ಯೋನಿ ರಕ್ತ ಕಾರಿತು….

ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದಂತೆ ಅವನೇ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ. ಒಂದೆರಡು ಸಲ, ಅನೇಕ ಸಲ. ನಾನು ಮೊದಲು ನಿಶ್ಚಲಳಾಗಿದ್ದೋಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕರಗತೊಡಗಿದೆ. ಅವನ ಫೋನ್ ಗೆ ಮೊದಲು ಹೂಂ, ಆಂ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದವಳು ಈಗ ಅವನೊಂದಿಗೆ ನಗುನಗುತ್ತಾ ಮಾತನಾಡ ತೊಡಗಿದೆ. ನಗು ಪಾರ್ಕ್, ಹೋಟೆಲ್, ಸಿನೆಮಾ ಅಂತ ಕೊನೆಗೆ ಹೋಟೆಲ್ ಕೋಣೆಯವರೆಗೂ ಬಂತು. ಒಂದೆರಡು ಸಲ ಸಿನೆಮಾ ನೋಡುವಾಗ ಅವನ ಕೈಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗೆಅಕಾಸ್ಮಾತ್ತಾಗಿತಾಕಿ, ಬರ ಬರುತ್ತಾಅಕಸ್ಮಾತ್ಗಳು ಮಾಮೂಲಾದವು. ಮೊದ ಮೊದಲು ಅವನ ಕೈ ಬರುವಾಗ ನಾನು ಮೈ ತಿರುಚುತ್ತಿದ್ದೋಳು ನಂತರ ಅವನ ಕೈ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮುಟ್ಟುವುದನ್ನು ಎದಿರು ನೋಡ ತೊಡಗಿದೆ. ಅವನ ಕೈ ನನ್ನ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಅಪ್ಯಾಯಮಾನ ವಾಗ ತೊಡಗಿತು.
ಒಂದು ದಿನ ಸಿನೆಮಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ಅವನ ಕೈ ಓಡಾಡುತ್ತಿರಬೇಕಾದರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ನನ್ನ ಯೋನಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹರಿಯಿತು. ನಾನು ಚೆಡ್ಡಿ ಹಾಕಿದ್ದರೂ ಅದರ ಮೇಲೆ ಅವನ ಕೈ ಹರಿದಾಡಿ ನನ್ನ ಚೆಡ್ಡಿ ಒದ್ದೆಯಾಗ ತೊಡಗಿತು. ಇದುವರೆಗೆ ಯೋನಿಯ ಮೇಲೆ ಬೆರಳಾಡಿದರೆ ಇಷ್ಟು ಆನಂದವಾಗುತ್ತೇಂತ ನನಗೆ ಇದುವರೆಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವನ ಬೆರಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಂದ ತೆಗೆಯುವುದೇ ಬೇಡ ಅಂತ ಮನಸ್ಸು ಹೇಳ ತೊಡಗಿತು. ಅವನ ಎರಡು ಕೈಗಳೂ ತಮ್ಮ ಬಲವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಎರಡು ಸಲ ನೀರಿಳಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಚೆಡ್ಡಿ ಜೊತೆಗೆ ಸೀರೆಯೂ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು.
ಆದರೆ ಆನಂದ ಅನುಪಮವಾಗಿತ್ತು. ಮರುದಿನ ಅವನು ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಯಾವಾಗಲೂ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಎಂದು ಕೇಳುವವಳು ಏನೂ ಕೇಳದೆ ಹೊರಟು ನಿಂತೆ. ಅವನೇ ಹೇಳ ಬೇಕಾಯ್ತು, ಇಂತಹ ಕಡೆ ಬರ ಬೇಕೂಂತ. ಅವನು ಕರೆದಿದ್ದು ಸಲ ಬೇರೆಲ್ಲಿಗೂ ಅಲ್ಲ, ಮೈಸೂರಿನ ಹೊರಗಿರುವ ಒಂದು ಲಾಡ್ಜ್ ಗೆ. ಲಾಡ್ಜ್ ಅಂದ ತಕ್ಷಣ ಒಮ್ಮೆ ಮೈ ಎಲ್ಲಾ ಜುಂ ಅಂದು ಮೈನ ರೋಮ ರೋಮಗಳು ಎದ್ದು ನಿಂತವು. ಮುಂದೇನು ಎಂಬ ಯೋಚನೆಯೇ ಮಾಡದೆ ಆಟೋ ಹತ್ತಿ ಲಾಡ್ಜ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಇಳಿದೆ.
ಅವನು ನನಗಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಕಾದಿದ್ದ. ನಾನು ಆಟೋ ಇಳಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಸೀದಾ ಎರಡನೆ ಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ರೂಮ್ ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ. ರೂಂ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅವನ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಸೀರೆಯ ಸೆರೆಗಿಗೆ ಹೋದವು. ನಾನು ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ. ವಿರೋಧ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸ ಬೇಕೆಂಬ ಯೋಚನೆಯೂ ನನಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆ ಗೊಳಿಸಿ ಅವನೂ ಬೆತ್ತಲಾದ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಒತ್ತ ತೊಡಗಿದೆ. ನನಗೆ ಏನು ಮಾಡ ಬೇಕೆಂದು ತೋಚದೆ ಹಾಗೆಯೇ ನಿಂತಿರ ಬೇಕಾದರೆ ಅವನೇ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಲಿಂಗದ ಮೇಲಿಟ್ಟು ಹೇಗೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ ಬೇಕೆಂಬುದನ್ನ ತೋರಿಸಿ ಕೊಟ್ಟ. ಅವನ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಮೊಲೆ, ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಿರ ಬೇಕಾದರೆ ನನಗೆ ಅವನ ಲಿಂಗ ಆಡಿಸಲು ಬೇಸರ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಜೊತೆ ಜೊತೆಗೆ ನನ್ನ ಕೈ ಆಡುತ್ತಿರ ಬೇಕಾದರೆ ಅವನ ಲಿಂಗ ಬೆಳೆದು ದೊಡ್ಡದಾಗುತ್ತಾ ಇರೋದು ನೋಡಿದರೆ ಹೆಚ್ಚು ಖುಶಿಯಾಗುತ್ತಾ ಇತ್ತು.
ನನ್ನ ಯೋನಿ ನೀರು ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಿತ್ತು. ಮದೋನ್ಮತ್ತ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ಏನು ಮಾಡಿದರೂ ಒಪ್ಪಿ ಕೊಳ್ಳುವ ಮನೋ ಸ್ಥಿತಿ ನನ್ನದಾಗಿತ್ತು. ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ್ ಮೊಲೆ ಚೀಪ ತೊಡಗಿದ. ಒಂದೊಂದು ಚೀಪಾಟಕ್ಕೂ ನನ್ನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕರೆಂಟ್ ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಕರೆಂಟ್ ಶಾಕ್ ಹೊಡೆಸಿ ಕೊಂಡಾಗ ಆಗುವ ದೇಹದ ಕುಲುಕಾಟದಂತೆ ಅವನ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ತಾಕಿದಾಗ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಮೊಲೆಯಿಂದ ಒಂದೊಂದೇ ಇಂಚು ಕೆಳಗಿಳಿಯುತ್ತಾ ಅವನು ನನ್ನ ಯೋನಿ ಸೇರಿದಾಗ ನಾನು ಭೂಲೋಕದಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸಲು ತೊಡಗಿದ್ದೆ.
ಅವನ ಲಿಂಗ ಪೂರ್ಣ ಬೆಳೆದಿತ್ತು. ಅವನು ಅದನ್ನ ಕೈ ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಯೋನಿಗೆ ಗುರಿ ಇಡ ತೊಡಗಿದ. ಮಧುರ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಲಿಂಗ ನನ್ನ ಯೋನಿಯನ್ನ ಹರಿದು ಹಾಕಲಾರದೇ ಅಂತ ಕೆಲ ಕ್ಷಣ ಮನಸ್ಸು ಯೋಚಿಸಿತು ಮತ್ತು ಮರೆತೂ ಹೋಯಿತು. ಆದರೆ ಮರು ಕ್ಝಣ ನನಗೆ ಅತೀವ ವೇದನೆಯಾಗಿ ನನ್ನ ಯೋನಿಯಿಂದ ರಕ್ತ ಹರಿಯ ತೊಡಗಿತು. ನನಗೆ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಮಾತೇ ಹೊರಡದೆ ಇರ ಬೇಕಾದರೆ ಅವನೌ ನನಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳಿದ.
ಅವನ ಪ್ರಕಾರ ಯೋನಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪೊರೆ ಇರುತ್ತಂತೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಅಂತ ಕರೀತಾರಂತೆ. ಅದು ಹೆಚ್ಚು ಕಡಿಮೆ ಎಲ್ಲಾ ಹುದುಗಿಯರಲ್ಲೂ ಮದುವೆಯ ಮುಂಚಿನ ದಿನದವರೆಗೆ ಇದ್ದರೂ ಈಗೀಗೆ ಹುಡುಗಿಯರು ಸೈಕಲ್ ಬಿಡುವುದು ಮುಂತಾದ ಕೆಲಸಗಳಿಂದ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಮೊದಲೇ ಹರಿದು ಹೋಗುತ್ತಂತೆ. ಮೊದ ಮೊದಲು ಗಂಡಸರಿಗೆ ಹೆಂಗಸರ್ ಕನ್ಯಾಪೊರೆ ಹರಿಯಲು ಸಿಗದೇ ಇದ್ದರೆ ಅವಳು ಮದುವೆಗೆ ಮೊದಲೇ ಪರ ಸಂಗ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ ಗಲಾಟೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಅಂತ ಅವನೇ ಹೇಳಿದ. ತಮಾಷೆ ಎಂದರೆ ಹೆಣ್ಣಾದ ನನಗೇ ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕಲಿತಿರಲಿಲ್ಲ, ಮನೆಯವರ್ಯಾರೂ ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಟಿರಲೂ ಇಲ್ಲ. ಹೊಸ ವಿಶಯ ಕಲಿತಿದ್ದಕ್ಕೆ ಸಂತೋಷವಾದರೂ ನೋವು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸಂತೋಷವನ್ನ ಮೂಲೆಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಅವನ ಸನಿಹ, ಅವನ ಸ್ಪರ್ಶ ನನಗೆ ಅಪ್ಯಾಯ ಮಾನ ವಾಗಿದ್ದರೂ ನೋವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮೆಟ್ಟಿ ನನ್ನನ್ನು ದೂರ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಇಂತಹ ಪರಿಶ್ತಿಥಿಯಲ್ಲೂ ಅವನೇ ನನಗೆ ನೋವು ತಾತ್ಕಾಲಿಕವೆಂದೂ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ನೋವನ್ನು ಮರೆಸುವ ಇನ್ನೊಂದು ಸುಮಧುರ ಕೊಡುತ್ತೇನೆಂದೂ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸಿದ.
…….. ಮುಂದುವರಿಯುವುದು


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible