆನು.
 ನನಗೆ: ದಯವಿಟ್ಟು ಆಂಟಿ. ಮೆಲ್ಗೇಡ್ ಡು ಮಠಾ. ಟಚ್ ಮಡಲ್ಲ. ಬರಿ ನಾಥಿನಿ ಆಸ್ತಿ. (ಆತಾ ಕೈ ಹಿಡ್ಕಾಂಡ್)
 ಆಶಾ: ಅಡೆಲ್ಲಾ ಅಗಲ್ಲ, ಬರಿ ಮೆಲ್ಗೇಡ್ ಮಠ .. ಆದು ಟಚ್ ಮ್ಯಾಡೆಡ್ ನೊಡೊಕ್. ನಾನ್ ಥೊರಿಸ್ಬೆಕಾ.
 ನನಗೆ: ದಯವಿಟ್ಟು ಆಂಟಿ?
 ಆಶಾ: ನೋಡೋ ಹ್ಯಾಗಿಡರ್ ಪೌರ್ತಿ ನೋಡು. ಎಲ್ಲಾ ಆಂಡ್ರೆ ಬೆಡಾ.
 ನನಗೆ: ನಿವ್ವಳ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಕೊಡೋ ವಗಾ ನನ್ ಯಕ್ ಬೆದ ಆಲಿ. ಸರಿ ಮತ್ತು ಹೌದು
 ಆಂಟಿ ನಾನ್ ಕೈ ಬಿಟು. ನಿನ್ಥ್ ಕೊಂಡ್ರು. ಅವರು ರಾಣಿ ಹಕೀದ್ರಿಂದಾ ಇತ್ತೆಟೋಕ್ ಶುರು ಮ್ಯಾಡಿಡ್ರು. ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಲಂಗ ಹಕಿದ್ರು. ರಾತ್ರಿಯ ದೇಹ ಬ್ಲಾಕ್ ಬ್ರ್ಯಾಕ್ ಹಕಿದ್ಲು ಆಂಟಿ. ಯೇಡೆ ಇಂಡಿ ಸಂಟಾ ಡ ವಾರೆಗು ಕಾಲಿ ... ವೈಟ್ ಅಗ್ನಿ. ಸೂಪರ್ ಅಗ್ನಿ. ಟಚ್ ಮ್ಯಾಡಲ್ ಆಂಟ ಹೆಲಿದ್ರಿಂಡಾ ಸಮ್ಮಿಡ್ಡಿ. ಕಣ್ಣಲೇ ನೋಡಿ ಮ್ಯಾಡ್ಥೈಡ್ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.
 ಆಶಾ: ರಾಂಜಿತ್!
 ಮಿ: ಆಂಟಿ?
 ಆಶಾ: ಲಂಗ ಬಿಚೊ?
 ನನಗೆ: ನಾನ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಘಾತ? ನಾನಾ?
 ಆಶಾ: ಬೈಕೋ.
 ಅವರಾ ಲಂಗ ಕಟ್ಟಿಡು ಅಡ್ಡ ಏಳಿ ಎಟ್ಟು. ಹುದುಕ್ದಿಡ್. ಅವರು ಎಲೈಟ್ ಕನೊ. ಬಿಚೊ ಅಂಡ್ರು. ನಾನು ಯೆಲ್ಡೆ. ಲಂಗ ಜಾರಿ ಕೆಲೇಜ್ ಬಿತು. ಎಗಾಗಾ ಆಟ್ನಿ ಬಿಕಿನಿಯನ್ನು ಯಾಗಿ ಆ್ಯರ್ ಬ್ರೇಕ್ಸಾ ಆಲ್ಲೀ ಒನ್ ಥಿನ್ಡ್ಲುವ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನಾ ಟನ್ನೆ ಪಂತ್ ಇಂಡಿ ಹರಿಡು ಬರುವಾಸ್ತ ನಿಗುರುತ್.
 ಮಿ: ಮುಂದಿನ.
 ಆಶಾ: ಮುಂದಿನ ಯೆನು. ನೋಡಿದ್ ಏತಲ. ಬಕೆಟ್ ಹ್ಯಾಕೋಲಾ?
 ಮಿ: ಆಂಟಿ. ಎಡು ಮೊಸಾ.
 ಆಶಾ: ಯಕೆ?
 ಮಿ: ನಿವ್ ಹೆಲಿದ್ಡು ಪೂರ್ತಿ ಥೋರ್ಸ್ತೀನಿ ಆಂಟಾ. ಆಡ್ರೆ ಎಗಾಗಾ ಇನ್ಪು ಪೊರ್ರ್ತಿ ಟ್ಯಾಗಡಿಲ್ವಾಲ್ಲ. ಇನ್ನು 2 ಮುಕ್ಯಾ ವಡಾ ಜಾಗಾ ಹೇಜ್ ಎಡಿ.
 ಆಶಾ: ಪೋಲಿ. ಹೋಗೊ ನಾಂಗ್ ನಾಚ್ ಆಗ್ಟೈಡ್.
 ನನಗೆ: ಆಂಟಿ ಮೇಲೆ ಬನ್ನಿ. ದಯವಿಟ್ಟು.
 ಈಗಾ ಎಡ್ನಿ ಮೊಡ್ಲು ಬ್ರೆಡ್ ಟಾಗು ಹಕೀಡ್ರು. ನಾನು ತುಂಬಾ ಇಟ್ಟಾ ​​ಪಟ್ಟ ಮೋಲ್ ಗಾಲ್ಲು ತುಂಬಾ ಹಟ್ಟಿರಾ ಡಿಂಡಾ ನಾಡಿಡಿರಿಂಗ್ನಾ ನಾಂಗ ಸ್ವರ್ಗ ನೆ ಯದುರಿಜೆ ಐರೋ ಹೇಜ್ ಥಿಟ್.
 ಮಿ: ಆಂಟಿ ನಿುವ ತುಂಬ ಸಕ್ಕಥಿಗಿದಿರಾ.
 ಆಶಾ: ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
 ಮಿ: ಆಂಟಿ ನಾನು ಕ್ಷಮಿಸಿ.
 ಆಶಾ: ಯಾಕೋ.
 ಮಿ: ನಾಂಗ್ ನಿಮ್ಮ ಮೋಲ್ ಗಾಲ್ವು ಟಚ್ ಮ್ಯಾಡೆ ಇರೋಘಾಥಿಲಾ ಆಕೆ.
 ಆಶಾ: ಇಲ್ಲ ... ಬೆದಾ ರಂಜಿತ್.
 ಮಿ: ಕ್ಷಮಿಸಿ ಆಂಟಿ.

ನಾನು ಹೈ ಮಠದೌಗಾ ಆಂಟಿ ನಾನ್ನಾ ಹತಿರಾ ಹತಿರಾ ಬ್ಯಾಂಡ್ಲು. ತಕ್ಷಾನ ನಂಗ ಗೊಟ್ಟೈತು ಆಂಥೆ ಗು ಐತಾ ಎದೆ ಆಂಟಾ. ತಕ್ಷಾ ಮೋಲ್ ಜಿ ಕೈ ಹ್ಯಾಕಿಬೈಟ್. ಯೆಸ್ಟು ಮೃದು ಎಟ್ಟು ಮತ್ತು ಮದ್ರೆ ಎಗ್ಥಿಲಾ ವಿವರಿಸಿ. ಅಸ್ಟೋನ್ ಮೃದು. ಚೆನ್ನಗಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮ್ಯಾಡ್ಥೈಡ್. 2 ಮೋಲ್ ಗ್ಯಾಲಿಗು ಕೈ ಹ್ಯಾಕಿ ಪ್ರೆಸ್ ಹುದ್ದೆ. Aaga authy ....
 ಆಶಾ: ಆಹಾ ... ಆಹಾ ... ಎಂಎಂಎಂ ... ಎಂಎಂಎಂ .... ಆಂಟಿ ಆನಂದ್ ಮ್ಯಾಡ್ಕಂಡ್ ಪ್ರೆಸ್ ಮ್ಯಾಡೊ ಜೊರಾಗಿ ಮಡೋ ..
 ಮಿ: ನಾನು ಬಾಯಿ ಹಕ್ಬಿಟ್ಟೆ. ಬೈ ಹ್ಯಾಕಿ ಹಾಲು ಕುಡಿಥೈಡ್.
 ಆಂಟಿ ನಾನಾ ಟೇಲ್ ನಾ ಟನ್ನಾ ಮೋಲ್ ಕಡೆಜ್ ಯಲೇಡು ಕೊಲ್ತಿಡ್ರೂ. ನಾನು ಹರ್ಪಿಡ್ಡಿ.
 ಮಿ: ಮುಂದಿನ ಆಂಟಿ ಆಂಟಿ.
 ಆಶಾ: ಇವಾಗ್ಲು ನಾನೆ ಬಿಚ್ಬೆಕಾ. ನೈನ್ ಬೈಕೋ ಆಡ್ರು.
 ಮಿ: ಹೌದು !!! ಖಚಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು.
 ಅವರಾ ಕಚಾ ಕೆ ಕೈ ಹಕ್ಡೆ. ಕಚಾ ಡಾ ಮೆಲಿಂಡೆನ್ ಟಲ್ಲಿನಾ ಮೆಲ್ಲೆ ಟಚ್ ಮ್ಯಾಡೆಡೆ. ಆಡು ಅಗಲೆ ನೀರೂ ಥೋಟಿಕ್ಕೊ ಹೇಜ್ ಆರ್ಟ್ ಅಗ್ತಿ. ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಯುಜ್ಜಿತಿದ್. ಅನ್ನಿ ಅಹ್ಹ್ಹ್ ಅಮಮ್ಮ ... ಅಯಾಹಹ್ಹ್! ಆಂಥಾ ಆನಂದ ಮದ್ದಿರು. ಅಸ್ಟ್ರಾ ಹೋತಿಗೆ ನಾನು ಬರಿ ಪಂತ್ ಅಲಿ ಒಂಬತ್ತೆಡೆ. ಕಚಾಡಾ ಓಲೆಗೇ ಕೈ ಹಕೀ ಡಿ ಆಂಟಿ ಜಿ ಶಾಟಾ ಇರ್ಮಿಲ್ಲಾ. ನೇರವಾದ ಆಂಟಿ ಆಂಟಿ ಟಿಲ್ಲಿಯೆ ಟೂಟಿ ಜಾಯ್ ಕಾಯ್ ಹ್ಯಾಕಿಡ್. ಆಡು ಕೀಡತಡ ಐವಿವಂತಾ ಕೈದಿ ಒಂಬತ್ತೊತ್. ತುಲ್ಲಿನಾ ರಸ ತೋಟ್ಟಿಕುತುತು.
 ಮಿ: ಆಂಟಿ ನಿಮ್ ಷತಾ ಯೆಲ್ಲಿ.
 ಆಶಾ: ನಿಮ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಯೆಲ್ಲಾ ಬೊಲಿಸಿ ಹಕಿದ್ರು. ಯವಗ್ಲು ಅವರೆ ನಾನ್ ಷತಾ ಬೊಲಿಸೊಡು.
 ಎವಾಗಾ ಕಚಾ ಯೆಲೆಡು ಅವಾರನ್ ಪೂರ್ತಿ ಬೆಟ್ಟೇಲ್ ಮೆಡಿ ನೆಲ್ಲಿಸೈಡ್.
 ಆಶಾ: ಎಡು ತುಂಬ ಮೊಸಾ ಕ್ಯಾನೊ.
 ಮಿ: ಯಕೆ ಆಂಟಿ ಯೆನುತು.
 ಆಶಾ: ನಾನಾ ಮಥ್ರೆ hige nillisi nin mathra batte hakondidya.
 ಮಿ: ನೈವ್ ಬಿಚಿ.
 ನಾನು ಆಗ ಆಂಟಿ ಯ ತುಲನು ತುಂಬಾ ಹಟ್ಟಿರಾಂಡಿಂದ ನಾಥ್ತೈಡ್. ತುಲ್ಲಿನಾ ಓಲೆಜ್ ಬೆರಾಲಾಕಿ ಅಲಾಡ್ಸ್ಟೈಡ್. ಆಂಟಿ ನಾನ್ನಾ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನನ್ನಾ ¾ ಪಂತ್ ಜಿ ಕೈ ಹಕೆ ಕೆಲೇಜ್ ಯೆಲೆಡ್ರು. ನಾನಾ 7 ನಿಮ್ಮ ಟನ್ ಎಂಗರ್ ಒಲೇಜ್ ಎಟ್ಟು. ನಾನೊಬ್ಬ ನಿಮ್ಮ ಕಡೆಯಿಂದ ನಮಸ್ಕಾರವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಾನಿದ್ರೆ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೋಟ್ ಮ್ಯೂಟ್ ಕಟ್ರು. ಅಮೆಲೆ ನಾನ್ನ ಯುವೀರ್ಟೆಜ್ಡ್ರು. ಆಂಟಿ ಪೂರ್ಣ ಆಘಾತ.
 ಆಶಾ: ಯೆನೋಡು.
 ಮಿ: ಯೆನು ಗೋತಿಲ್ಲಾದಾ ಹೇಜ್ ಕೆಲ್ಡಿದರಾ .. ಆದು ಗೋಥಿಲಾವಾ ಆನೆ.
 ಆಶಾ: ಯೆನೋ ಐಸುಟು ದೊಡ್ಡಡಾಗೈಡ್. ಸೂಪರ್. ಯೆಸ್ ಇನ್?
 ಮಿ: 7 ಇರ್ಬೋಡ್ ಇಂಡಿ.
 ಆಶಾ: appa. ನಾನ್ ಗಂಡಡು ಐಟಿಲ್ಲ ಕ್ಯಾನೊ. 6 ಇರ್ಬೆಕ್ಕು.
 ಆಂಟಿ ಅನ್ನಾ ಟನ್ನೆ ಯಾನ್ನ ಕೈ ಯಿಡಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೂ ತುಬಾ ಅಟಿರಾದಿಂದ ನಾಥಿದ್ದುರು .. ಟಂಬಾ ಸೆನಾಗೈಡ್ ಕಾನೋ ನಿನ್ ಟುನ್ ಅನ್ಟಾ ಹೆಲಿ ಬಾಯೀಗ ಹಕಂಡ್ರು. ನಂಗೆ ಯೆನೋ ಓಂಟಾರಾ ಕುಶಿ ಏತ್. ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕೋನ್ ಆಸ್ಸೆ ಐಥುತ್. ಆಂಟಿ ಜಿ ಮಲ್ಕಾಂಡ್ವಿ ಇಬ್ರುನು. ಎಬ್ಬಾರ ಚಾನಗಿ ನಿಖಿದಿದಿ. ಆಂಟಿ ಥುಲಿನಾ ಸೌದ ಹೆಲೋಕ್ ಅಗಾದಾಸು ಚೆನಗಿಟ್ಟು ಟಿಲ್ಲಿನಾ ಒಲೆಗೇ ಕೆಂಪಗಿಟ್ಟು. ಸೋಲ್ಟಿ. ಇಬರು 20-30 ನಿಮ್ಷ ಚಿಪಿ ರಾಸ ಬಿಟ್ಕೋಂಡ್ವಿ ಸುವರ್ಣ .. ನಾನಾ ಟನ್ ಇನು ದೋಡದಾಗಿತು. ಇನೂ ಬಿಡೇಡ್ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಥೈಡ್. ಆಜ್
 ಆಶಾ: ನಂಗೆ ತಡ್ಕೋಲೊಕಗಿಳಾ .. ನಾನಾ ದಹಾ ನಾ ಥಿರ್ಸೋ .. ಎಕೋಕೋ ನನ್ನಾ ಟುಲ್ಲಿಗೆ ನಿನ್ನಾ ಟುನ್ನೆ ನಾ ... ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಯಾನ ಬೆಗಿ ಡೆಂಗೊ. ನನ್ನಾ ಗಂಡಾ ನು ನಾನಾ ದೇಂಗಿರ್ಬಾರ್ಡು ಹೇಜ್ ಡೆಂಗೊ., ಬೇಗ ಹ್ಯಾ ನಾಟ್ ನಿನ್ ಟುನ್ ನ ನಾನ್ ರಾಜ. ದಯವಿಟ್ಟು ಕಾನೊ. ಅನ್ನಾಕ್ ಶುರು ಮ್ಯಾಡಿಡ್ರು ..
 ಇನ್ನು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಮಡೋಡು ಬೆಡ ಆಂಟಾ ಕನ್ದೆಲ್ಲ ನಾನಾ ಸುನ್ನೆ ನಾ ಕೈ ಲಿ ಹಿಡ್ಕಾಂಡ್ ಆಶಾ ಲಾ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಟೂರ್ಸೋಕ್ ರೆಡಿ ಆಡ್. ಆಂಟಿ ಯಾ ಅಂಗಾತಾ ಮಲಾಗಿ ಕಲಾನ್ ಅಗಾಲಿಶುವಲ್. ನಾನು ಅವಲಾ ಥಿಕಾಡಾ ಕೆಲೇಜ್ ಓನ್ಡು ಪಿಲೊ ಹಕೀ ಮೆಲೆ ಬರೋ ಹೇಗ ಮ್ಯಾಡಿಕಾಂಡೆ. ನಾನಾ ಟುನ್ನೆ ಯಾನ್ನ ಕೈಯಾಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಡು ಕೊಂಡು ಅವಾರ ತುಲ್ಲಿನಾ ಥೂಟಿಸ್ ಜಿ ಯುಜುಜೈಡ್. ಈಗಲೂ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು. ತಕ್ಷಾ ವೆ ನಾ ನಾನು ತುಲ್ಲಿನಾ ಮ್ಯೂಡೆ ನಿಧಾನ ವಾಗಿ ಟಾಲಿಥೈಡ್. ಅನ್ನಿ ಆಹ್ಹ್ಹ್ ... ಆಹ್ .. ಆಂಟಿದ್ರು ... ಆಂಟಿ ಕಲ್ಲನ್ಯ ಮ್ಯಾಟ್ಟೆ ಆಗಾಲಿಸಿ ಓನ್ಡಿ ಸಾರಿ ಜೊರಾಗಿ ನುಗ್ಸಿಡೆಡ್ .. ಆಂಟಿ ಅಮಮ್ಮಮ್ಮಾಯಾ .... ಆಂಡ್ರು ಅವಾರ ಮೆಲೆ ತಬ್ಬಿಕಂಡೊ ಮಲಾಗಿ ಡೆಂಗ್ಯೂಡಿಡ್. ಅವರು ನಂಜ ಸಕಾಟ್ಟೇಜ್ ಸಹಕಾರ ಮಧ್ಧ್ರು. ನಾನು ಹೋದೆಡಾ ತಕ್ಷಾ ವಿ ಸೋಂಟಾ ನಾ ಅಥಿ ಯೇತಿ ಕೊಡಿಥ್ರೂ. ನಂಗೆ ಜೋಶ್ ಜಸ್ತಿ ಆಜಿ ಸೊಂಟಾನ ಜೊರಾಗಿ ಆಡಿಶೋಕ್ ಶರು ಮ್ಯಾಡೆಡ್. ನಿರಂತರ ಅಡೀ ಆಡ್ ಅಲೈ ಕೀತ್ೈಡ್. ಆಂಟಿ ಆಹಾ ... ಅಹಹ್. ಹೊಹಾ .. ಎಂಎಂಎಂಎಂ ... ಅಮ್ಮಾಮಾ .. ಹೇ .. ಆಂಟಿದ್ರು ..
 ಮಿ: ಆಂಟಿ!
 ಆಶಾ: ಯೆನ್ ಚಿನ್ನ ...
 ಮಿ: ನಾಂಗ್ ಇಸ್ತಾ ಐರೋ ಪೊಗೊ ಲಿ ಡೆಂಲಾ ...
 ಆಶಾ: ಸಾರಿ .. ನಿಂಗೆ ಹೆಗೊ ಬೀಕೊ ಹೇಡ್ ಡೆಂಗೋ ... ನ್ಯಾನ್ ಜೀವಾ ಕಾನೋ ನಿನು ... ಬರೋ ಡೆಂಗೊ ....
 ನಂಗೆ ಶೈಲಿಯ ಆಂಡ್ರೆ ಟಂಬಾ ಐಟಾ. ಹಗೆ ಅವಾರ ಟುಲ್ ಹಿಂಡೆ ಕನಿಸೊ ಹೇಜ್ ಬೆಂಡ್ ಮಾಡಿ ಬ್ಯಾಗಿಸೈಡ್. ಅವರಾ ತುಲ್ಲಿನಾ ಒಲೇಜ್ ನಾನ್ನಾ ಟನ್ನೆ ನಾ ಹ್ಯಾಕೈಡ್ .. ಆಂಟಿ ಜೊರಾಗಿ ಕಿರುಚಿಡ್ಲು ... 2 ಡ್ಯು ಕೈಯಾಲ್ಲಿ ಅವಾರ ಸೊಂಟಾ ಹಿಡಿಡು ಕೊಂಡ ಪಾಚಾ ಪಚ ಆತಾ ಹೋಡಿ ಎಡ್ಡೆ ... ನಾನಾ ದೋಡಾ ಅವೇರಾ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಬರೋಬರಿ 45 ನಿಮ್ಷಾ ಅತಾ ಅತುತು. ಇ 45 ನಿಮ್ಷಾ ದಲ್ಲಿ ಇಬಾರೂ 5-6 ಬಾರಿ ರಾಸ್ ಬಿಟ್ಕೊಂಡಿಡ್ವಿ.



 ಆದಾ ನಂಟಾರಾ ಆಂಟಿ ಯಾ ಟಲ್ಲನ್ ನೋಡ್ಡ್ ... ಕೆಮ್ಜೆಜ್ ಅಗ್ನಿತಿಟ್ಟು. ಮ್ಯಾಟ್ಟೆ ಆ ಕೆಂಪಡಾ ತುಲ್ಲಾನ್ ನಕ್ಕೋಕ್ ಶುರು ಮ್ಯಾಡೆಡ್. ಆಂಟಿ ನು ನಾನ್ ಟನ್ನೆ ಹಿಡ್ಕಾಂಡ್ ನೋಡ್ತಿರು.
 ಆಶಾ: ನಿನಾ ಟನ್ ಸೂಪರ್ ಏಜ್ ಕ್ಯಾನೊ.
 ಮಿ: ನಿಮ್ಮ ಮೋಲ್ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲು ಸಕತಾಗಿಡೆ ಆನೆ.
 ಆಶಾ: ನಾನಾ ಗಂಡನು ನಾಂಗ ಯವಟ್ಟು ಐತೊಂಡು ಡೆಂಗಿರಿಲ್ಲಾ. ನಗೆ ಇವತ್ತು ಟ್ರುಪ್ತಿ ಎಥುತ್.
 ಮಿ: ನಾನು ನಿಮ್ಮನೆ ಮೊದಲ ಡೆಂಗಿರೋಡು. ಸಕ್ಕಟ್ಟು ಕುಶಿ ಆಗ್ದೈಡ್ ಇಂಟಾ ಫಿಗರ್ ನಾ ಡೆಂಡುಡ್ನಾಲ್ಲಾ ಆಂಟಾ.
 ಆಶಾ: ಇನ್ಮೆಲ್ ಟೈಮ್ ಸಿಕ್ಕಿಡಗೆಲ್ಲ ಸೆರೊನಾ.
 ಮಿ: ಖಚಿತವಾಗಿ ಅತ್ತೆ.
 ಅಮೆಲೆ ಮ್ಯಾಟೆ ಇಬಾರೂ ಹೇಜ್ ಬೆಟ್ಟೇಲ್ ಮಾಲ್ಗಿಡ್ವಿ. ನಾನು ಅವಲಾ ಮೋಲ್ ಚೆಪೊಕ್ ಶುರು ಮ್ಯಾಡೆಡ್. ನಂತರಾ ಬೆಲಾಜಿನಾ ವರ್ಗು ನಾನಾ ಟನ್ನೆ ಅವಲಾ ತುಲ್ಲೇಲ್ ಎಟುಟು. ಮ್ಯಾಟ್ ಬೆಲೆಜ್ 1 ಅಧಿವೇಶನ ಮ್ಯಾಡಿಡ್ವಿ.
 ಮ್ಯಾಟ್ ಯೆಂಡಿನಾಂಟ್ ಆಂಟಿ ನಾನ್ ಕಚೇರಿ ಕಛೇರಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಹಕ್ಕೊಕೆ ಬಾರ್ಥಿದ್ರು. ನಾನು ನೋಡ್ಲಿ ಆಂಥೆ ಬೆಗ್ದಿದ್ರು. ಬದಲಾಗಿ ಯೆನಪ್ಪ ಮತ್ತು ಬರ್ಥೈರ್ಲಾ ಹಕ್ಕೊಂದನ್ನು ಬದಲಿಸಿ. ಯರು ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ದಲ್ಲಿ ಕನ್ಸಿಲ್ಲಾ ಆಂಡ್ರೆ ಇಬ್ರೂ ಮಟ್ಟು ಮಧಿದ್ದಿ. ನಾನು ಬ್ಯಾಟೆ ಮೆಲ್ ಅವಾರ ಮೋಲ್ ತುಲ್ಲು, ಥಿಕ ನಾ ಮತುತುೈಡ್. ಸುಮಾರು 1 ವರ್ಷ ದಂಡ ನಾನ್ನ ಅವಾರ ಸಂಭಾಂಡಾ ನಾಡಿಟೈಡ್. 1 ವರ್ಶ್ದಾಳಿ ಸುಮಾರು 7 ಬಾರಿ ಸೀರಿವಿ. ಅವರ್ ಗಂಡಾ ಡೆಂಗೊ ವಾಗ್ಲು ಅವವಾ ನಾನ್ನಾ ಎಮ್ಯಾನ್ ಮಿಡ್ಕೋಟರೆಂಟ್.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible