ಇಂಡಿಯನ್ ಹುಡುಗಿ ತುಲ್ಲು ದೊಡ್ಡದಾಗಿಸಿದ್ದು

ನಾನು ಒಬ್ಬ ೪೦ ವಯಸ್ಸಿನ ಗಂಡಸು ನನಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಮಕ್ಕಳು ಹೆಂಡತಿ ಎಲ್ಲ ಇದ್ದಾರೆ. ಇದು ನಾನು ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗಿಗೆ ಹಡಿದ ಕಥೆ. ಈಗ ಇಂಡ್ಹಿಯನ್ ಹುಡುಗಿ ಯರು ಕಾಲೇಜು ಹತ್ತುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ.  ಹಿಂದಿನ ಮಡಿವಂತಿಕೆ ಇಲ್ಲ ಅನಿಸುತ್ತೆ.  ಮತ್ತೆ ಅನುಭವಸ್ತ ಗಂಡಸರು ಅದ್ರಲ್ಲೂ ಅವರ ಖರ್ಚಿಗೆ ಹಣ ಕೊಡುವವರಾದರೆ ಆಯ್ತು. ಅವರಿಗೂ ಮಜ ಗಂಡಸಿಗೆ ಟೈಟ್ ಆದ ಮೆತ್ತನೆ ಎಳೆ ತುಲ್ಲು. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಆನಂದ .

ಇಂಡಿಯನ್ ಹುಡುಗಿ ಯರು ಈಗೀಗ ಬಹಳ ಮುಂದುವರಿದಿದ್ದಾರೆ. ಮದುವೆಯ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದವರು ಈಗ ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ತುಲ್ಲು ದೊಡ್ಡದಾಗಿಸಿ ಕೊಂಡು ಗಂಡನ ತುಣ್ಣೆ ಸಲೇಸಾಗಿ ಒಳ ಹೋಗುವಂತೆ ನೋಡಿ ಕೊಳ್ಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಇದು ನನ್ನ ಹೆಂದತಿ ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆ ತವರಿಗೆ ಹೋದಾಗ ನಡೆದದ್ದು.  ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.  ರಜ ಆದ್ದರಿಂದ ಗಂಟೆಗೆ ಎದ್ದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನುವಾ ಅಂತ ಇದ್ದೆ. ಅದು ಹೇಗೂ ಇದೆ ಅಂತ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹಾಕಿ ಪೋರ್ನ್ ನೋಡತೊಡಗಿದೆ. ನನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ತರದ ಪೋರ್ನ್ ಇಟ್ಟು ಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಮನಸ್ಸು ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನೋಡುತ್ತಾ ಇರ್ತೇನೆ.

ಅಷ್ತರಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿ ಬಾಗಿಲು ಬೆಲ್ ಮಾಡಿದಳು ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು, ಅಂಕಲ್ ನನ್ನ ಕಂಪೂಟರ್ ಹಾಳಾಗಿದೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಮ್ಮದನ್ನ ಕೊಡುತ್ತೀರಾ ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟ್ ಮುಗಿಸಬೇಕು ಅಂತ. ನಾನು ಒಪ್ಪಿದೆ. ಆದ್ರೆ ಪೊರ್ನ್ ಹಿಸ್ಟರಿ ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಮರೆತಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಏನೋ ಬರೆದ ಅವಳು ನಾನು ಏನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಅಂತ ನೋಡಿರಬೇಕು. ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ಹೇಳಿದಳು ಅಂಕಲ್ ನೀವು ಪೋಲಿ ಅಂತ. ನಾನು ಅಂತದ್ದು ಏನಾಯ್ತು ಅಂದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಪೋಲಿ ಸಿನೇಮಾ ತೋರಿಸಿದಳು. ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಅದೆಲ್ಲಾ ಬಿಡು ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತೀರಾ ಅಂದ್ಲು. ಅವಳಿಗೆ ಇದೆಲ್ಲಾ ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಅಂದೆ.

ನೀವು ಹಲ್ಕಾ ಅಂದಳು. ಹಲ್ಕ ಅಲ್ಲ ಅದೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದರೇ ಮಜ ಬರುವುದು ಅಂದೆ. ಅವಳು ಒಪ್ಪಿದಳು ಎದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಸುಮ್ಮನಿದ್ದಳುನಂತರ ಅವಳನ್ನ ಸವರುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಅಂದ್ರೆ ಮೊಲೆಗೆ ಕೈ ಬಿಟ್ಟೆ. ಮೆತ್ತಗೆ ಹಿಚುಕಿದೆ. ಅಲ್ಲೇ ಕೈ ಹಿಡಿದಳು. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಇವಳಿಗೆ ಹಡಿದು ಗೊತ್ತಿದೆ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಬಗ್ಗಿ ಅವಳಿಗೆ ತುಟಿ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆನ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದಳು. ಬಿಟ್ಟಾಗ ನಕ್ಕಳು. ಇನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಬೇಡ ಅಂತ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕರಕೊಂಡು ಹೋದೆ .

ಎತ್ತಿ ಮಲ್ಗಿಸಿದೆ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಅವಳ ಶರ್ಟ್ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಅಂಕಲ್ ನೀವು ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮದು ತೋರಿಸೋದೇ ಇಲ್ಲಾ ಅಂದಳು. ನಾನು ಲುಂಗಿ ಕಾಚಾ ತೆಗೆದು ತುಣ್ಣೆನ ಹೊರಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಎದ್ದಿತ್ತು ಮುಂತೊಗಲು ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ಸುಪಾರಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಕೈ ಹಾಕಿ ಸವರಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಲಂಗ ಜಾರಿಸಿದೆ. ತುಲ್ ಸೀಳು ಕಾಚಾದಲ್ಲೇ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು. ನೆಕ್ಕಿದೆ ಕಾಚಾ ತೆಗೆದೆ. ಅವಳು ಬೆತ್ತಲು. ನಯವಾದ ದೇಹ ಸಿಕ್ಕಲೆಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಹೊಕ್ಕಳಲಿ ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸಿದೆ. ಅಯ್ ಅಯ್ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳ ಕಾಲನ್ನ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದೆ ತುಲ್ ಸುಂದರವಾಗಿ ಇತ್ತು. ಅದರ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸುಪಾರಿ ಇಟ್ಟು ನುಗ್ಗಿಸಲಾ ಕೇಳಿದೆ. ಕಣಿ ಕೇಳಿ ಅಂದ್ಲು. ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ ಅಯ್ ಅಂದ್ಲು ನೋವಾಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ. ಇಲ್ಲಾ ಸುಖ ತಡೆದುಕೊಳಲಿಕ್ಕೇ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ನರಳಿದಳು.
ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ಕಾಲು ಬಿಟ್ಟು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ. ಎದೆಗೆ ಎದೆ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ತಬ್ಬಿದಳು. ಎಳೆ ದೇಹ ಬಹಳ ಮಜವಾಗುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಹೀಗೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಲ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿಯಿತು. ಎಷ್ಟು ಒತ್ತಿತು ಅಂದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ನೆ ನಾಯಿ ತುಣ್ಣೆ ತರ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಸಿಕ್ಕಿ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡಿತು. ತುಂಬಾ ನೀರು ಬಿಟ್ಟಿತು. ಇವಳಿಗೆ ಮುಗಿತು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಮುಗಿತಾ ಕೇಳಿದೆ. ಆಯ್ತು ಅಂದಳು.

ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಇನ್ನೋಂದು ಎರಡು ಸಾರಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ  ಆಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ  ನುಗ್ಗಿಸಿಸ್ ಹಡ ತೊಡಗಿದೆ. ವೀರ್ಯ ಬರುವಂತಾಗಲು ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಧಾನ ಮಾಡಿದೆ. ಅಯ್ಯೋ ಅಂಕಲ್, ತಡೆಯೋಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಅಂದಳು. ಇನ್ನು ಕಾಯುವುದು ಬೇಡ ಅಂತ ವೀರ್ಯ ಬಿಟ್ಟರೆ ಎಲ್ಲಿ ಮಗುವಾಗಿ ತಲೆಗೆ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ.

ತುಣ್ಣೆ ಚಿಕ್ಕದಾಗುವವರೆಗೂ ಅವಳು ಅದನ್ನ ತನ್ನ ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಚೀಪಿದಳು. ಹೆಚ್ಚೂ ಕಡಿಮೆ ತುಲ್ಲಿನ ತರನೇ ಇತ್ತು ಅವಳ ಬಾಯಿ.  ಅವಳಿಗೆ ತಬ್ಬಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಕೇಳಿದೆ.  ಹೇಗಿತ್ತು ಅಂತ ಬಹಳ ಮಜಾ ಇತ್ತು ಇಲ್ಲಿವರೆಗೂ ಯಾರೂ ಇಷ್ಟು ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ ನಾಟಿ ಅಂಕಲ್ ಅಂದ್ಲು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಏನಾದ್ರೂ ಗಿಫ್ಟ್ ಬೇಕಾದ್ರೆ ಕೇಳು ಅಂದೆ. ನಾಳೆ ಬರ್ತೇನೆ ಆವಾಗ ಕೇಳ್ತೇನೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ನಾಳೆನೂ ಇವಳನ್ನ ಕೇಯ್ಯಬಹುದು ಅಂತ ಖುಷಿಯಾದೆ. ಅವಳು ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟು ಮೇಕ್ ಅಪ್ ಸರಿ ಮಾಡಿ ಕಂಪೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಪ್ರಿಂಟ್ ಔಟ್ ತಗೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು ಇಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ ಮಾಡಿ ತಂದು ಅವಳಿಗೆ ಕುಡಿಸಿದ್ದೆ. ಹೀಗೆ ಒಬ್ಬ ಇಂಡಿಯನ್ ಹುಡುಗಿಯ ತುಲ್ಲನ್ನ ಅವಳ ಗಂಡನಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಡಿಲ ಮಾಡಿದ ಕೀರ್ತಿ ನನಗೆ ಸಲ್ಲ ಬೇಕು.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible