ప్లీజ్.. . బాత్ రూం కి వెళ్ళాలి



రచనను చేతుల్లోకి తీసుకుని ముద్దు పెట్టుకున్నాను. రచన కూడా నన్ను ముద్దు పెట్టుకుంది. తనలో ఇంతకు ముందు వున్న తత్తరపాటు ఇప్పుడు లేదు. అసలేం జరగన్నట్టు మామూలు గా వుంది. నడుం చుట్టూ చేతులు వేసి ముందు కి వంగి నేను పెదాల్ని ఆమె ఎడమ చన్ను మీదకి తెచ్చి, జాకెట్ మీద నించే మెత్తగా ముద్దులు పెట్టాను. రచన తీయగా మూలిగింది. అలా చన్ను మీద ముద్దులు పెడుతూనే, తన నిపిల్ ని పెదాలతో పట్టుకోటానికి ప్రయత్నించాను. రచన ముఖం లో చిరునవ్వు. నేను భయ పడ్డట్టు, జరిగిన దానికి తను ఏమీ అప్సెట్ కాలేదు అనిపించింది. Telugu Sex Stories boothu kathalu

అలా ముద్దు పెట్టుకుంటూనే, రచనను నా చేతుల తో మంచం మీదకి తెచ్చి తను పెళ్ళికి కట్టుకున్న ఖరీదైన చీర ఏ మాత్రం నలగకుండా నా పక్కనే పడుకోపెట్టాను. నా పెదాలు మళ్ళీ తన నిపిల్ కోసం వెతుకుతున్నాయి. రచన కూడా నాకు అనుకూలం గా వుండేలా కొద్ది గా పైకి జరిగింది. తన పొంగుతున్న గుండెల మీదా, నిక్క బొడిచిన నిపిల్స్ మీదా ముద్దులు పెడుతూ పొట్ట దగ్గరికి జేరి నాలుక తో తన నాభిని మీద తడి చేస్తూ రాసాను.
అలా నా నాలుక కిందకి ప్రయాణం కిందకి సాగిస్తూ, చీర పొరల మీద నించే, తన తొడల మధ్య లోతుల్ని శోధించటానికి ప్రయత్నించాను. అలా చేస్తుంటే, రచన శరీరం కంపించటం నాకు తెలుస్తోంది.

Telugu Sex Stories

నా కుడి చేతిని ఇప్పుడు తన బొడ్డు దగ్గరకి చేర్చి, చీర కుచ్చిళ్ళు లాగేయపోయాను. నా ఉద్దేశం గ్రహించి రచన తన కాళ్ళు రెండూ దగ్గరికి ముడిచి చీర కుచ్చిళ్ళు నాకు దొరకకుండా బంధించింది.

“ఏయ్.. ఏం చేస్తున్నావు!!!” తన గొంతు హస్కీ గా వినిపించింది.
“ప్లీజ్..” చీర తన కాళ్ళ మధ్య నించీ వదిలెయ్యమని బతిమాలాడాను.
“నన్ను చీర మార్చుకోనీ.. నేను బాత్ రూమ్ కి కూడా వెళ్ళాలి. వచ్చినప్పటి నించీ వెళ్లటం కుదర లేదు.”

నాలో ఆవేశం కట్టలు తెంచుకుంది. బలవంతం గా తన కాళ్ళని వేరు చేసే ప్రయత్నం చేసాను. నా మొండి తనం చూసి రచన నన్ను చీర కుచ్చిళ్ళు లాగేయ్యనిచ్చింది. దొంతరలు గా ఊడిన చీర తర్వాత నా వేళ్ళు తన పెట్టి కోట్ మీద పడ్డాయి. బట్టలు వోలుస్తుంటే, తన కళ్ళు బరువై, అర మోడుపులయ్యాయి. సిగ్గు తో బుగ్గలు ఎర్ర బడ్డాయి.

Telugu Boothu Kathalu

నా ఆవేశాన్ని చూసి ఇక తప్పదన్నట్టు రచన తన తొడలు వెడం చేయ్యనిచ్చింది. కావాల్సింది దొరికితే ఉక్కిరి బిక్కిరి ఐన చంటి పిల్లాడి మానాన నా కళ్ళు మెరుస్తున్న తన పువ్వుని ఆబగా వెతుక్కున్నాయి. పెళ్లి అయి ఇన్ని రోజులు ఐనా, నా ఆరంగుళాల దండం ఇంచుమించు రోజూ దాడి చేస్తున్నా, తన పువ్వు ఏ మాత్రం చెక్కు చెదరలేదు. పెళ్లి అయిన రోజు ఎలా వుందో, ఇవ్వాళ కూడా అలాగే ముద్దు ముద్దు గా మెరుస్తూ వుంది.
నా ముఖం ఆమె పువ్వు దగ్గరికి చేరే సరికి, దాని నించీ ఏదో వాసన ఘాటు గా ముక్కు కి సోకింది. తన పువ్వు బాగా తడిసి పోయి వుంది అని ముట్టుకోకుండానే నాకు అర్థం అయింది. ఇప్పడి దాకా నేను చేసిన పైపై పనుల మూలంగా తను ఇంత తడి అయ్యే అవకాశం లేదు. రెడ్డి గారి ప్రవర్తనకి రచన తడి అయి వుండచ్చా? నా ఆలోచన కి నాకే ఆశ్చర్యం వేసింది.

కళ్ళ మధ్య ఎర్ర గా మెదులుతున్న పువ్వు, మత్తెక్కించే దాని వాసన, నా ఆలోచనల కి కళ్ళెం వేశాయి. నా పెదాలతో తన పువ్వు మీద సున్నితం గా ముద్దు పెట్టాను. నా ఊపిరి, పెదాలు తన కాళ్ళ మధ్య తగిలే సరికి రచన ఒక్క సారి గా ఉలిక్కి పడింది. రసాలు ఊరుతున్న ఆమె పువ్వు అంచుల మీదుగా నా నాలుక తో ఫెదర్ తొ రాసినట్టు పైకి, కిందకి, రాసాను. చక్కిలి గింతలు లా వుందేమో, రచన పెదాల్ని బిగబట్టి, “స్.. ” మని శబ్దాలు చేస్తూ మెలికలు తిరుగుతూ నవ్వుతోంది.

అలా కొంత సేపు నా అల్లరిని సహించి , మళ్ళీ తన తొడలని దగ్గర కు తెస్తూ, నా తలని తప్పించాలని ప్రయత్నించింది.
“ప్లీజ్.. . బాత్ రూం కి వెళ్ళాలి అర్జెంటు గా.. ఇంక చాలు.. నన్ను వదిలి పెట్టు”..
రచనను కదల కుండా నొక్కి పెట్టి బలవంతం గా తన తొడలు మళ్ళీ తెరిచి పెట్టాను. తను చేతుల్ని ముందుకి తెచ్చి నా ముఖాన్ని తన పువ్వు కి అడ్డం గా పెట్టి నన్ను తన పువ్వు రసాల్ని ఆఘ్రానిన్చకుండా ఆపటానికి ప్రయత్నించింది. నా బలం ముందు తన బలం చాలలేదు.

Telugu Kama Kathalu

తర్వాత కొద్ది నిముషాల పాటు తన పువ్వు మీద నా నాలుక తాకిడికికి రచన చిగురుటాకు లాగా కంపించింది. ఇంక తట్టుకోలేని పరిస్తితి వచ్చేసరికి, బలవంతాన రెండు చేతులతో, నా తల పక్కకి నెత్తి, బాత్ రూం వైపు పరిగెట్టబోయింది. నేను వదిలి పెట్టకుండా, వెనకాల నించీ రచన ను కౌగిలి లో బంధించి, చేతుల్ని తన పువ్వు పై భాగం మీద అదిమి పెట్టి తనతో బాటే అడుగు వెనకాల అడుగులేస్తూ బాత్ రూం లోకి వెళ్లాను. రచన నా వైపు ఆశ్చర్యం గా నోరు తెరుచుకుని చూస్తూ, బాత్ రూం బయటికి పొమ్మని వేడుకుంది. నేను సిగ్గు అనేది లేకుండా, అక్కడి నించీ బయటికి వెళ్ళే ప్రయతం చెయ్యలేదు. ఇంక చేసేది ఏమీ లేక, రెండు నిమిషాల తర్వాత, ఇంక ఆపుకోలేక రచన కమోడ్ మీద నా కళ్ళ ఎదురు గానే కూర్చుని బాత్ రూం కి వెళ్ళింది. ఎంతో సేపు ఆపుకుని వుండటం తో, “సుయ్..” మని పెద్ద చప్పుడు వినిపించింది.

Pooku Kathalu

బాత్ రూం పని అయ్యాక నేను మళ్ళీ రచన నడుం చుట్టూ చేతులేసి, బెడ్ దగ్గరికి తీసుకోచ్చాను. ఏదో పిచ్చి పట్టినట్టు వున్న నా ఆవేశానికి, రచన నా వైపు నమ్మలేనట్టు ఆశ్చర్యం గా చూసింది. బెడ్ మీద పడుకోబెట్టి, మళ్ళీ తన తొడలను విడదీసి నా ముఖాన్ని మధ్య లో అడిమేసాను. తొడల మధ్య ఆమె పువ్వు వెచ్చ గా కొత్త గా ఐన తడి తో నా నాలుకకి ఉప్పగా తగిలింది. తన పువ్వు పై నించీ కింద వరకు నా నాలుక తో మళ్ళీ మళ్ళీ రాపాడించాను. “ఉఫ్… ఉస్.. ” అంటూ తీయని మూలుగులు పళ్ళ బిగువున ఆపుకుంటూ, రచన చేతులతో నా నాలుక దండయాత్ర ని ఆపటానికి ప్రయత్నించింది. తన ప్రయత్నాలు అన్ని వమ్ము కావటం తో, ఇంక చేసేది లేక, శబ్దాలు బయటికి వినపడకుండా వుండేందుకు, పక్కనే వున్న ఒక దిండు తన ముఖానికి అదిమి పెట్టుకుని తొడలు బార్లా తెరిచి పెట్టింది.
నా నాలుక తాకిడి కి, ముద్దుల తాకిడికి తను తీవ్రం గా వణికి పోయింది. పువ్వు లోంచి రసాలు ఊరటం ఎక్కువై తడికి మెరుస్తోంది. మధ్య మధ్య లో నేను పైకి జరిగి ఆమె ముఖం మీద నించి దిండు తోలిగించి, పెదాలు ముద్దు పెట్టుకోవాలని ప్రయత్నించాను కానీ, రచన దిండు తన ముఖం మీద నించీ వేరు చెయ్యనివ్వ లేదు. కొద్ది నిమిషాల్లో తన శరీరం లో ప్రకంపనలు తెరలు తెరలు గా మొదలయ్యి, కొన్ని నిముషాల పాటు శరీరం అంతా ఊగి పోయింది. తనకి అంత స్ట్రాంగ్ గా భావ ప్రాప్తి అవటం నేను ఇదే మొదటి సారి చూడటం.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible