ರೆವತಿಯ ನಂತರ ರುಕ್ಮಿಣಿ

ನಾನು ರೇವತಿಗೆ ಹಡಿತಿದ್ದದ್ದನ್ನ ನೀವು ಓದಿದ್ದೀರಿ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹಡಿಯುವುದು ದಿನಾ ನೆಡಿತಿತ್ತು ಇಂತಾ ವಿಚಾರ ಎಲ್ಲ ತುಂಬಾ ದಿನ ಮುಚ್ಚಿ ಇಡಲಿಕ್ಕೆ ಆಗೋದಿಲ್ಲ ಅದು ಯಾರಿಗಾದರೂ
ಗೊತ್ತಾಗಿಬಿಡುತ್ತೆ. ನಮ್ಮ ವಿಶ್ಯದಲ್ಲೂ ಹಾಗೇ ಆಯ್ತು. ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ರ್ಎವತಿಗೆ ಕೇತಿರುವಾಗ ಅವಳು ಆಯ್ ಅಮ್ಮ್ ಅಮ್ಮಾ ಮ್ ಮ್ಮ್ ಅಂತ ಸದ್ದು ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದ್ದಳು . ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಆಂಟಿ ಅವರಿಗೆ ಸುಮಾರು ೩೭ ೩೮ ವಯಸ್ಸು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು ಬಾಗಿಲಿಂದ ಹೊರಗಡೆಗೂ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡರು. ನಾವು ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ತಿದರು ನಾನು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ ಅವರು ನನ್ನ ನೋಡಿ ಒಂದುಥರಾ ನಕ್ಕರು ನನಗೆ ಇವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ ಅನಿಸಿತು.
ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅದು ಇದು ಮಾತಾಡಿ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ಗಾಸ್ ಸ್ಟವ್ ನೋಡಿ ಸರಿ ಮಾಡಿ ಕೊಡಲು ಹೇಳಿದರುನಾನು ಒಪ್ಪಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ಹಾಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದರು ಒಳಗೆ ರೇವತಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಅಂದೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದವರು ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ನೋಡಿದರು ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆದರಿಕೆ ಆಯಿತು ಇದು ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿರಬೇಕು ನಕ್ಕರು ಅವಳು ಮೊದಲು ನಿನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಮನೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಾ ಅಂದರು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ ಹೆದರ ಬೇಡ ನಾನು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲಾ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ನಿಜ ಹೇಳು ಅಂದರು ಹೂಂ ಅಂದೆ . ನಿನ್ನ ಕೆಲಸ ಅಂದ್ರೆ ಏನು ಅಂದರು ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುವುದು ಅಂದೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚುವುದು ಇಲ್ಲವಾ ಅಂದ್ರು ನಾನು ಅದೂ ಇದೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚದೇ ಒಗೆಲಿಕ್ಕೆ ಆಗೂದಿಲ್ಲ ಅಂದೆ . ಹಾಗೆ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋದ ನಂತರ ಗಾಸ್ ನೋಡಿದೆ ಸರಿಯಾಗಿತ್ತು.
ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಸುಮ್ಮನೇ ನಿನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರಿಲಿಕ್ಕೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ ಅದು ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಇದೆ ನನ್ನ ಗಂದ ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಸರಿಯಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಿಸುತ್ತಾನೆ ಇನ್ನೋಂದು ಮಾತ್ರ ಸರಿಯಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಿಸುವುದಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಅಂತ ಆಟ ತಂದು ಕೊಡುತ್ತಾನೆ ಅಂತ ವೈಬ್ರೇಟರ್ ತೋರಿಸಿದರು ಅದು ಹೇಗೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ಅವರಿಗೆ ಈಗ ಮೂರು ನಾಕು ವರ್ಷ ದಿಂದ ಸುಗರು ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ಸುಖವೇ ಇಲ್ಲ ಇವತ್ತು ನೀನು ರೇವತಿಗೆ ಹಡುವಾಗ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡೆ ನಾನು ಅವಳಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡವಳು ಆದರೂ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಸುಖ ಬೇಕು ಅಂತ ಬೇಡುತ್ತೇನೆ ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಅಂದರು ನಾನು ಅಣ್ಣೀರು ಹಾಕಬೇಡಿ ಏನಾದರೂ ಉಪಾಯ ಮಾಡುವ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಉಪಾಯ ಏನೂ ಬೇಡ ಮಾಡಬೇಕಾದನ್ನ ಮಾಡು ಅಂದ್ರು ನನಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳಿದೆ ಇದಕ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕಾದದ್ದು ನಿಮಗೆ ಗಂಡ ಆಗಬೇಕಾದದ್ದು ಅಷ್ಟೆ ಬೇರೆ ಗಂಡ ಇರೋದರಿಂದ ಟೆಂಪರರಿಗಂಡ ಅಷ್ಟೆ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದರು ನಾನು ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ರೇವತಿಗೆ ಹೇಳಿ ಮನೆಗೆ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಸಿ ಆಂಟಿಯ ಮನೆಗೆ ಕೀಲಿ ತರಿಸಿಕೊಂಡೆ.
ಹಾಗೆ ನಾನು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಒಳಗೆ ಹೋದೆ ಆಯ್ತು ರುಕ್ಕು ನಾನು ಈಗ ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಅಂದೆ ಅವರು ಬಂದು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು ನನ್ನ ಗಡ್ಡ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟರು ನಾನು ಅವರನ್ನ ಹಿಡಿದು ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿದೆ ಹಾಗೇ ತುಟಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಡಿಸಿ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಅವರ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅವರ ನಾಲಿಗೆನ ಚೀಪಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ ಅವರು ದಪ್ಪ ಹೆಣ್ಣು ಎರಡು ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿ ಹಾಗೇ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿದೆ ಅವರ ರವಿಕೆ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಕಪ್ಪು ಬ್ರಾ ಇತ್ತು ಅದನ್ನು ಬಿಚ್ಚುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಅವರ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಎಳೆದೆ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದು ಬಿಟ್ಟರು ನಾನೂ ಲುಂಗಿ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತ್ತು ಅವರು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದರು ಹಾಗೆ ಸವರತೊಡಗಿದರು ನಾನು ರೇವತಿಗೆ ನೀರು ಬಿಟ್ಟು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾಗಿತ್ತಷ್ಟೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನೂ ವೀರ್ಯದಿಂದ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು ಜಾರುತ್ತಾ ಇದೆ ನನ್ ಗಂದಂದು ಮೊದಲೂ ಇಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರು ನಾನು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ ಅವರು ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದರು ಮಾಂಸಲ ಅಂಡುಗಳು ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆ ಅಗಲ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟು ಹೊಟ್ಟೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪ ಅದರಲ್ಲಿ ಸ್ಟ್ರಛ್ ಮಾರ್ಕ್ ನನಗೆ ಸುಂದರ ಅನಿಸಿತು ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಕೂದಲ ಒಳಗೆ ತುಲ್ಲು ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ ನೀರು ಒಡೆದಿತ್ತು
ಅವರನ್ನ ಮಲಗಿಸಿದೆ ಹಾಗೇ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೆನ ಅವರ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದೆ ಅಗಲ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸಲೀಸ್ಸಾಗಿ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿತ್ತು ತುಲ್ಲು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ ನನಗೆ ಎರಡನೇ ಸಲ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕುಟ್ಟಿದೆ. ನಾನು ಕುಂಡಿ ಆಡಿಸುವಾಗ ಅವರು ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮಜ ಬರುತ್ತಿದೆ ಮುಗಿಸಬೇಡ ಹೀಗೆ ಇರಲಿ ಅಂತ ಏನೇನೋ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು ನಾನು ಅವರ ಮೊಲೆ ಕಚ್ಚಿ ಚೀಪಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಹಾಗೆ ಮಧ್ಯ ಮಧ್ಯ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಅವರ ಮೂಗು ಹಿಂಡಿದೆ ಅವರು ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಗೀರಿದರು ಹಾಗೇ ಬೀಜ ಸವರಿದರು ನಾನು ಕಾರುವ ಮೊದಲೇ ಅವರು ಕಾರಿದರು ಅವರ ತುಲ್ಲಿಂದ ಹರಿದ ರಸ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆಡಿಸಿ ನಾನೂ ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ವೀರ್ಯ ಬಿಟ್ಟೆ ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು ಇಂತಾ ಸುಖ ಯಾವತ್ತೂ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ ಅದಕೇ ರೇವತಿ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಹಡಿಸಿಕೊೞುವುದು ಅಂತ ನಾನು ನಕ್ಕೆ.
ಅವರೂ ನಕ್ಕರು ಹಾಗೆ ಅವರ ಬೆವರನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅವರು ನನಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟರು ಕೇಳಿದರು ಅವಳೋ ನಾನೋ ಅಂತ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಇಬ್ಬರೂ ನಂಗೆ ಬೇಕು ಅಂತ ಅಬ್ಬ ಗಂದ್ಸೆ ಅಂದರು ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ನಮ್ಮ ಸಂಭಂದ ಮುಂದುವರಿಯಿತು ಈಗ ರುಕ್ಮಿಣಿ ಗಂಡನ ಐಬು ಮರೆತು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರೆ ನಾನು ವಾರಕ್ಕೆ ಒಂದುಸಾರಿ ರುಕ್ಮಿಣಿಯ ಗಂಡ.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible